Top 10 Shop váy đẹp nhất ở Đà Nẵng được chị em yêu thích

Thiện Thanh 63473 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta, nó đóng vai trò khá quan trọng. Nói đến thời trang thì có rất nhiều phong cách cho bạn lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    LOLEM Clothing

    Nhắc đến shop bán váy đẹp nhất ở Đà Nẵng thì cái tên LOLEM đã không còn xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Thời trang LOLEM là hình ảnh của những cô gái mang đậm nét ngọt ngào, nữ tính, lãng mạn nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài váy áo, bạn có thể tìm được phụ kiện đi kèm: túi, giày,... để tạo nên một phong cách xinh đẹp. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng nhiều chế độ dịch vụ tốt cho khách mua hàng, shop đang ngày càng mở rộng thị trường do nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ.

    Đến với LOLEM Clothing bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu mã, màu sắc của những chiếc váy đẹp và chất lượng. Cho dù bạn là người theo phong cách của những mẫu váy truyền thống hay những bộ váy hiện đại thì shop đều có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Đối với LOLEM để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, shop không chỉ đa dạng bộ sưu tập mẫu mã mà còn ở chất lượng. Shop luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn sản phẩm đầu vào với chất liệu vải bền, đẹp, đường may chắc chắn nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu váy đẹp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 462 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 55 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 990005

    Email: www.facebook.com/LOLEM.fs

    Website: lolem.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LOLEM.fs

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      LOLEM Clothing
      LOLEM Clothing
      LOLEM Clothing
      LOLEM Clothing

    • Top 2

      District 9

      Gọi điện

      District 9 cũng là một shop thời trang theo phong cách sexy, cá tính ở Đà Nẵng. Với những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ gu thời trang của những người mẫu phương Tây, District 9 sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất trong việc chọn lựa váy đầm.


      Tuy đang phát triển thương hiệu theo dòng sản phẩm thời trang nữ cao cấp nhưng D9 vẫn dành "đất" cho các mặt hàng thời trang sinh viên có mức giá hợp lý. Những set đồ của shop đều thể hiện rõ nét phong cách đường phố trẻ trung và cá tính, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ yêu thời trang và thích độ chất có tính sáng tạo trong sản phẩm.


      Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì bạn tha hồ thử đồ mà không cảm thấy gò bó. Mẫu mã tại shop luôn được cập nhật một cách liên tục, các loại từ váy, áo sơ mi cho tới quần jean…tất cả đều cực chất. Đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hãy đến ngay địa chỉ 201 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng để mua sắm nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0904 723 465

      Fanpage: www.facebook.com/district9.danang

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        District 9
        District 9
        District 9
        District 9
      • Top 3

        Ori Shop

        Gọi điện

        Thượng đế dường như ưu ái người phụ nữ đến lạ, không chỉ có 3 vòng gợi cảm cuốn hút mà nhờ đó chị em có thể mang trên mình những chiếc váy đẹp đẽ khác biệt hẳn với giới nam. Chắc chắn là chị em phụ nữ có thể thiếu rất nhiều thứ nhưng không thể thiếu váy đúng không nào? Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến phái đẹp của chúng ta chính là Ori Shop một địa chỉ chuyên váy đầm đẹp nhất được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và săn tìm tại Đà Nẵng hiện nay.


        Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang thiết kế, họa tiết trang nhã được may một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày.


        Ori Shop đích thực là điểm đến lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang.Đừng nhắc đến câu "Không có gì để mặc" vào mùa lễ hội và tiệc tùng, Giáng sinh, Year End Party, Tết,... khi bạn đã đến với Ori Shop, Nơi đây chắc chắn sẽ có ít nhất một set váy đầm khiến bạn ưng ý và tâm đắc phục vụ cho vô số yến tiệc trong năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 169 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0352 025 516

        Fanpage: www.facebook.com/chuyenvaythietkecaocap

        Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

          Gọi điện
          Ori Shop
          Ori Shop
          Ori Shop
          Ori Shop
        • Top 4

          Mon Amour

          Gọi điện

          Mon Amour, tiếng Pháp có nghĩa là "tình yêu của tôi", là một shop thời trang khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Giống như cái tên đầy ngọt ngào của mình, những mẫu váy ở Mon Amour cũng rất nữ tính, trong sáng, vô cùng hợp với những cô gái dịu dàng. Từng đường kim mũi chỉ của mỗi mẫu thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nên bạn không phải bận tâm về chất lượng đồ ở Mon Amour.


          Nơi đây chuyên đồ vintage xuất xứ Hàn-Nhật-Mỹ, mới 98%, được cô chủ nhỏ nơi đây tự tay lựa chọn kĩ càng. Đến Mon bạn sẽ được sở hữu cho mình những đồ có xuất xứ từ những nơi có phong cách thời trang đẹp, phong phú như Hàn-Nhật-Mỹ, với giá cả vô cùng phải chăng.


          Không những đồ đẹp, mà Mon còn có một không gian đẹp, cho các nàng thoải mái mua đồ, chụp ảnh checkin. Nhân viên ở đây siêu dễ thương, siêu nhiệt tình đặc biệt khách quen mua nhiều còn được giảm giá nữa. Đặc biệt, đồ ở Mon có nhiều món đồ siêu độc lạ, các món phụ kiện độc đáo cho bạn tha hồ sáng tạo khả năng mix đồ của mình nữa đó.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 133 372

          Fanpage: www.facebook.com/monamour.dn

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

            Gọi điện
            Mon Amour
            Mon Amour
            Mon Amour
            Mon Amour
          • Top 5

            ZÉNI Boutique

            Gọi điện

            Nhẹ nhàng bay bổng như những vần thơ, nốt nhạc sẽ là cảm giác đầu tiên khi bạn mặc trên người những em váy hoa của ZÉNI Boutique.Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy đầm đẹp ở thành phố Đà Nẵng thì bạn có thể qua ngay ZÉNI Boutique nhé. Nơi đây có rất nhiều mẫu váy áo với nhiều thiết kế đa dạng thướt tha có, sexy có, bánh bèo hay cá tính sporty cũng đều đủ cả khách hàng có thể mặc thử thoải mái và lựa chọn sản phẩm nào vừa ý nhất.


            Không gian shop được sắp đặt gọn gàng, nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng ngắm kỹ được những mẫu váy mình yêu thíchĐặc biệt Các mẫu váy họa tiết ở ZÉNI Boutique được rất nhiều bạn nữ gửi feedback tích cực bởi kiểu dáng không chỉ đẹp mắt, chuẩn form mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mại, đường may chắc chắn, nhún eo, xòe tầng che đi khuyết điểm cực tốt và tôn thêm ưu điểm về vóc dáng cho cô nàng mặc chúng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 06 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0989 072 914

            Fanpage: www.facebook.com/Zeniboutique

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              ZÉNI Boutique
              ZÉNI Boutique
              ZÉNI Boutique
              ZÉNI Boutique
            • Nếu bạn đang loay hoay lựa chọn một shop bán váy đẹp tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Thúy July Boutique nhé vì đây là một cửa hàng chuyên bán và nhận may váy thiết kế hot girl ở Đà Nẵng được nhiều chị em lựa chọn. Các mẫu váy ở shop luôn được cập nhật liên tục, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy thiết kế có sẵn với giá khá mềm với đầy đủ kích cỡ và màu sắc.


              Váy ở Thúy July Boutique được bán với phong cách trẻ trung, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Các bạn có thể tham khảo các mẫu váy trên fanpage đã được cô chủ shop mặc và chụp hình thật. Ngoài các mẫu có sẵn, cửa hàng cũng nhận may váy áo theo số đo và theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả việc thực hiện các mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo ý muốn riêng của khách hàng.


              Chất liệu váy là điều luôn được các chị em quan tâm khi đến với July Boutique. Cửa hàng không chỉ chú trọng đến thiết kế mà còn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Những mẫu váy được trưng bày tại cửa hàng đều được chế tác những những loại vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát giúp người mặc cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng tự tin khi diện váy. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc váy đẹp để chụp ảnh, đi tiệc hãy ghé qua Thúy July Boutique và khám phá sự đa dạng của các mẫu váy thiết kế nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 451/5 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0979 345 756

              Fanpage: www.facebook.com/thuyjuly.boutique.official

                Gọi điện
                Thúy July Boutique
                Thúy July Boutique
                Thúy July Boutique
                Thúy July Boutique
              • Top 7

                ComicHouse

                Gọi điện

                ComicHouse là một trong những shop váy Đà Nẵng nổi tiếng mà chị em nào cũng từng nghe qua. Tại đây trưng bày và bán những mẫu váy mang phong cách nhẹ nhàng, thu hút. Cũng bởi theo đuổi phong cách này, váy của Comic rất tối giản, vì thế, vừa phù hợp với các hoạt động hằng ngày, vừa rất thích hợp với các sự kiện trang trọng, yêu cầu trang phục lịch sự.


                Qua nhiều năm hoạt động, kênh truyền thông trên fanpage của ComicHouse đã thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi. Đó là minh chứng cho thấy sản phẩm váy vô vùng chất lượng. Ngoài ra shop còn sở hữu đội ngũ nhân viên nữ xinh đẹp, có goute thẩm mỹ, giúp khách hàng chọn mua những items phù hợp với bản thân. Bạn đừng quá lo lắng khi không biết phải lựa mẫu váy nào, cách phối ra làm sao thì hãy yên tâm nhé đã có đội ngũ tại ComicHouse lo, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


                Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Comic luôn cập nhật váy theo xu hướng và theo mùa, đảm bảo sẽ mang đến sự đa dạng mẫu mã. Shop còn có chương trình tích điểm thành viên, từ lần mua thứ 2 trở đi khách hàng sẽ được giảm giá 5% sản phẩm, ngoài ra Comic thường xuyên có các đợt giảm giá mạnh để tri ân khách hàng. Nhanh chân đến shop tại địa chỉ 303 Phan Châu Trinh để sở hữu cho mình nhiều mẫu váy đẹp nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 303 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0918 474 973

                Fanpage: www.facebook.com/comichouse93

                  Gọi điện
                  ComicHouse
                  ComicHouse
                  ComicHouse
                  ComicHouse
                • Top 8

                  April97

                  Gọi điện

                  Bạn là người đam mê phong cách thời trang Hàn Quốc? Bạn đang cần tìm một shop bán váy theo phong cách này tại Đà Nẵng. Vậy thì không thể nào bỏ qua April97, đây là một shop váy Đà Nẵng giá rẻ mà được nhiều phái nữ biết đến. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu váy có thiết kế trẻ trung với chất liệu vô cùng đa dạng.


                  April97 luôn cập nhật những mẫu váy hot trên thị trường nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhân viên tại shop vô cùng thân thiện và nhiệt tình, họ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa mẫu váy và kích cỡ phù hợp. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, shop còn đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển nội thành Đà Nẵng cho khách hàng khi mua hóa đơn từ 100k trở lên và freeship toàn quốc với hóa đơn từ 400k trở lên. Chỉ từ 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ, bạn có thể sỡ hữu những mẫu váy thời trang, chất lượng nhất tại April97. Ghé fanpage của shop để xem nhiều mẫu váy được shop cập nhật hoặc đến ngay địa chỉ K354/20 Trưng Nữ Vương để mua sắm nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: K354/20 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0905 144 167
                  Email mimihuynh9716@gmail

                  Fanpage: www.facebook.com/aoquanvaydamcroptopvestjeanschanvaytrevai

                    Gọi điện
                    April97
                    April97
                    April97
                    April97
                  • Top 9

                    The Look Boutique

                    Gọi điện

                    The Look Boutique là một cửa hàng váy tại Đà Nẵng, nổi tiếng với những bộ váy đẹp và ấn tượng. Với phong cách vintage đặc trưng, sản phẩm của cửa hàng mang đến sự hoài cổ và lôi cuốn. Nếu bạn yêu thích những gam màu vintage và phong cách thùng thình, The Look chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


                    Đến với cửa hàng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mức mức độ đa dạng của các mẫu váy mà shop trưng bày. Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, The Look Boutique còn thường xuyên cập nhật mẫu mã theo xu hướng nhằm mang đến sự đa dạng trong mua sắm cho khách hàng. Đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý, chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu 1-2 sản phẩm váy ưng ý nhất cho riêng mình. Để cập nhật những mẫu váy mới nhất từ nhà The Look Boutique hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được đội ngũ nhân viên tư vấn. Chắc chắn chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở shop sẽ không làm bạn thất vọng!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 258 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
                    Điện thoại: 0931 381 945
                    Email: Nguyensongsy1304@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/TheLookDN
                      Gọi điện
                      The Look Boutique
                      The Look Boutique
                      The Look Boutique
                      The Look Boutique
                    • Top 10

                      A.P. Studio

                      Gọi điện

                      Trong những năm gần đây, cửa hàng váy đầm Đà Nẵng A.P. đã thu hút được sự yêu mến của một số lượng lớn người tiêu dùng.. Khi đến shop, đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất. Shop cung cấp những chiếc váy tinh tế nhưng pha thêm một chút sự quyến rũ rất thu hút. Váy đầm của A.P phù hợp với nhiều phong cách nữ trẻ trung và thời trang.


                      A.P. Studio luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm rất đơn giản và chất liệu cao cấp. Điều này không chỉ giúp việc tiếp cận với sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mà còn tạo ra sự đa dạng và phù hợp với mọi khách hàng. Khi đến thăm cửa hàng váy đẹp này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của các thiết kế độc đáo mà A.P. Studio mang lại. Chắc chắn rằng, bạn sẽ tìm thấy những chiếc váy phù hợp với phong cách trẻ trung và thời trang của mình.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      271 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
                      Điện thoại:
                      0933 469 998
                      Fanpage:
                      facebook.com/Apricotandpeach

                      Gọi điện
                      A.P. Studio
                      A.P. Studio
                      A.P. Studio
                      A.P. Studio



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy