Top 7 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 1076 0 Báo lỗi

Vào các buổi biểu diễn văn nghệ, liên hoan tập thể thì chắc chắn không thể thiếu đi các bộ trang phục lộng lẫy làm nên cái hồn, cái hay và độc đáo của tiết ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn nhưng không biết nơi đâu cho thuê vừa chất lượng lại vừa phải chăng thì Trang phục biểu diễn Bảo My chính là cửa hàng bạn nên ghé đến. Bảo My chuyên cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ, trang phục cưới hỏi, biên đạo tiết mục múa, chương trình lửa trại tại Núi Thành. Tất cả các loại trang phục có mặt tại Trang phục biểu diễn Bảo My đều vô cùng mới, độc, lạ, đa dạng, nhiều mẫu đẹp cho bạn tha hồ chọn lựa cho các buổi biểu diễn của mình. Một số loại trang phục rất được ưa chuộng tại đây như áo dài nữ các kiểu, áo dài cách tân nam, trang phục múa truyền thống Ấn Độ, váy cổ trang, váy cách điệu,... tất cả đều luôn có sẵn với số lượng lớn sẵn sàng cho khách thuê.


    Đến với Trang phục biểu diễn Bảo My, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới. Hơn thế nữa, bạn còn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những chuyên viên tư vấn giúp đưa ra quyết định lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho biểu biểu diễn của mình. Suốt những năm tháng hoạt động vừa qua, để đáp lại sự tin yêu của quý khách, Trang phục biểu diễn Bảo My luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Thạch, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0398 773 136
    Email: levandong1984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBAOMY/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Bảo My
    Trang phục biểu diễn Bảo My
    Trang phục biểu diễn Bảo My
    Trang phục biểu diễn Bảo My

  2. Hồng Lê - Thế giới trang phục là một địa điểm chuyên cung cấp và cho thuê trang phục múa, các loại trang phục biểu diễn, trang phục áo dài, trang phục nhảy aerobic, trang phục nhảy dance, đồng phục học sinh,... uy tín, được nhiều khách hàng biết đến tại Quảng Nam. Khách hàng đến đây sẽ có được những bộ trang phục biểu diễn ưng ý với thiết kế sáng tạo, tinh tế trong thời gian nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Tại Hồng Lê - Thế giới trang phục, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với các chương trình biểu diễn từ các bộ trang phục truyền thống đến các bộ trang phục hiện đại, trang phục có đủ cho các độ tuổi từ trong nước cũng như trang phục nước ngoài,... tất cả đều rất mới, chất lượng và có giá thuê cực tốt.


    Đặc biệt nhất, tất cả các loại trang phục biểu diễn cho thuê tại Hồng Lê - Thế giới trang phục đều được đổi mới liên tục về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng vẫn được đảm bảo nhằm thỏa mãn nhu cầu và làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều vô cùng tận tình và chu đáo, thái độ tiếp đón luôn niềm nở và đảm bảo tư vấn, hướng dẫn tận tình cho khách để giúp khách chọn được món đồ phù hợp nhất, ưng ý nhất cho buổi biểu diễn với giá cực mềm, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Hiện nay, Hồng Lê - Thế giới trang phục đã và đang không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và trở thành cửa hàng số một trong lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 497 312
    Email: honglekdtk1202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075992414691

    Gọi điện
    Hồng Lê - Thế giới trang phục
    Hồng Lê - Thế giới trang phục
    Hồng Lê - Thế giới trang phục
    Hồng Lê - Thế giới trang phục
  3. Dạo gần đây, nhu cầu thuê trang phục biểu diễn ở Quảng Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong các dịp lễ hội, sự kiện văn hóa, nghệ thuật,...Đáp ứng nhu cầu đó, có rất nhiều cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn mọc lên. Trong đó, Trang phục biểu diễn Thiên Ngân là một địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Trang phục biểu diễn Thiên Ngân có mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn. Các mẫu trang phục được cập nhật liên tục, theo xu hướng mới nhất. Trang phục được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, thoải mái khi mặc. Các đường may được gia công tỉ mỉ, tinh tế.


    Giá thuê trang phục biểu diễn tại Trang phục biểu diễn Thiên Ngân rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn của cửa hàng được đánh giá cao bởi quy trình đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục biểu diễn đẹp, phù hợp với nhu cầu thì đừng quên ghé thăm Trang phục biểu diễn Thiên Ngân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đoàn Thị Điểm, P. Hoà Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 807 806
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucthienngan
    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Thiên Ngân
    Trang phục biểu diễn Thiên Ngân
    Trang phục biểu diễn Thiên Ngân
    Trang phục biểu diễn Thiên Ngân
  4. Trang phục biểu diễn Fancy là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang phục biểu diễn cho các chương trình văn nghệ, lễ hội, sự kiện,... với mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Trang phục biểu diễn Fancy sở hữu một bộ sưu tập trang phục khổng lồ với nhiều mẫu mã khác nhau, từ trang phục truyền thống của các dân tộc Việt Nam, trang phục cổ trang, trang phục cách tân, trang phục hiện đại,... cho đến các loại trang phục biểu diễn theo chủ đề như trang phục halloween, trang phục halloween, trang phục cổ tích,...


    Tất cả các trang phục tại Trang phục biểu diễn Fancy đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các mẫu trang phục được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

    Ngoài ra, Trang phục biểu diễn Fancy còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạnh Mỹ, Nam Giang, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 442 403
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070728471742
    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Fancy
    Trang phục biểu diễn Fancy
    Trang phục biểu diễn Fancy
    Trang phục biểu diễn Fancy
  5. Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín và chất lượng tại Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng đã cung cấp trang phục cho hàng nghìn khách hàng, từ cá nhân, nhóm nhỏ đến các đoàn nghệ thuật lớn.


    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ sở hữu đa dạng mẫu mã tranng phục. Từ trang phục truyền thống của các dân tộc Việt Nam, đến trang phục biểu diễn hiện đại, từ trang phục dân gian, đến trang phục cổ trang,... tất cả đều có mặt tại cửa hàng.


    Trang phục tại Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ được may từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu trang phục mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang. Cửa hàng cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.


    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn trang phục biểu diễn. Cửa hàng sẽ giúp bạn có được một diện mạo hoàn hảo, tự tin tỏa sáng trên sân khấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quế Châu, Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 829 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089833189591
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ
    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ
    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ
    Trang Phục Biểu Diễn Múa Hát Phượng Vĩ
  6. Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus cung cấp đa dạng các loại trang phục biểu diễn, từ trang phục truyền thống đến trang phục hiện đại, từ trang phục dân tộc đến trang phục quốc tế. Các trang phục tại Venus đều được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Một số loại trang phục biểu diễn phổ biến mà Venus cung cấp:

    • Trang phục truyền thống: áo dài, áo bà ba, áo tứ thân, áo ngũ thân, áo giao lĩnh,...
    • Trang phục hiện đại: váy dạ hội, váy công sở, váy dự tiệc, váy cưới,...
    • Trang phục dân tộc: trang phục các dân tộc thiểu số Việt Nam, trang phục các nước trên thế giới,...
    • Trang phục chuyên ngành: trang phục múa, trang phục ca múa nhạc, trang phục kịch,...

    Ngoài ra, Venus còn cung cấp các loại đạo cụ biểu diễn như mũ, nón, quạt, hoa,... để giúp khách hàng có thể hoàn thiện trang phục của mình. Đến với Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phiếm Ái 1, Đại Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 755 541 & 0966 557 919
    Email: hoangrejoice@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091694442553
    Gọi điện
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Venus
  7. Bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn tại Quảng Nam? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Vậy thì Trang phục biểu diễn Lê Huệ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Trang phục biểu diễn Lê Huệ
    là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Huệ đã mang đến cho khách hàng hàng trăm mẫu trang phục biểu diễn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

    Tại Lê Huệ, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại trang phục biểu diễn, từ trang phục truyền thống, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, trang phục lễ hội, trang phục múa, trang phục kịch,... cho đến các loại trang phục hóa trang, trang phục cosplay,...

    Trang phục tại Lê Huệ được may từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các mẫu trang phục được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Đội ngũ nhân viên tại Lê Huệ cũng rất nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu trang phục phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phan Nhu, Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 470 472 & 0905 027 194
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091625716488
    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Lê Huệ
    Trang phục biểu diễn Lê Huệ
    Trang phục biểu diễn Lê Huệ
    Trang phục biểu diễn Lê Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy