Top 8 Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng

Thu Hoai 241 0 Báo lỗi

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chích Chòe House

    Gọi điện

    Chích Chòe House là tiệm bán đồ trang trí thủ công Việt Nam tại Đà Nẵng. Tại Chích Chòe House khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ đồ trang trí làm thủ công từ những món đồ thủ công gốm, bình hoa, đèn trang trí, cho đến thảm, bèo cói,... các sản phẩm đầy sắc màu hay bình hoa nhỏ nhắn, nhiều họa tiết, đến từ các làng nghề thủ công Việt Nam.


    Chích Chòe House là một cửa hàng bán các loại phụ kiện trang trí tết tại Đà Nẵng đẹp, chất lượng, giá thành lại phải chăng mà bạn nên ghé tới. Đây là tiệm đồ trang trí được làm thủ công yêu thích hàng đầu tại Đà Nẵng. Một số sản phẩm trang trí tết ở cửa hàng bạn nên xem qua như:

    • Vật dụng mây tre
    • Đèn trang trí
    • Lọ hoa, gốm chăm
    • Lồng đèn tết

    Mẫu mã được thiết kế đa dạng, chất liệu làm từ các nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với con người. Các món đồ trang trí tại đây rất dễ dàng bày trí cho gia đình hay quán cà phê và cả các nơi văn phòng. Một điểm cộng khác của shop là chủ cửa hàng tư vấn tận tình, và giá cả cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lương Nhữ Hộc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 543 886
    Email: h2o.huyluong@gmail.com
    Website: https://chichchoedesign.com/?f
    Fanpage: https://www.facebook.com/chichchoehouses

    Gọi điện
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House

  2. Muốn cho mái ấm của bạn năm nay trở nên lung linh, gây xao xuyến với khách tới nhà thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này. N.Happy Store đã sẵn sàng các sản phẩm từ gia dụng đến decor để phục vụ cho bạn rồi đấy. Cửa hàng này bán đồ trang trí đẹp miễn chê, các mẫu lại vô cùng độc lạ, đảm bảo không lo trường hợp đụng hàng. Bạn có thể ghé fanpage của shop để tham khảo những gì bạn muốn mua cho tết này.


    Một số sản phẩm đẹp trang trí tết tại N.Happy Store:

    • Chậu phát tài để bàn Tết 2024
    • Đèn Led chữ Phúc trang trí tết
    • Set bình chữ Phúc trang trí tết
    • Tượng Tứ Bất Hoà Thượng – Hoà Thượng may mắn – Mai tài lộc
    • Hoa tết đẹp
    • Miếng dán Tết 2 tầng cao cấp
    • Thác khói xông nhang/trầm

    Hãy để N.Happy Store mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/4 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0769 614 652
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhappystore

    Gọi điện
    N.Happy Store
    N.Happy Store
    N.Happy Store
    N.Happy Store
  3. Top 3

    Lava shop

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng Lava shop. Lava Shop chuyên cung cấp các loại hoa lụa cắm bình, hoa lụa thả cành, cây – tường lá nhân tạo, bán và cho thuê cây Mai, Đào giả. Cửa hàng còn có cả các dịch vụ trang trí tết cho gia đình, công ty, khách sạn, tư gia. Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm sỉ, lẻ, đáp ứng hầu hết số lượng mua của khách hàng.


    Đồ tại Lava shop màu sắc tươi tắn, trẻ trung hiện đại rất phù hợp với giới trẻ hiện nay, nó tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho không gian sống của bạn. Phong cách mà Lava shop hướng đến đó chính là sự trẻ trung, năng động và không kém phần thoải mái, phá cách. Nó sẽ giúp cho không gian Tết ngôi nhà bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 989 292
    Email: hienle8939@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caythongnoeldanang

    Gọi điện
    Lava shop
    Lava shop
    Lava shop
    Lava shop
  4. Top 4

    Vivian Decor

    Gọi điện

    Đến với Vivian Home Decor là bước đến thiên đường của vật dụng trang trí Tết handmade, tại đây còn có dịch vụ làm vật dụng theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại Vivian Home Decor khá độc đáo và phong phú về thể loại. Ở Vivian Home Decor có nhiều sét gốm màu sắc, họa tiết đơn giản, trang nhã, sang trọng, giá thành hợp lý.


    Vivian Home Decor cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa dạng handmade (thủ công) và theo yêu cầu. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất, Vivian Home Decor tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự!


    Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ trang trí Tết cho căn nhà của mình từ đồ nội thất bàn ghế, tủ đồ đến những vật trang trí nhỏ cho từng ngóc ngách của căn nhà như bình hoa, khung ảnh, tranh, đèn, đồng hồ, chậu hoa, chậu cây cảnh nhỏ xinh được làm từ gốm,…Chỉ cần đến với Vivian Home Decor là bạn đã có thể rinh về cho căn nhà của mình đầy đủ đồ dùng, cùng những vật trang trí Tết cho ngôi nhà thêm ấm cúng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07-09 Thiều Chửu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0918 957 667

    Email: vivianhomedecor@gmail.com

    Website: www.viviandecor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homedecordanang/

    Gọi điện
    Vivian Decor
    Vivian Decor
    Vivian Decor
    Vivian Decor
  5. Top 5

    LaAn Home Decor

    Gọi điện

    LaAn Home Decor là nơi chuyên cung cấp đồ trang trí Tết vô cùng đa dạng, từ phòng khách, phòng bếp tới phòng ngủ. Đến với LaAn Home Decor, khách hàng có thể tìm thấy các món đồ trang trí Tết đẹp và độc lạ với các mẫu mã hợp thời như: đôn gốm, các loại gương trang trí, các mẫu chai, lọ, bình cắm hoa thủy tinh, hoa bông gòn khô, các mẫu bọc gối và khăn trải bàn, các loại khay gỗ đựng đồ...

    LaAn Home Decor luôn hoạt động với mong muốn mang cả thế giới muôn màu thú vị về đặt gọn gẽ trong tổ ấm của bạn... Ngoài ra, LaAn Home Decor còn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn - thiết kế - thi công - cung ứng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng với giá cả phải chăng. Chỉ cần khách hàng đặt niềm tin và dành tình yêu cho mỗi góc nhỏ trong nhà, LaAn Home Decor luôn sẵn sàng giúp bạn vun đắp được thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với LaAn Home Decor để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng để trang trí Tết cho tổ ấm của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Thái Phiên, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 959 428‬ |& 0795 778 689
    Email: LaAndecor@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaAnHomeDecor?locale=vi_VN

    Gọi điện
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
  6. Top 6

    Kibi HomeDecor - DaNang

    Gọi điện

    Kibi HomeDecor DaNang thương hiệu nội thất đã trải qua nhiều năm gắn bó với các đồ trang trí nội thất trong gia đình. Đến với Kibi HomeDecor DaNang bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hiện đại và cổ điển và dễ dàng lựa được đồ trang trí Tết ưng ý.

    Tại Kibi HomeDecor DaNang không khó để bạn lựa chọn cho mình được những món đồ thủ công hoặc những vật giả cổ độc đáo, một thế giới hoa đầy sắc màu, bình hoa nhỏ nhắn, đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh xắn, hay những bức tranh sơn dầu nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy. Không những vậy, những bông hoa giả ở đây được làm giống như những bông hoa thật từ hình dáng đến màu sắc. Nếu bạn muốn không gian Tết của gia đình mình ngập tràn trong sắc hoa muôn màu, tươi tắn mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.

    Cửa hàng hoạt động theo 4 tiêu chí: giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, mua sắm dễ dàng, dịch vụ chu đáo. Những yếu tố này đã giúp cho cửa hàng giữ chân bao khách hàng trong nhiều năm qua. Vậy thì tết này, bạn hãy đến Kibi HomeDecor để rinh ngay những món đồ ngất ngây về nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 497-499 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
    • 239 đường 29/3, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 559 135

    Email: kieu.art@gmail.com

    Website: https://www.kibidecor.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kibihomedecordanang?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Kibi HomeDecor - DaNang
    Kibi HomeDecor - DaNang
    Kibi HomeDecor - DaNang
    Kibi HomeDecor - DaNang
  7. Top 7

    An Nhiên's home

    Gọi điện

    An Nhiên's Home là một địa điểm cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa Tết cực kỳ phong phú, từ mẫu mã, chủng loại, chất liệu đều vô cùng đa dạng. Cửa tiệm còn có những mặt hàng dạng handmade (thủ công) được theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất dày dặn kinh nghiệm, An Nhiên's Home tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự.

    An Nhiên's Home là cửa hàng đem đến những sản phẩm làm đẹp cho nơi nào bạn muốn. Cửa hàng bày bán:

    • Gốm Nhật An Nhiên: tại đây có đầy đủ các loại tô, chén, dĩa, thố, lọ hoa, ấm trà,.... với hoạ tiết đơn giản nhưng tinh tế của các nghệ nhân người Nhật. Phù hợp cho gia đình, quán cà phê, spa, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, homestay.
    • An Nhiên Decor: có đa dạng những món đồ trang trí bằng gỗ, đá, vải,... được sáng tác từ chính đội ngũ sản xuất trẻ nhiệt huyết tại An Nhiên Farm.
    • An Nhiên Linen: thời trang thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với 100% chất vải Linen tự nhiên.

    An Nhiên's Home chắc chắn là địa điểm mua đồ trang trí Tết sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 320 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0375 741 093

    Website: https://annhienhome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnNhienhomefanpage/

    Gọi điện
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
  8. Top 8

    Ngoc decor

    Gọi điện

    Ngoc decor decor là nơi chuyên cung cấp đồ trang trí Tết vô cùng đa dạng. Tại showroom có rất nhiều sản phẩm decor như gốm, cây - hoa giả, đồng hồ, tranh, kệ, gương, khăn trải, thảm… Đa dạng mẫu mã và cập nhật sản phẩm mới theo quý, tháng. Các sản phẩm được tạo ra tinh tế và đơn giản, thêm một nét đẹp hiện đại cho cuộc sống của bạn.

    Ngoc decor decor chuyên sản xuất và thi công nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn hoạt động với mong muốn mang cả thế giới muôn màu thú vị về đặt gọn gẽ trong tổ ấm của bạn. Ngoài ra, Ngoc decor còn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn - thiết kế - thi công - cung ứng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng với giá thành vô cùng hợp lý, phải chăng. Chỉ cần khách hàng đặt niềm tin và dành tình yêu cho mỗi góc nhỏ trong nhà, Ngoc decor luôn sẵn sàng giúp bạn vun đắp được thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Bắc Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0762 788 021
    Email: ngocdecor79@gmail.com
    Website: https://ngocdecor.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdecordanang

    Gọi điện
    Ngoc decor
    Ngoc decor
    Ngoc decor
    Ngoc decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy