Top 10 Shop thời trang đa phong cách đẹp nhất ở Đà Nẵng

Linh Chu 1492 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    FM Style Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012 cho đến nay, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng. Là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang, FM Style luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng trẻ.


    FM Style luôn cập nhật những xu hướng thời trang hàng đầu, từ những thiết kế hiện đại và trendy cho đến những phong cách cổ điển và thanh lịch. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, bạn sẽ luôn tìm thấy những trang phục phù hợp với phong cách và cá tính riêng của mình. Đến với hệ thống FM Style, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín… với mức giá phải chăng.


    Nổi tiếng với sản phẩm đa dạng và giá thành rẻ nên FM Style Shop là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang nam và nữ. Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.


    Hãy ghé thăm FM Style ngay hôm nay và khám phá bộ sưu tập đa phong cách, đẹp nhất ở Đà Nẵng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những trang phục yêu thích và sẽ luôn cảm thấy tự tin và nổi bật mỗi khi diện chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 49 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 172 Đ. Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 80 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 124 438

    Email: 236leduan@fmstyle.com.vn

    Fanpage: facebook.com/Fm236LeDuan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top o

    Xonxen Shop

    Gọi điện

    Xonxen Shop là một trong những chuỗi cửa hàng quần áo nữ nổi bật tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Xonxen Shop, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu áo kiểu dành cho cô nàng điệu đà như là áo kiểu tay bo, điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn ở cổ, giúp nàng trở nên thanh lịch hơn, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.


    Xonxen luôn đặt sự sáng tạo và sự tự do cá nhân lên hàng đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm thời trang. Tại đây luôn mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng, từ những thiết kế hiện đại và street style sành điệu cho đến những phong cách cổ điển đầy lôi cuốn. Bạn sẽ tìm thấy những trang phục phù hợp với phong cách riêng của mình và thể hiện cá nhân độc đáo.


    Chuỗi cửa hàng quần áo Xonxen chuyên cung cấp các loại quần áo dành cho người trẻ nên đa số quần áo mang phong cách dễ thương và theo xu hướng hiện đại. Đặc biệt là giá cả quần áo khá mềm tại Xonxen Shop và có rất nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn. Vì chất lượng quần áo rất đảm bảo nên lúc nào các cửa hàng cũng đông khách tấp nập. Cùng với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại Xonxen sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Do đó bạn có thể ghé đến các cửa hàng trong chuỗi Xonxen Shop để lựa cho những mình món đồ ưng ý ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 299 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 082 080

    Email: fashion.xonxen@gmail.com

    Website: xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang/

    Gọi điện
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
  3. Top o

    Salavi Shop

    Gọi điện

    Salavi Shop là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo nữ đã đánh dấu hành trình hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 2010 đến nay. Đây là cửa hàng có quy mô lớn với lượng quần áo rất nhiều và đa dạng cả về chất lượng và số lượng. Quần áo ở cửa luôn được cập nhật theo những mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ học sinh, sinh viên mà kể cả các vị khách nước ngoài cũng bị thu hút bởi sức hút của các bộ trang phục được trưng bày và bán tại Salavi.


    Ngoài ra, Salavi còn cập nhật những bộ sưu tập riêng dành cho các mùa như khi mùa hè đến, bộ sưu tập mới của Salavi lấy cảm hứng từ những cô nàng tinh tế, dịu dàng, luôn tự tin vào chính bản thân để tỏa sáng theo cách của riêng mình với một series outfits nhẹ nhàng, phóng khoáng với những gam màu đặc trưng của hè này như: Be, nâu, trắng hay các tone màu pastel ngọt mắt, là những set đồ không chỉ mặc một mình, nàng có thể khéo léo mix&match cùng hội bạn thân để trở nên trendy nhất.


    Đặc biệt, Salavi còn tự hào bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ đơn thuần là nhân viên bán hàng, mà còn là người đồng hành của bạn trong việc tạo nên phong cách độc đáo và thú vị. Luôn lắng nghe và tìm hiểu về nhu cầu, sở thích và phong cách của để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 900 063 & 0935 900 063

    Fanpage: facebook.com/salavi.shop2010

    Gọi điện
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
  4. Top o

    R Ậ P

    Gọi điện

    R Ậ P là thương hiệu thời trang Việt Nam, do người Việt sáng lập, sản phẩm được hoàn thiện bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, thương hiệu tôn tạo sự thanh lịch và phát triển tay nghề nghệ nhân Việt, đó cũng chính là văn hoá thời trang. R Ậ P là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng bán đồ đa phong cách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn làm nơi mua sắm. R Ậ P gây ấn tượng với khách hàng bởi tủ đồ đa dạng về mẫu mã, phong cách, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và phối đồ một cách dễ dàng.


    R Ậ P đem đến những trang phục theo phong cách quyến rũ, thanh lịch, sang trọng hay nhẹ nhàng đều có cả. Tất cả những sản phẩm tại R Ậ P đều được cập nhật sao cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành, giúp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng một cách nhanh nhất. Hãy đến với R Ậ P để lựa cho mình những món đồ yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình và nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lê Duẫn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 981 211
    Email: apthietke@gmail.com
    Website: rapthietke.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rapthietke.danang/

    Gọi điện
    R Ậ P
    R Ậ P
    R Ậ P
    R Ậ P
  5. Top o

    Lyn's Closet

    Gọi điện

    Địa chỉ shop thời trang đa phong cách đầu tiên mà các bạn nên cân nhắc tại Đà Nẵng là shop Lyn's Closet - shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần, túi xách và phụ kiện dành cho các bạn nữ. Lyn's Closet sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trước quy mô thời trang của shop.


    Bộ sưu tập của Lyn's Closet Store trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang như dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là Lyn's Closet có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vintage.


    Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item áo đầm xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại Lyn's Closet cũng rất cute và có những set đồ đẹp miễn chê rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 888 877

    Email: lyns.shop91@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/lyns.closet.dn

    Gọi điện
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
    Lyn's Closet
  6. Top o

    Gum Tailor

    Gọi điện
    GUM Tailor lấy cảm hứng từ sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. luôn giúp bạn trở nên tự tin hơn và điều đó sẽ quyết định vẻ đẹp của riêng bạn. Những sản phẩm được thiết kế bởi GUM luôn chứa đựng sự tinh tế, sự khác biệt, sự chân thật nhất từ chất liệu, đường may đến kiểu dáng. Đem đến một vẻ đẹp độc đáo mà khách hàng mong muốn.

    Quần áo của GUM Tailor được thiết kế theo style trẻ trung, có phần bánh bèo nhưng cũng rất quyến rũ, tươi mới nhờ sự kết hợp đầy màu sắc tươi sáng, các mẫu mã đều được thiết kế chỉn chu và khó đụng hàng. Nếu bạn là cô công chúa theo đuổi phong cách tươi sáng, yêu đời có một chút cá tính thì không nên bỏ qua GUM nhé. Ai đã sử dụng quần áo của GUM Tailor rồi thì khó bỏ lắm vì từng đường may và chất liệu luôn chuẩn chỉnh và tâm lý cực ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Lý Tự Trọng, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 109 771 & 0702 522 251
    Email: info@gumtailor.com
    Website: gumtailor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DesignByGum
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gum Tailor
    Gum Tailor
    Gum Tailor
    Gum Tailor
  7. Top o

    GUU Store

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những thiết kế hàng VNXK thì nhất định phải ghé qua Guu Store Đà Nẵng. Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẫm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại thế kỉ 21. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất.


    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, GUU Store đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của GUU Store không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, GUU Store luôn mang đến những set thời trang đa phong cách và thời thượng thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.


    Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. Guu Store Đà Nẵng cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các items yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 305 305 & 0911 606 766

    Fanpage: www.facebook.com/guustorews/

    Gọi điện
    GUU Store
    GUU Store
    GUU Store
    GUU Store
  8. Top o

    Nuna Shop

    Gọi điện

    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Nuna Shop với bộ sưu tập thời trang đa phong cách sành điệu và quyến rũ cũng là địa chỉ mua sắm đáng tham khảo khi đến với thành phố Đà Nẵng đấy.


    Shop chuyên về quần áo nữ với thiết kế trẻ trung và hợp mốt. Bên cạnh những set đầm xòe, đầm ôm gợi cảm dành cho các bữa tiệc tùng, thì set đồ dạo phố dạng croptop, hay áo quây hay phối cùng quần short cá tính dành cho những lúc đi dạo phố cũng được nhiều bạn gái yêu thích khi shopping tại Nuna Shop. Các bạn hãy nhắn tin với Nuna Shop để được tư vấn, hoặc bạn có thể tìm hiểu các mẫu quần áo qua shopee hay ghé qua cửa hàng để được tư vấn, thử đồ trực tiếp bạn nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Hải Hồ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0923 868 084

    Fanpage: facebook.com/nuna.shop73haiho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nuna Shop
    Nuna Shop
    Nuna Shop
    Nuna Shop
  9. Top o

    TheBlues1994

    Gọi điện

    TheBlues1994 là một trong các shop đồ nữ theo đuổi thời trang đa phong cách nổi tiếng ở Đà thành. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ áo pull, sơ mi, đồ ngủ lụa, quần ống đứng,....tất cả đều có đủ.


    Đây là nơi mua sắm yêu thích của các bạn teen, tập hợp những set đồ đường phố năng động. Đồ của shop có gu thẩm mỹ tốt, cách mix dễ thương và trẻ trung đúng xu hướng thời trang. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo phông xinh xắn. Những chiếc áo họa tiết ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như hoạt hình, slogan và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


    TheBlues1994 rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc áo hay quần ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Lê Duẫn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0816 888 156
    Fanpage: facebook.com/Theblues1994/

    Gọi điện
    TheBlues1994
    TheBlues1994
    TheBlues1994
    TheBlues1994
  10. Top o

    Ori Shop

    Gọi điện

    Những bộ quần áo với thiết kế đa dạng trải dài qua các phong cách khác nhau là điểm khiến khách hàng ấn tượng và lựa chọn Ori Shop là nơi mua sắm những item thời trang cho mình. Và Ori Shop cũng là một trong những cửa hàng thời trang đa phong cách tại Đà Nẵng mà Toplist muốn đề xuất với bạn.


    Những bộ quần áo trẻ trung, độc đáo phù hợp với các bạn trẻ cá tính, yêu thích sự năng động hay những bộ đầm nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp nữ tính của người phụ nữ. Dù bạn là ai, yêu thích phong cách nào thì khi đến với Ori Shop bạn đều có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý


    Bên cạnh đó, Ori Shop còn có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi ghé đến với shop. Hãy liên hệ với Ori Shop thông qua fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Triệu Nữ Vương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0352 025 516
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093175493316

    Gọi điện
    Ori Shop
    Ori Shop
    Ori Shop
    Ori Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy