Top 10 Cửa hàng bán phụ kiện Halloween tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Miu Lee 21007 1 Báo lỗi

Mùa Halloween đang đến rất gần và sẽ thật thú vị nếu bạn được tự tay lựa chọn những món quà hay phụ kiện hóa trang cho ngày lễ này. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Moji là địa điểm lý chọn mua phụ kiện trang trí Halloween tại TP.HCM với 5 chi nhánh để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng có vô số những kiểu dáng mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi. Moji cung cấp nhiều sản phẩm trang trí đa dạng với nhiều chủ đề các nhau. Không chỉ có trang trí không gian, shop còn có nhiều sản phẩm trò chơi thú vị thích hợp cho màn trick or treat. Ngoài ra, nếu những cuộc vui cần thêm màn hóa trang cho chuẩn bài thì Moji cũng chiều lòng được tất.


    Thêm vào đó, ưu điểm của Moji còn nằm ở đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cửa hàng Moji nhận được rất nhiều những feedback tích cực từ phía khách hàng, như vậy mới thấy được chất lượng phục vụ như thế nào. Đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những chương trình ưu đãi cũng như những mẫu mã mới nhất cho dịp Halloween sắp tới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
    • 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Số điện thoại: 0899 179 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam

    Website: https://moji.vn/

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji

  2. Không thiếu thứ gì về Halloween, tất tần tật từ đồ trang trí ma quái đến trang phục, mặt nạ, phụ kiện cực "ngầu - chất - lạ"… Tâm Nguyễn Shop chính là điểm đến dành riêng cho các tín đồ của "Lễ Hội Ma" năm nay. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện phục vụ cho mùa lễ hội Halloween với mức giá cực kỳ ổn định từ 100.000 đến 500.000 đồng, mặt nạ dưới 100.000 đồng tùy loại. Hiện tại, shop có 2 chi nhánh ở Hà Nội và TP. HCM.


    Quả thực, đồ trang trí ở đây đúng là "không phải dạng vừa đâu" nhé, ghé shop mới thấy không gian bán hàng thôi đã sống động đến đáng sợ, thực đến từng chi tiết. Nếu bạn đang cần sắm đồ trang trí Halloween độc, lạ, rùng rợn, thì cứ Tâm Nguyễn Shop thẳng tiến. Tại đây có vô số những bộ trang phục hóa trang từ rùng rợn, ma quái, huyền bí đến dễ thương, đáng yêu… Ngoài ra, còn có rất nhiều kiểu mặt nạ, phụ kiện, và tất nhiên là đủ kích cỡ cho cả trẻ em và người lớn.


    Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên bán hàng rất dễ thương, luôn gợi ý đúng với mong muốn của khách hàng. Shop luôn cập nhật xu thế mới nên các bạn sẽ mua được những phụ kiện của nhân vật đang “hot”, song song với hàng mới shop luôn có những trang phục cùng phụ kiện của các nhân vật cũ đã từng làm mưa làm gió trong thời gian qua.


    Vào những ngày này, Tâm Nguyễn Shop luôn tấp nập những lượt khách ra vào mua sắm, lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý để chuẩn bị cho lễ hội Halloween sắp tới. Những vị khách mua hàng ở đây không chỉ có giới trẻ, mà còn có cả khách du lịch nước ngoài và những bậc phụ huynh đưa con cái đến để hưởng ứng mùa lễ hội hóa trang sôi động.


    Được các tín đồ "Lễ Hội Ma" truyền tai nhau "… là một trong những địa chỉ sắm đồ Halloween cực chất ở Sài Gòn", Tâm Nguyễn Shop sẽ mang đến cho bạn tất cả những gì bạn cần, từ đồ trang trí đến mặt nạ, phụ kiện, trang phục Halloween hot trend 2020 để bạn có được 1 mùa Lễ Halloween cực vui, cực ấn tượng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, HCM

      Hotline: 028 3811 6552

      Zalo: 0938 045 568 l 0938 660 799 l 0902 434 586 l 0975 179 490

      Mua sỉ: 0938 078 780 l 0938 485 867

      Fanpage: https://www.facebook.com/TamNguyenShop2014

      Đặt mua online: www.tamnguyenshop.com

      Gọi điện
      Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
      Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
      Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
      Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    • Nhóc Gift Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại gấu bông, quà tặng, phụ kiện cao cấp, nhiều mẫu mã đa dạng với giá sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc. Chú trọng đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm shop đã thành công chiếm được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng với hệ thống cửa hàng lan rộng 7 chi nhánh trải khắp các tỉnh khu vực phía nam.


      Không chỉ thu hút khách hàng với các sản phẩm màu sắc và độ đáo, decor còn là một trong những yếu tố bắt mắt nhất cho các tín đồ sống ảo đấy. Nhóc Gift Shop chọn tông màu chủ đạo là màu hồng, không gian quán khá rộng và cách bài trí cực kì đáng yêu. Các bạn cũng biết đấy, đang vào mùa lễ hội mà nhỉ, lễ Halloween đang đến rất gần rồi, thời gian này, cửa hàng tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween như các loại mặt nạ, áo choàng, đồ trang trí nhà, phụ kiện hóa trang, trang phục, đồ trang trí theo concept ma mị này.


      Các mẫu áo choàng cực kì đa dạng giúp bạn có thể hóa trang thành bất cứ nhân vật nào từ Bạch Tuyết xinh đẹp, siêu nhân dũng cảm đến mụ phù thủy độc ác,... Các mẫu áo choàng có giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Các loại mặt nạ cũng đủ mẫu mã, màu sắc, hình dáng với giá giao động trong khoảng 30.000 đồng đến 80.000 đồng. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, Nhóc Gift Shop chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Số điện thoại:

      • 107 Nguyễn Trãi, P.2, quận 5, TP.HCM - 0286 686 0947
      • 36 Đoàn Kết, quận Thủ Đức, TP.HCM - 0286 659 2753
      • 219 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP.HCM - 0286 283 7856
      • 357 Quang Trung, P.10, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop/

      Website: http://nhocgiftshop.com/

      Email: care@nhocgiftshop.com

      Thời gian mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nhóc Gift Shop
      Nhóc Gift Shop
      Nhóc Gift Shop
    • Top 4

      B.Coner

      Đến hẹn lại lên, một mùa lễ hội lại gõ cửa, năm nay bạn đã có ý tưởng trang trí Halloween chưa nào? Nếu ý tưởng đã sẵn có thì cần ngay một nơi cung cấp vật dụng để bắt tay thực hiện, làm sao có thể bỏ qua ứng cử viên sáng giá - B.Coner với 3 chi nhánh tại TP.HCM.


      Sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về, đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi nhờ shop tư vấn và mua online. Trên fanpage, B.Coner thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng. Với thái độ phục vụ tận tâm, hết mình, cửa hàng đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng phụ kiện trang trí được lòng các tín đồ mua sắm ở Sài thành. Chính vì thế, đây là một tọa độ hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lụa được nhiều phụ kiện đặc biệt dành cho ngày Halloween sắp đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
      • 156 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 204 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93

      Shopee: https://shp.ee/dms5j6b

      Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

      B.Coner
      B.Coner
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Ốc Sên Shop là cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng, đồ trang trí, phụ kiện thời trang độc đáo nhất tới tận tay khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng và dịch vụ bán hàng trực tuyến. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để có được niềm tin và sự ủng hộ của tất cả mọi người bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tư vấn tận tình.


      Sản phẩm phụ kiện ở đây khá đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Bạn có thể tới tận nơi lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý để trang trí cho không gian nhà nhân dịp lễ hội Halloween, hoặc mua thêm phụ kiện để chuẩn bị cho màn hóa trang đỉnh cao đầy chất riêng. Tại shop sẽ có các mặt hàng được thiết kế sẵn để bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu muốn đổi gió với cách trang trí Halloween handmade siêu ấn tượng, cực dễ làm thì Ốc Sên Shop cũng là một thiên đường nguyên, vật liệu để bạn chuẩn bị cho màn khéo tay hay làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

      Số điện thoại: 1900 886 893

      Fanpage: https://www.facebook.com/ocsen.haha/

      Website: http://ocsenshop.com/

      Email: ocsen.hr@gmail.com

      Gọi điện
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Một trong những cửa hàng bán phụ kiện trang trí Halloween độc đáo tại TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc chính là Hippo Shop. Bạn có thể qua shop hoặc dạo một vòng fanpage để chọn ngay nhiều bộ cánh hóa trang thật độc đáo, đẹp mắt và đáng yêu để tham gia lễ hội. Bên cạnh đó, shop cũng có thêm những vật dụng nhỏ xinh để bạn trang trí không gian nhà, chuẩn bị bàn tiệc bóng đêm cùng gia đình để tăng thêm không khí rùng rợn, huyền ảo đúng chuẩn.


      Với mặt hàng đa dạng, Hippo Shop đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những phụ kiện độc đáo để tự tin nổi bật trong ngày Halloween. Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, tất cả những điều này đã giúp Hippo có được lượng khách quen đông đảo như hiện nay. Hiện tại, Hippo có 2 chi nhánh ở TP.HCM để phục vụ khách hàng. Nếu bạn đang loay hoay tìm địa điểm mua đồ Halloween, makeup hóa trang Halloween độc đáo thì tìm đến Hippo Shop cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 425 Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 63 Hoàng Diệu 2. P. Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM
      Số điện thoại: 0907 887 961
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/hipposhoppp


      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Nếu còn băn khoăn lựa chọn địa điểm mua những bộ đồ ma quái cho ngày Halloween thì bạn hãy đến ngay Tí Điệu Gift Shop để nhận được sự tư vấn của những nhân viên tại đây sẽ giúp bạn chọn được những món đồ ưng ý nhất đấy nhé. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và có thể mang về cho mình những phụ kiện ghê rợn nhất để tự tin nổi bật trong mùa lễ hội hóa trang Halloween năm nay. Shop có không gian khá rộng, cách bài trí độc đáo, bắt mắt, chuyên về đồ hóa trang, các sản phẩm phục vụ Halloween của shop đều là hàng cao cấp nên có giá trung bình trên 300.000 đồng. Ngoài ra shop còn nhận hóa trang và may trang phục Halloween theo yêu cầu của khách.


      Tí Điệu chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng quà lưu niệm, đồ trang trí,... thế nhưng mỗi dịp lễ Halloween về rạo rực trên khắp phố phường thì Tí Điệu lại góp chút màu sắc cho buổi hóa trang ấy bằng những món phụ kiện độc lạ. Cửa hàng chuyên cung cấp và cho thuê trang phục hóa trang và mô hình trang trí trong các dịp lễ hội như Halloween, noel, sinh nhật…Tí Điệu chuyên kinh doanh đồ lưu niệm độc đáo với nhiều năm kinh nghiệm và liên tục cập nhật những mẫu trang phục đẹp nhất, tỉ mỉ chi tiết nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất.


      Đặc biệt với ưu đãi vượt trội như shop cam kết hình ảnh thực tế 100%, được trả hàng nếu sản phẩm giao không giống trong hình, các loại gấu bông cao cấp, an toàn cho trẻ em, bảo hành trọn đời(đường may) giúp Tí Điệu hút khách rất mạnh. Dịch vụ gói quà chuyên nghiệp miễn phí, Ship nhanh toàn quốc, ship trong vòng 2h (nội thành), thu tiền sau rất đáng trải nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 464 Đường Cộng Hòa, P.13, quận Tân Bình, TP.HCM

      Số điện thoại: 0283 810 0605 & 0902 602 919

      Fanpage: https://www.facebook.com/GauBongIQuatanglQuaLuuNiem/

      Thời gian mở cửa: 7:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tí Điệu Gift Shop
      Tí Điệu Gift Shop
      Tí Điệu Gift Shop
      Tí Điệu Gift Shop
    • Bạn đang muốn gia nhập lễ hội Halloween mà không biết lựa mặt nạ, áo choàng, trang phục, phụ kiện Halloween như thế nào cho phù hợp? Bạn muốn tặng người thân mặt nạ, trang phục Halloween đáng yêu ở Shop Hoa Chí Tín? Mặt nạ, áo choàng, trang phục, phụ kiện Halloween tại Shop Hoa Chí Tín sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.


      Hoa Chí Tín là cửa hàng đồ lưu niệm, phụ kiện thời trang, trang sức và phụ kiện hóa trang với hệ thống rộng khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các cửa hàng trong hệ thống đều nằm ở vị trí đẹp, lối bày trí bắt mắt. Điểm cộng của shop là luôn bày bán những món đồ mới nhất, cập nhật kịp thời xu hướng của giới trẻ và giá cũng chỉ ở mức trung bình.


      Với tiêu chí hoạt động "Uy tín là chất lượng" - Hoa Chí Tín đã xây dựng hệ thống cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất.


      Halloween là một dịp để shop thể hiện sự nhanh nhạy của mình trong việc bắt kịp xu thế của giới trẻ, hiện tại, shop bày bán rất nhiều mặt hàng liên quan đến lễ hội hóa trang, vì đều là những mặt hàng chất lượng cao nên giá cũng nhỉnh hơn so với các shop khác khoảng 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho những bộ đồ hóa trang. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chế độ ưu đãi cùng chất lượng phục vụ đã giúp Hoa Chí Tín trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện hot nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Gò Dầu, Phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

      Số điện thoại: 0902 366 635 & 0918 366 635 & 0283 559 1989 & 0934 134 635

      Fanpage: https://www.facebook.com/Halloween.Shop.HCM/
      Website: https://hoachitin.com/

      Shopee: https://shp.ee/ekbdnxb

      Email: hoachitin@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Shop Hoa Chí Tín - Mặt nạ Halloween
      Shop Hoa Chí Tín - Mặt nạ Halloween
      Shop Hoa Chí Tín - Mặt nạ Halloween
      Shop Hoa Chí Tín - Mặt nạ Halloween
    • Giống như Nhóc Gift Shop, Hami Shop cũng chuyên sỉ lẻ các loại gấu bông, quà lưu niệm, những phụ kiện nhỏ xinh... khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, thế mạnh của shop là các mặt hàng phụ kiện hóa trang theo mùa lễ hội dành riêng cho các bé.


      Nhân dịp Halloween, Hami phục vụ rất nhiều những mặt hàng liên quan đến lễ hội hóa trang với giá thành giao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng, riêng các loại mặt nạ đa phần có giá dưới 100.000 đồng. Bạn có thể liên lạc với shop qua số hotline để nhận được sự tư vấn trực tiếp của nhân viên của hàng cũng như đặt mua các sản phẩm tại nhà.


      Đến với Hami Shop bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ đồ hóa trang độc đáo, lạ mắt vô cùng đáng yêu dành cho các bé. Nếu các mẹ còn đang băn khoăn một địa chỉ để sắm cho bé nhà mình một bộ cánh lung linh cho bữa tiệc Halloween năm nay thì hãy ghé ngay tới Hami nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1274 Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình, TP HCM.

      Số điện thoại: 0328 111 317 & 0983 111 719

      Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDoHoaTrangHalloween/

      Website: hamihoatrang.com

      Email: hamihoatrang@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hami - Thế giới hóa trang cho bé
      Hami - Thế giới hóa trang cho bé
      Hami - Thế giới hóa trang cho bé
      Hami - Thế giới hóa trang cho bé
    • Với phương châm "Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi" Chip Chip Shop đã trở thành địa điểm mua sắm quà lưu niệm quen thuộc suốt 17 năm qua của người dân Sài Gòn. Halloween này, đến với Chip Chip bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian đầy ma mị của quán, hàng loạt mặt nạ quỷ dữ, những bộ trang phục độc đáo, túi xách, giỏ ma nỉ, đồ vật trang trí nhà hay những phụ kiện đi kèm được bày bán ở đây.


      Hiện tại, shop đã có sẵn quần áo, phụ kiện hoá trang nhưng vẫn không được thiếu màu vẽ và những bộ hàm răng giả cho bạn trông thật ngầu trong ngày lễ Halloween nhé. Với muôn vàn lựa chọn từ cô nàng bí ngô dễ thương, cho đến mụ phù thuỷ hắc ám hay nữ siêu anh hùng gợi cảm,... tất cả hãy để Chip Chip lo nhé. Bạn chỉ cần ghé Chip Chip lựa cho mình 1 trang phục thật phù hợp, lựa những phụ kiện đi kèm để mình nổi bật giữa đám đông thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 597 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, quận 3, TP.HCM
      • 413A Nguyễn Tri Phương, P. 8, quận 10, TP.HCM
      • 669-671 Quang Trung, P. 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Số điện thoại: 0287 109 1188

      Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

      Website: www.chipchipshop.com

      Shopee: shopee.vn/chipchipshopcom

      Email: support@chipchipshop.com

      Gọi điện
      ChipChip Shop
      ChipChip Shop
      ChipChip Shop
      ChipChip Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy