Top 10 Công ty Dược phẩm lớn nhất Việt Nam

Vũ Thu Huyền 37399 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, con người phát minh ra tân dược để có thể sử dụng lâu dài, không lo lắng quá nhiều việc thuốc để lâu sẽ hỏng, ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần dược Hậu Giang được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm Việt Nam. Công ty chuyên về sản xuất kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng và sản phẩm mỹ phẩm. Trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho DHG Pharma phát triển ổn định và bền vững.


    Là một đơn vị sản xuất kinh doanh dược phẩm, DHG Pharma luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất dược phẩm dẫn đầu ngành Công nghiệp Dược Việt Nam. Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội luôn có cuộc sống khỏe đẹp.


    Đặt cho mình sứ mệnh luôn phải cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn, Dược Hậu Giang tâm niệm:

    • Lấy chất lượng, an toàn hiệu quả làm cam kết cao nhất.
    • Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển.
    • Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động.
    • Lấy Bản sắc Dược Hậu Giang làm niềm tự hào công ty.
    • Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài.
    • Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế trong cạnh tranh.


    Tự hào vượt qua được những thử thách khắt khe về tiêu chuẩn và chất lượng, Dược Hậu Giang là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận Japan-GMP. Tính đến nay, trên toàn quốc vẫn chỉ có ba dây chuyền sản xuất vượt qua được hàng rào kỹ thuật cao cấp để đạt được chứng nhận Japan-GMP, trong đó Dược Hậu Giang sở hữu hai dây chuyền.


    Nhờ đầu tư đúng hướng, bất cứ viên thuốc nào của Dược Hậu Giang được sản xuất bởi 2 dây chuyền này đều được kiểm soát tất cả các yếu tố liên quan đến chất lượng trong quá trình sản xuất từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng, mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2389 1433 & 029 2389 0802

    Email: dhgpharma@dhgpharma.com.vn

    Website: www.dhgpharma.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/duochaugiang/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
    Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
    Sản phẩm thuốc của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
    Sản phẩm thuốc của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

  2. Công ty cổ phần Traphaco là công ty dược nổi tiếng của Việt Nam. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, công ty vinh dự nằm trong các hạng mục danh giá như: Traphaco lần thứ 2 liên tiếp đạt Top 10 công ty uy tín nhất ngành Dược Việt Nam, Thuốc bổ gan Boganic lần thứ 2 liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc”, Traphaco - Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam...


    Sứ mệnh của công ty là cống hiến cho xã hội những sản phẩm giàu giá trị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TIÊN PHONG - SÁNG TẠO - TRÁCH NHIỆM - BẢN SẮC.

    • Tiên phong: Đi đầu trong quản trị chuỗi giá trị xanh, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ và tri thức mới.
    • Sáng tạo: Sáng tạo sản phẩm và dịch vụ chất lượng hoàn hảo mang dấu ấn tri thức Traphaco.
    • Trách nhiệm: Cam kết và thực hiện cam kết trách nhiệm với xã hội, cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động trên nguyên tắc đồng lợi.
    • Bản sắc: Bản sắc văn hóa và con người Traphaco: Khát vọng, đam mê, cống hiến.


    Đến năm 2025 là Traphaco đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6612

    Email: info@traphaco.com.vn

    Website: www.traphaco.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraphacoConduongSuckhoeXanh/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Traphaco
    Công ty cổ phần Traphaco
    Công ty cổ phần Traphaco
    Công ty cổ phần Traphaco
  3. PYMEPHARCO được thành lập vào năm 1989 với nhiệm vụ sản xuất dược phẩm, kinh doanh thuốc và vật tư thiết bị y tế. Với phương châm chính sách chất lượng cao, ổn định, đồng nhất và hướng tới hiệu quả tối ưu, PYMEPHARCO đã đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, cũng như tập trung một lực lượng cán bộ khoa học có năng lực và trình độ chuyên môn cao.


    Hiện tại Công ty có hơn 1.300 cán bộ – công nhân viên, trong đó có trên 400 người có trình độ đại học và sau đại học, trên 120 người là dược sĩ đại học và sau đại học cùng một đội ngũ cán bộ chuyên môn sinh, hóa là kỹ sư đáp ứng tốt các hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty và đủ năng lực cạnh tranh trong bước đường hội nhập quốc tế.


    Từ 16 sản phẩm đầu tiên, đến nay PYMEPHARCO đã cung ứng cho thị trường hơn 350 sản phẩm, trong đó có những mặt hàng chất lượng vượt trội, có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập. Từ năm 2003 đến nay, bình quân mỗi năm Công ty đều tiến hành nghiên cứu và đưa vào sản xuất gần 30 sản phẩm mới, góp phần đa đạng hoá danh mục sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu điều trị bệnh và chăm sóc sức khoẻ. Sản phẩm của PYMEPHARCO được xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực như Hong Kong, Malaysia, Philippines…và thâm nhập vào thị trường Châu Âu (Đức).


    Đến thời điểm này, PYMEPHARCO đã sản xuất được nhiều dạng bào chế, đa dạng nhiều nhóm sản phẩm đáp ứng nhu cầu điều trị, trong đó, đáng kể là dạng bào chế khó như: viên tim mạch phóng thích hoạt chất có kiểm soát, phóng thích hoạt chất kéo dài, dạng thuốc tiêm đông khô… những sản phẩm này được nghiên cứu và hầu hết được đánh giá tương đương sinh học thành công. PYMEPHARCO là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác đánh giá tương đương sinh học. Hơn 60 sản phẩm đã được tiến hành đánh giá tương đương sinh học tại Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Viện Kiểm nghiệm thuốc Tp.HCM, hiện tại đã có 40 sản phẩm đã được Bộ Y tế công bố.


    Đặc biệt, Công ty hiện là đơn vị đầu tiên trong ngành có 5 sản phẩm thuốc tiêm được đánh giá tương đương điều trị là điểm nổi trội về chất lượng thuốc. Các đề tài đã được Hội đồng khoa học nghiệm thu đánh giá đạt loại xuất sắc. Sau 30 năm hình thành và phát triển, với những phấn đấu nỗ lực không ngừng Công ty đã đạt được những thành quả đáng khích lệ:

    • Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới” năm 2015;
    • Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 1, hạng 2, hạng 3;
    • Chính phủ trao tặng nhiều lần cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua;
    • Nhiều bằng khen của Bộ Y tế, tỉnh Phú Yên và các tổ chức đoàn thể trung ương & địa phương;
    • Danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014” do Bộ Y tế bình chọn và công nhận dành cho doanh nghiệp sản xuất thuốc và nhiều sản phẩm tiêu biểu.– Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016.
    • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2011 – 2015.
    • Top 10 Thương hiệu uy tín ngành dược.
    • Giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín liên tục từ năm 2006 đến năm 2014.
    • Nhiều sản phẩm của Pymepharco được bình chọn là sản phẩm vàng hội nhập WTO qua nhiều năm.
    • Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 – 170 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 3228 & 025 7382 9165

    Email: hcns@pymepharco.com

    Website: https://www.pymepharco.com/

      Gọi điện
      Lễ khánh thành Nhà máy Dược phẩm PME II tại 189 Hoàng Văn Thụ đạt tiêu chuẩn GMP – Châu Âu
      Lễ khánh thành Nhà máy Dược phẩm PME II tại 189 Hoàng Văn Thụ đạt tiêu chuẩn GMP – Châu Âu
      Phòng nghiên cứu hiện đại
      Phòng nghiên cứu hiện đại
    • Được thành lập từ năm 1977 với tiền thân là Công ty dược cấp II, trải qua nhiều khó khăn, thách thức, Công ty CP Dược phẩm Imexpharm đến nay đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung cấp dược phẩm uy tín nhất trên thị trường nước ta.


      Hoạt động kinh doanh chính của Imexpharm là sản xuất, kinh doanh dược phẩm nhập khẩu và mua nguyên phụ liêu bao bì sản xuất. Công ty cam kết giữ vững lời hứa từ ngày đầu thành lập, gắn bó với khách hàng, quyết đi theo con đường đã chọn. Đồng thời, công ty còn cung cấp các giải pháp hiệu quả cao cho sức khỏe cộng đồng.


      Imexpharm tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN và sở hữu nhiều nhà máy EU-GMP nhất tại Việt Nam. Cùng với đón đơn vị này còn là đối tác nhượng quyền của nhiều công ty dược phẩm đa quốc gia hàng: Sandoz, RobisonPharma, DP Pharmar, Galien, Sanofi - Aventis. Chưa dừng lại ở đấy, Imexpharm luôn quan tâm đến cải tiến công nghệ, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, nhân lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4, Đường 30/4, Phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 027 7385 1941

      Website: https://imexpharm.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ImexpharmCorporation/

      Gọi điện
      Công ty CP Dược phẩm Imexpharm đến nay đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung cấp dược phẩm uy tín nhất trên thị trường nước ta.
      Công ty CP Dược phẩm Imexpharm đến nay đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung cấp dược phẩm uy tín nhất trên thị trường nước ta.
      Công ty CP Dược phẩm Imexpharm đến nay đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung cấp dược phẩm uy tín nhất trên thị trường nước ta.
      Công ty CP Dược phẩm Imexpharm đến nay đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung cấp dược phẩm uy tín nhất trên thị trường nước ta.
    • Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO ra đời vào năm 1989, là doanh nghiệp lớn chuyên nghiên cứu, sản xuất tiếp thị và kinh doanh xuất nhập khẩu thuốc, thực phẩm chức năng, thức uống dược liệu, nguyên liệu, phụ liệu làm thuốc cho người, sinh phẩm dùng cho người, động vật, thực vật, các loại hóa chất xét nghiệm và vắcxin...


      "Vì chất lượng cuộc sống" là định hướng và cam kết của DOMESCO nên công ty liên tục phấn đấu và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả trong điều trị. Với 30 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu DOMESCO đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dược Việt Nam và vươn ra thị trường khu vực và thế giới.


      Các sản phẩm tiêu biểu: Suritil (Thuốc điều trị huyết áp), Doroval plus (Thuốc điều trị huyết áp), Dorocron mr (Thuốc trị đái tháo đường), Pavado (Thuốc kháng sinh giảm đau),...


      Hệ thống phân phối của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế DOMESCO rải khắp cả nước, có mối quan hệ kinh doanh với hầu hết các doanh nghiệp dược Việt Nam và hơn 18 hãng dược phẩm nước ngoài; xuất khẩu hàng hóa cho nhiều nước Châu Á, Châu Phi và Mỹ La Tinh…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66 Quốc lộ 30, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 027 7385 1270

      Email: domesco@domesco.com & vpcty@domesco.com

      Website: https://domesco.com/

      Gọi điện
      Thuốc trị huyết áp
      Thuốc trị huyết áp
      DOMESCO là doanh nghiệp lớn chuyên nghiên cứu, sản xuất tiếp thị và kinh doanh xuất nhập khẩu thuốc, thực phẩm chức năng, thức uống dược liệu, nguyên liệu, phụ liệu làm thuốc cho người, sinh phẩm dùng cho người, động vật, thực vật, các loại hóa chất xét nghiệm và vắcxin...
      DOMESCO là doanh nghiệp lớn chuyên nghiên cứu, sản xuất tiếp thị và kinh doanh xuất nhập khẩu thuốc, thực phẩm chức năng, thức uống dược liệu, nguyên liệu, phụ liệu làm thuốc cho người, sinh phẩm dùng cho người, động vật, thực vật, các loại hóa chất xét nghiệm và vắcxin...
    • Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây có lịch sử hoạt động suốt 50 năm đã được vô vàn hạng mục danh giá trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: Giải thưởng chất lượng Việt Nam, biểu tượng “Doanh nhân văn hóa", cúp vàng “Vì sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển bền vững", giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2008, top 50 sản phẩm vàng - dịch vụ vàng do người tiêu dùng bình chọn năm 2012, giải thưởng Vì sự phát triển văn hóa cộng đồng, top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2015...

      Đối với HATAPHAR, nguồn nhân lực đóng vai trò tối quan trọng trong việc phát triển công ty. Vì vậy việc thu hút, đãi ngộ và bồi dưỡng nhân tài luôn là điều mà công ty quan tâm hàng đầu. Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo công ty đã có những chính sách nhân sự đúng đắn và tiến bộ, tạo nên một đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ và kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật trẻ và năng động, công nhân lao động được đào tạo một cách bài bản. Trong những năm gần đây, Công ty đã thu hút được hơn 80 dược sỹ đại học về phục vụ lâu dài tại công ty.


      Tầm nhìn đến năm 2030 trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu Việt Nam về thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ sức khỏe cộng đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3352 2525
      Email:
      duochatay@gmail.com
      Website:
      hataphar.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/duoc.hatay

      Gọi điện
      Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây
      Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây
      Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây
      Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây
    • Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương Codupha cung cấp và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được xem như trụ cột của hệ thống phân phối dược Việt Nam – Bộ y tế. Trải qua 47 năm thành lập và phát triển (Từ năm 1975 với tên gọi lúc đó là Tổng kho dược phẩm, có các chức năng và nhiệm vụ phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh khu vực miền Nam - Từ Đà Nẵng trở vào), Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương Codupha đã phát triển và mở rộng hệ thống hạ tầng, kho thuốc, hệ thống/trung tâm cung ứng và phân phối trên toàn quốc.


      Là một trong 06 công ty dược phẩm được Nhà nước, Bộ Y tế giao đảm trách Chương trình dự trữ và lưu thông thuốc quốc gia, Công ty CP Dược phảm Trung ương Codupha cam kết:

      • Đáp ứng nhu cầu về thuốc, cung ứng thuốc có chất lượng cao với giá thành hợp lý. Phân phối thuốc trực tiếp trong toàn bộ hệ thống bệnh viện, các công ty, nhà thuốc từ Trung ương đến địa phương.
      • Đảm trách các chương trình thuốc quốc gia.
      • Cung ứng các dịch vụ kịp thời và hoàn hảo cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
      • Độ bao phủ rộng khắp toàn quốc với hệ thống chi nhánh, trung tâm phân phối, kho thuốc, tiếp thị và bán hàng.
      • Trung tâm thương mại dược phẩm ở quy mô quốc gia.
      • Hệ thống phân phối linh hoạt và chuyên nghiệp đạt chuẩn GDP.
      • Hệ thống kho thuốc đạt tiêu chuẩn GSP, được trang bị dây chuyền bảo quản lạnh.
      • Hệ thống phương tiện giao hàng chuẩn GDP.
      • Hệ thông quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 2,3,4,5,6 Tòa nhà 509-515 Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

      Địa chỉ: 028 3865 1909 & 028 3864 4180

      Email: contact@codupha.com.vn & dvpp.codupha@gmail.com

      Website: http://www.codupha.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty CP Dược phầm Trung ương Codupha cung cấp và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được xem như  trụ cột của hệ thống phân phối dược Việt Nam – Bộ y tế
      Công ty CP Dược phầm Trung ương Codupha cung cấp và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được xem như trụ cột của hệ thống phân phối dược Việt Nam – Bộ y tế
      Công ty CP Dược phầm Trung ương Codupha cung cấp và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được xem như  trụ cột của hệ thống phân phối dược Việt Nam – Bộ y tế
      Công ty CP Dược phầm Trung ương Codupha cung cấp và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được xem như trụ cột của hệ thống phân phối dược Việt Nam – Bộ y tế
    • Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex đã được công nhận là một trong những thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam và ngày 04 tháng 08 năm 2020. Thương hiệu Vimedimex chính thức sản xuất viên thuốc đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Vimedimex 2.


      Hiện tại công ty là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường phân phối thuốc nhập khẩu thông qua hệ thống đấu thầu kênh bệnh viện trên cả nước (ETC), với 1.271 sản phẩm được nhập khẩu của 73 hãng dược phẩm trên thế giới, cùng với thuốc sản xuất trong nước, thiết bị y tế, vật tư y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và các sản phẩm dùng cho mẹ, bé.

      Với Vimedimex điều quan trọng nhất là các nhân sự phải có trình độ chuyên môn cao, sở hữu ý thức văn hóa tốt, tâm sáng, lòng trong, thì Vimedimex mới mang đến đến được lợi ích cho đất nước, khách hàng và chính công ty. Trước yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, trong khi tình hình thiên tai dịch bệnh ngày một gia tăng, thì vấn đề nghiên cứu và phát triển sản phẩm được xem là trọng tâm của công ty trong giai đoạn từ 2020 đến 2025. Bên cạnh đó, Vimedimex Group đang trong quá trình đầu tư xưởng sản xuất đạt thiêu chuẩn GMP-EU, với tổng mức đầu tư dự kiến là 1.670 tỷ đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Vimedimex Group, 46-48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Địa chỉ: 082 2475 588

      Email: support@vietpharm.com.vn

      Website: https://vietpharm.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vimedimex.pharma.group

      Công ty CP Y, Dược phẩm Vimedimex đã được công nhận là một trong những thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam và ngày 04 tháng 08 năm 2020
      Công ty CP Y, Dược phẩm Vimedimex đã được công nhận là một trong những thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam và ngày 04 tháng 08 năm 2020
      Công ty CP Y, Dược phẩm Vimedimex đã được công nhận là một trong những thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam và ngày 04 tháng 08 năm 2020
    • Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Bình Định (Bidiphar) tự hào là Công ty Dược phẩm Việt Nam có những bước tiến vững chắc và luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong công tác quản lý, sản xuất và kinh doanh theo các tiêu chuẩn quốc tế:

      • Công ty Dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất Thuốc kháng sinh tiêm (năm 1992).
      • Công ty Dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất Dung dịch tiêm truyền kháng sinh, Vitamin và Acidamin (năm 1997).
      • Công ty Dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ bào chế Thuốc tiêm đông khô (năm 2003).
      • Công ty Dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất Thuốc điều trị bệnh Ung thư (năm 2008).

      Hơn 40 năm thực hiện sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Công ty cổ phần Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, khẳng định vị thế trong thị trường công nghiệp Dược phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, để phát triển vững chắc hơn trong thời đại công nghệ số 4.0, Bidiphar đã có những đổi mới toàn diện để tạo lực phát triển bền vững.


      Các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế được Bidiphar đang được áp dụng:

      • Thực hành tốt Sản xuất thuốc: GMP-WHO
      • Thực hành tốt Kiểm nghiệm thuốc: GLP
      • Thực hành tốt Bảo quản thuốc: GSP
      • Thực hành tốt Phân phối thuốc: GDP
      • Thực hành tốt Nhà thuốc: GPP
      • Hệ thống Quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9001: 2015


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 498 Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành Phố Quy Nhon, Tỉnh Bình Định

      Điện thoại: 025 6384 6500 & 025 6384 6040 & 025 6384 7798

      Email: info@bidiphar.com

      Website: https://www.bidiphar.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Bidiphar/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và nghiên cứu
      Công ty cổ phần Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và nghiên cứu
      Sản phẩm có mặt khắp các hiệu thuốc lớn nhỏ
      Sản phẩm có mặt khắp các hiệu thuốc lớn nhỏ
    • Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm TW 26, thành lập vào ngày 24/10/1977 theo quyết định số 1176/ BYT-QĐ của Bộ Y tế, Ngày 08/02/2002, theo quyết định số 138/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ, Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 26 – OPC được chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC, tên giao dịch quốc tế: OPC Pharmaceutical Joint Stock Company.


      Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, là đơn vị sản xuất thuốc có nguồn gốc dược liệu đầu tiên được Cục Quản Lý Dược-Bộ Y Tế VN cấp giấy chứng nhận GMP, GLP, GSP. Với nguyên liệu tốt, Công ty phát triển kèm theo đó là nhà máy OPC Bình Dương đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được xây dựng trên diện tích hơn 5,6 ha, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và phát triển bền vững trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1017 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3751 7111 & 028 3877 8899
      Email: info@opcpharma.com
      Website: https://opcpharma.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyduocphamOPC/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
      Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
      Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
      Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy