Top 9 Công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam

Hằng Hoàng 18622 3 Báo lỗi

Hàng năm, có rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ đã được tổ chức, đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như của các doanh nghiệp. Hãy cùng Toplist điểm qua những công ... xem thêm...

  1. Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E), công ty HoabinhEvents (một thành viên của Hòa Bình Group) sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, sự tin yêu của đối tác, khách hàng, HoabinhEvents hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HoabinhEvents luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề và nguồn nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, dancer,… phong phú.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, HoabinhEvents vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa theo đúng tiêu chí đã đặt ra ''chất lượng hàng đầu - lợi ích của khách hàng là trên hết'' cũng như dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình. Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của HoabinhEvents cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một HoabinhEvents vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3732 5976 & 024 3732 5978
    Hotline: Hoàng Lan: 0913 311 911 hoặc Jackie Han: 0989 898 198
    Website: http://hoabinhevents.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

    Gọi điện
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents

  2. Sự kiện là điều mà bất cứ một công ty, doanh nghiệp nào cũng cần đến khi họ muốn quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến công chúng. Tuy nhiên, trong thực tế không phải công ty nào cũng có đủ kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tự mình tổ chức một sự kiện hoàn chỉnh. Lúc đó họ sẽ có nhu cầu cần đến một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhưng bản thân việc chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín cũng không hoàn toàn là việc dễ dàng. Bởi vì khi kinh tế phát triển cũng kéo theo hàng loạt các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện ra đời với những lời quảng cáo khác nhau. Không nằm ngoài danh sách này, Nhasachtuoitre.vn cũng được biết đến là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Nhasachtuoitre.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc thông minh, sáng tạo, chu đáo, thân thiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng miễn phí, nhiệt tình tư vấn sẽ cho bạn trải nghiệm sự hoàn hảo từ những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả cực kì cạnh tranh.


    Với thành công trong hàng loạt các sự kiện quy mô lớn nhỏ trong khắp cả nước, Nhasachtuoitre.vn đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện, là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và trọn gói tại TP. HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.


    Ngoài thế mạnh là tổ chức sự kiện, Nhasachtuoitre.vn còn là nơi chuyên cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ uy tín nhất. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nơi đây luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm mà mình cung cấp với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với hiện tại. Với Nhasachtuoitre.vn, giá luôn ở mức tốt nhất và chất lượng cũng song hành, vì thế mạnh của nơi này là sản xuất hàng hoá phục vụ cho chương trình trực tiếp gần như không thông qua bất kỳ đối tác nào, khách hàng luôn được hưởng lợi nhất trong mọi hoàn cảnh. Với xu thế hiện nay thì nhasachtuoitre.vn luôn đáp ứng được mọi tiêu chí dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nhasachtuoitre.vn luôn hoạt động với tiêu chí không cần màu mè hình thức nhiều mà quan trọng vẫn là tốc độ kèm theo giá thành và chất lượng để đi đến kết thúc hoàn hảo cho đôi bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN Phú Nhuận: 104 Hoàng Văn Thụ P9, Q Phú Nhuận, TP. HCM - Điện thoại: (028) 38 45 99 77
    • CN Quận 3: 643 Điện Biên Phủ P1, Q 3 TP HCM - Điện thoại: (028) 38 30 4000
    • Cần Thơ: 77 C Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - Điện thoại: (029) 23 68 0000

    Tổng đài: 1900 8004 và số CSKH: 0855 655 757

    Tư vấn trực tiếp: 0834 480 000 & 0839 480 000 ( Zalo )

    Website: http://nhasachtuoitre.vn

    Email: info@nhasachtuoitre.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodoansi/

    Gọi điện
    nhasachtuoitre.vn
    nhasachtuoitre.vn
    nhasachtuoitre.vn
  3. Đối với những người dân bình thường, có lẽ cái tên Vietlinks hơi xa lạ và nhiều người không biết công ty hoạt động về lĩnh vực gì, nhưng đối với các công ty, các doanh nghiệp thì đó lại là một cái tên khá quen thuộc. Khách hàng của Vietlinks là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn và nổi tiếng như: Vingroup, Hoa Sen, BIDV, Agribank, Minh Đạt food, FPT,... Vietlinks luôn thu hút được nhiều doanh nghiệp và tập đoàn bởi lẽ công ty luôn mang đến những phong cách tổ chức mới lạ và các ý tưởng thực hiện, cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng nổ, nhiệt tình.


    Tuy sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhưng không có nghĩa là các nhân viên còn non yếu về kinh nghiệm, mà các nhân viên đều là những người có những thế mạnh riêng về lĩnh vực tổ chức sự kiện, và điều làm nên uy tín của công ty chính là thái độ và phong cách làm việc của cả công ty: từ người lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên.


    Các sự kiện mà Vietlinks thường tổ chức có thể kể đến là các ngày lễ khai trương, khánh thành cơ sở mới, hội chợ, đại hội thể thao của cán bộ nhân viên công ty, các chương trình lễ hội thiếu nhi. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ cho thuê thiết bị sân khấu khác phục vụ cho các chương trình khác nhau.


    Dịch vụ:

    • Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói
    • Tổ chức Lễ khởi công động thổ
    • Tổ chức Lễ khánh thành
    • Tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập
    • Tổ chức Year End Party
    • Tổ chức Virtual Event
    • Tổ chức Hội nghị khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    VPĐD: Tầng 1 Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 975 731 & 0938 267 287
    Email: info@vietlinkmedia.com
    Website: https://vietlinkevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent/

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Vietlinks
      Công ty tổ chức sự kiện Vietlinks
      Công ty tổ chức sự kiện Vietlinks
      Công ty tổ chức sự kiện Vietlinks
    • Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, công ty Netmedia đang ngày càng khẳng định được giá trị của mình trong làng các công ty chuyên tổ chức sự kiện. Netmedia mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ là đơn vị trực tiếp lên ý tưởng để có một chương trình hoàn hảo cho khách hàng.


      Netmedia còn trực tiếp chuẩn bị về đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện: đó là các ca sĩ, khách mời, MC, PG, người mẫu, lễ tân để làm sao cho sự kiện diễn ra trang trọng nhất phù hợp với mong muốn của người hợp tác. Những người tham gia sự kiện là những ai, ngồi ở vị trí nào, sẽ có những hành động như thế nào, bài phát biểu gì, màn biểu diễn của ca sĩ và nhiệm vụ của người dẫn chương trình ra sao đều được đội ngũ tổ chức sự kiện Netmedia lên timeline kĩ lưỡng và mọi công tác chuẩn bị đều được hoàn thành trước khi sự kiện diễn ra. Chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về buổi diễn ra sự kiện, mọi việc đều được tổ chức và sắp xếp bài bản để sự kiện diễn ra trọn vẹn nhất.


      Dịch vụ:

      • Tổ chúc sự kiện
      • Tổ chúc hội nghị
      • TVC Quảng cáo
      • Truyền thông thương hiệu
      • Du lịch MICE
      • Dịch vụ tổ chức khác

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư Học viện Quốc Phòng, P709, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 151 919
      Email: it@netmedia.com.vn
      Website: http://netmedia.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/netmedia.com.vn

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Netmedia
      Công ty tổ chức sự kiện Netmedia
      Công ty tổ chức sự kiện Netmedia
      Công ty tổ chức sự kiện Netmedia
    • Blueman Group mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng. Hiện nay, Blueman Group là một doanh nghiệp hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Bằng việc nghiên cứu một cách tập trung và có quy mô nên các sự kiện mà Blueman Group đều mang đến sự khác biệt cho từng đối tượng khách hàng từ đó nhanh chóng khẳng định thương hiệu của từng đối tác đối với nhóm khách hàng mục tiêu và tiềm năng.


      Blueman Group sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lăn lộn trên thực tế trong các lĩnh vực như Marketing, tổ chức sự kiện, khẳng định thương hiệu nhiều nên luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chuẩn nhất và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: N4, Thien Nien Ky Tower, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 191 191
      Email: duongquangminh.dir@gmail.com
      Website: http://blueman.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/blueman.vn

      Gọi điện
      Blueman Group
      Blueman Group
      Blueman Group
      Blueman Group
    • Mặc dù được thành lập trong thời điểm ngành công nghiệp tổ chức sự kiện và lĩnh vực giải trí - truyền thông ở Việt Nam đã nở rộ và dần đi đến bão hòa nhưng RI vẫn mang đến sự khác biệt và cạnh tranh lành mạnh. Công ty hoạt động với 4 chiến lược chính đó là nghệ thuật, chất lượng các dịch vụ tốt, tối ưu hóa mọi lợi ích của khách hàng và thu hút nhiều nhân tài đến công ty làm việc.


      Hiện nay RI chuyên nhận thực hiện các dự án của đối tác như tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, các buổi tiệc tri ân khách hàng hoặc các sự kiện có quy mô cá nhân nhỏ hơn như sự kiện sinh nhật, thôi nôi. Với đội ngũ nhân sự giàu tính sáng tạo nên các sự kiện do RI đảm nhận đều mang nét sáng tạo, độc đáo và không một màu, mỗi sự kiện đều là một sự khác biệt, một dấu ấn riêng biệt.


      Dịch vụ:

      • Sự kiện doanh nghiệp
      • Thiết kế và sản xuất
      • Sự kiện riêng
      • Sự kiện công cộng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 691 511
      Email: contact@rievents.vn
      Website: www.rievents.vn
      Fanpage: www.facebook.com/rievent

      Gọi điện
      Ri Events
      Ri Events
      Ri Events
      Ri Events
    • Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event được thành lập vào năm 2016 và là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và có chuyên môn, mọi sự kiện được Đất Việt Event tổ chức luôn chuyên nghiệp, được lên kế hoạch chi tiết, bài bản đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.


      Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt đã tổ chức những Hoạt động Activation, Ngày hội gia đình, Hội thảo – hội nghị, Teambuilding, Tiệc tất niên, Lễ khai trương – khánh thành, Hội nghị khách hàng, v.v. Các khách hàng lớn mà công ty từng hợp tác là Thế Giới Di Động, Vingroup, Ngân hàng ACB, Samsung, Kangaroo, v.v.


      Dịch vụ:

      • Hawaii Party
      • Ngày hội gia đinh
      • Tổ chúc Hội nghị - Hội thảo
      • Year end party
      • Teambuilding
      • Tổ chức khai trương - Khánh thành
      • Lễ khởi công - Động thổ
      • Và nhiều hoạt động khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0933 455 133
      Email: duytri@datvietevent.com
      Website: https://datvietevent.com/
      Fanpage: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt
    • Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt (RV) được thành lập vào năm 2009 và là một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với lợi thế cạnh tranh là đội ngũ nhân sự sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị sự kiện chất lượng cao, công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt đã giành được sự tin tưởng của cả những tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc và cả các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam để tổ chức những sự kiện chuyên nghiệp nhất, sáng tạo nhất với báo giá tốt nhất.


      Bên cạnh việc cung cấp các gói tổ chức sự kiện, RV. Media còn tham gia làm phim như TVC, phim tài liệu/3D, các chương trình truyền hình, v.v., và nhiều dịch vụ khác.


      Dịch vụ:

      • Tổ chức Trung Thu
      • Dịch vụ trang trí Giáng sinh
      • Tổ chức Tết Nguyên Đán
      • Tổ chức lễ Tất Niên
      • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
      • Tổ chức Teambuilding
      • Tổ chức hội nghị, hội thảo
      • Tổ chức lễ khởi công
      • Tổ chức lễ tri ân khách hàng
      • Tổ chức kỉ niệm thành lập công ty
      • Tổ chức ngày hội gia đình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 200 808
      Email: info@sukienrongviet.com
      Website: sukienrongviet.vn
      Fanpage: www.facebook.com/SuKienRongViet

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt
    • Công ty sự kiện Cyber show là một thương hiệu tổ chức sự kiện và du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Cyber Show luôn tiên phong trong việc tạo ra những chương trình sự kiện, du lịch mới mẻ, sáng tạo. Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

      Sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và nhiệt huyết. Kết hợp với các trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại trải dài khắp các tỉnh miền Nam, Cyber Show Group cam kết mang lại những đột phá cho doanh nghiệp. Giúp quý khách hàng đạt được những hiệu quả thiết thực về mặt kinh tế cũng như những mục tiêu, giá trị thông điệp.


      Dịch vụ:

      • Tổ chức khai trương
      • Company Trip
      • Gala Dinner
      • Tổ chức team building
      • Tổ chức sự kiện
      • Tổ chức khánh thành
      • Tổ chức lễ kỷ niệm
      • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
      • Sampling
      • Tổ chức tiệc chay


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 799/9 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0907 525 804
      Email: lam.duong@cybershow.com.vn
      Website: https://cybershow.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cybershow.vn/

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Cyber show
      Công ty tổ chức sự kiện Cyber show
      Công ty tổ chức sự kiện Cyber show
      Công ty tổ chức sự kiện Cyber show




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy