Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây

top 6
Vũ Thu Huyền

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây có lịch sử hoạt động suốt 50 năm đã được vô vàn hạng mục danh giá trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: Giải thưởng chất lượng Việt Nam, biểu tượng “Doanh nhân văn hóa", cúp vàng “Vì sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển bền vững", giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2008, top 50 sản phẩm vàng - dịch vụ vàng do người tiêu dùng bình chọn năm 2012, giải thưởng Vì sự phát triển văn hóa cộng đồng, top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2015...

Đối với HATAPHAR, nguồn nhân lực đóng vai trò tối quan trọng trong việc phát triển công ty. Vì vậy việc thu hút, đãi ngộ và bồi dưỡng nhân tài luôn là điều mà công ty quan tâm hàng đầu. Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo công ty đã có những chính sách nhân sự đúng đắn và tiến bộ, tạo nên một đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ và kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật trẻ và năng động, công nhân lao động được đào tạo một cách bài bản. Trong những năm gần đây, Công ty đã thu hút được hơn 80 dược sỹ đại học về phục vụ lâu dài tại công ty.


Tầm nhìn đến năm 2030 trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu Việt Nam về thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ sức khỏe cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
024 3352 2525
Email:
duochatay@gmail.com
Website:
hataphar.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duoc.hatay

Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây
Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây
Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy