Top 10 Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Hồng Ngọc 2135 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu quảng bá tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của các công ty, các tổ chức và các cá nhân ngày càng tăng lên, chính vì thế mà các công ty tổ chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vera Media

    Gọi điện

    Một sự kiện trọng đại nên được "chọn mặt gửi vàng" vào một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều chương trình tầm cỡ lớn và nhỏ, Vera Media nắm trong tay những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng và ý nghĩa nhất. Lựa chọn Vera Media, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi một dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp từ A đến Z: Sáng tạo ý tưởng, thiết kế, trang trí, giám sát, vận hành, truyền thông...

    Là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Nha Trang với nhiều năm kinh nghiệm, Vera Media nhận tổ chức sự kiện trọn gói cho nhiều hạng mục như:


    • Hội nghị khách hàng
    • Hội thảo, tiệc công ty
    • Khai trương, khánh thành, sinh nhật
    • Team building
    • Những sự kiện nhỏ, lẻ khác (trang trí sinh nhật, trưng bày sản phẩm,... )

    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, dẫn đầu trong nắm bắt xu hướng và sáng tạo cùng quy trình làm việc bài bản, chu đáo từ khâu tư vấn tới set, vận hành chương trình, Vera Media chắc chắn sẽ đem đến những sự kiện ấn tượng, tạo nét riêng biệt, thúc đẩy thương hiệu và giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo tính CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG trong từng khâu tổ chức dù sự kiện quy mô lớn hay nhỏ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện của Vera Media?

    • Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm, được đào tạo các kỹ năng cơ bản, nhanh nhạy nắm bắt được mọi tình huống.
    • Ý tưởng sáng tạo, concept ấn tượng - Chi phí tốt nhất thị trường - Miễn phí tư vấn.
    • Trang thiết bị hiện đại đầy đủ số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thường xuyên cập nhật và đầu tư
    • Kinh nghiệm thường xuyên và nhiều năm tổ chức các chương trình lớn nhỏ đa dạng, là đối tác của nhiều công ty, cơ quan có uy tín năng lực.
    • Quy trình làm việc nhanh gọn, tối ưu thời gian, công sức cho khách hàng;
    • Tư vấn trọn gói từ A đến Z, giúp khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất;
    • Uy tín trong lời nói, hành động và ứng xử với khách hàng.

    Sự tận tâm, năng động, sáng tạo, nghiệm túc, minh bạch, chi phí hợp lý và chất lượng cao là nền tảng vững chắc cho sự thành công của Vera Media. Những yếu tố này đã được minh chứng qua những phản hồi rất tốt từ khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Sau tất cả, Vera Media cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng cao, uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh qua các sự kiện cũng như truyền cảm hứng cho nhân viên, đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lý Nam Đế, Phước Trung, Nha Trang

    Hotline: 0932 509 199

    Gmail: thienthu.vera@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/veramedia.nt

    Gọi điện
    Vera Media
    Vera Media
    Vera Media
    Vera Media
  2. Cũng là một cái tên quen thuộc trong danh sách công ty tổ chức sự kiện tại Nha Trang chất lượng đó chính là GTO Media. Từ lâu, GTO Media được biết đến là công ty truyền thông, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.


    Khi đến với công ty GTO Media Nha Trang khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn năng lực chuyên môn. GTO Media chuyên nhận phục vụ sự kiện hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, khánh thành, ra mắt giới thiệu sản phẩm.

    Tại đây có sự hội tụ của đội ngũ gồm những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing,... và xây dựng thương hiệu, luôn biết cách phát huy những ưu điểm và lợi thế tạo nên một sức mạnh tổng hợp, mang tới cho khách hàng những gói dịch vụ truyền thông với chế độ hậu kiểm chuẩn xác. Đặc biệt, với phương châm “khách hàng là tất cả” và “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Công ty Truyền Thông GTO Media Nha Trang luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt Thự C10 & C11 Khu Hưng Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0902 121 919

    Email: info@gto.vn

    Website: gto.vn

    Fanpage: facebook.com/gtomedia

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Truyền Thông GTO Media
    Công ty Truyền Thông GTO Media
    Công ty Truyền Thông GTO Media
  3. Trong xu thế cạnh tranh của thị trường hiện nay, HF Brothers luôn đề cao uy tín, chất lượng dịch vụ, vị thế của khách hàng lên hàng đầu. Với nỗ lực phát huy tiềm lực vốn có của mình nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Là đơn vị hoạt động lĩnh vực liên quan đến truyền thông - quảng cáo – tổ chức sự kiện, Công ty HF Brothers luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin cậy nhất trong tất cả các dịch vụ như:

    • Tổ chức sự kiện, hội nghị, họp báo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật;
    • Tư vấn & xây dựng chiến lược Marketing, PR;
    • Xây dựng chiến dịch quảng cáo, truyền thông báo chí & truyền hình;
    • Thiết kế, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu...

    HF Brothers - Media & Event với sứ mệnh sẽ giúp khách hàng lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp. Cho người lao động đang làm và sắp làm tại công ty có thêm nhiều cơ hội việc làm với chính sách thu nhập và môi trường làm việc tốt nhất. Đồng thời cũng giúp cho bạn bè, đối tác, nhà cung cấp có thêm nhiều việc làm, thúc đẩy phát triển kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 5D KĐT Hà Quang 2, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Email: event.hfsolution@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hfbrothersnhatrang

    HF Brothers - Media & Event
    HF Brothers - Media & Event
    HF Brothers - Media & Event
    HF Brothers - Media & Event
  4. Một trong những công ty tổ chức sự kiện tại Nha Trang uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Global Media. Mặc dù thành lập từ năm 2016, nhưng Global Media Nha Trang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Global Media tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Điểm lợi thế của công ty này là có thể phối hợp với các kênh VTV, HTV, VTC, KTV… để phát sóng tin tức, sản phẩm của doanh nghiệp.


    Những dịch vụ tổ chức ở công ty tổ chức sự kiện Nha Trang – Global Media gồm có sau:

    • Sản xuất chương trình truyền hình
    • Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Nha Trang
    • Sản xuất film quảng cáo, tự giới thiệu TVC
    • Quảng cáo Outdoor
    • Tư vấn giải pháp truyền thông marketing
    • Thiết kế Website
    • Cung cấp thiết bị, nhân sự thực hiện chương trình
    • Khai thác tài trợ quảng cáo…

    Ngoài ra, công ty cũng trực tiếp vận chuyển các thiết bị đến địa điểm tổ chức sự kiện nhanh, gọn, lẹ, đúng thời hạn. Vì vậy, giá cả lắp đặt và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện rất hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị cá nhân lớn nhỏ khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23A Hai Bà Trưng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 454 007 & 0905 910 820

    Email: thanhmy.globalmedia@gmail.com

    Website: truyenthongnhatrang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truyenthongnhatrang

    Gọi điện
    Truyền thông Nha Trang – Global Media
    Truyền thông Nha Trang – Global Media
    Truyền thông Nha Trang – Global Media
  5. Tổ chức sự kiện là một lĩnh vực mà ở đó các công ty chuyên trách có trách nhiệm làm cho các sự kiện diễn ra một cách hoàn hảo nhằm giúp các doanh nghiệp một mặt quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mặt khác lại tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền một cách nhanh nhất – Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân cũng ra đời từ đó.


    Đi lên trong xu thế chung đó, Hoàng Quân Agency ra đời với mong muốn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, đem lại sự thoải mái, hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Với kinh nghiệm vốn có của mình trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, có đội ngũ nhân viên năng động, khéo léo, có các trang thiết bị hiện đại.


    Hoàng Quân Agency đã từng tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn như: Lễ Mở Cửa Vincom Plaza Thái Nguyên, Vincom+ Ninh Thuận, Vincom+ Ninh Hòa, Lễ Khai Trương Vinmart Ninh Hòa, Lễ Khai Trương Khánh Hòa Center, An Phát Home, Lễ Kí Kết MB Bank – Crystal Bay, Ngày Hội Pha Lê Crystal Bay, Sự Kiện Ra Mắt Xe Mercedes, YEP CTy Công Thanh,…, qua đó tạo được niềm tin tuyệt đối cho đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/6 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 201 771
    Email: inbox.hqagency.vn
    Website: agencynhatrang.vn/event

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân
    Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân
    Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân
    Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân
  6. Top 6

    Kuzi Media

    Gọi điện

    Khởi đầu với những anh em đam mê Marketing nói chung và Media Production nói riêng, KUZI ra đời trong một studio nhỏ, với trang thiết bị “vừa đủ xài”. Đội ngũ tâm huyết đã bắt đầu với những dự án Media, Marketing từ nhỏ đến lớn với hết mọi tâm huyết. Hoạt động trong lĩnh vực Media, KUZI tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm về Livestream, TVC. KUZI giúp khách hàng tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp và các Video quảng cáo đậm chất nghệ thuật. Giúp khách hàng quảng bá và nâng tầm thương hiệu.


    Kuzi Media tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty Kuzi Media tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


    Kuzi Media không chỉ mong muốn đưa đến cho quý khách hàng một sự kiện, mà công ty còn muốn giúp quý doanh nghiệp kết nối sự kiện đó đến thành công trên mọi mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/2 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0936 136 814
    Email: info@kuzimedia.com
    Website: kuzimedia.com
    Fanpage: www.facebook.com/kuzimedia Gọi điện
    Kuzi Media
    Kuzi Media
    Kuzi Media
    Kuzi Media
  7. ABM Event Media là công ty chuyên tổ chức các chương trình M.I.C.E, sự kiện, team building và sản xuất sản phẩm truyền thông. Thành lập từ năm 2014, ABM chuyên cung cấp cho khách hàng những chuyến tham quan, du lịch hoàn hảo và tiết kiệm giúp du khách có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ.


    ABM Event Media
    được điều hành bởi những chuyên viên, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nhiều lĩnh vực ở những công ty lớn nhỏ trong cả nước. ABM đã tư vấn, thực hiện thành công các chương trình sự kiện, truyền thông trong địa bàn thành phố Nha Trang và trên cả nước. Thông qua việc cung cấp trọn gói các dịch vụ Tổ chức chương trình sự kiện - truyền thông với cam kết "Thời gian ngắn nhất - Chương trình hấp dẫn nhất - Chi phí hợp lý nhất", công ty đã nhận được nhiều lời khen và sự tín nhiệm từ khách hàng.

    Dịch vụ Tổ chức chương trình sự kiện - truyền thông của ABM Event Media bao gồm:

    • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện
    • Cho thuê nhà bạt không gian
    • Cung cấp thiết bị điện tử cho sự kiện ( màn hình led, màn chiếu máy chiếu.)
    • Cho thuê nhân sự Event
    • Tổ chức lễ khai trương (khu dân cư, trường học, công ty, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể…)
    • Tổ chức tiệc, gala, party (gặp mặt đầu xuân, tiệc trung thu, party cuối năm, lễ kỷ niệm thành lập công ty, tập đoàn, team building)
    • Tổ chức tiệc tất niên, party hồ bơi, sự kiện DJ…
    • Tổ chức tiệc sinh nhật (thôi nôi, mừng thọ, tiệc sinh nhật công ty, cơ quan, trường học...)
    • Tổ chức hội việc làm hội sinh viên, lễ hội truyền thống, nghệ thuật ca múa nhạc…
    • Tổ chức phỏng vấn, lấy thông tin khách hàng
    • Roadshow
    • Cung cấp PG, PB, người mẫu...
    • Cung cấp đoàn lân sư rồng, tư vấn biểu diễn lân sư rồng
    • Chuyên tổ chức biểu diễn, đạo diễn, dàn dựng viết kịch bản các chương trình ca nhạc, DJ party, biểu diễn thời trang, tiệc Buffet…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 22-24 Khu TDC4, sân bay cũ Nha Trang, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0793 886 878

    Email: abmnhatrang@gmail.com

    Website: congtytochucsukienuytin.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/abmsukientruyenthong

    Gọi điện
    Công ty Tổ chức sự kiện - ABM Event Media
    Công ty Tổ chức sự kiện - ABM Event Media
    Công ty Tổ chức sự kiện - ABM Event Media
    Công ty Tổ chức sự kiện - ABM Event Media
  8. Top 8

    YK Production

    Gọi điện

    YK Production được thành lập từ tháng 3/2017, với phương châm uy tín tạo niềm tin, công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Qua hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc được thực hiện trong suốt những năm qua, đội ngũ nhân sự của công ty sự kiện YK Production luôn có được những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn có những sáng tạo mới mẻ, thu hút và chạy theo quỹ đạo đã được định sẵn. Chính vì những lý do trên đã giúp công ty sự kiện YK Production trở thành là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Nha Trang.


    YK Production đem đến những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất:

    • Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm với trang thiết bị hiện đại nhất
    • Nhằm nâng cao quy mô hướng đến khách hàng nhiều hơn
    • Đội ngũ nhân sự với phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo
    • Đội ngũ tư vấn khánh hàng chuyên nghiệp nhiệt tình có thể tư vấn cho bạn ý tưởng.
    • Đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    Dù tổ chức bất kỳ một sự kiện nào thì Tổ Chức Sự Kiện Nha Trang - Event & Media vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về quy mô, thiết bị, ý tưởng, nội dung, kinh phí tổ chức…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH Lô 46A – 04, Đường số 5D, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0981 020 959
    Email: ykproduction103@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ykproduction103

    Gọi điện
    YK Production
    YK Production
    YK Production
  9. Thêm một công ty tổ chức sự kiện tại Nha Trang chất lượng mà Toplist muốn nói tới đó chính là PG Nha Trang. Là đơn vị có chuyên môn tốt và trang thiết bị đầy đủ, công ty PG Nha Trang mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất mà sự kiện họ tổ chức. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo. PG Nha Trang sẽ khiến khách hàng hài lòng và an tâm. Ngoài ra, công ty PG Nha Trang còn không quên cập nhật máy móc, hiện đại để mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    Một số lĩnh vực mà PG Nha Trang đang kinh doanh hiện tại:

    • Cung cấp nhân sự, bưng quả, nhân sự event
    • Tổ chức sự kiện, cưới hỏi
    • Cho thuê đồ sự kiện
    • Cho thuê áo dài bưng quả, áo dài sự kiện, áo dài kỉ yếu, áo dài nam, áo vest nam, đầm sự kiện…
    • Nhận may áo dài đồng phục số lượng lớn

    PG Nha Trang với bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua các sự kiện, công ty mong muốn được gánh vác phần nào thách thức mà khách hàng đang trăn trở, để tạo nên một sự kiện hoàn hảo, mang lại giá trị truyền thông cao cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng động, luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng như ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Đường B7, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 091 507

    Email: pgpbnhatrang@gmail.com

    Website: pgnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/xianguyen

    Gọi điện
    PG Nha Trang (Mộc Pg) – công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang
    PG Nha Trang (Mộc Pg) – công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang
    PG Nha Trang (Mộc Pg) – công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang
    PG Nha Trang (Mộc Pg) – công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang
  10. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty tổ chức sự kiện tại Nha Trang chuyên nghiệp? Nhưng bạn chưa biết tới địa chỉ nào thì hãy tới Le Sel De La Terre nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Le Sel De La Terre đã dần chiếm được tình cảm và sự yêu mến của khách hàng.


    Thế mạnh của Le Sel De La Terre đó chính là tổ chức các chương trình mang quy mô lớn như. Chương trình Festival, tổ chức fashion show, gala dinner, khai trương, khánh thành… Với đội ngũ nhân viên năng động, giỏi chuyên môn, Sel De La Terre đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Le Sel De La Terre còn cung cấp các dịch vụ sau:

    • Cung cấp người mẫu quảng cáo, cung cấp PG, DJ, ban nhạc, nhóm hài,…
    • Cho thuê các thiết bị sự kiện như ban nhạc, dàn âm thanh, ánh sáng, xe du lịch…
    • Cung cấp cho thuê lân sư rồng, sân khấu
    • Cho thuê trang phục, cho thuê hướng dẫn viên du lịch…

    Đến với Le Sel De La Terre, khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, tư vấn thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng, cung cấp trang thiết bị sự kiện, tổ chức sự kiện một cách quy mô và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 13 Ngọc Thảo, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 322 565

    Email: leseldelaterrecompany@gmail.com

    Website: leseldelaterrecompany.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvutochucsukiennhatrang

    Gọi điện
    Công ty tổ chức chuyên nghiệp ở Nha Trang – Le Sel De La Terre
    Công ty tổ chức chuyên nghiệp ở Nha Trang – Le Sel De La Terre
    Công ty tổ chức chuyên nghiệp ở Nha Trang – Le Sel De La Terre
    Công ty tổ chức chuyên nghiệp ở Nha Trang – Le Sel De La Terre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy