Top 6 Shop thời trang theo phong cách vintage đẹp nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Bò Vintage
  2. Top 2 Kimchi Vintage
  3. Top 3 Ngọ Vintage
  4. Top 4 Quý Cô Vintage
  5. Top 5 Mơ Vintage
  6. Top 6 Góc Nhỏ Vintage

Top 6 Shop thời trang theo phong cách vintage đẹp nhất Đà Nẵng

Trần Nhung 5651 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta, nó đóng vai trò khá quan trọng. Nói đến thời trang thì có rất nhiều phong cách cho bạn lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Vintage

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót trong danh sách lần này nếu không có cái tên Bò Vintage. Đây là một cửa hàng 2hand vintage và đã có tiếng rất lâu trong cộng đồng người yêu thời trang tại Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào cửa hàng đó chính là tone màu nâu trầm theo đúng vibe vintage, cùng với đó là những gian hàng áo quần được treo ngay ngắn, thẳng hàng. Đến với Bò vintage, bạn sẽ thực sự lạc vào một thế giới vintage với những thiết kế ấn tượng và thu hút.


    Đặc biệt, tại đây có đầy đủ các loại trang phục vintage cho cả nam lẫn nữ nên nếu bạn đi cùng người yêu hay bạn thân đến lựa đều rất đẹp. Không chỉ chú trọng vào sự đa dạng ở sản phẩm mà Bò Vintage còn chăm chút đến chất lượng của từng món đồ được bán ra. Bên cạnh đó, có thể nói đây là một trong những cửa hàng chăm chỉ sale nhất tại Đà Nẵng. Ở mỗi đợt sale của shop, bạn có thể mua được các sản phẩm vô cùng chất lượng với giá chỉ bằng 1 ổ bánh mỳ thôi đấy. Nhanh tay nắm bắt ngay các cơ hội đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 236A Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 92 Trần Đức Thảo, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0379 701 263
    Fanpage: www.facebook.com/bovintage.net
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Vintage
    Bò Vintage
    Bò Vintage
    Bò Vintage

  2. Top 2

    Kimchi Vintage

    Gọi điện

    Một sự lựa chọn khác cho các chị em theo đuổi phong cách vintage, nhẹ nhàng, cổ điển đó chính là shop KimChi vintage. Sản phẩm tại Kimchi Vintage đa dạng và phong phú, bao gồm quần áo, giày dép, túi xách và các loại phụ kiện vintage để bạn mix-match. Chất liệu của các sản phẩm áo quần tại đây thường là những vải cao cấp và chất liệu tự nhiên, tạo nên sự thoải mái và bền bỉ. Các mẫu mã được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tính độc đáo và thẩm mỹ cho các nàng khi diện lên.


    Các sản phẩm tai Kimchi Vintage chủ yếu là hàng secondhand Nhật Hàn. Tuy là 2hand nhưng các mẫu tại đây đều có độ mới rất cao và không hề bị lỗi mốt. Nhìn chung, các sản phẩm tại Kimchi Vintage có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, nhưng đi kèm với đó chính là chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nè. Ngoài ra, shop cũng thường có chương trình mua 1 tặng 1, sale đồng giá 49.000 VNĐ hoặc là tặng kèm phụ kiện khi mua trang phục nên bạn có thể tận dụng nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 - 382 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0345 810 398
    Email: trangtran15893@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KimchiVintage
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kimchi Vintage
    Kimchi Vintage
    Kimchi Vintage
    Kimchi Vintage
  3. Top 3

    Ngọ Vintage

    Gọi điện

    Ngọ Vintage được nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng bình chọn là shop bán đồ vintage cực rẻ và cực đẹp. Với những chiếc váy, áo 2hand được lựa chọn và chăm sóc tỉ mỉ, đi cùng với thiết kế độc lạ mà các nàng sẽ chẳng dễ tìm được tại các cửa hàng khác trên thị trường. Đừng lo, bạn sẽ không phải lo sợ sẽ có một ai đó phối đồ giống bạn đi trên đường đâu vì Ngọ Vintage luôn đảm bảo những thiết kế độc nhất và đẹp nhất cho bạn thỏa sức chọn lựa.


    Và bạn đã bao giờ từng nghĩ với số tiền khiêm tốn nhưng chúng ta có thể thực sự refresh mới mẻ bản thân mình đến bất ngờ không? Năng lượng từ cảm xúc khi mỗi ngày được diện một bộ cánh đẹp đẽ sẽ khiến bạn lao đầu vào công việc hay học tập hăng say và hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy chọn ngay những chiếc váy họa tiết da dạng, màu sắc retro tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng với đồ vintage, vẫn trên nền vải hoa Ngọ Vintage đã trút bỏ đi những “màu mè” vốn có và tạo nên những thiết kế mang màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 12T2 Trần Thánh Tông, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 041 522
    Email: quanth102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngovintagedn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọ Vintage
    Ngọ Vintage
    Ngọ Vintage
    Ngọ Vintage
  4. Quý Cô Vintage là shop chuyên cung cấp các mẫu quần áo theo xu hướng độc - đẹp - chất . Các mặt hàng chủ yếu là made in Korea, Japan... theo phong cách vintage. Nhân viên ở shop đều rất trẻ trung, năng động, nhiệt tình phục vụ khách hàng, cùng với không gian nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi mua sắm làm đẹp nơi đây. Hiện nay Quý Cô Vintage chính là điểm đến yêu thích của giới trẻ – những người trót si mê phong cách thời trang cổ điển cũng như không gian đượm chất hoài niệm.


    Quần áo tại shop Qúy Cô Vintage đều được giặt rất kĩ, bạn cầm trên tay vẫn sẽ ngửi được hương nước xả vải khá thơm. Quần áo ở đây thì như cái tên đã nói lên tất cả, chính là để phục vụ những bạn nào yêu thích phong cách vintage, mori girl của Nhật. Cửa hàng thường xuyên livestream và có hàng mới về mỗi ngày nên các bạn có thể vào fanpage của shop và mua online hoặc đặt giữ hàng để tới thử sau cũng được trong trường hợp bạn quá bận không thể đến mua trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoà Minh 7, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 993 193
    Fanpage: www.facebook.com/quycovitage

    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30

    Gọi điện
    Qúy Cô Vintage
    Qúy Cô Vintage
    Qúy Cô Vintage
    Qúy Cô Vintage
  5. Mơ vintage nằm trong góc hẻm bé xinh, nơi đây chuyên đồ vintage xuất xứ Hàn - Nhật - Mỹ, mới 98%, được cô chủ nhỏ nơi đây tự tay lựa chọn kĩ càng. Đến với Mơ vintage bạn sẽ được sở hữu cho mình những đồ có xuất xứ từ những nơi có phong cách thời trang đẹp, phong phú như Hàn-Nhật-Mỹ, với giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, các phụ kiện luôn được treo trên kệ và sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ lựa chọn khi mua sắm. Tuy không quá lớn nhưng không gian ở đây vừa đủ thoáng đãng và gọn gàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những món đồ yêu thích.

    Không những đồ đẹp mà Mơ Vintage còn có một không gian đẹp, cho các nàng thoải mái mua đồ, chụp ảnh checkin. Chị chủ ở đây siêu dễ thương, siêu nhiệt tình đặc biệt khách quen mua nhiều còn được giảm giá nữa. Đặc biệt, đồ ở Mơ Vintage có nhiều món đồ siêu độc lạ, thêm cả những chú gấu bông hết sức xinh xắn và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    135 Hồ Nguyên Trừng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 796 816

    Email: haibara204@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/movintageshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mơ vintage
    Mơ vintage
    Mơ vintage
    Mơ vintage
  6. Góc Nhỏ Vintage là cửa hàng thời trang đẹp và giá rẻ nằm tại góc phố nhỏ của Đà Nẵng, với niềm đam mê trang phục Vintage, chị chủ cửa hàng đã không ngừng nhập về những mẫu quần áo xinh xắn, với những mẫu mới và hiện đại theo xu thế ngày nay. Đặc biệt là các mẫu tại đây đều là mẫu của Nhật, Hàn nên bạn có thể tha hồ chọn lựa và phối kết hợp cho mình để tự tin bước chân ra phố. Các thiết kế được nhập về của Góc Nhỏ Vintage không đi theo một khuôn mẫu hay nguyên tắc cứng nhắc nào mà luôn sáng tạo để phù hợp với mỗi đối tượng trong những hoàn cảnh khác nhau.

    Trang phục ở đây không chỉ thu hút mình bởi thiết kế tinh tế, sáng tạo, họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ mà còn ở cả chất liệu luôn đem đến sự thoáng mát, dễ chịu trong tiết trời oi bức của mùa hè. Chính bởi vậy mà bạn hãy để Góc Nhỏ Vintage làm đẹp cho tủ đồ của mình bằng những bộ trang phục nhẹ nhàng mang phong cách Vintage, mang màu sắc riêng biệt, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/18 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 433 613
    Fanpage: www.facebook.com/GocNho.Vintage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Góc Nhỏ Vintage
    Góc Nhỏ Vintage
    Góc Nhỏ Vintage
    Góc Nhỏ Vintage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy