Top 5 Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế

Thu Hoai 175 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...

  1. Liti Box là địa chỉ bán phụ kiện trang trí Tết đẹp tại Huế, có đầy đủ các sản phẩm trang trí Tết như mẫu câu đối mành treo Tết, các chữ thư pháp đầy đủ kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Bạn có thể tới tận nơi lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý dựa trên những gợi ý của anh chủ. Nếu không biết cách sắp đặt sao cho hợp lý thì Liti Box còn nhận set up tận nơi dịch vụ trang trí Tết.


    Từ khi mở cửa hàng đến nay, tiệm Liti Box đã trang trí Tết cho hàng trăm khách hàng với những yêu cầu khác nhau, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Cửa hàng hoạt động mọi khung giờ trong ngày, phục vụ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm của Liti Box còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng lắng nghe và phục vụ tận tâm nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0817 422 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile/100069627637636/search/?q=tết

    Gọi điện
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

  2. Top 2

    Uni Decor

    Gọi điện

    Uni Decor chuyên sản xuất cung cấp nội thất gia đình, văn phòng, chất lượng tốt, giá rẻ. Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều được thiết kế thi công sản xuất trực tiếp không như các cửa hàng kinh doanh trung gian khác, vì vậy khách hàng đến với Uni Decor luôn được hưởng giá gốc sản xuất chất lượng cao. Đây cũng là nơi bạn có thể mua rất nhiều đồ decor trang trí Tết.


    Những sản phẩm trang trí Tết được bày bán rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Một điều đặc biệt là các sản phẩm nội thất gỗ của Uni Decor được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gỗ.


    Ngoài ra, đơn vị này còn có nhiều mặt hàng cung cấp với các mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại, đẹp về hình thức lẫn chất lượng. Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, Uni Decor đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Uni Decor cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian sống của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 506 159 & 0905 095 676

    Email: unistore.hue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/unistore.decor

    Gọi điện
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor
  3. Top 3

    Nhà sách Hồng Đức Huế

    Gọi điện

    Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng ngoài sách ra thì tại Nhà sách Hồng Đức Huế lại có rất nhiều đồ trang trí Tết hữu ích. Sản phẩm tại Nhà sách Hồng Đức Huế luôn đa dạng về mẫu mã để phù hợp với từng không gian sống và phong cách thiết kế căn nhà của bạn. Vì thế mà đây cũng là nơi được nhiều người tìm mua các sản phẩm trang trí khi Tết đến Xuân về.


    Ở đây có đa dạng các loại khánh treo tết với những câu chúc được chọn lựa cực hay. Đây sẽ là một điểm nhấn thu hút và ấn tượng trong không gian trang trí Tết của gia đình cũng như cơ quan, đem lại 1 không khí Tết vui tươi, đầm ấm và thật nhiều may mắn đến trong dip năm mới này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trương Định, Huế
    Điện thoại: 023 4399 9777
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachhongduc/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
  4. Tổng Kho Decor Tại Huế là tiệm bán đồ trang trí thủ công Việt Nam tại Huế. Tại Tổng Kho Decor tại Huế khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ đồ trang trí làm thủ công từ những món đồ thủ công gốm, bình hoa, đèn trang trí, cho đến thảm, bèo cói,... các sản phẩm đầy sắc màu hay bình hoa nhỏ nhắn, nhiều họa tiết, đến từ các làng nghề thủ công Việt Nam.


    Tổng Kho Decor Tại Huế là một cửa hàng bán các loại phụ kiện trang trí tết tại Huế đẹp, chất lượng, giá thành lại phải chăng mà bạn nên ghé tới. Đây là tiệm đồ trang trí được làm thủ công yêu thích hàng đầu tại Huế.


    Mẫu mã được thiết kế đa dạng, chất liệu làm từ các nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với con người. Các món đồ trang trí tại đây rất dễ dàng bày trí cho gia đình hay quán cà phê và cả các nơi văn phòng. Một điểm cộng khác của shop là chủ cửa hàng tư vấn tận tình, và giá cả cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Đăng Lưu, Tp Huế
    Điện thoại: 0909 210 510
    Email: Tmdecor.hue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tổng-Kho-Decor-Tại-Huế-100032389432173/?

    Gọi điện
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
  5. Tiệm Nhàn Decor chuyên bán bình hoa xinh, ly tách, đồ trang trí, nến thơm,…Đến với Tiệm Nhàn Decor là bước đến thiên đường của vật dụng trang trí Tết. Sản phẩm tại Tiệm Nhàn Decor khá độc đáo và phong phú về thể loại. Ở Tiệm Nhàn Decor có nhiều sét gốm màu sắc, họa tiết đơn giản, trang nhã, sang trọng, giá thành hợp lý.

    Tiệm Nhàn Decor tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự! Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ trang trí Tết cho căn nhà của mình từ bình hoa, ly, bát, gương, …Chỉ cần đến với Tiệm Nhàn Decor là bạn đã có thể rinh về cho căn nhà của mình đầy đồ dùng, cùng những vật trang trí Tết cho ngôi nhà thêm ấm cúng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán online tại 62 Tố Hữu, Tp Huế.
    Điện thoại: 0396 973 160
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemnhandecor.hue

    Gọi điện
    Tiệm Nhàn Decor
    Tiệm Nhàn Decor
    Tiệm Nhàn Decor
    Tiệm Nhàn Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy