Top 10 Tòa soạn báo lớn nhất Việt Nam

Oanh Hoang 19092 1 Báo lỗi

Đã từ lâu, báo chí không còn xa lạ trong cuộc sống ngày nay. Tuy rằng đã có nhiều báo mạng hấp dẫn và hay nhưng báo giấy vẫn luôn giữ được nhiều cảm tình đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Báo Lao Động

    Gọi điện

    Báo Lao Động là cơ quan của Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam, tiếng nói của công nhân viên chức lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất trong hệ thống báo chí truyền thông của chính quyền Việt Nam hiện tại.


    Hiện tại, báo Lao động đang cung cấp thông tin ở các chuyên mục chính như sau: thời sự, công đoàn, thế giới, xã hội, pháp luật, kinh doanh,.... Báo Lao động cũng có mục dành riêng cho ý kiến bạn đọc để đảm bảo cung cấp tin tức và cả truyền tải những ý muốn của bạn đọc đến cộng đồng.


    Với đội ngũ nhà báo, phóng viên, cộng tác viên được đào tạo chuyên môn bài bản, những thông tin do báo Lao động cung cấp luôn đảm bảo tính chất báo chí. Các thông tin được đưa đến bạn đọc nhanh chóng, kịp thời và có kiểm chứng. Báo Lao động online cũng có một lượng lớn độc giả theo dõi, khẳng định uy tín sau hơn mấy mưa năm hình thành và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06, Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 2441 & 024 3533 0305

    Email: toasoan@laodong.com.vn

    Website: https://laodong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laodongonline

      Gọi điện
      Báo Lao động
      Báo Lao động
      Báo Lao động
      Báo Lao động

    • Top 2

      Báo Nhân Dân

      Gọi điện

      Báo Nhân Dân là một cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam, báo Nhân dân cùng với tạp chí Cộng sản là 2 cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam. Được ra đời vào năm 1951 tại chiến khu Việt Bắc với số báo đầu tiên vào ngày 11 tháng 3 năm 1951 và với vị thế là tiếng nói của Đảng, Nhà nước..., nên vai trò của báo Nhân dân rất quan trọng trong chính thể Việt Nam hiện nay.


      Với số lượng phát hành 200 - 220 nghìn bản/ngày, phát hành rộng rãi đến từng chi bộ trên phạm vi cả nước và một số được phát hành tại nước ngoài. Ngoài ra, một số ấn phẩm khác như cuối tuần, hàng tháng cũng có số lượng phát hành tương đối lớn. Mỗi khi báo được phát hành, Báo Nhân Dân luôn được những người dân, đặc biệt là những cụ già và những người yêu tin tức luôn đón nhận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Hàng Trống, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3825 4231 & 024 3825 4232

      Email: nhandandientutiengviet@gmail.com

      Website: https://nhandan.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhandandientutiengviet/

            Gọi điện
            Báo Nhân dân
            Báo Nhân dân
            Báo Nhân Dân
            Báo Nhân Dân
            Gnva Pham 2021-08-01 12:22:00
            Hay
          • Top 3

            Báo Tiền Phong

            Gọi điện

            Báo Tiền Phong được thành lập trong chiến tranh Đông Dương. Cũng là một thời báo lâu đời và phát triển trong những năm qua Báo Tiền phong đã làm tròn nhiệm vụ chính trị của mình, đã có những đóng góp xứng đáng về mặt tổ chức, giáo dục, kinh tế, xã hội. Chất lượng của báo cũng ngày càng được nâng cao, hình thức, nội dung của báo ngày càng phong phú, hấp dẫn.


            Từ một tờ báo ra hàng tuần, đến nay báo Tiền Phong đã thành một tổ hợp báo chí có 6 ấn phẩm gồm: Tiền Phong hàng ngày, Tiền Phong điện tử, Tiền Phong cuối tuần, Tiền Phong cuối tháng, Người đẹp Việt Nam và Tri thức trẻ. Những ấn phẩm trên đã và đang góp phần làm đa dạng thông tin, cung cấp những tin tức mới nhất đến tay người đọc.


            Báo Tiền Phong tập trung vào việc cung cấp thông tin sâu rộng, đa dạng và có chất lượng cao. Ngoài ra, tờ báo này cũng chú trọng đến việc thực hiện các chiến dịch, đề xuất giải pháp và ý kiến phê bình về những vấn đề quan trọng trong xã hội. Bản in và phiên bản trực tuyến của báo Tiền Phong đều thu hút độc giả với nhiều nội dung hấp dẫn. Đội ngũ biên tập nhiệt huyết và chuyên nghiệp của tờ báo luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả một cách tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 15 Hồ Xuân Hương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3943 4340

            Email: online@baotienphong.com.vn

            Website: https://www.tienphong.vn

            Fanpage: www.facebook.com/www.tienphong.vn/

              Gọi điện
              Báo Tiền Phong
              Báo Tiền Phong
              Báo Tiền Phong
              Báo Tiền Phong
            • Top 4

              Báo Người lao động

              Gọi điện

              Cũng là một tòa soạn báo tại TP Hồ Chí Minh, 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Báo Người lao động là nhật báo thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 28 tháng 7 năm 1975. Ngoài nhật báo, Người Lao động còn có phụ trương Thế giới @ chuyên về công nghệ thông tin phát hành Thứ Năm hàng tuần. Tuy nhiên phụ trương Thế giới @ đã bị ngưng xuất bản từ ngày 25 tháng 7 năm 2015.


              Với tổng số gần 200 cán bộ phóng viên, công nhân viên, một con số không nhỏ, và cũng không quá lớn nhưng với những cây bút chuyên nghiệp, những nội dung phong phú đa dạng đã đưa báo Người lao động trở thành một trong những tờ báo được mọi người yêu thích nhất.


              Trang tin tức trực tuyến của báo Người lao động không chỉ cung cấp tin tức nhanh và chính xác mà còn là nơi độc giả có thể tìm thấy các bài phân tích, bình luận sâu sắc về các vấn đề quan trọng của đất nước. Báo Người Lao động luôn giữ vững cam kết của mình với sự độc lập và chất lượng báo chí, đồng thời thường xuyên tham gia vào các chiến dịch và hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3930 6262 & 028 3930 5376

              Email: ng.laodong@nld.com.vn

              Website: https://nld.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/nguoilaodong

                Gọi điện
                Báo Người lao động
                Báo Người lao động
                Báo Người lao động
                Báo Người lao động
              • Top 5

                Báo Tuổi Trẻ

                Gọi điện

                Báo Tuổi Trẻ là một cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện với nhiều ấn phẩm. Báo tuổi trẻ ra đời từ ngày 2 tháng 9 năm 1975. Có thể thấy báo đã trải qua nhiều mốc son lịch sử, những ngày tháng thăng trầm và phát triển.


                Báo Tuổi Trẻ đã ngày càng phát triển với hàng ngàn bài báo mỗi năm, hàng trăm người đọc báo mỗi ngày. Với các ấn bản: nhật báo Tuổi trẻ, tuần báo Tuổi trẻ cuối tuần, bán nguyệt san Tuổi trẻ cười, báo điện tử Tuổi trẻ online và báo điện tử tiếng Anh tuoi tre news. Tính đến tháng 6/2008, nhật báo Tuổi Trẻ phát hành trên cả nước Việt Nam với số lượng gần 500.000 bản/ngày, là số lượng ấn bản lớn nhất đất nước này của một báo viết.


                Dưới góc độ nội dung, Báo Tuổi Trẻ tập trung phản ánh đa dạng các lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế đến văn hóa, xã hội và giáo dục. Tờ báo chú trọng đến việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và đa chiều để đáp ứng nhu cầu đọc giả đa dạng. Với sự chuyên sâu trong việc đối thoại với độc giả trẻ, Báo Tuổi Trẻ không chỉ là nguồn tin tức mà còn là một cổng thông tin quan trọng giúp thế hệ trẻ nắm bắt thông tin, hiểu biết sâu rộng về xã hội và thế giới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 60A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0918 033 133

                Email: tto@tuoitre.com.vn

                Website: https://tuoitre.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/baotuoitre

                  Gọi điện
                  Báo Tuổi trẻ
                  Báo Tuổi trẻ
                  Báo Tuổi trẻ
                  Báo Tuổi trẻ
                • Top 6

                  Báo An ninh Thủ đô

                  Gọi điện

                  Ngày 15/8/1976, Báo An ninh Thủ đô phát hành số đầu tiên, qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, từ chỗ chủ yếu đưa tin an ninh trật tự, báo An ninh Thủ đô đã tiến hành xã hội hóa rất mạnh mẽ và liên tục trong khoảng 20 năm trở lại đây khẳng định vị thế và uy tín là một trong những tờ báo chính trị - xã hội hàng đầu của Thủ đô Hà Nội.


                  Năm 2004, An ninh Thủ đô là nhật báo đầu tiên của lực lượng Công an Nhân dân. Năm 2007, ra mắt báo điện tử tại địa chỉ: www.anninhthudo.vn. Năm 2010, báo An ninh Thủ đô bắt đầu sản xuất Chương trình Truyền hình An ninh - ATV phát sóng trên kênh sóng của Truyền hình Hà Nội và hệ thống Truyền hình Cáp Hà Nội.


                  Cả 3 loại hình truyền thông của báo luôn đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc không chỉ ở Thủ đô mà còn ở nhiều tỉnh thành phố, đặc biệt là khu vực miền Bắc, miền Trung, đồng bào ở nước ngoài. Trong những năm tới, An ninh Thủ đô đặt ra ưu tiên hàng đầu là giữ vững thương hiệu, duy trì và từng bước phát triển với phương châm: nhạy bén, bản lĩnh, đại chúng, chính xác, kịp thời. Báo cũng tập trung tái cơ cấu, không ngừng nâng cao khả năng tương tác với bạn đọc.. Báo đã có những đóng góp tích cực vào nhiều lĩnh vực. Với những cây bút sắc bén, những thông tin mới mẻ, những vấn đề nổi trội hàng ngày đã được mọi người đón nhận hàng ngay.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 82 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 3942 6355

                  Email: antdonline82@gmail.com

                  Website: https://anninhthudo.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/BaoAnninhThudo/

                    Gọi điện
                    Tòa soạn báo An ninh Thủ đô
                    Tòa soạn báo An ninh Thủ đô
                    Báo An ninh Thủ đô
                    Báo An ninh Thủ đô
                  • Top 7

                    Báo Thanh Niên

                    Gọi điện

                    Báo Thanh Niên là một tờ báo phát hành hàng ngày có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Đây là một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn nhất Việt Nam với 300.000 bản một ngày, có thời điểm số lượng phát hành lên đến 400.000 bản mỗi ngày.


                    Được thành lập vào ngày 3 tháng 1 năm 1986. Với một chặng đường dài phát triển. Báo Thanh Niên đã có những đóng góp rất lớn đối với các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội đặc biệt báo còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa xã hội như chương trình ca nhạc Duyên dáng Việt Nam, Khát vọng trẻ, quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình... chương trình Tư vấn mùa thi, Tiếp sức mùa thi... Đến nay, báo có các ấn phẩm ra đời như: Thanh niên, Thanh niên tuần, Tin nóng..., tất cả đều rất đa dạng và phong phú, hấp dẫn người đọc.


                    Báo Thanh Niên không chỉ xuất bản trong định dạng giấy mà còn có mặt mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến. Website và ứng dụng di động của tờ báo cung cấp cập nhật liên tục về tin tức, bài phân tích, bình luận và nhiều nội dung khác, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin đa dạng của độc giả.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
                    • Chi nhánh: https://thanhnien.vn/lien-he.htm

                    Điện thoại: 028 3930 9243 & 0903 035 758

                    Email: phathanh@thanhnien.vn

                    Website: https://thanhnien.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/thanhnien

                      Gọi điện
                      Báo Thanh niên
                      Báo Thanh niên
                      Báo Thanh Niên
                      Báo Thanh Niên
                    • Top 8

                      Báo Vietnamnet

                      Gọi điện

                      Vietnamnet là một trong những trang thông tin điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thông tin đa dạng về chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao, giáo dục và sức khỏe. Trang tin này được biết đến với việc cung cấp tin tức nhanh chóng, chính xác và đội ngũ biên tập chuyên nghiệp.

                      Vietnamnet có trụ sở chính tại Hà Nội và là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông quốc tế (Vietnamnet Media Group). Trang tin này đa dạng hóa nội dung thông tin với các chuyên mục đặc biệt, phản ánh đầy đủ các khía cạnh của xã hội và cuộc sống.

                      Với trải nghiệm đọc trực tuyến thân thiện và giao diện dễ sử dụng, Vietnamnet hướng đến việc cung cấp thông tin đa dạng cho độc giả trên nhiều nền tảng, từ máy tính đến thiết bị di động. Ngoài ra, trang cũng chú trọng phát triển nội dung video và tương tác với độc giả. Vietnamnet không chỉ là một nguồn tin tức mà còn tổ chức nhiều sự kiện, chương trình và hoạt động xã hội nhằm tăng cường tương tác với cộng đồng và độc giả trên toàn quốc.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tòa nhà C'Land - 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại:
                      1900 1081
                      Email:
                      contact@vietnamnet.vn
                      Website:
                      https://vietnamnet.vn/
                      Fanpage:
                      www.facebook.com/vietnamnet.vn

                      Gọi điện
                      Báo Vietnamnet
                      Báo Vietnamnet
                      Báo Vietnamnet
                      Báo Vietnamnet
                    • Top 9

                      VnExpress

                      Gọi điện

                      Trang báo điện tử VnExpress được ra mắt lần đầu vào ngày 26 tháng 2 năm 2001 và được Bộ Văn hóa - Thông tin cấp giấy phép số 511/GP - BVHTT vào ngày 25 tháng 11 năm 2002. Trang web này có cơ quan chủ quản thuộc Bộ Khoa học Công nghệ và đang được quản lý bởi đơn vị FPT Online.

                      Trong những năm qua để mở rộng mô hình, Vnexpress đã cho ra mắt thêm các trang báo nhỏ khác bao gồm Ngoisao.net, iOne.net, Ngôi sao,... cũng như các chuyên trang con ở nhiều lĩnh vực khác nhau như dulich.vnexpress, sohoa.vnexpress để phục vụ nhiều đối tượng độc giả hơn.


                      Điểm nổi bật ở VnExpress:

                      • Theo trang web Alexa, VnExpress được xếp hạng top 5 trong những trang web có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam vào năm 2019.
                      • Ngoài ra, đây cũng là tờ báo chính thống đầu tiên ở Việt Nam chỉ có phiên bản báo điện tử online mà không xuất bản báo giấy.
                      • Hiện nay, với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, VnExpress không chỉ xuất bản ra các bài viết bằng Tiếng Việt mà còn cho ra mắt một phiên bản báo điện tử Tiếng Anh để phục vụ người đọc nước ngoài.


                      Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, cho đến nay VnExpress đã là một tờ báo có tên tuổi và rất quen thuộc đối với các độc giả của Việt Nam.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tầng 10, Tòa A FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

                      Điện thoại: 024 7300 8899

                      Email: bandoc@vnexpress.net

                      Website: https://vnexpress.net/

                      Fanpage: www.facebook.com/congdongvnexpress/

                        Gọi điện
                        Tòa soạn VnExpress
                        Tòa soạn VnExpress
                        Không gian làm việc mở tại trụ sở Hà Nội của Tòa soạn VnExpress
                        Không gian làm việc mở tại trụ sở Hà Nội của Tòa soạn VnExpress
                      • Top 10

                        Báo Dân Trí

                        Gọi điện

                        Báo Dân Trí là một trong những trang tin tức trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thông tin đa dạng và phong phú về chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao, giáo dục, khoa học và công nghệ. Trang tin này nổi bật với việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đội ngũ biên tập chuyên nghiệp.

                        Báo Dân Trí có trụ sở chính tại Hà Nội và là một đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế (ICT Corp). Với đội ngũ nhân sự đa dạng và giàu kinh nghiệm, trang tin này thường xuyên đưa ra các bài viết chất lượng và độc đáo, đồng thời sử dụng công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu người đọc.

                        Trang web của báo Dân Trí cung cấp giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và được tối ưu hóa cho nhiều thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động. Ngoài ra, trang cũng chú trọng đến việc phát triển nội dung video và nội dung tương tác để tạo ra trải nghiệm đọc tin đa chiều cho độc giả. Không chỉ là nguồn tin tức uy tín mà còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, cuộc thi, và hoạt động xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển cộng đồng và xã hội Việt Nam.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ:

                        • Nhà 48, ngõ 2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0973 567 567
                        • 51 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - 0974 567 567

                        Email: info@dantri.com.vn
                        Website:
                        https://dantri.com.vn/
                        Fanpage:
                        www.facebook.com/baodantridientu

                        Gọi điện
                        Báo Dân Trí
                        Báo Dân Trí
                        Báo Dân Trí
                        Báo Dân Trí



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy