Top 7 Khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam

Nobi Ta 60974 1 Báo lỗi

Khu công nghiệp là những khu vực dành riêng cho phát triển ngành công nghiệp theo một quy hoạch cụ thể nào đó nhằm đảm bảo được sự hài hòa và cân bằng tương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu công nghiệp Phú Nghĩa

    Gọi điện

    Nằm trên trục QL6A giữa hai thị trấn Chúc Sơn và Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà nội, khu công nghiệp Phú Nghĩa với tổng diện tích 170ha được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ và hiện đại. Đặc biệt, khu nhà ở cho người lao động đáp ứng chỗ ở cho 28.000 công nhân đã được đầu tư xây dựng và đi vào vận hành khai thác.


    Với khẩu hiệu: khu công nghiệp Phú Nghĩa "Kinh doanh thành đạt - Cuộc sống ấm no", khu công nghiệp Phú Nghĩa mang đến cho người lao động cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Khu công nghiệp Phú Nghĩa do công ty cổ phần phát triển công nghiệp Phú Mỹ làm chủ đầu tư, được hình thành theo công văn số: 487/TTg - CN ngày 17/4/2007 của Thủ tướng chính phủ, quyết định số: 2508/QĐ - UBND ngày 24/12/2007 của UBND tỉnh Hà Tây.


    Sau gần nhiều năm đi vào hoạt động đã có hàng chục doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký đầu tư, lấp đầy 2/3 diện tích và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng vạn lao động... hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong những năm tới. Khu công nghiệp Phú Nghĩa với diện tích 670 ha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu công nghiệp Phú Nghĩa, km25, quốc lộ 6A, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 669 118

    Email: phuong1303@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kcnphunghiaQL6A/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa
    Khu công nghiệp Phú Nghĩa

  2. Khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh do KBC làm chủ đầu tư với diện tích 402ha nằm trong quy hoạch các khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh có diện tích 800 ha.


    Với vị trí chiến lược, nằm ngay bên cạnh Khu công nghiệp Quế Võ mà KBC đã đầu tư hết sức thành công, thuận tiện đi tới Thủ đô Hà Nội, Sân bay Nội Bài, Cảng Hải Phòng (TP Hải Phòng), cảng Cái Lân (tỉnh Quảng Ninh), cửa khẩu Hữu Nghị, rất thuận lợi trong việc thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các công ty vệ tinh của các tập đoàn lớn của thế giới đã và đang đầu tư tại đây.


    Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh do Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc và Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera làm chủ đầu tư. Với vị trí chiến lược quan trọng, thuận tiện đi tới thủ đô Hà Nội, sân bay Nội Bài, cảng Hải Phòng (thành phố Hải Phòng), cảng Cái Lân (tỉnh Quảng Ninh), cửa khẩu Hữu Nghị rất thuận tiện trong việc thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các công ty vệ tinh cả các tập đoàn lớn trên thế giới đã và đang đầu tư tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh, Phường Nam Sơn, Thành phố Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2363 4034

    Email: info@kinhbaccity.com

    Website: http://www.kinhbaccity.vn/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh
    Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh
    Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh
    Khu công nghiệp đô thị Nam Sơn - Hạp Lĩnh
  3. Top 3

    Khu công nghiệp Phước Đông

    Gọi điện

    Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Phước Đông được quản lý và điều hành bởi công ty đầu tư Sài Gòn VRG (SVI), trực thuộc một trong những tập đoàn lớn nhất quốc gia là Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Tổng vốn đầu tư của dự án là 5.000 tỷ đồng (gần 350 triệu USD).


    Khu liên hợp có tổng diện tích là 3.158 ha, tọa lạc tại hai huyện Gò Dầu và Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Trong đó,diện tích đất phát triển khu công nghiệp là 2190 ha. Khu công nghiệp có vị trí thuận lợi về giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ. Khu công nghiệp được phát triển theo thiết kế của các nhà tư vấn nước ngoài hàng đầu như ACLA (HongKong), Hyder (Anh), đảm bảo quy hoạch tất cả các hạng mục công trình trong khu theo tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp tất cả các tiện ích phục vụ sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp cũng như đảm bảo môi trường làm việc của người lao động trong khu vực an toàn, hiệu quả và trong sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Huyện Gò Dầu và Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0948 859 999

    Email: info@saigonvrg.com.vn

    Website: https://saigonvrg.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/svicorp/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Phước Đông
    Khu công nghiệp Phước Đông
    Khu công nghiệp Phước Đông
    Khu công nghiệp Phước Đông
  4. Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn – Nhơn Hội (SNP) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp, khu dân cư đô thị, cho thuê nhà xưởng xây sẵn và các dịch vụ khác - là chủ đầu tư.


    Khu công nghiệp Nhơn Hội – Khu A với diện tích 630 ha, nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, thuộc bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Bình Định là tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, có Quy Nhơn là đô thị loại 1, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với nhiều tiềm năng và lợi thế để đầu tư phát triển, tỉnh Bình định nói chung, khu công nghiệp A nói riêng là đầu mối giao lưu quan trọng của thị trường khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, thị trường Đông Bắc Campuchia, Nam Lào và miền Trung Thái Lan.

    Khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A có hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi và đa dạng: nằm trên quốc lộ 19B kết nối các tỉnh thành và cảng biển Quy Nhơn, đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư về lưu thông vận chuyển hàng hóa và chỉ cách trung tâm TP. Quy Nhơn 6km, sân bay Phù Cát 30km, cảng Quy Nhơn 8km, ga đường sắt Diêu Trì 15km và cảng biển sâu Nhơn Hội 2km. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A còn được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi quy hoạch đồng bộ, hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa cơ sở hạ tầng với các tiện ích đô thị, không gian sống, nghỉ dưỡng,… trong tổng thể khu kinh tế, đáp ứng tốt nhu cầu cho cư dân khi làm việc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A, Xã Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0976 585 684

    Email: kcnnhonhoia@gmail.com

    Website: http://www.nhonhoiip.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kcnnhonhoia/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
    Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
    Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
    Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
  5. Top 5

    Khu công nghiệp Tân Phú Trung

    Gọi điện

    Khu công nghiệp Tân Phú Trung nằm ở phía Tây Bắc TP. HCM, mặt tiền quốc lộ 22, có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần các vùng kinh tế lớn có quỹ đất lớn và sạch cũng như địa chất tốt để các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn diện tích phù hợp với mục tiêu kinh doanh đồng thời giảm bớt chi phí trong việc đầu tư xây dựng.


    Khu công nghiệp Tân Phú Trung là một khu công nghiệp đa ngành nghề với quy mô 542 ha, có nguồn lao động dồi dào với trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lao động cho các doanh nghiệp đầu tư vào khu công nghiệp.


    Đến với khu công nghiệp Tân Phú Trung, các nhà đầu tư còn được hỗ trợ miễn phí các thủ tục xin giấy chứng nhận đầu tư cũng như các thủ tục pháp lý khác. Các phương thức đầu tư vào khu công nghiệp Tân Phú Trung cũng được thực hiện một cách linh động, thích ứng theo yêu cầu của từng nhà đầu tư, nhà đầu tư có thể thuê đất tự xây dựng nhà máy, hay có thể thuê nhà xưởng, văn phòng đã được xây dựng sẵn để tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Khu công nghiệp Tân Phú Trung sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư an tâm phát triển kinh doanh cũng như tích cực hỗ trợ trên mọi phương diện để hợp tác lâu dài, bền vững, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3796 5862

    Email: scd@tanphutrung-iz.com

    Website: https://www.tanphutrung-iz.com/vi/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
  6. Top 6

    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước

    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước có tổng diện tích là 1.993 ha, với tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng vào khoảng 2.932,5 tỷ đồng. Khu công nghiệp nằm trên tuyến đường giao thông quan trọng, kết nối nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Phước và các tỉnh thành lân cận.


    Khi đầu tư hoạt động vào khu công nghiệp Becamex Bình Phước, các doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và những sự thuận lợi như: vị trí chiến lược để kinh doanh phát triển công nghiệp, thuận lợi về vận chuyển lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với quốc lộ 13 và 14, đồng thời cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp được xây dựng vững mạnh, có nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp khi đầu tư.


    Bên cạnh việc đầu tư hạ tầng “cứng” chất lượng cao cho KCN, Becamex cũng đặc biệt quan tâm đến hạ tầng “mềm” như tái cơ cấu quy trình quản trị, dịch vụ hỗ trợ, sinh hoạt cộng đồng, hạ tầng xã hội như nhà ở xã hội, công viên cây xanh, trung tâm thương mại. Điều này tạo ra sự phát triển đồng bộ và bền vững với các hoạt động công nghiệp, dịch vụ và đô thị phục vụ nhu cầu của nhà đầu tư và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 14, xã Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0274 3 822 655

    Email: info@becamex.com.vn

    Website: https://becamex.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BecamexIDCVietnam

    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước
    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước
    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước
    Khu công nghiệp Becamex Bình Phước
  7. Khu công nghiệp Khai Quang - Vĩnh Phúc là một trong những khu vực được quy hoạch và xây dựng nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất, chế biến, lưu trữ và luân chuyển hàng hóa. Khu công nghiệp thường có vị trí thuận lợi ngay cạnh cảng, sân bay hay đường cao tốc để thuận tiện cho việc di chuyển sản phẩm, hàng hóa.


    Khu công nghiệp này thường được trang bị các dịch vụ thương mại bổ sung như nước, điện, thông tin liên lạc, an ninh, vệ sinh và vệ sinh môi trường tự nhiên để đáp ứng nhu cầu sản xuất và thương mại của các tổ chức. Các khu công nghiệp có vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư, tạo việc làm, tăng năng lực sản xuất và góp phần đổi mới kinh tế khu vực.

    Hiện khu công nghiệp Khai Quang - Vĩnh Phúc đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng, đã cho thuê 99% diện tích, hơn 80 dự án đầu tư, trong đó có 69 dự án, với số vốn đăng ký đầu tư gần 900 triệu USD. dự án FDI. Dự án tiêu biểu của khu công nghiệp Khai Quang - Vĩnh Phúc là dự án sản xuất sản phẩm nhựa của Sun Hua Industrial Co., Ltd, Công ty TNHH Công nghiệp Haohsing Việt Nam - dự án sản xuất máy lọc nước,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Khai Quang, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1372 0945
    Email:
    kcnkhaiquang@vpid.vn

    Website: https://www.vpid.vn/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Khai Quang – Vĩnh Phúc
    Khu công nghiệp Khai Quang – Vĩnh Phúc
    Khu công nghiệp Khai Quang – Vĩnh Phúc
    Khu công nghiệp Khai Quang – Vĩnh Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy