Top 14 Khu chợ chuyên sỉ các mặt hàng rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Miu Lee 8663 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tiểu thương mua đi bán lại, là một star-up trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh hay chỉ là một du khách tìm nơi mua quà biếu họ hàng sau chuyến du ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các khu chợ ở Thành phố Hồ Chí Minh, ắt hẳn không ai lại không biết đến chợ Bến Thành - khu chợ biểu trưng cho thành phố hoa lệ. Nó toạ lạc tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nằm giữa các đường Phan Bội Châu - Phan Chu Trinh - Lê Thánh Tôn - Công trường Quách Thị Trang tại phường Bến Thành với diện tích 13.056 m². Đây là khu chợ có lịch sử hơn 100 năm với các mặt hàng chủ yếu như: quần áo, vải sợi, giày dép, thời trang, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm tươi sống, trái cây, hoa tươi, đặc sản các vùng miền khác... Không chỉ người dân địa phương, chợ Bến Thành còn thu hút một lượng lớn khách sỉ từ các tỉnh thành lân cận và khách du lịch nước ngoài tới ghé thăm đặc biệt vào ban đêm.


    Chợ Bến Thành có quy mô lớn nhất Sài Gòn hiện nay gồm 1.400 sạp bán hàng và gần 6.000 tiểu thương mở cửa hoạt động kinh doanh mỗi ngày. Nơi này đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Số lượng khách môi ngày rất đông nhưng người bán hàng tại chợ vẫn rất vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng. Chợ chính là nơi lí tưởng cho các thực khách mua quà sau chuyến du lịch không bởi đa dạng loại hàng hoá mà chất lượng cũng được đảm bảo. Song song đó, đây chính là nơi bỏ sỉ giá cực rẻ nên thu hút rất nhiều bạn hàng đến trao đổi buôn bán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Link bản đồ: https://goo.gl/maps/w9JA1WgXTGkEMqz28

    Website: http://chobenthanh.com.vn/

    Hotline: 0903050139

    Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00.

      Địa chỉ: Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1
      Địa chỉ: Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1
      Thực phẩm tại chợ Bến Thành thường xuyên được kiểm tra chất lượng
      Thực phẩm tại chợ Bến Thành thường xuyên được kiểm tra chất lượng

    • Kế đến Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn chợ An Đông (tên chính thức là Trung tâm Thương mại - DỊch vụ An Đông), hiện nay toạ lạc tại trung tâm quận 5. Nếu bạn chưa biết chợ An Đông ở đâu thì có thể đến địa chỉ số 34-36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, mặt sau đường Hùng Vương, hai bên là hai khu phố chợ đường Yết Kiêu và đường Nguyễn Duy Phương. Còn An Đông Plaza nằm ngay gần chợ An Đông ở địa chỉ số 18 An Dương Vương. Đặc biệt, chợ được coi là "thiên đường thời trang giá rẻ" lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. An Đông có lịch sử hơn 60 năm và được công nhận là chợ đầu tiên của Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000.


      Chợ có tới hơn 2700 gian hàng, chủ yếu là quần áo, phụ kiện thời trang và giày dép rất phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại và chất lượng khác nhau. Đây là khu chợ có giá sỉ cực tốt, từ bình dân đến cao cấp, mặt hàng tại chợ đa số được nhập từ các nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc ... Bên cạnh các mặt hàng thời trang, Chợ còn có các khu vực kinh doanh sạp ăn uống, bánh kẹo, trái cây, hoa tươi, hàng thủ công hay đồ dùng gia đình. Không những thế, cao ốc An Đông Plaza cũng cung cấp đa dạng và phong phú hàng hoá nhưng hướng đến phân khúc thị trường cao hơn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Link bản đồ: https://goo.gl/maps/vfD7WpVZ6QWYGV44A

      Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00.

        Địa chỉ: số 34 – 36 An Dương Vương, phường 9, quận 5
        Địa chỉ: số 34 – 36 An Dương Vương, phường 9, quận 5
        Sự nhộn nhịp mua bán của chợ An Đông
        Sự nhộn nhịp mua bán của chợ An Đông
      • "Địa đàng thời trang sỉ"- chợ Tân Bình chắc chắn phải có mặt trong chủ đề của bài viết này. Chợ Tân Bình có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ. Cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt, với tổng diện tích 22.800 m², chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Các cửa hàng kinh doanh rất đa dạng từ vàng bạc đá quý, kim khí điện máy đến lương thực, thực phẩm tươi sống... Nhưng chủ yếu là quần áo may sẵn, vải ký, đặc biệt Chợ nổi tiếng là nơi kinh doanh đồ cưới rẻ nhất trên địa bàn thành phố.


        Vào mỗi dịp cuối năm, chợ Tân Bình đông kín các lái buôn từ mọi nơi đổ về tìm hàng hoá về bán. Không những kinh doanh sản phẩm may mặc trong nước, các tiểu thương tại chợ còn lấy hàng từ Trung Quốc, Thái Lan nên độ đa dạng về màu sắc, size, mẫu mã thì không cần bàn cãi. Không những vậy Chợ cũng được xây dựng và đưa vào kinh doanh từ rất lâu nên đây nó tạo được niềm tin rất lớn và là lựa chọn hàng đầu cho các thương lái. Điều mà thu hút khách hàng tại Chợ đó là giá sỉ càng giảm xuống khi người mua mua càng nhiều.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM.

        Link bản đồ: https://goo.gl/maps/UV5wgZAbnZn9xP788

        Giờ mở cửa: 7h00 - 17h30.

          Địa chỉ: số 172-174M Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình
          Địa chỉ: số 172-174M Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình
          Mặc hàng đồ cưới được bày bán đa dạng tại chợ
          Mặc hàng đồ cưới được bày bán đa dạng tại chợ
        • Chợ Bình Tây hay còn gọi là Chợ Lớn là một khu chợ đầu mối cực kỳ nổi tiếng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí MInh. Chợ có lối kiến trúc Á Đông mang đậm nét lịch sử, văn hoá người Hoa nhưng lại áp dụng những kỹ thuật xây dựng hiện đại của Tây phương đương thời. Đây được mệnh danh là ngôi chợ đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh, vào năm 2015, Chợ Bình Tây được Trung tâm Bảo tồn di tích thuộc Sở Văn hóa, thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng xét duyệt di tích Thành phố Hồ Chí Minh công nhận di tích kiến trúc nghệ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh.


          Bình Tây là một trong những khu chợ lớn nhất địa bàn thành phố, kéo dài từ quận 5 đến quận 6, nằm giữa 4 tuyến đường Tháp Mười - Lê Tấn Kế - Phan Văn Khỏe - Trần Bình, 12 cổng (chính + phụ) với hơn 2300 gian hàng, phục vụ hơn 30 nhóm hàng chia làm 5 khu rõ rệt:

          • Khu tầng trệt: bao gồm các mặt hàng chủ lực như: sành sứ, trang sức - xi mạ, nylon, đinh kẽm, dao kéo, đồ nhôm, gia vị, trái cây...
          • Khu tầng lầu: bao gồm các mặt hàng chủ lực như: bách hoá tổng hợp, quần áo may sẵn.
          • Khu Trần Bình: là khu vực được xây dựng sau gồm các nhóm hàng: gia vị tổng hợp, gia vị cao cấp, hải sản cao cấp, trà, cà phê, hoa quả - trái cây tươi, mức chế biến.
          • Khu Lê Tấn Kế: gạo, tôm - cá khô, dầu mỡ, tương chao, đường, đậu - bột, mây tre gia dụng, trầu cau, mắm...
          • Khu Phan Văn Khoẻ: là khu bán thực phẩm chính của chợ: ăn uống, thịt heo, thịt bò, cua - ếch - hào, cá biển, cá đồng, vịt - heo quay, đậu hủ, trứng...

          Chợ Bình Tây rất được lòng các chủ kinh doanh mua về bán lại tại các chợ nhỏ và các cửa hàng trong địa bàn thành phố, thậm chí bán sỉ sang tận thị trường Campuchia. Sự đa dạng được thể hiện ở mẫu mã, chủng loại và cả số lượng, giá cả bán tại chợ phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt, nhưng nó còn phụ thuộc vào độ "mặc cả"của người mua hàng, do đó nếu là khách mới các bạn hãy đi cùng một người sành sỏi để mua sắm hiệu quả nhất. Một điểm lưu ý là hầu như ở nơi này không bán lẻ, nếu có thì giá rất cao so với sỉ và không đa dạng.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP.HCM.

          Link bản đồ: https://goo.gl/maps/WJfVkeUmXxyJuhjL8

          Facebook: https://www.facebook.com/chobinhtay57a/

          Website: http://www.chobinhtay.gov.vn/vi/nganh-hang

          Giờ mở cửa: 2h00 - 22h00.

            Địa chỉ: số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6
            Địa chỉ: số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6
            Cửa hàng bán các loại mức tại chợ
            Cửa hàng bán các loại mức tại chợ
          • Kế đến là một khu chợ tuy không có quy mô rộng lớn như các chợ giới thiệu trên nhưng cũng là một khu chợ đầu mối được các lái buôn lựa chọn nhập hàng đó là Chợ Kim Biên. Chợ được thành lập hơn 60, nhưng ban đầu Kim Biên chỉ hoạt động tự phát để trao đổi, mua bán Đô - la và hàng hoá cho quân tiếp vụ. Từ sau năm 1975, chợ chuyển đổi sang hình thức tiểu thương thuê sạp kinh doanh.


            Chợ Kim Biên bán rất nhiều các mặt hàng như: linh kiện điện tử, hoá chất, phụ kiện thời trang, hương liệu... Tuy nhiên gắn bó với cái tên Kim Biên chính là hoá chất công nghiệp. Khi đến Chợ bạn có thể tìm thấy hầu như bất kỳ hoá chất nào từ hoá chất công nghiệp sử dụng trong thiết bị, chất phụ gia công nghiệp, chất phụ gia thực phẩm. Không chỉ nổi tiếng về hoá chất, Chợ còn là trung tâm phân phối nhỏ các linh kiện điện tử, là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê máy móc. Và nó còn gọi là "thiên đường" phụ kiện thời trang, vì khi bạn đặt chân đến Chợ, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và say mê với sự đa dạng từ màu sắc, hình dạng từ túi xách, ví, ốp lưng điện thoại, kính mát... Người tiêu dùng cần lưu ý, đa số các hàng hoá tại chợ đều được nhập khẩu từ Trung Quốc và có thể qua nhiều trung gian nên bạn hãy mua sắm cẩn thận và tốt hơn là đi cùng người có kinh nghiệm.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 37 Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

            Link bản đồ: https://goo.gl/maps/hxcE6sVNmhN2v712A

            Facebook: https://www.facebook.com/chokimbiensaigonq5hcm/

            Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00.

              Địa chỉ: số 37 đường Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5
              Địa chỉ: số 37 đường Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5
              Một gian hàng hoá chất tại chợ
              Một gian hàng hoá chất tại chợ
            • Chợ Bình Điền là khu chợ đầu mối nông sản nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và được đánh giá là khu chợ đầu mối lớn nhất cả nước. Khu chợ lớn nhất Việt Nam này được hình thành từ chủ trương di dời các điểm bán trong nội thành ra vùng ven thành phố Hồ Chí Minh. Chợ nằm ven đại lộ Nguyễn Văn Linh, với tổng diện tích là 65 ha, gồm 7 nhà lồng, 2 nhà kho, các bãi đậu xe và các công trình phụ trợ khác. Đến với Bình Điền bạn sẽ tìm mua được những loại thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với giá thành phải chăng, hợp lí.


              Tại chợ Bình Điền, bạn có thể mua được tất cả các mặt hàng từ nông sản, rau củ quả, gia vị, trái cây; hàng thủy hải sản tươi sống và khô; thịt gia súc và gia cầm (heo, bò, gà, vịt,…) những hàng hóa đó là từ các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam bộ, Ninh Thuận, Bình Thuận thậm chí là cả Tây Nguyên tập kết về Chợ. Cũng như chợ Bình Tây, Bình Điền hầu như chỉ bán cho khách sỉ và số lượng lớn, do đó giá cả rẻ hơn thị trường có thể lên đến 50%. Chính bởi sự nhộn nhịp của người mua lẫn người bán mà doanh thu của Chợ lên tới 70 tỷ đồng trên 1 ngày đêm. Chợ chủ yếu kinh doanh vào ban đêm do đó nếu gặp khó khăn trong việc đến Chợ thì nay Bình Điền còn cung cấp hẳn trang web bán và giao hàng online.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

              Link bản đồ: https://goo.gl/maps/rkTbPmcemqBKnALR8

              Website: http://www.binhdienmarket.com.vn

              Số điện thoại: 028 3759 0001.

              Giờ mở cửa: 20h00 đến 6h00 ngày hôm sau.

              Thời gian đặt hàng online: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h00, Thứ 7, Chủ nhật & Ngày lễ: 14h00 - 17h00.

              Thời gian giao hàng: Các ngày trong tuần 06h00 - 10h00.

                Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, Quận 8
                Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, Quận 8
                Sự nhộn nhịp của chợ Bình Điền về đêm
                Sự nhộn nhịp của chợ Bình Điền về đêm
              • Soái Kình Lâm được mệnh danh là "thủ phủ" của các loại vải với giá cả rẻ nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chợ vải hơn 30 năm tuổi nằm cuối con đường Trần Hưng Đạo tại khu tầng trệt của thương xá Đồng Khánh, chợ Soái Kình Lâm nổi tiếng với việc bán vải rẻ và lâu đời nhất, ngay từ đầu khu vực, không khí nhộn nhịp của Chợ đã thành một hình ảnh đặc trưng của khu này. Với hơn 500 sạp buôn bán vải vóc, ngày ngày người hỏi mua, người đứng chọn vải, người đo, người cắt,…không lúc nào ngớt tiếng cười nói - tất cả dường như đã thành một hình ảnh đặc trưng của khu chợ này.


                Khi đến mua vải ở Soái Kình Lâm thì không lo thiếu bất cứ một loại vải nào từ: thun, voan, kaki,... đến rèm cửa, đệm, ga, khăn trải bàn,… Chỉ cần bạn muốn tìm và ngỏ lời hỏi, bất cứ người chủ hàng nào cũng niềm nở chỉ dẫn bạn nhiệt tình. Mặt hàng bán chạy nhất và cũng được chị em tìm kiếm nhiều ở địa điểm mua sắm có thể kể đến là: Vải truyền thống để may áo dài, sườn xám, áo bà ba như lãnh Mỹ A, sa tanh, tơ tằm, gấm, dạ… Vải ở chợ Soái Kình Lâm có nhiều nguồn gốc, từ trong nước đến xuất xứ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ… "Ở đây loại vải nào cũng có, mỗi gian hàng thường tập trung vài loại vải chứ không bán đại trà. Các sạp chủ yếu bán sỉ khắp cả nước với giá cả phải chăng" - trích lời một tiểu thương có thâm niên lâu năm tại chợ. Vì đây là chợ đầu mối vải lớn nên hầu như các gian hàng chỉ bán sỉ với giả cả rất rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt, nếu bán lẻ thì cũng chỉ mắc hơn vài ngàn vài chục. Nếu các bạn làm việc trong lĩnh vực may mặc muốn kiếm nguyên liệu thì Soái Kình Lâm phải là lựa chọn hàng đầu nhé!


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

                Link bản đồ: https://goo.gl/maps/jVFTUiRSrpoFXjZ

                Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00.

                  Địa chỉ: 545 Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5
                  Địa chỉ: 545 Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5
                  Video Chợ Vải Soái Kình Lâm
                • Sánh vai chợ An Đông và chợ Tân Bình trong việc là đầu mối bỏ sỉ quần áo, Chợ Hạnh Thông Tây là khu chợ đêm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Chợ được xây dựng với tổng kinh phí xây dựng gần 60 tỉ đồng, diện tích 2.358 m² và có 400 sạp cố định trong lòng chợ, khoản sân phía trước rộng 1.225 m².


                  Đều đặc biết ở Hạnh Thông Tây là chợ hoạt động gần như 24/24 với 2 phiên là chợ là chợ ngày và chợ đêm:

                  • Chợ ngày: kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân như: đồ gia dụng, thực phẩm tươi sống, tạp hoá, giày dép, mỹ phẩm...
                  • Chợ đêm: với sự tham gia kinh doanh của hơn 200 hộ tiểu thương, chia làm 2 ca riêng biệt là
                    • Ca 1: Hoạt động từ 18 giờ đến 23 giờ đêm gồm các ngành hàng như: ăn uống, giày dép, quần áo.
                    • Ca 2: Hoạt động từ 23 giờ đến 7 giờ sáng ngày hôm sau gồm Hàng trái cây các loại do tiểu thương từ các tỉnh miền Tây, miền Đông đổ về.


                  Mặc dù vậy, nét đặc trưng của Hạnh Thông Tây vẫn là quần áo thời trang. Quần áo ở đây đa dạng kiểu dáng đi đôi với chất lượng khá tốt, giá thì cả phù hợp với học sinh, sinh viên, tất cả đều có giá giao động từ khoảng 35.000 đồng đến 200.000 đồng. Chính vì vậy chợ Hạnh Thông Tây không chỉ là nơi được nhiều khách lẻ tìm đến mà còn phù hợp với dân buôn quần áo, các chủ cửa hàng hay tiểu thương kinh doanh quần áo hiện nay. Vì giá vô cùng rẻ nên việc mua lầm hàng kém chất lượng chỉ sử dụng được 2 3 lần là chuyện dễ dàng. Do đó người mua nên lựa chọn kĩ càng, cẩn thận.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:

                  Địa chỉ: Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

                  Link bản đồ: https://goo.gl/maps/r2BdQzDrT4hrH3Jc6

                  Giờ mở cửa:

                  • Chợ sáng: 4h00 - 18h00.
                  • Chợ đêm: Ca 1: 18h00 - 23h00, Ca 2: 23h00 - 7h00 hôm sau.
                    Địa chỉ: Quang Trung, phường 11, Gò Vấp
                    Địa chỉ: Quang Trung, phường 11, Gò Vấp
                    Chợ đêm Hạnh Thông Tây tấp nập nhộn nhịp với các sạp quần áo
                    Chợ đêm Hạnh Thông Tây tấp nập nhộn nhịp với các sạp quần áo
                  • Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, còn gọi là chợ Campuchia hoặc chợ Việt Kiều hồi hương. Nếu bạn hỏi chợ hoa nổi tiếng ở Sài Gòn thì ai cũng sẽ nói đến chợ hoa Hồ Thị Kỷ. Chợ nằm ẩn mình bên khu chung cư Lê Hồng Phong, là một trong những chợ hoa đầu mối lớn nhất Sài Gòn và trải qua gần 30 năm tuổi kể từ ngày thành lập.


                    Mỗi ngày tại đây có hàng trăm loài hoa được vận chuyển về đây, hoa ở Chợ phong phú về màu sắc, có xuất xứ chủ yếu từ thành phố mộng mơ Đà Lạt và một số nơi khác trong nước như miền Tây Nam Bộ, Hà Nội,… Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách buôn và thú vui chơi hoa của khách lẻ. Đặc biệt là giá cũng ổn định. Chợ hoa hoạt động suốt ngày, nhộn nhịp nhất là vào rạng sáng khi các lái buôn lại thu mua và vận chuyển cho kịp ngày mới.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:

                    Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

                    Link bản đồ: https://goo.gl/maps/NuAWRcEJ3WaufGxb7

                    Giờ mở cửa: 24/24 (cả ngày).

                      Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10
                      Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10
                      Chợ hoa tập nập những ngày xuân
                      Chợ hoa tập nập những ngày xuân
                    • Chợ hoa Đầm Sen được thành lập gần 20 năm. Chợ hoa Đầm Sen là chợ theo mô hình hiện đại và tính công nghiệp có quy mô khoảng 60 sạp hoa quanh nhà lồng và những cửa hàng quanh nhà lồng.


                      Chợ hoa Đầm Sen có khá nhiều loại hoa được vận chuyển từ trong và ngoài nước về đây. Có nhiều loại hoa hiếm và giá thành cao như hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa lan, hoa tu líp,… được nhập khẩu từ nước ngoài về. Vì là chợ đầu mối về các loại hoa nên giá thành thường rẻ hơn thị trường rất nhiều. Những ngày giáp tểt, chợ hoa Đầm Sen được xem như thiên đường hoa lộng lẫy với những chậu hoa tươi đẹp nhất và sặc sỡ màu sắc được cắt tỉa và sắp xếp tỉ mỉ dưới bàn tay người bán. Hàng ngày Chợ cung cấp đến các nơi khoảng 40 tấn hoa, vào những dịp lễ tết con số này có thể tăng đến 100 tấn.


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:

                      Địa chỉ: Nguyễn Văn Phú, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

                      Link bản đồ: https://goo.gl/maps/fLVo4aRH8VVWh5cH6

                      Giờ mở cửa: 12h00 - 0h00. (chỉ hoạt động buổi đêm đến lờ mờ sáng hôm sau)

                        Địa chỉ: Nguyễn Văn Phú, phường 5, quận 11
                        Địa chỉ: Nguyễn Văn Phú, phường 5, quận 11
                        Không khí tươi vui của chợ hoa Đầm Sen ngày tết
                        Không khí tươi vui của chợ hoa Đầm Sen ngày tết
                      • Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức là một trong ba chợ đầu mối lớn nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ được khởi công xây dựng vào năm 2002 với tổng vốn đầu tư 182,4 tỷ đồng trên quy mô hơn 20 ha. Chợ nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố đi các tỉnh miền Đông, miền Trung, và Tây Nguyên. Và thuộc trục giao thông chính của thành phố như: Quốc lộ 1A và tuyến đường sắt Bắc Nam. Nên rất thuận tiện cho việc trao đổi buôn bán nông sản đi các tình thành lân cạnh. Có thể nói đây là chợ đầu mối Thủ Đức chuyên về mặt hàng nông sản: trái cây, rau củ.


                        Theo báo cáo của Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ nông sản Thủ Đức, trung bình mỗi đêm lượng hàng hóa nhập vào chợ hơn 3.500 tấn, trong đó có hơn 500 tấn hàng ngoại nhập từ các nước như Thái Lan, Mỹ, Úc… Giá thành rẻ (bán cho khách sỉ lẫn khách lẻ), chất lượng tốt, đa dạng và phong phú hầu như các loại nông sản nên chợ nông sản Thủ Đức luôn thu hút và tấp nhập người mua lẫn người bán.


                        THÔNG TIN CHI TIẾT:

                        Địa chỉ: 141 QL1A, Tam Binh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

                        Link bản đồ: https://goo.gl/maps/5YCscCSecyP3kbzL6

                        Facebook: https://www.facebook.com/chodaumoinongsanquanthuduc/

                        Website: http://thuducagromarket.com/lien-he/

                        Số điện thoại: 0907 636 563

                        Giờ mở cửa: 19h00 - 9h00 ngày hôm sau.

                          Gọi điện
                          Địa chỉ: 141 QL1A, Tam Binh, Thủ Đức
                          Địa chỉ: 141 QL1A, Tam Binh, Thủ Đức
                          Lượng nông sản vô cùng lớn được tiêu thụ tại chợ
                          Lượng nông sản vô cùng lớn được tiêu thụ tại chợ
                        • Chợ đầu mối Nông Sản Thực Phẩm Hóc Môn là một trong ba chợ đầu mối nông thủy sản lớn nhất Tp.HCM. Chợ đầu mối Hóc Môn toạ lạc gần ngã tư An Sương nơi giao cắt hai trục giao thông chính là đường Trường Chinh về trung tâm TP.HCM và Quốc lộ 1A hướng đi các tỉnh Miền Tây, Miền Đông. Do đó, được xem là nơi thuận lợi cho việc vận chuyển, cung ứng hàng hóa giữa thành phố và các tỉnh, các chợ lẻ, các bếp ăn tập thể, khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà hàng, khách sạn…trên địa bàn thành phố.


                          Ngoài việc cung cấp nông sản, chợ đầu mối Nông Sản Hóc Môn còn là "sàn giao dịch"thịt heo lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Phần thịt heo tại đây cung ứng cho Tp.HCM luôn chiếm 50% – 55%. Trung bình mỗi đêm, chợ phối cho đối tượng khoảng 5.000 con heo.


                          THÔNG TIN CHI TIẾT:

                          Địa chỉ: 14/7A Nguyễn Thị Sóc, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

                          Link bản đồ: https://goo.gl/maps/hp4eLBqPsMai9GY59

                          Facebook: https://www.facebook.com/hocmonagromarket/

                          Website: http://www.hocmonagromarket.com.vn/

                          Số điện thoại: 0903 107 6 68

                          Giờ mở cửa: 24/24 (cả ngày).

                            Địa chỉ: 14/7A Nguyễn Thị Sóc, Xuân Thới Đông, Hóc Môn
                            Địa chỉ: 14/7A Nguyễn Thị Sóc, Xuân Thới Đông, Hóc Môn
                            Chợ nông sản ngày đêm tấp nập người
                            Chợ nông sản ngày đêm tấp nập người
                          • Nằm trên đường Phạm Văn Hai, chợ Phạm Văn Hai được các chị em biết đến như một “thiên đường quần áo dành cho phái yếu”. Điều thú vị là hàng hóa ở đây giá mềm mà chất lượng không tệ, đạt mức trên trung bình. Khác với những khu chợ nổi tiếng khác của Sài Thành, hàng hóa bán tại chợ Phạm Văn Hai hầu hết là quần áo, trang sức, phụ kiện…dành riêng cho phái đẹp.


                            Các mặt hàng được các tiểu thương chọn để bày bán rất đa dạng: váy, áo sơ mi, quần jean, đầm, áo thun… So với những mặt hàng áo, quần thì váy, đầm được xem là mặt hàng chủ yếu ở Chợ. Để mua được hàng không bị nói thách nhiều mà vẫn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nên trả giá thấp hơn khoản 50 ngàn đồng.


                            THÔNG TIN CHI TIẾT:

                            Địa chỉ: Số 128, Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

                            Link bản đồ: https://goo.gl/maps/VLU8mGtKtPVJzXof

                              Địa chỉ: 128 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình
                              Địa chỉ: 128 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình
                              Các sạp quần áo tại chợ
                              Các sạp quần áo tại chợ
                            • Chợ Hoàng Hoa Thám được xây dựng vào năm 1990 với diện tích là 3.014 mét vuông. Chợ Hoàng Hoa Thám nổi tiếng là "thiên đường" đồ si giá rẻ bậc nhất Sài Gòn, bởi bạn có thể mua những chiếc áo sơ mi với giá chỉ 1.000 đồng, hay những chiếc quần jean có thương hiệu nổi tiếng chỉ với 5.000 đồng. Tuy nhiên, chính vì giá rẻ nên khi chọn mua hàng, bạn cần phải quan sát thật kĩ chất lượng, màu sắc. Vì là hàng si đa nên ở các phần nút áo, khóa, dưới nách, cổ áo bạn phải xem xét thật kĩ các vết bẩn.


                              Chợ có thể tạm chia là 3 khu theo hình chữ L, từ đầu đường Hoàng Hoa Thám theo con hẻm lớn bên trái Chợ đi vào.

                              • Khu hàng nước 1: Sạch sẽ, gọn gàng, treo sẵn như shop, nằm đầu chợ. (Giá trên 150.000/sản phẩm, chắc chắn sạch, xịn)
                              • Khu hàng nước 2: Bao gồm giày dép, túi xách, phụ kiện nằm giữa chợ.
                              • Khu nước 3: Thập cẩm, cũng là khu nổi tiếng nhất với cái ngã 3 mà mọi người hay đi, khu này nằm gần khu bán thịt cá, đồ ăn.

                              Chợ Hoàng Hoa Thám nổi tiếng là một trong những chợ đồ cũ giá rẻ lớn nhất nhì tại TPHCM. Chỉ một con đường nhỏ nằm trong lòng chợ nhưng có đến 50 sạp quần áo, túi xách, mỹ phẩm lớn nhỏ. Quần áo thời trang ở đây có giá rất rẻ, dao động từ 10.000 - 100.000đ.


                              THÔNG TIN CHI TIẾT:

                              Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

                              Link bản đồ: https://goo.gl/maps/uwtj7YrFyvnRtv3EA

                              Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00.

                                Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình
                                Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình
                                Người mua vui vẻ lựa đồ thùng tại chợ
                                Người mua vui vẻ lựa đồ thùng tại chợ




                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy