Công ty Cổ phần PYMEPHARCO

top 3
Phạm Hằng

PYMEPHARCO được thành lập vào năm 1989 với nhiệm vụ sản xuất dược phẩm, kinh doanh thuốc và vật tư thiết bị y tế. Với phương châm chính sách chất lượng cao, ổn định, đồng nhất và hướng tới hiệu quả tối ưu, PYMEPHARCO đã đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, cũng như tập trung một lực lượng cán bộ khoa học có năng lực và trình độ chuyên môn cao.


Hiện tại Công ty có hơn 1.300 cán bộ – công nhân viên, trong đó có trên 400 người có trình độ đại học và sau đại học, trên 120 người là dược sĩ đại học và sau đại học cùng một đội ngũ cán bộ chuyên môn sinh, hóa là kỹ sư đáp ứng tốt các hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty và đủ năng lực cạnh tranh trong bước đường hội nhập quốc tế.


Từ 16 sản phẩm đầu tiên, đến nay PYMEPHARCO đã cung ứng cho thị trường hơn 350 sản phẩm, trong đó có những mặt hàng chất lượng vượt trội, có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập. Từ năm 2003 đến nay, bình quân mỗi năm Công ty đều tiến hành nghiên cứu và đưa vào sản xuất gần 30 sản phẩm mới, góp phần đa đạng hoá danh mục sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu điều trị bệnh và chăm sóc sức khoẻ. Sản phẩm của PYMEPHARCO được xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực như Hong Kong, Malaysia, Philippines…và thâm nhập vào thị trường Châu Âu (Đức).


Đến thời điểm này, PYMEPHARCO đã sản xuất được nhiều dạng bào chế, đa dạng nhiều nhóm sản phẩm đáp ứng nhu cầu điều trị, trong đó, đáng kể là dạng bào chế khó như: viên tim mạch phóng thích hoạt chất có kiểm soát, phóng thích hoạt chất kéo dài, dạng thuốc tiêm đông khô… những sản phẩm này được nghiên cứu và hầu hết được đánh giá tương đương sinh học thành công. PYMEPHARCO là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác đánh giá tương đương sinh học. Hơn 60 sản phẩm đã được tiến hành đánh giá tương đương sinh học tại Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Viện Kiểm nghiệm thuốc Tp.HCM, hiện tại đã có 40 sản phẩm đã được Bộ Y tế công bố.


Đặc biệt, Công ty hiện là đơn vị đầu tiên trong ngành có 5 sản phẩm thuốc tiêm được đánh giá tương đương điều trị là điểm nổi trội về chất lượng thuốc. Các đề tài đã được Hội đồng khoa học nghiệm thu đánh giá đạt loại xuất sắc. Sau 30 năm hình thành và phát triển, với những phấn đấu nỗ lực không ngừng Công ty đã đạt được những thành quả đáng khích lệ:

  • Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới” năm 2015;
  • Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 1, hạng 2, hạng 3;
  • Chính phủ trao tặng nhiều lần cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua;
  • Nhiều bằng khen của Bộ Y tế, tỉnh Phú Yên và các tổ chức đoàn thể trung ương & địa phương;
  • Danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014” do Bộ Y tế bình chọn và công nhận dành cho doanh nghiệp sản xuất thuốc và nhiều sản phẩm tiêu biểu.– Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016.
  • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2011 – 2015.
  • Top 10 Thương hiệu uy tín ngành dược.
  • Giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín liên tục từ năm 2006 đến năm 2014.
  • Nhiều sản phẩm của Pymepharco được bình chọn là sản phẩm vàng hội nhập WTO qua nhiều năm.
  • Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 – 170 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7382 3228 & 025 7382 9165

Email: hcns@pymepharco.com

Website: https://www.pymepharco.com/

    Lễ khánh thành Nhà máy Dược phẩm PME II tại 189 Hoàng Văn Thụ đạt tiêu chuẩn GMP – Châu Âu
    Lễ khánh thành Nhà máy Dược phẩm PME II tại 189 Hoàng Văn Thụ đạt tiêu chuẩn GMP – Châu Âu
    Phòng nghiên cứu hiện đại
    Phòng nghiên cứu hiện đại

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy