Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Vy Phạm 4380 1 Báo lỗi

Để làm nên thành công của một show diễn, ngoài khả năng của người nghệ sĩ ra còn phụ thuộc rất lớn vào trang phục biểu diễn. Trang phục đẹp và ấn tượng chắc ... xem thêm...

  1. Trang phục biểu diễn Hoàng Huy là đơn vị chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, chất lượng cực kỳ tốt, cùng với giá rẻ hợp lý, phải chăng, Huy Hoàng đang là điểm đến lý tưởng được nhiều đoàn nghệ thuật ưa thích và lựa chọn. Trang phục tại Huy Hoàng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường nét, họa tiết trang nhã, ấn tượng, phù hợp với các chương trình ca múa hát, hội nghị,...


    Tại Trang phục biểu diễn Hoàng Huy, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ y phục phù hợp với các chương trình biểu diễn của mình, từ các bộ trang phục truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đón tiếp quý khách hàng tới thuê đồ một cách tận tình và chu đáo, niềm nở, vui vẻ,... mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Hiện nay, tại Vũng Tàu có rất nhiều cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở đảm bảo chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Trang phục biểu diễn Hoàng Huy chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho quý anh chị em nghệ sĩ, các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước đang cần tìm trang phục biểu diễn truyền thống, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T2, Hải Sơn, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0344 515 763 & 0908 057 018
    Fanpage: www.facebook.com/Trangphucdaocubieudienhoanghuy

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hoàng Huy
    Trang phục biểu diễn Hoàng Huy
    Trang phục biểu diễn Hoàng Huy
    Trang phục biểu diễn Hoàng Huy

  2. Trang phục biểu diễn Phúc Hưng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cho thuê các loại trang phục văn nghệ biểu diễn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiệm nằm ở số 42 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.


    Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cho thuê trang phục biểu diễn, trang phục Phúc Hưng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Tại đây, Phúc Hưng cung cấp đa dạng các loại trang phục như trang phục múa dân gian, đương đại, diễn kịch, trang phục truyền thống dân tộc, áo bà ba, áo tứ thân, đồng phục văn nghệ, trang phục nước ngoài (Ấn Độ, Trung Quốc...), các mẫu áo dài chụp hình, bưng quả... Trang phục biểu diễn tại Phúc Hưng luôn rất độc đáo và đa dạng mẫu mã.


    Khách hàng khi đến thuê trang phục biểu diễn tại Phúc Hưng sẽ có nhiều sự lựa chọn và nhận được nhiều ưu đãi. Phúc Hưng cam kết sẽ mang tới cho quý khách đa dạng mẫu mã với sô lượng nhiều, miễn phí mượn đạo cụ tập luyện, miễn phí chỉnh sửa size phù hợp cho quý khách hàng, giá cả phải chăng. Ngoài ra, trang phục tại đây được giặt sấy và bảo quản rất kỹ càng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0909 201 512 & 0582 525 538

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucVanNghePhucHung

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Phúc Hưng
    Trang phục biểu diễn Phúc Hưng
    Trang phục biểu diễn Phúc Hưng
    Trang phục biểu diễn Phúc Hưng
  3. Không nằm ngoài danh sách này, trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu cũng đang là một trong những cửa hàng được đánh giá là nơi cho thuê trang phục biểu diễn uy tín và chất lượng nhất tại Bà Rịa -Vũng Tàu hiện nay.


    Tại đây, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình những bộ sản phẩm phù hợp, bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài, cùng với đó là vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng lẫn số lượng như trang phục cổ trang, Vua chúa,...; trang phục truyền thống : Áo dài Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, ...; trang phục dân tộc Việt Nam: Áo bà ba, tứ thân,...; áo dài cưới hỏi, bưng quả; trang phục múa các loại

      Sau nhiều năm thành lập và phát triển, trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó nắm bắt những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất nhằm đưa lại những mặt hàng độc đáo, ấn tượng nhất cùng mức giá phải chăng. Không những thế, BiBi Vũng Tàu còn luôn để tâm đến các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn chất liệu tốt nhất nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên, thu hút sự chú ý của khán giả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 187/54/4 Lê Lợi, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0933 585 420

      Email: damdieulinh29081993@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Trang-Phục-Biểu-Diễn-BiBi-Vũng-Tàu-536067786755768

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu
      Trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu
      Trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu
      Trang phục biểu diễn BiBi Vũng Tàu
    • Trang phục Khương An là địa chỉ chuyên cho thuê các loại phục trang phục biểu diễn dành cho cả người lớn và trẻ em tại Vũng Tàu. Toàn bộ trang phục, đạo cụ, phụ kiện ở đây đều đảm bảo chất lượng, đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng hiện nay.

      Một số loại trang phục biểu diễn tại Trang phục Khương An như các loại trang phục truyền thống của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...; trang phục đa dạng vùng miền như H' Mông, Thái, Dao,...; trang phục truyền thống của áo dài, áo tứ thân, áo bà ba,…; trang phục hiện đại: Váy vóc hiện đại, đồ công nhân, bộ đội, áo Đoàn,…; trang phục hóa trang như tiên nữ, hằng nga, vua chúa,...; trang phục hóa trang thành các con thú như như hổ, chuột, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng,...; đạo cụ các loại: Cồng chiêng, trống cơm,...

        Khách hàng chọn thuê đồ tại Trang Phục Khương An bởi những ưu điểm như giá cả hợp lý, phải chăng; mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại; trang phục mới, sạch sẽ, được thử trước; nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo; hỗ trợ ship tận nơi địa điểm biểu diễn. Trải qua nhiều năm thành lập, Trang Phục Khương An đang là cái tên được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nhanh tay liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74/b11 Trương Công Định, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0934 909 898
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070016503524

        Gọi điện
        Trang phục Khương An
        Trang phục Khương An
        Trang phục Khương An
        Trang phục Khương An
      • Trang phục múa Khánh Ngọc là nơi chuyên cho thuê các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn văn nghệ, lễ hội, phục vụ nhu cầu của những hoạt động biểu diễn lớn nhỏ, với giá cả tốt nhất và thái độ nhiệt tình, cửa hàng đang được rất nhiều người dân Vũng Tàu tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, shop đã và đang ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn so với nhiều năm trước đây, chính vì thế nên đáp ứng được nhu cầu thuê đồ của mọi lứa tuổi.


        Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê tại trang phục múa Khánh Ngọc như trang phục các nước Hy Lạp, Pháp (Quý tộc), Mỹ (Cao bồi), Ấn Độ (Belly dance ), Hàn Quốc (Hanbok), Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan,…; trang phục múa như váy múa dân gian, hiện đại, múa đương đại, váy múa hoa sen, váy dạ hội, váy múa sexy,...; trang phục truyền thống như áo dài truyền thống dành cho nam nữ, áo dài cách tân, áo dài the, đồ tứ thân, yếm váy, đồ bà ba các loại, nón quai thao,...

          Ưu điểm nổi bật khi thuê trang phục tại Khánh Ngọc là chất lượng và giá giá cả nơi đây. Có thể nói, giá cả thuê trang phục tại đây khá tốt và hợp lý. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, tận tâm hỗ trợ khách hàng. Mẫu mã đa dạng, phong phú và luôn cập nhật hàng mới, bắt kịp xu hướng thời đại. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn thì trang phục múa Khánh Ngọc chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo, Phước Nguyên, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0822 033 599
          Email: trangphucmuakhanhngoc@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063296014726

          Gọi điện
          Trang phục múa Khánh Ngọc
          Trang phục múa Khánh Ngọc
          Trang phục múa Khánh Ngọc
          Trang phục múa Khánh Ngọc




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy