Top 7 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 2667 0 Báo lỗi

Mùa Halloween đang đến rất gần và sẽ thật thú vị nếu bạn được tự tay lựa chọn những món quà hay phụ kiện trang trí cho ngày lễ này. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sandy Store

    Gọi điện

    Sandy Store là một trong những shop chuyên cung cấp giáo cụ dạy học và văn phòng phẩm kèm theo là nhiều sản phẩm trò chơi… Sandy đang dần trở nên được sự yêu mến và trung thành của nhiều khách hàng. Trong những mặt hàng của shop, Sandy không quên kinh doanh đồ Halloween cho trẻ em và các bạn trẻ, cũng như gia đình trang trí vào ngày lễ hội sắp đến. Không chỉ vậy, shop là địa chỉ cung cấp nhiều và thường xuyên cho các dịp lễ lớn trong năm.


    Nắm bắt nhu cầu mua trang trí, trang phục hóa trang, phụ kiện trong dịp này. Sandy Store đã chính thức cho ra nhiều sản phẩm độc đáo trong mùa Halloween năm nay. Những món đồ độc và ấn tượng như răng nanh ma cà rồng, quan tài, áo ma, bộ khung xương người, áo phù thủy, mặt nạ, áo choàng hình kinh dị v.v.. dành cho kể cả trẻ em và người lớn. Nhiều người kỳ công hơn còn đặt may những phục trang kinh dị hay tự đặt thiết kế những mẫu mặt nạ độc.


    Những món đồ quý khách có thể thể tham khảo tại Sandy Store:

    • Mặt nạ Halloween
    • Răng nanh giả như ma cà rồng, răng nanh quỷ
    • Trang phục cho dịp lễ Halloween
    • Hóa trang Halloween
    • Trang trí Halloween
    • Phụ kiện Halloween


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Tống, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 152 143
    Email: phamthikimkhanh2911@gmail.com
    Website: https://giaocudayhoc.com/trang-tri
    Fanpage: www.facebook.com/sandystore.90/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sandy Store
    Sandy Store
    Sandy Store
    Sandy Store

  2. Với phương châm "Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi" Shop Ánh LeO chuyên hàng độc & lạ - Phụ kiện Halloween đã trở thành địa điểm mua sắm phụ kiện trang trí trong những dịp quan trọng quen thuộc suốt nhiều năm qua của người Đà Nẵng. Halloween này, đến với Phụ kiện trang trí Ánh Leo bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian đầy ma mị của quán, hàng loạt mặt nạ quỷ dữ, những bộ trang phục độc đáo, túi xách, giỏ ma nỉ, đồ vật trang trí nhà hay những phụ kiện đi kèm được bày bán ở đây. Những phụ kiện trang trí cơ bản ở đây:

    • Mặt nạ trang trí
    • Bóng bay trang trí
    • Dây trang trí
    • Bóng đèn trang trí
    • ...

    Hiện tại, Phụ kiện trang trí Ánh Leo đã có sẵn quần áo, phụ kiện hóa trang hay những phụ kiện trang trí cho Halloween, nhưng vẫn không được thiếu màu vẽ và những bộ hàm răng giả cho bạn trông thật ngầu trong ngày lễ Halloween nhé. Với muôn vàn lựa chọn từ cô nàng bí ngô dễ thương, cho đến mụ phù thủy hắc ám hay nữ siêu anh hùng gợi cảm,... tất cả hãy để Phụ kiện trang trí Ánh Leo lo nhé. Bạn chỉ cần ghé Phụ kiện trang trí Ánh Leo lựa cho mình những món đồ trang trí yêu thích, Phụ kiện trang trí Ánh Leo sẽ gợi ý bạn và hướng dẫn bạn trang trí cho mình một không gian Halloween thật kỳ bí, lựa những phụ kiện để có một ngày lễ hội hóa trang đáng nhớ thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Hải Phòng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 427 952
    Fanpage: www.facebook.com/anhleohalloween

    Gọi điện
    Phụ kiện trang trí Ánh Leo
    Phụ kiện trang trí Ánh Leo
    Phụ kiện trang trí Ánh Leo
    Phụ kiện trang trí Ánh Leo
  3. Đến với Nhà sách FAHASA Đà Nẵng, khách hàng như hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng, được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình tọa đàm, giao lưu ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Song song đó, khách hàng còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa.


    Ngoài sản phẩm chính là sách thì các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm, phụ kiện trang trí các loại… được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiên cứu, học tập và giải trí của khách hàng. Lễ Halloween đang đến rất gần rồi, thời gian này, cửa hàng tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween như các loại mặt nạ, áo choàng, đồ trang trí nhà, phụ kiện hóa trang, trang phục, đồ trang trí theo concept ma mị này.


    Nếu bạn ở Đà Nẵng và đang muốn tìm cho mình, gia đình hay bạn bè một không gian Halloween đầy độc đáo thì Fahasa là địa chỉ tuyệt vời để mua sắm những món đồ phụ kiện trang trí độc đáo:

    • Decal hình dán
    • Mặt nạ trang trí
    • Bóng bay halloween
    • Tranh chủ đề halloween
    • Các mẫu áo choàng cực kì đa dạng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart Đà Nẵng, Khu nam Đài tưởng niệm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 1588
    • 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6377 2668
    • 300-302 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6364 7707

    Email: info@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  4. AZdecor Đà Nẵng là địa chỉ quen thuộc chuyên trang trí, decor không gian tiệc, sinh nhật, lễ hội.. theo yêu cầu của khách. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách decor của AZdecor và muốn mua những phụ kiện trang trí như vậy thì AZdecor cũng là một gợi ý về địa chỉ mua đồ trang trí độc đáo, chất lượng.


    Sứ mệnh của AZdecor Đà Nẵng là tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại, kỷ niệm của khách hàng bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết. Với dịch vụ chuyên nghiệp thay bạn thể hiện ý tưởng trang trí sinh nhật theo chủ đề, mang đến bữa tiệc thật ấn tượng và hoàn hảo. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách cùng chi phí hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi. Cũng tại đây, những bộ phụ kiện trang trí Halloween được bán ra, tạo nên sự thú vị, độc đáo cho ngày lễ hội hóa trang của bạn thêm phần đáng nhớ.


    AZdecor Đà Nẵng chuyên cung cấp sản phẩm cho Halloween:

    • Set trang trí Halloween
    • Bóng bay trang trí
    • Bóng bay chữ
    • Dây chữ, hình trang trí
    • Hình dán decal
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 948 600
    Email: azpartydanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/azdecordanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    AZdecor Đà Nẵng
    AZdecor Đà Nẵng
    AZdecor Đà Nẵng
    AZdecor Đà Nẵng
  5. Phụ kiện trang trí Đà Nẵng là địa chỉ chuyên bán phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi, các ngày lễ ở Đà Nẵng đẹp, chất lượng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện trang trí, cửa hàng là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Tại đây, chuyên cung cấp các phụ kiện như bảng thành tích, bóng chữ, bóng bay, thiệp sinh nhật, mũ, vương miện, rèm, dây trang trí... Khi đến mua hàng, quý khách sẽ được tư vấn các mẫu trang trí đa dạng, độc đáo với giá cả phải chăng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Phụ kiện trang trí Đà Nẵng tự tin làm hài lòng khách hàng.


    Lễ hội Halloween là một trong những ngày hội đặc sắc nhất của năm. Trong lễ hội này người ta có thể thỏa sức sáng tạo và trang điểm cho mình thành bất kỳ nhân vật nào mà mình yêu thích. Từ mặt nạ rùng rợn, yêu quái, phù thủy hay những mặt thú,... muôn màu muôn vẻ tạo nên một không khí sôi động, bí hiểm. Trong ngày hội hóa trang năm nay, hãy ghé Phụ kiện trang trí Đà Nẵng để rinh về cho mình những món phụ kiện trang trí một không gian Halloween độc đáo, ở đây có:

    • Bóng bay trang trí Halloween
    • Dây chữ trang trí
    • Các loại bóng đèn, bóng nháy trang trí
    • Hình dán decal trang trí
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Tố Hữu, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 929 333 & 0774 470 726
    Email: trangtrisinhnhatdn@gmail.com
    Website: https://trangtrisinhnhatdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatdn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phụ kiện trang trí Đà Nẵng
    Phụ kiện trang trí Đà Nẵng
    Phụ kiện trang trí Đà Nẵng
    Phụ kiện trang trí Đà Nẵng
  6. Halloween là một lễ hội hoá trang dành cho những bạn đam mê thế giới hắc ám. Những món đồ trang trí Halloween rùng rợn, kinh dị lại càng được nhiều người tìm kiếm để tăng thêm vẻ ma mị cho không gian của mình. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán đồ trang trí halloween chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn quán Knots - Handmade & Decoration. Đây là địa chỉ chuyên làm đồ handmade rất xinh xắn và dễ thương.


    Khách nào muốn có ngày lễ Halloween thật ấn tượng và độc đáo thì không nên bỏ lỡ các sản phẩm Macrame theo chủ đề Halloween của shop Knots - Handmade & Decoration nhé. Knots có đầy đủ các nhân vật biểu tượng cho mùa lễ hội từ quả bí ngô, dơi đen đến các hình dạng ma quỷ,... để bạn có thể trang trí lớp học, nhà, văn phòng, quán bar hay bất kỳ không gian nào.


    Vào những ngày này, Knots - Handmade & Decoration luôn tấp nập những lượt khách ra vào mua sắm, lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý để chuẩn bị cho lễ hội Halloween sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 đường Thanh Long, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0764 651 312
    Email: knotshmm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Knots.HandmadeDecor Gọi điện
    Knots - Handmade & Decoration
    Knots - Handmade & Decoration
    Knots - Handmade & Decoration
    Knots - Handmade & Decoration
  7. Halloween năm nay bạn đã có ý tưởng hóa trang gì chưa? Đến Nhà sách Tâm Anh, bạn sẽ có đầy đủ các phụ kiện để hô biến mình trở thành các nhân vật quen thuộc trong ngày lễ hóa trang này như: zoombie, jorker, phù thủy, ma cà rồng, vô diện, thần chết.... Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dụng cụ để trang trí cho không gian đón halloween trở nên độc đáo nhất với đèn bí ngô các loại cùng đủ kích thước, rèm, phông bạt chủ đề halloween...


    Tại đây có rất nhiều mặt hàng để bạn trang trí không gian nhà, trên bàn tiệc, và hóa trang. Mỗi năm, các sản phẩm trang trí sẽ được nhập hàng mới để bắt kịp xu hướng cũng như đảm bảo sử dụng dài lâu, không gặp lỗi. Đặc biệt đồ trang trí, mặt nạ, phụ kiện hóa trang ở Nhà sách Tâm Anh được bán với nhiều kích thước để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với mặt hàng đa dạng, Nhà sách Tâm Anh đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những món đồ trang trí đẹp và chất lượng để bạn vui chơi hết mình trong ngày Halloween.


    Các sản phẩm phục vụ Halloween của shop đều được đánh giá cao về mẫu mã đẹp mắt, có giá trị "hù dọa" nhiều cấp độ và mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng để hóa trang và trang trí cho ngày lễ thêm ấn tượng. Có thể nói, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, tất cả những điều này đã giúp Nhà sách Tâm Anh có được lượng khách quen đông đảo như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng
    • 193 Tiểu La, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0915 349 579 & 023 6361 5959 & 023 6366 4445

    Email: hoasaokim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtamanh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh
    Nhà sách Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy