Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Tây Ninh

Nhi Huỳnh 1691 0 Báo lỗi

Để có một buổi biểu diễn hoành tráng và ấn tượng thì ngoài việc lên kế hoạch nội dung thì trang phục cũng góp 1 phần không nhỏ đến sự thành công của tiết mục ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2018, Đô Rê Mi có thể được xem là cửa hàng cho thuê trang phục uy tín lâu năm tại Tây Ninh. Cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục từ áo dài cưới hỏi, áo dài Tết, đồ cử nhân đến các trang phục mang tính nghệ thuật dành cho những tiết mục văn nghệ.


    Với thế mạnh khi cung cấp những bộ trang phục biểu diễn mang đậm nét dân tộc phù hợp cho những buổi trình diễn với những tiết mục múa truyền thống, dân ca từ áo bà ba, áo dài, trang phục dân tộc,... thì Đô Rê Mi là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    Thêm vào đó, cửa hàng không dậm chân tại chỗ khi luôn biết làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang để đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng cả từ trang phục biểu diễn đến những trang phục Tết như những bộ áo dài cách tân đẹp hút mắt. Cùng với thái độ nghiêm túc và có tâm với nghề thì không khỏi bàn cãi khi Đô Rê Mi là nơi luôn được khách hàng đánh giá cao và không ngần ngại cho những lời khen có cánh đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :
    Số 14 hẻm 15, Đường 30/4, KP.4, P.2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0942 812 067

    Email: kimloan65cdsptn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trang-phục-Đô-Rê-Mi-Tây-Ninh-1065305196969816/

    Gọi điện
    Trang phục Đô Rê Mi
    Trang phục Đô Rê Mi
    Trang phục Đô Rê Mi
    Trang phục Đô Rê Mi

  2. Top 2

    Lạc Uyển Cổ Trang Quán

    Bạn là người đam mê trang phục cổ trang Trung Quốc hay đơn giản là muốn một lần hóa thân thành những nàng tiên tử xứ Trung. Đừng lo Lạc Uyển Cổ Trang Quán chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.


    Những bộ cổ phục ở đây đã được lựa chọn kĩ càng và giặt giũ sạch sẽ, thơm tho trước khi giao đến cho bạn, đây chính là điểm cộng dành cho cửa hàng. Thêm vào đó, đây cũng là shop hiếm hoi tại Tây Ninh cho thuê dạng trang phục này, tuy nhiên đừng quá lo lắng về giá cả vì mức giá thuê ở đây so với mặt bằng chung các cửa hàng cho thuê trang phục là không đáng kể.


    Đến với Lạc Uyển Cổ Trang Quán bạn sẽ bị thu hút với những trang phục lộng lẫy, kiêu sa, lung linh mang lại chút cảm giác “ tiên khí” cho người mặc và bạn có thể yêu cầu shop tư vấn trang phục theo từng triều đại mà bạn mong muốn. Thêm vào vào đó shop còn cung cấp dịch vụ trọn gói đi kèm: Chụp ảnh, Trang phục+ Make up + Vấn tóc, các phụ kiện đạo cụ đi kèm sẽ được chuẩn bị hết tất cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Học, P. 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 032 6810 680

    Fanpage: https://www.facebook.com/cotrangtayninh.vn

    Lạc Uyển Cổ Trang Quán
    Lạc Uyển Cổ Trang Quán
    Lạc Uyển Cổ Trang Quán
    Lạc Uyển Cổ Trang Quán
  3. Top 3

    MiA Bridal

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu tìm thuê những bộ áo dài xinh xắn dành cho những dịp đặc biệt. Đừng lo MiA Bridal sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn, chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã áo dài phù hợp với từng mục đích thuê của khách hàng như thuê biểu diễn, dự tiệc hay đám cưới, chụp kỉ yếu,... với mức giá từ cao cấp đến bình dân.


    Với lợi thế là nơi cho thuê trang phục cưới, áo dài cưới thì không thể bàn cãi về độ xa hoa, lộng lẫy của trang phục, vì vậy nó sẽ phù hợp cho những buổi dạ tiệc hay những buổi biểu diễn mang tính chất sang trọng, tráng lệ. Bạn sẽ nổi bật giữa đám đông và trên sân khấu khi khoác trên mình trang phục đến từ nhà MiA Bridal.


    Với sự có tâm trong nghề, những bộ áo dài được thiết kế chỉn chu từng đường kim mũi chỉ đến chất liệu vải cao cấp phù hợp với mức giá mà bạn chi trả để thuê một bộ áo dài ưng ý. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến và lựa chọn cho mình bộ áo dài phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 15 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0984 670 475

    Fanpage: www.facebook.com/faceshoptayninh/

    Gọi điện
    MiA Bridal
    MiA Bridal
    MiA Bridal
    MiA Bridal
  4. Với nhu cầu tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục chụp kỉ yếu và biễu diễn ở Tây Ninh với mẫu mã đẹp và giá thành phù hợp thì Shop Cho thuê trang phục Kỷ yếu Tây Ninh là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn, vì phần lớn khách thuê ở đây là các bạn học sinh/ sinh viên nên mức giá rất phù hợp.


    Không những thế Shop Cho thuê trang phục Kỷ yếu Tây Ninh còn chuyên cung cấp bộ sưu tập trang phục đa dạng từ những bộ cổ phục Việt - Nhật - Trung đến những bộ đồng phục hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các bạn học sinh và luôn cập nhật những mẫu mới vào những mùa lễ cao điểm như tốt nghiệp, lễ, tết,..


    Chính vì vậy khi đến đây, bạn có lẽ sẽ đau đầu vì phải đưa ra lựa chọn khi có quá nhiều trang phục đẹp, nhưng đừng lo, nhân viên sẽ đưa ra những góp ý nhằm giúp khách hàng lựa chọn những bộ cánh phù hợp giúp bản thân trở thành người tỏa sáng nhất. Thêm vào đó Shop còn cung cấp dịch vụ quay phim + chụp ảnh kỷ yếu với mức giá phù hợp với học sinh/sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :
    353 Tôn Đức Thắng, xã Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0987 720 092

    Fanpage: https://www.facebook.com/KyyeutayninhStore/

    Gọi điện
    Shop Cho thuê trang phục Kỷ yếu Tây Ninh
    Shop Cho thuê trang phục Kỷ yếu Tây Ninh
  5. Top 5

    Khánh Linh Ng Makeup & Hair

    Gọi điện

    Khánh Linh Ng Makeup & Hair thuộc cửa hàng cho thuê quần áo cao cấp, chuyên cung cấp những mẫu váy thiết kế độc đáo phù hợp cho những buổi dạ tiệc hay những buổi biễu diễn sang trọng.


    Khánh Linh Ng Makeup & Hair đích thực được sinh ra để trở thành nơi dành cho những nàng thơ, những cô nàng yêu cái đẹp. Sự chất lượng mà Khánh Linh Ng Makeup & Hair đem lại đến từ những mẫu thiết kế lung linh đến chất liệu vải cao cấp thì dù người mặc có đến bất kì buổi tiệc hay buổi biểu diễn nào cũng sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo cao cấp để đến những vào những dịp đặc biệt hay đến những nơi sang trọng nhưng lại không nỡ chi quá nhiều tiền cho chúng, thì Khánh Linh Ng Makeup & Hair chính là cứu tinh cho bạn vì là cửa hàng bán và cho thuê trang phục thiết kế cao cấp nên mẫu sẽ không bị đại trà , từ đó giúp khách hàng nổi bật trong đám đông nhưng giá thuê lại vô cùng phù hợp khi chỉ tầm ⅕ giá mua ngoài thị trường. Vì vậy, hãy đến Khánh Linh Ng Makeup & Hair để thử và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 616 Cách Mạng tháng 8, TP. Tây Ninh
    Điện thoại:
    0567 297 239

    Email: khanhhlinhh98@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054648721436

    Gọi điện
    Khánh Linh Ng Makeup & Hair
    Khánh Linh Ng Makeup & Hair
    Khánh Linh Ng Makeup & Hair
    Khánh Linh Ng Makeup & Hair




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy