Top 9 Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hồng Trương 495 0 Báo lỗi

Mỗi năm tại TP. HCM đều có rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ đã được các cá nhân, doanh nghiệp tổ chức . Dưới đây là top 5 công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật ... xem thêm...

  1. HoaBinh Events được thành lập từ năm 2008 với một trụ sở tại Hà Nội. Trải qua 13 năm hoạt động và phát triển, công ty đã mở rộng quy mô ở cả hai miền Trung và miềnNam với hai chi nhánh đại diện tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành doanh nghiệp tổ chức sự kiện hàng đầu châu Á chính là mục tiêu chiến lược của HoaBinh Events hướng đến. Với niềm đam mê cháy bỏng với nghề tổ chức sự kiện, hội nghị, triển lãm và du lịch. Công ty HoabinhEvents cũng là một thành viên của Hòa Bình Group đã ra đời.


    Cùng với sự nỗ lực bền bỉ và sự phục vụ tận tâm, khát khao được cống hiến, những chuyên viên của công ty Hòa Bình Group - đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu đang ra sức nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đang là một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam. Với hơn 1200 sự kiện, hội nghị đã được tổ chức. Gần 150 Nhân sự phục vụ chuyên nghiệp. Hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hoabinhevents đảm bảo hài lòng cho khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện : 0913 311 911
    Email: info@hoabinhevents.com
    Website: https://hoabinhevents.com/

    Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hoabinhevents
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hoabinhevents
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hoabinhevents
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hoabinhevents

  2. Top 2

    TV Media & Event

    Gọi điện

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tổ chức biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện ngày càng cao, nhiều công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện liên tiếp ra đời. Tuy nhiên, để tìm được một công ty tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng, phù hợp với tiêu chí thì lại không hề dễ. Trong các công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, không thể không kể đến cái tên TV Media & Event.


    TV Media & Event với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức biểu diễn nghệ thuật và tổ chức sự kiện luôn luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu và mong muốn cố gắng để mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình. Với những tiêu chí đó cùng với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản về lĩnh vực marketing được xem là ưu thế của công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm, tận tình. TV Media & Event đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện, chương trình cho các đối tác, khách hàng như: FPT, Vietcombank,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/46B Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 558 666
    Email: sales.tvgroup@gmail.com
    Website: https://www.tvevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienchuyennghiep.tvevent.vn

    Gọi điện
    TV Media & Event
    TV Media & Event
    TV Media & Event
    TV Media & Event
  3. Công ty Cát Tiên Sa cũng là một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam. Hiện nay công ty chuyên hoạt động tổ chức các gameshow truyền hình được nhiều người yêu thích hay các liveshow hoành tráng của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Bắt đầu vào sản xuất chương trình truyền hình từ năm 1996, với hơn năm hoạt động, Cát Tiên Sa được xem là một trong những công ty có nhiều sản phẩm nhất trên truyền hình hiện nay. Là một tổ hợp truyền thông, Cát Tiên Sa hoạt động trên 4 lĩnh vực chính là: tổ chức sự kiện và các chương trình truyền hình, xây dựng, tư vấn thương hiệu, làm dịch vụ quảng cáo.


    Bên cạnh đó công ty Cát Tiên Sa cũng tham gia tổ chức các chương trình của Đài truyền hình thành phố HTV như: Sống lâu sống khỏe, Dự báo thời tiết… Cát Tiên Sa còn thực hiện sản xuất một số phim cũng thu hút đông đảo một lượng khan giả đón nhận. Với tất cả những điều trên Cát Tiên Sa đã nhanh chóng vươn lên giữ một trong những vị trí công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3823 5963 & 028 3823 5963

    Email: info@cattiensa.com

    Website: http://cattiensa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CatTienSaOfficial

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tư Vấn Tổ Chức Biểu Diễn Cát Tiên Sa
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tư Vấn Tổ Chức Biểu Diễn Cát Tiên Sa
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tư Vấn Tổ Chức Biểu Diễn Cát Tiên Sa
    Công ty TNHH Quảng Cáo Tư Vấn Tổ Chức Biểu Diễn Cát Tiên Sa
  4. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện, Phan Đăng đã và đang khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Nhờ vào hệ thống trang thiết bị đầu đủ, đa dạng, phong phú, hiện đại và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, giàu kinh nghiệm. Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng đã nhận rất được nhiều sự tin tưởng, cũng như nhiều nhận xét và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Cũng vì thế công ty đã góp phần vào sự thành công của nhiều tập đoàn lớn.


    Tùy vào từng khách hàng, từng loại sự kiện khách nhau mà công ty sẽ tư vấn đưa ra những kế hoạch chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau, để cho khách hàng lựa chọn. Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng còn dựa vào những tiềm lực sẵn có luôn chủ động nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt cho khách hàng và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí nhất có thể. Ngoài ra, hệ thống các trang thiết bị sự kiện tại đây rất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, góp phần tạo nên sự thành công cho các sự kiện được tổ chức bởi Phan Đăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0703 495 678
    Email: truyenthongphandang@gmail.com
    Website: https://phandang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truyenthongphandang

    Gọi điện
    Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng
    Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng
    Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng
    Công ty Sự kiện Truyền thông Phan Đăng
  5. Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia cũng là trong các công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện nổi tiếng uy tín được khá nhiều khách hàng tin tưởng và luôn là địa điểm đáng tin cậy để quý khách hàng giao phó tổ chức nhiều sự kiện bất kể quy mô lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí minh. Đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện tại đây rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nghề và điều quan trọng là luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.


    Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia luôn lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng vì thế luôn không ngừng tạo ra sự khác biệt, chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, phong phú và dịch vụ tốt nhất. Từ khi được thành lập tới nay, công ty đã trực tiếp thực hiện và tham gia tổ chức rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố. Các sự kiện được công ty thực hiện tổ chức đều mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn tạo được sự hài lòng đối với khách hàng, doanh nghiệp khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0919 434 344
    Email: info@phathoanggia.com.vn
    Website: https://phathoanggia.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhatHoangGiaWeddingEvent

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia
    Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia
    Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia
    Công ty tổ chức sự kiện Phát Hoàng Gia
  6. Hơn 10 năm hoạt động cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty cổ phần tiếp thị truyền thông Vietlink tự hào khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu chuyên về tư vấn, lập kế hoạch và triển khai tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Với Slogan "Best idea - Great Execution". Vietlinks đã trở thành một công ty chuyên tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Vingroup, Hoa Sen, FPT, BIDV, Agribank, Minh Đạt Food…


    Với cách tổ chức mới lạ, ý tưởng thực hiện độc đáo cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình Vietlink luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn. Và giờ đây bằng những nỗ lực đó đã trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam. Vietlinks thường tổ chức các sự kiện như: lễ khai trương, khánh thành cơ sở mới, đại hội thể thao của cán bộ nhân viên công ty, hội chợ hay các chương trình lễ hội thiếu nhi.Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho thuê thiết bị sân khấu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 975 731 & 0938 277 247

    Email: info@vietlinkmedia.com

    Website: https://vietlinkevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tiếp thị truyền thông Vietlink
    Công ty cổ phần tiếp thị truyền thông Vietlink
    Công ty cổ phần tiếp thị truyền thông Vietlink
    Công ty cổ phần tiếp thị truyền thông Vietlink
  7. Khi nhắc đến các công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật lớn tại TP. Hồ Chí Minh thì phải kể đến Dora Wedding & Events, đây công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện với đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, trẻ trung và năng động Dora Wedding & Events tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất và tốt nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Ngoài ra, công ty cũng khẳng định được tên tuổi của mình qua việc tổ chức thành công nhiều sự kiện như: hội thảo – hội nghị tri ân khách hàng, chương trình thời trang – ca nhạc, sự kiện ra mắt, lễ khánh thành, động thổ… Các dịch vụ ở đây gồm có:

    • Tổ chức các sự kiện trọn gói: Kịch bản, báo giá, tư vấn phương án tổ chức sự kiện cho khách hàng.
    • Cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện: người mẫu, mc, ca sĩ, nhóm nhảy, ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, hoa hậu, chính khách, khách vip dự event...
    • Cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhà bạt, máy chiếu, màn hình LED, booth, backdrop,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A43 đường 29, Khu phố Cantavill, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 611 504
    Email: Dora@doraweddingevent.com
    Website: https://doraweddingevent.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Doraweddingevent
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dora Wedding & Events
    Dora Wedding & Events
    Dora Wedding & Events
    Dora Wedding & Events
  8. Tổ chức các sự kiện trong các dịp quan trọng chính là một trong những bí quyết, chiến lược mang thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng và các đối tác, khách hàng. Cyber Show là cái tên hiện đang được nhiều công ty doanh nghiệp tìm đến. Bởi sự chuyên nghiệp nghiệp và đẳng cấp trong từng sự kiện tổ chức. Với bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện và du lịch trong nhiều năm trên thị trường, Cyber Show tự hào và vinh dự được là đơn vị đứng sau thành công của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước.


    Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Cyber Show là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Mercedes, Fico, Prudential, ABC Bakery, Honda Head Hoàng Việt… các công ty đến từ chương trình Shark Tank Việt Nam như:Soy Garden, Power Centric…Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và luôn sáng tạo đổi mới. Cyber Show luôn hướng đến các giá trị dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất. Từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến các quy trình lên kế hoạch tổ chức. Mọi sự kiện được tổ chức đều đảm bảo đúng thủ tục, từ việc đăng ký giấy phép tổ chức, cho đến các công đoạn chính trong chương trình sự kiện lẫn các giai đoạn sau sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 799/9 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 525 804
    Email: lam.duong@cybershow.com.vn
    Website: https://cybershow.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cybershow.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Cyber Show
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Cyber Show
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Cyber Show
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Cyber Show
  9. Trong thời buổi hiện đại ngày nay, thì việc một sự kiện có thành công và đáng nhớ hay không tuỳ thuộc rất nhiều vào ý tưởng mới lạ, độc đáo, sáng tạo cho sự kiện đó.


    Và quan điểm của Zunik rất giống với cái tên – Zunik nghĩa là duy nhất: Một sự kiện của bạn thì nó chỉ là của bạn và chỉ riêng bạn, nó là duy nhất, không lẫn với ai.

    Zunik là một công ty tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Zunik cũng đã tham gia tổ chức cho các sự kiện rất lớn của một số đơn vị như: Đại học Bách Khoa, Đại học Viêt Đức, nhãn hiệu thuốc lá nổi tiếng Marlboro….Trải qua một quá trình hoạt động Zunik đã vươn lên và trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam.


    Zunik là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ với 3 hạng mục chính như:

    • ZUNIK EVENT – Lên ý tưởng và Tổ chức sự kiện.
    • ZUNIK INTERIOR – Thiết kế và trang trí nội thất.
    • MY AUDIO (Sound & Lighting) – Cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu tính sáng tạo và luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, Zunik đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Các dịch vụ mà Zunik cung cấp mang tính hoàn thiện, kỹ lưỡng, chỉn chu và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 778/37 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 182 978
    Email: man.phan@zunik.vn & info@zunik.vn
    Website: https://zunik.vn

    Gọi điện
    Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện Zunik
    Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện Zunik
    Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện Zunik
    Công ty dịch vụ tổ chức sự kiện Zunik




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy