Top 10 Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất ở Đà Nẵng

An Phong 66917 1 Báo lỗi

Chọn đồ cho bé yêu đòi hỏi phải tỉ mỉ về cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Nếu bạn đang lăn tăn kiếm tìm tiệm bán đồ trẻ em đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy ... xem thêm...

  1. HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em là cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo và phụ kiện trẻ em. Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc rõ ràng (hàng nhập khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng thiết kế, hàng công ty và hàng của các xưởng may uy tín), chất lượng đảm bảo luôn mang đến sự thoải mái và phù hợp với sự nhạy cảm của trẻ từ 0 – 14 tuổi; mẫu mã được cập nhật liên tục, luôn đủ nguồn hàng để đáp ứng nhu cầu sỉ và lẻ của Khách hàng. Đặc biệt, HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em luôn nằm trong nhóm những cửa hàng có giá cả hợp lí nhất khu vực Đà Nẵng.


    Với mong muốn đem đến những trang phục tốt nhất cho bé thì HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em đã không ngừng nỗ lực để tìm kiếm, lựa chọn, những sản phẩm đầu vào đa dạng bậc nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Vì thế HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em đã trở thành thương hiệu được các mẹ yêu quý và tin cậy, được đánh giá là cửa hàng quần áo dễ mua - hàng nhiều dễ chọn, mẫu mã thịnh hành, giá tiền hợp lý. Shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng trong ngày sinh nhật, lễ Tết. Ngoài ra, chương trình tích điểm dành cho Khách hàng cũng được duy trình xuyên suốt, khách có thể quy đổi từ điểm sang quà tặng hoặc tiền mặt bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 26 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS2: 64 Nguyễn Phong Sắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 368 479

    Email: hctkids.vn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/quanaotreemhctkid

    Gọi điện
    HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em
    HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em
    HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em
    HCT Kids: Sỉ & Lẻ quần áo & Phụ Kiện Trẻ em

  2. Top 2

    Tít mít Baby shop

    Gọi điện

    Thời trang trẻ em Tít mít Baby shop với rất nhiều quần áo, phụ kiện đa dạng, sành điệu dành cho các bé, bé trai và các bé gái. Thời trang cho bé ở Tít mít Baby shop cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất vải tốt, đa số là hàng nhập khẩu. Chất liệu vải được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại đối với làn da của bé kể cả những bé sơ sinh. Các sản phẩm nhà Bống chủ yếu là hàng xuất xịn các hãng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop. Chính sách đổi hàng thoải mái, tạo điều kiện với những trường hợp mua online mà không vừa.


    Chủ shop tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn chọn được những mẫu phù hợp với độ tuổi và sở thích của các bé. Đặc biệt giá thành phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Vì vậy khách tới đây cực kỳ đông. Với những khách hàng thân thiết thường xuyên mua hàng, Tít mít Baby shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng. Còn chần chờ gì nữa mà không tới để tậu ngay cho bé những bộ cánh cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 28 Nguyễn Thị Định, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 160 285

    Email: volecong@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/shoptitmit

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tít mít Baby shop
      Tít mít Baby shop
      Tít mít Baby shop
      Tít mít Baby shop
    • Top 3

      ChuChu Shop

      Gọi điện

      Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên ChuChu Shop được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép... và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía các mẹ. Bạn có thể tìm thấy những mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để phù hợp với phong cách và sở thích của con bạn.


      Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, ChuChu Shop thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại Đà Nẵng. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0936 470 170

      Email: anhviet181189@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/chuchukidshop1

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      ChuChu Shop
      ChuChu Shop
      ChuChu Shop
      ChuChu Shop
    • Top 4

      Hannah Kids

      Gọi điện

      Đến với shop Hannah Kids khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ các loại hàng hóa dành cho con từ hàng Việt cho đến hàng nhập đều có, toàn là mặt hàng uy tín đảm bảo có chất lượng và giá lại rẻ. Các sản phẩm do shop chuyên phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Mẫu mã thì phong phú, đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Phù hợp cho bé từ sơ sinh cho đến 12 tuổi.


      Những mẫu thiết kế tinh tế của Hannah Kids sẽ giúp bé yêu của bạn có thể tham dự các buổi lễ, tiệc thôi nôi hay đám cưới một cách thoải mái và vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, đây là shop được rất nhiều Mom quan tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm đầm công chúa thiết kế, quần áo trẻ em, đầm dạ hội cho mẹ, set bé trai, hay áo dài thiết kế; đồ cặp cho mẹ và bé... Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Giá thành hết sức phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Nhờ vậy tiệm Hannah Kids vô cùng đông khách. Vào các dịp lễ như 1.6 hay ngày tết, cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi. Mẹ hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 263 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 124 168 & 0901 167 468

      Email: jade.rita2010@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hannahkidsshop

        Gọi điện
        Hannah Kids
        Hannah Kids
        Hannah Kids
        Hannah Kids
      • Top 5

        Nari Shop

        Gọi điện

        Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Đà Nẵng, nhất là dành cho các bé gái, Nari Shop luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Nếu đã tới đây một lần, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi những chiếc đầm xinh công chúa xòe bồng, hay những chiếc sơ mi chân váy cực cá tính. Các sản phẩm đủ loại váy vóc quần áo cho cả bé trai và bé gái. Bé nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và sành điệu hơn rất nhiều.


        Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng Nari Shop luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho bé. Vì vậy cửa hàng nhận được nhiều sự ủng hộ của các bà mẹ ở Đà Nẵng và những khu vực lân cận. Chị chủ nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ phù hợp nhất. Rất nhiều người cũng chọn, là địa chỉ quà tặng sinh nhật, hay vào các dịp lễ tết cho con, cháu mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Nguyễn Nghiễm, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 151 013
        Email: lvducqt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/NariShopKimThoaMai
        Gọi điện
        Nari Shop
        Nari Shop
        Nari Shop
        Nari Shop
      • Top 6

        Mary's Baby

        Gọi điện

        Mary's BABY chuyên cung cấp đồ trẻ em từ 1 đến 12 tuổi với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, giá cả hợp lý. Nguồn hàng quần áo trẻ em tại Đà Nẵng chủ yếu: hàng nhập khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng thiết kế, hàng công ty và hàng của các xưởng may uy tín. Với giá cả phải chăng shop tự tin trong việc báo giá từng sản phẩm trực tiếp trên facebook để các bạn có thể theo dõi và cập nhật những mặt hàng mới, thời trang, phong cách, và theo mùa.


        Bạn có thể xem, so sánh sản phẩm, và yêu thích những sản phẩm để cho lần mua hàng của bạn được thuận tiện phù hợp với các bé từ 1 đến 12 tuổi. Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo nhà Mary's BABY còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Vì vậy tiệm vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0938 846 537

        Email: phamleuyen85@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/marysbabydn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mary's Baby
        Mary's Baby
        Mary's Baby
        Mary's Baby
      • Cái tên cuối cùng được đề cập đến trong danh sách này đó chính là By Kid Shop. Đây cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay trên thị trường.


        Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến By Kid Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiểu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


        Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng By Kid Shop là thiên đường của thời trang trẻ em ở Đà Nẵng. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé con nhà mình tại By Kid Shop thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 366 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0979 039 089

        Fanpage: www.facebook.com/ByKidShop

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        By Kid Shop
        By Kid Shop
        By Kid Shop
        By Kid Shop
      • Top 8

        Xuka Xuki

        Gọi điện

        Xuka Xuki là cửa hàng quần áo trẻ em nằm ở ngay con đường được mệnh danh là "phố thời trang Lê Duẩn", ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo có sẵn cho các bé từ 10kg đến 40kg với chất lượng tốt nhất. Sảm phẩm của Xuka Xuki luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


        Tại Xuka Xuki, các sản phẩm quần áo luôn được cam kết là những sản phẩm chuẩn như mẫu, chất lượng tốt nhất từ chất liệu vải cho đến giá cả, phù hợp với mọi trẻ em. Các loại quần áo trẻ em ở Xuka Xuki luôn được cập nhật theo xu hướng với các mẫu mã mới nhất, thích hợp với mọi phong cách mà các bé muốn theo đuổi từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, Xuka Xuki còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, rất tiện lợi và nhanh chóng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng ở nhiều nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 461 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 779 727

        Email: goldenkeyhoa@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/XukaXukishop

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Xuka Xuki
        Xuka Xuki
        Xuka Xuki
        Xuka Xuki
      • Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mã quần áo, phụ kiện, sản phẩm cho trẻ em. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Sản phẩm của Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai, bé gái khi mặc.


        Bên cạnh đó, Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 413 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 270 389
        Email: xinhyeu@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mebellakids
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu
        Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu
        Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu
        Mẹ Bella - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu
      • BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em là điểm đến không còn xa lạ với các bà mẹ thông thái. Tiệm chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho bé cực xinh yêu. Cả trang phục bé trai và bé gái đều có sẵn tại shop. Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo váy áo luôn là những mẫu mới nhất đẹp nhất. Tới đây mẹ sẽ được thỏa sức ngắm nghía và mua sắm các loại quần áo cho con, dù đông hay hè.


        Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Các sản phẩm tại BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em đáp ứng nhu cầu mang mặc hằng ngày của các bé. Giá thành hết sức phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Nhờ vậy tiệm vô cùng đông khách. Vào các dịp lễ như 1.6 hay ngày tết, cửa hàng BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi. Mẹ hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Hà Đông 1, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 201 191
        Email: shopbiliclothing@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bilikidsdn
        Gọi điện
        BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em
        BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em
        BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em
        BiLi Kids Quần Áo Trẻ Em




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy