Top 10 Khu công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Nắng Mặn 12546 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô có bề dày lịch sử 1000 năm văn hiến, là trung tâm văn hóa chính trị của cả nước. Bên cạnh đó, Tp. Hà Nội còn là nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Công Nghiệp Thăng Long

    Gọi điện

    Khu Công Nghiệp Thăng Long, một dự án liên doanh giữa công ty Sumitomo của Nhật Bản và Công ty cơ khí Đông Anh thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam, là một trong những khu công nghiệp lớn và hiện đại tại Việt Nam. Được thành lập và cấp giấy phép từ năm 1997, Khu Công Nghiệp Thăng Long nằm ở vị trí thuận lợi giữa Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Với tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng lên đến 76.846.000 USD, trong đó phía Nhật Bản đóng góp 58% vốn, Khu Công Nghiệp Thăng Long đã tạo ra một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi cho các doanh nghiệp. Đến nay, Khu Công Nghiệp Thăng Long đã thu hút được 31 nhà đầu tư, trong đó phần lớn là các nhà đầu tư của Nhật, ngoại trừ một nhà đầu tư của Malaysia và một của Singapore.


    Khu Công Nghiệp Thăng Long đã tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động. Điều này không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế của khu vực mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân.


    Khu Công Nghiệp Thăng Long có tổng diện tích 302 ha và được phát triển theo ba giai đoạn. Giai đoạn 1 với diện tích 121,23 ha đã được cho thuê hết. Giai đoạn 2 và 3 với tổng diện tích 130 ha đã được thực hiện từ năm 2000 đến 2004. Thời gian thuê đất kéo dài đến năm 2047, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động lâu dài và ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3881 0620 & 024 3881 0624
    Email: contact-tl1@tlipgroup.com
    Website: tlip1.com
    Gọi điện
    Khu Công Nghiệp Thăng Long
    Khu Công Nghiệp Thăng Long
    Khu Công Nghiệp Thăng Long
    Khu Công Nghiệp Thăng Long

  2. Khu công nghiệp Quang Minh, được thành lập vào năm 2004 theo quyết định số 3742/2004/QĐ-UB, là một trong những khu công nghiệp lớn và tiên tiến tại Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, khu công nghiệp này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


    Với tổng diện tích lên đến 344 ha, Khu công nghiệp Quang Minh không chỉ cung cấp một không gian rộng lớn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động của mình.


    Chủ đầu tư cho dự án này là Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hạ Tầng Nam Đức, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Quang Minh, với mong muốn tạo ra một trung tâm công nghiệp hàng đầu, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Minh, Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 836 660
    Gọi điện
    Khu công nghiệp Quang Minh
    Khu công nghiệp Quang Minh
    Khu công nghiệp Quang Minh
    Khu công nghiệp Quang Minh
  3. Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học, một dự án quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 200 ha, tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc Quận Từ Liêm. Đây là một khu vực đầy tiềm năng, được thiết kế để trở thành trung tâm hàng đầu về công nghệ sinh học.


    Dự án này sẽ được đầu tư xây dựng các xí nghiệp và công trình phát triển công nghệ, thử nghiệm; trung tâm điều hành, dịch vụ công cộng, công viên cây xanh, hồ điều hòa, khu đào tạo, viện nghiên cứu, bệnh viện, khách sạn. Tất cả những tiện ích này sẽ tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghệ sinh học.


    Chủ đầu tư cho dự án này là Pacific Land ltd và Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng & Ứng dụng Công nghệ mới Vinaconex R&D. Cả hai đơn vị này đều có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ sẽ cùng nhau tạo nên một Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học với tiềm năng phát triển lớn, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghệ sinh học của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Nghị, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6284 9234
    Email: info@vinaconex.com.vn
    Website: vinaconex.com.vn
    Gọi điện
    Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học
    Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học
    Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học
    Khu công nghiệp công nghệ cao sinh học
  4. Khu công nghiệp Đông Anh, một trong những khu công nghiệp lớn tại Hà Nội, đã được đưa vào vận hành từ năm 2021 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội. Đây là một khu công nghiệp hiện đại, tập trung vào nhiều lĩnh vực quan trọng như cơ khí, sản xuất phụ tùng ô tô, thiết bị điện, vật liệu xây dựng, hàng xuất nhập khẩu…


    Với tổng diện tích lên đến 470 ha, Khu công nghiệp Đông Anh không chỉ cung cấp một không gian rộng lớn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động của mình.


    Chủ đầu tư cho dự án này là Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Đông Anh, với mong muốn tạo ra một trung tâm công nghiệp hàng đầu, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3931 2660 & 0943 550 668
    Email: dautu@idico.com.vn
    Website: idico.com.vn
    Gọi điện
    Khu công nghiệp Đông Anh
    Khu công nghiệp Đông Anh
    Khu công nghiệp Đông Anh
    Khu công nghiệp Đông Anh
  5. Khu công nghiệp Sóc Sơn, là một trong những khu công nghiệp lớn và đầy tiềm năng tại Việt Nam. Với ưu thế về mặt vị trí địa lý cũng như giao thông vận tải, khu công nghiệp này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Hiện nay, khu công nghiệp Sóc Sơn đang được hoàn thiện về mặt cơ sở hạ tầng theo quyết định thành lập 2216/QĐ-UBND. Đây là một dự án quy mô lớn với tổng số vốn đầu tư được ước tính là 3.266,92 tỷ đồng. Với diện tích rộng lớn lên đến 204 ha, khu công nghiệp này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


    Vị trí của khu công nghiệp này cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 30km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và giao dịch, đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Chủ đầu tư cho dự án này là Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng DDK, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển khu công nghiệp này, với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 2043 & 024 3783 0464 & 024 3783 0465
    Email: congtyddk@gmail.com
    Website: ddk.com.vn
    Gọi điện
    khu công nghiệp Sóc Sơn
    khu công nghiệp Sóc Sơn
    khu công nghiệp Sóc Sơn
    khu công nghiệp Sóc Sơn
  6. Khu công nghiệp Phú Nghĩa, với tổng diện tích rộng lớn lên đến 170ha, là một trong những khu công nghiệp hàng đầu được trang bị hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại và đồng bộ. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp mà còn góp phần vào sự phát triển chung của khu vực.


    Đặc biệt, khu nhà ở cho người lao động tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa đã được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng, với khả năng cung cấp chỗ ở cho tới 28.000 lao động. Các tiện nghi hiện đại và thoải mái đã được lắp đặt, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Với phương châm “Kinh doanh thành công - Cuộc sống ấm áp”, Khu công nghiệp Phú Nghĩa không chỉ tập trung vào việc tạo ra lợi nhuận kinh doanh mà còn quan tâm đến cuộc sống của người lao động. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và khu công nghiệp nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6326 4568
    Gọi điện
    Khu công nghịêp Phú Nghĩa
    Khu công nghịêp Phú Nghĩa
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa
  7. Khu công nghiệp Thạch Thất, được xây dựng từ năm 2007, là một trong những khu công nghiệp lớn nhất gần Hà Nội và cũng là một trong những khu công nghiệp lớn nhất ở miền Bắc. Được thành lập theo quyết định số 2500/2007/QĐ-UB của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tây, Khu công nghiệp Thạch Thất đã trở thành một điểm đến quan trọng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


    Với tổng diện tích lên đến 150.12 ha, Khu công nghiệp Thạch Thất không chỉ cung cấp một không gian rộng lớn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động của mình.


    Vị trí của Khu công nghiệp Thạch Thất cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 17km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và giao dịch, đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Chủ đầu tư cho dự án này là Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà Tây, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Thạch Thất, với mong muốn tạo ra một trung tâm công nghiệp hàng đầu, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 636 869
    Gọi điện
    Khu công nghiệp Thạch Thất
    Khu công nghiệp Thạch Thất
    Khu công nghiệp Thạch Thất
    Khu công nghiệp Thạch Thất
  8. Khu Công Nghiệp Nội Bài, với tổng vốn đầu tư lên đến 35.05 triệu USD, là một dự án được phát triển bởi Công ty TNHH phát triển nội bài. Đây là một liên doanh giữa Aubridge Behard (Malaysia) và Tổng Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị (Việt nam), mang đến một không gian làm việc hiện đại và tiện lợi cho các doanh nghiệp.


    Vị trí của Khu Công Nghiệp Nội Bài đặc biệt thuận lợi, nằm ngay cạnh sân bay Nội Bài và chỉ cách trung tâm TP. Hà Nội 35 km. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và giao dịch thương mại.


    Khu Công Nghiệp Nội Bài có tổng diện tích là 100 ha, được chia thành hai giai đoạn phát triển: Giai đoạn 1 (50ha), giai đoạn 2 (50ha). Hiện tại, toàn bộ diện tích của khu công nghiệp đã được cho thuê hết. Thời gian thuê là 50 năm, kéo dài từ năm 1994 đến năm 2044.


    Tại Khu Công Nghiệp Nội Bài, có nhiều nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Malysia. Trong đó, nhà đầu tư Nhật Bản chiếm đến 70% tổng số nhà đầu tư, mang lại nhiều cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 3582 0333
    Website: www.nbiz.com.vn
    Gọi điện
    Khu Công Nghiệp Nội Bài
    Khu Công Nghiệp Nội Bài
    Khu Công Nghiệp Nội Bài
    Khu Công Nghiệp Nội Bài
  9. Khu công nghiệp Bắc Thường Tín tại Hà Nội, mặc dù mới và non trẻ, đã không ngừng khẳng định được giá trị và tầm nhìn của mình. Được đưa vào hoạt động từ năm 2007, Bắc Thường Tín đã nhanh chóng trở thành một trong những khu công nghiệp tiên tiến nhất, sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý và nguồn vốn mạnh mẽ.


    Với tổng diện tích lên đến 112 ha, khu công nghiệp này do Công ty TNHH đầu tư và phát triển D.I.A – Hà Tây làm chủ đầu tư. Vị trí của khu công nghiệp này cách trung tâm thành phố chỉ 30km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và giao dịch, đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    Bắc Thường Tín không chỉ là một khu công nghiệp, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp tại Hà Nội. Với sự đầu tư mạnh mẽ và tầm nhìn rõ ràng, khu công nghiệp Bắc Thường Tín hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu công nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Bình, Ninh Sở, Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3556 8438 & 024 3556 8439 & 024 3733 3666
    Email: diahn@hn.vnn.vn
    Website: dia.com.vn
    Gọi điện
    Khu công nghiệp Bắc Thường Tín
    Khu công nghiệp Bắc Thường Tín
    Khu công nghiệp Bắc Thường Tín
    Khu công nghiệp Bắc Thường Tín
  10. Khu công nghiệp Sài Đồng B, được thành lập từ năm 1996, là một trong những khu công nghiệp lớn và tiên tiến nhất tại Hà Nội. Đơn vị này hoạt động trong nhiều lĩnh vực quan trọng như công nghiệp cơ khí, điện tử, ô tô, công nghiệp nhẹ và công nghiệp công nghệ cao, đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của thành phố.

    Với quy mô lớn, rộng lên đến 96 ha, Khu công nghiệp Sài Đồng B không chỉ cung cấp một không gian rộng lớn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động của mình.

    Chủ đầu tư cho dự án này là Công ty điện tử Hà Nội, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Sài Đồng B, với mong muốn tạo ra một trung tâm công nghiệp hàng đầu, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
    Khu công nghiệp Sài Đồng B
    Khu công nghiệp Sài Đồng B
    Khu công nghiệp Sài Đồng B
    Khu công nghiệp Sài Đồng B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy