Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất ở Đà Nẵng

Phương Trinh 21791 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, các cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn luôn tự làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã và chăm chút từng chi ... xem thêm...

  1. Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media là địa chỉ chuyên cho thuê trang phục biểu diễn đa dạng từ những bộ phong cách cổ trang, truyền thống đến những trang phục cosplay hiện đại độc nhất mà bạn có thể tham khảo tại Đà Nẵng.


    Không chỉ được biết đến là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp mà Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media còn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại Đà Nẵng. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Media Libra cũng sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ và tất cả đều sẵn sàng về số lượng để có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào dù là đơn hàng lớn hay nhỏ.


    Media Libra có tất tần tật các loại trang phục như: trang phục dạ hội, trang phục Belly dance, trang phục Carnival, trang phục áo dài, trang phục ảnh kỷ yếu,... Với một mức giá phải chăng, luôn đa dạng phong phú cả kiểu dáng lẫn mẫu mã cùng chất lượng không thể bàn cãi, đó chính là những lý do mà bạn nên chọn Media Libra là địa chỉ cung cấp trang phục biểu diễn cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95A Trần Văn Dư, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 104 678 & 0236 3959 777

    Email: truongmyhieu1982@gmail.com

    Website: http://medialibra.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucsukiendanang/

    Gọi điện
    Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media
    Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media
    Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media
    Cho Thuê Trang Phục Đà Nẵng - Libra Media

  2. Trang phục biểu diễn Phương Trần là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đây là nơi chuyên về trang phục biểu diễn, cung cấp vũ đoàn, người mẫu, đào tạo người mẫu, biên đạo chương trình, tổ chức sự kiện, tư vấn và triển khai giải pháp hệ thống Công nghệ thông tin doanh nghiệp.


    Tại đây, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, thú rối, trang phục các nước, đồ hóa trang, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Và tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng, hoàn toàn có thể đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Theo thời gian, số lượng khách hàng tìm đến nơi này ngày càng tăng lên cho ta thấy được rằng sự uy tín trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn của Phương Trần là một điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Đà Nẵng và còn đang băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt thuê trang phục biểu diễn như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Phương Trần để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 8869 & 0943 554 549

    Email: info@phuongtran.net.vn

    Website: http://phuongtran.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuongtran.net.vn/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Phương Trần
    Trang phục biểu diễn Phương Trần
    Trang phục biểu diễn Phương Trần
    Trang phục biểu diễn Phương Trần
  3. Hiện nay trong những sự kiện nhỏ hay lớn, để chỉnh chu hơn trong quá trình biểu diễn mà các tiết mục đều được đầu tư hơn về phần biểu diễn và trang phục. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn thì có thể ghé ngay đến Trang phục biểu diễn Xuân Hòa để tìm cho mình bộ trang phục phù hợp nhé.


    Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Đà Nẵng là Trang phục biểu diễn Xuân Hòa. Tại đây chuyên thiết kế và cho thuê các trang phục, đạo cụ biểu diễn trong các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật như: Áo dài, Trang phục hóa trang, trang phục áo bà ba (cổ điển, hiện đại, nhiều màu sắc), Trang phục váy múa, Trang phục các ngành nghề, Trang phục dành cho trẻ em,... và các loại đạo cụ biểu diễn.


    Trang phục của Trang phục biểu diễn Xuân Hòa luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu để mang lại sự hài lòng cho quý khách. Đặc biệt, Trang phục biểu diễn Xuân Hòa còn nhận thiết kế và may trang phục theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,… chắc chắn bán sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. An Hải Trung, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0777 911 415

    Fanpage: www.facebook.com/tpbieudienxuanhoa/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
    Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
    Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
    Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
  4. Luôn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê trang phục, đạo cụ biểu diễn ở Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung, Trang Phục Khánh Quỳnh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng.


    Tại cửa hàng, chất lượng trang phục luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật chẳng hạn như: dance sport, dân tộc, hiện đại… Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến Trang Phục Khánh Quỳnh trở thành một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang băn khoăn nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Đà Nẵng.


    Ngoài việc cung cấp trang phục biểu diễn, tại Trang phục Khánh Quỳnh còn cung cấp dịch vụ cho thuê đầm, váy đi sự kiện, dự tiệc, đồ để chụp ảnh, đảm bảo diện đồ ở shop bạn sẽ có những bộ ảnh siêu xinh siêu lung linh luôn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 6268
    Fanpage: www.facebook.com/letrieu.tuanh

    Gọi điện
    Trang Phục Khánh Quỳnh
    Trang Phục Khánh Quỳnh
    Trang Phục Khánh Quỳnh
    Trang Phục Khánh Quỳnh
  5. Trang phục biểu diễn Hoàng Quân là một địa chỉ cho thuê trang phục tại Đà Nẵng mà Toplist tin rằng chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Bởi không chỉ đa dạng về các loại trang phục mà vẫn luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát. Các sản phẩm được may tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.

    Cửa hàng có nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng, Trang phục biểu diễn Hoàng Quân lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất.


    Những bộ trang phục biểu diễn tại Hoàng Quân đều được phân loại rất cụ thể, phù hợp với quy mô biểu diễn, đặc điểm tiết mục giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Không những thế sau mỗi lần khách trả đồ, Hoàng Quân luôn giặt đồ thật sạch sẽ và mỗi lần chuyển đồ cho khách shop lại làm sạch thêm một lần nữa để cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K31/2 Phạm Quang Ảnh, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 870 988

    Email: baochau3008@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangphuchoangquan/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hoàng Quân
    Trang phục biểu diễn Hoàng Quân
    Trang phục biểu diễn Hoàng Quân
    Trang phục biểu diễn Hoàng Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy