Top 9 Cửa hàng bán đồ trang trí Giáng Sinh (Noel) giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Daisy 33801 0 Báo lỗi

Giáng Sinh đang đến thật gần! Sài Gòn đã bắt đầu với không khí Giáng Sinh nhộn nhịp trên khắp các tuyến phố. Để tìm và chọn được một cửa hàng bán đồ trang trí ... xem thêm...

  1. Moji - Phụ kiện và Quà tặng là một chuỗi cửa hàng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Đến với Moji, bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu đáng yêu cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


    Cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Moji - Phụ kiện và Quà tặng đã chuyển mình, dần mở rộng và phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Phụ kiện - Quà tặng như hiện nay. Ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Moji đã mở cửa 10 chi nhánh tất cả để các bạn có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn. Mùa Giáng Sinh lại đang dần đến, Moji đã nhanh chóng cập nhật vô cùng nhiều mặt hàng như đồ trang trí, phụ kiện, đồ dùng học tập,... dễ thương. Hãy ghé ngay Moji để mua sắm cho một lễ Noel thật vui nhộn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Q1
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3
    • 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)
    • Xem thêm địa chỉ khác: https://moji.vn/he-thong-cua-hang?cityId=255

    Điện thoại: 0247 303 3579
    Email: cskhmoji@gmail.com
    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Moji - Phụ kiện và Quà tặng
    Moji - Phụ kiện và Quà tặng
    Moji - Phụ kiện và Quà tặng
    Moji - Phụ kiện và Quà tặng

  2. Top 2

    Vương Quốc Đồ Chơi

    Gọi điện

    Vương Quốc Đồ Chơi hay còn gọi là cửa hàng Ideashop là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại quà tặng độc đáo sáng tạo, đồ chơi thông minh, giải đố trí tuệ, lắp ráp lập trình kỹ thuật, đồ dùng dạy học, đồ chơi thí nghiệm khoa học. Không dừng lại ở đó, Ideashop còn cung cấp các mặt hàng đồ trang trí cho các dịp lễ đặc biệt, trong đó có ngày lễ Giáng Sinh. Với đa dạng mặt hàng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, Vương Quốc Đồ Chơi là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai đang cần tìm mua đồ trang trí nhân dịp lễ Noel cho gia đình.


    Bên cạnh đồ trang trí, Ideashop cũng có các loại quà tặng Giáng Sinh để dịp lễ cuối năm của bạn cùng người thân và bạn bè thêm phần ý nghĩa. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá cho các danh mục hàng độc đáo, sáng tạo. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo để chọn được những món đồ trang trí ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, Tp. HCM
    Điện thoại: 090 8650 659 & 028 2244 6060
    Email: ideastorevietnam@gmail.com
    Website: http://ideashop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ideashopvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi
  3. Top 3

    Cậu Hai Home Decor

    Cậu Hai Home Decor – một trong những địa chỉ cực uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất trang trí hiện đại và dẫn đầu xu hướng với chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn đồ trang trí Giáng Sinh, Cậu Hai Home Decor hoàn toàn có thể gợi ý cho bạn những vật phẩm trang trí Giáng Sinh vừa khiến căn nhà trở nên lộng lẫy, lại vừa tạo được cảm giác ấm áp trong mùa lễ hội cuối năm.


    Các sản phẩm trang trí của cửa hàng được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ đúng theo phong cách châu Âu. Các items trang trí đi kèm mang nhiều nguồn cảm hứng khác nhau, nhưng luôn khiến tổng thể đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Với những món đồ trang trí đến từ Cậu Hai Home Decor, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp để mời người thân, gia đình và bạn bè cùng tới nhà tham dự bữa tiệc cuối năm đầy ấm cúng và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Ngô Gia Tự, P.9, Q.10, Tp.HCM
    Điện thoại: 038 3796 880
    Email: cauhaihomedecor.vn@gmail.com
    Website: https://www.cauhaihomedecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cauhaihomedecor.vn/

    Instagram: cauhaihomedecor

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@cauhaihomedecor

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
  4. Top 4

    Nhóc Gift Shop

    Gọi điện

    Nhóc Giftshop là chuỗi cửa hàng "Gấu bông và Quà tặng" được thành lập năm 2007 với gần 10 năm kinh nghiệm được điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Là một trong những shop gấu bông - quà tặng chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.


    Nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, ngoài cửa hàng ở số 107 đường Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh, Nhóc Gift Shop đã thành lập hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu hay Phan Thiết… Shop chuyên bán đồ Giáng Sinh để làm quà tặng và lưu niệm. Mặt hàng có vẻ ít (thường là gấu bông, các loại thú nhồi bông khác, cài tóc Noel tuần lộc hay trang phục Noel…) nhưng lại rất đẹp và dễ thương.


    Mỗi bộ trang phục Noel của shop có giá giao động từ 170.000 - 260.000 đồng (tùy theo size). Nếu muốn tìm hiểu, bạn có thể vào trang web của shop sẽ nắm bắt được đầy đủ thông tin về những món quà tặng cho mùa Giáng Sinh và giá cả cụ thể của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 107 Đường Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Hồ Chí Minh
    • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • 357 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

    Điện thoại: 096 6967 947 - 028 6686 0947

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Website: http://nhocgiftshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop/?locale=vi_VN

    Tiktok: nhocgiftshop.com

    Gọi điện
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop
  5. Là cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ đồ trang trí noel, giáng sinh, Tâm Nguyễn Shop luôn cập nhật nhiều mẫu trang trí noel mới nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng dễ dàng tự trang trí tại nhà. Từ cây thông, đồ treo, vòng nguyệt quế cho đến quà tặng thủ công cho đến đồ handmade, đồ gỗ Giáng sinh Vintage,... cùng các phụ kiện hay quà lưu niệm được trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt và vô cùng thu hút khách tới mua. Tìm đến Tâm Nguyễn Shop, các bạn sẽ được sống trong không gian tràn ngập sắc màu giáng sinh và tha hồ lựa chọn những món đồ ưng ý nhất cho mình.


    Những sản phẩm ở shop luôn đón đầu xu hướng và hợp trend theo mùa, Tâm Nguyễn Shop mang đến khách hàng những BST siêu xinh, ai nhìn cũng mê đắm. Nghía sang cửa hàng đã thấy không khí giáng sinh ngập tràn: những cây thông muôn kích cỡ ngập tràn hoa tuyết, nào là quả châu lung linh sắc màu, những vật dụng trang trí như nơ, đèn, ông già noel… cái nào cũng hút mắt, chỉ muốn ôm trọn về nhà thôi.


    Đẹp – Độc – Lạ chính là tiêu chí hàng đầu của shop, cứ ghé và bạn sẽ bị mê hoặc bởi những em phụ kiện made in Tâm Nguyễn Shop đẹp điên đảo. Giá cả mặt hàng tại shop thì tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên bạn có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền. Thêm một điểm cộng nữa của shop đó chính là nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn không biết mua gì để trang trí cho ngày Giáng Sinh thì họ luôn sẵn sàng tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, HCM
    • 777, Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Tp.Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0283 811 6552 & 093 8078 780 & 093 3264 667

    Email: tamnguyen0903@gmail.com

    Website: https://tamshoppe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TamNguyenShop2014/

    Shoppe: https://shopee.vn/tamshoppe2015

    Gọi điện
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
  6. Top 6

    Bazaar Decor

    Bazaar Decor chuyên cung cấp sản phẩm trang trí trong lĩnh vực trang trí decor nhà ở, cửa hàng, showroom, nhà hàng cafe, khách sạn, spa, studio... và đặc biệt trang trí theo các mùa lễ hội trong năm như ngày lễ Giáng Sinh. Dòng sản phẩm chủ đạo của cửa hàng bao gồm: Phụ kiện trang trí nhà cửa nhôm thiếc, mây tre lục bình, gỗ lụa... hoa khô, vòng hoa khô, tranh hoa ép khô, nến thơm... đồ trang trí Noel, Tết và lễ hội... Với tiêu chí "Đặc biệt, khác biệt và duy nhất", Bazaar Decor hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm độc đáo và sáng tạo, khiến mùa lễ Noel của bạn thêm lung linh và tuyệt vời hơn với những món đồ trang trí đẹp mắt.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng một lễ Noel ý nghĩa, ấm áp và vui nhộn, Bazaar Decor cung cấp hầu hết các loại hàng trang trí đặc trung của Giáng Sinh: cây thông Noel, vòng nguyệt quế, tượng ông già Noel, ngựa gỗ, tất Giáng Sinh, quả thông, quả sồi... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn để trang trí nhà cửa, cửa hàng... để hòa nhập vào không khí Giáng Sinh đang ngày một đến gần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119/5A Điện Biên Phủ, Đakao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 090 9393 711
    Email: bazaardecorvn@gmail.com
    Website: https://bazaardecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bazaardecor.vn/

    Instagram: bazaar_decor

    Bazaar Decor
    Bazaar Decor
    Bazaar Decor
    Bazaar Decor
  7. Top 7

    Thô Decor

    Thô Decor chuyên kinh doanh các mặt hàng trang trí thủ công từ gỗ, vải bố, hàng decor nội thất mang phong cách thô sơ. Nếu bạn là người hoài niệm, yêu thích vẻ đẹp đơn sơ giản dị hay là tin đồ của các phong cách decor rustic, mimimalist, vintage thì các sản phẩm độc đáo và xu hướng trang trí mới lạ nhất từ Thô cửa hàng chắc chắn là điều mà bạn đang tìm kiếm. Với niềm đam mê decor từ những chất liệu nguyên sơ mộc mạc, Thô Decor ra đời và mang đến cho bạn những mặt hàng mang phong cách trang trí nội thất thô sơ mộc mạc. Các món đồ decor trang trí nhà cửa làm từ gỗ thô và những vật liệu cũ, thô sơ, xù xì cũng là một phần không thể thiếu trong phong cách trang trí nội thất này vì nó giúp mọi không gian tràn ngập hơi thở của tự nhiên, cảm xúc ngưng đọng trong sự bình yên tự có.


    Thô Decor với niềm đam mê mang đến những sản phẩm trang trí tuy thô sơ, giản dị nhưng mang đến sự độc lạ và chất riêng cho gia chủ. Với tiêu chí “không thích đụng hàng”, mỗi một sản phẩm do Thô Decor thiết kế và gia công đều mang một nét riêng không rập khuôn – đúng như tính chất tự nhiên của gỗ và các vật liệu thô sơ khác. Các món đồ trang trí Giáng Sinh của cửa hàng mang đến cho bạn cảm xúc ấm áp, vui vẻ của mùa lễ Noel, tuy giản dị nhưng lại không kém phần tính tế, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127B/8 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 097 7533 483
    Email: utnhodecor@gmail.com
    Website: utnhodecor.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoohomedecor/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Thô Decor
    Thô Decor
    Thô Decor
    Thô Decor
  8. Top 8

    Lala Shop

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala được thành lập vào tháng 6/2013, là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, decal và đồ trang trí nội thất, cũng là cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh tại TP. HCM được nhiều người yêu thích tìm đến.

    Lala Shop qua nhiều năm phát triển, luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã phân phối rộng khắp TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế nhất. Vừa thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường sống và làm việc đẳng cấp hiện đại.


    Ở đây có rất nhiều món đồ trang trí Giáng Sinh đang dạng và bắt mắt như chuông, tất, ông già Noel, vòng nguyệt quế, kèn, quả cầu trang trí... nên bạn dễ dàng chọn được các món đồ trang trí mà bạn đang cần. Tùy vào kích thước cũng như món đồ trang trí mà có giá khác nhau. Đến với Lala shop bạn không chỉ lựa chọn được nhiều món đồ trang trí Giáng Sinh đẹp mà còn cảm thấy ấn tượng với sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 50-52 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, HCM

    Điện thoại: 028 6687 3579 & 090 7160 184 & 093 8760 657

    Email: hotro@lala.com.vn

    Website: https://lala.com.vn/

    Zalo: 093 8760 657

    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
  9. Top 9

    Mimasi HOME

    Gọi điện

    Mimasi HOME được thành lập vào năm 2018, mang trong mình sứ mệnh làm đẹp không gian sống Việt theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại, góp thêm sự lựa chọn đa dạng cho thị trường đồ nội thất tại Việt Nam. Mimasi HOME tự hào công bố chứng nhận thương hiệu có đăng ký bản quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam vào năm 2021, một trong những dấu mốc quan trọng giúp nâng tầm thiết kế độc đáo, sáng tạo của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế và sang trọng nhất.


    Mimasi HOME đi đầu trong lĩnh vực mùi hương và những sản phẩm trang trí và gia dụng được thiết kế dựa trên "nét đặc trưng riêng" của mỗi mùa trong năm. Đây là ý tưởng vô cùng độc đáo và mới mẻ cho những ai muốn thay đổi và làm mới không gian riêng của mình một cách sống nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống. Các sản phẩm trang trí dịp lễ Giáng Sinh của Mimasi HOME luôn mang một phong cách rất riêng, mộc mạc nhưng lại không kém phần hiện đại, sẵn sàng cùng bạn khuấy đảo mùa lễ hội cuối cùng để kết thúc một năm tràn đầy niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Lê Văn Miến, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
    • 88 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
    • Tầng trệt Kohnan Japan - 30 Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://mimasihome.com/he-thong-cua-hang-n100179.html

    Điện thoại: 0282 215 0151
    Email: mimasihome@gmail.com
    Website: https://mimasihome.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MimasiHomeVN

    Gọi điện
    Mimasi HOME
    Mimasi HOME
    Mimasi HOME
    Mimasi HOME




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy