Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Huế

Phương Trinh 6810 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, các cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn luôn tự làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã và chăm chút từng chi ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm trang phục cổ trang Trung Hoa, Hanbok Hàn Quốc hay Kimono Nhật Bản? Bạn đang cần tìm kiếm các bộ trang phục cổ trang đẹp nhất để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật của mình? Bạn băn khoăn trong quyết định nên lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục cổ trang, trang phục biểu diễn tại Huế? Nơi nào thật sự uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng khi thuê số lượng lớn? Toplist tin chắc rằng với mong muốn này của bạn thì không còn một cửa hàng nào thích hợp hơn Cổ Trang Hoàng Cung.


    Để đáp ứng nhu cầu hóa trang trong chụp hình, biểu diễn, dịch vụ cho thuê trang phục cổ trang của Cổ Trang Hoàng Cung luôn cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu trang phục cổ trang Trung Quốc đa dạng, nhiều màu sắc và chất liệu vải mềm mịn, không gây ngứa rát.


    Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê các loại trang phục cổ trang, Cổ Trang Hoàng Cung luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bạn muốn tìm nơi cho thuê trang phục cổ trang chất lượng, uy tín và đẹp như nhân vật mình thể hiện? Cổ Trang Hoàng Cung là địa chỉ tin cậy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Huỳnh Tấn Phát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 096 205 & 0968 543 065
    Email: nguyenhailuc18@gmail.com
    Website: http://cotranghoangcung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cotranghoangcung
    Gọi điện
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Cổ Trang Hoàng Cung
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Cổ Trang Hoàng Cung
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Cổ Trang Hoàng Cung
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Cổ Trang Hoàng Cung

  2. Vũ Đoàn Minh Trang với những set đồ cực kỳ chất lượng, vải lựa may đều thuộc dòng cao cấp, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp người mặc có thể tự tin trình diễn trên sân khấu hơn. Cửa hàng chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, festival, sân khấu & điện ảnh theo yêu cầu của quý khách trong và ngoài nước.

    Đến với Vũ Đoàn Minh Trang, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng kiểu mẫu nhập từ nước ngoài, giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop để giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Đồ ở Vũ Đoàn Minh Trang chủ yếu là áo dài, phục vụ cho những tiết mục biểu diễn truyền thống, năm mới, quê hương,... có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ cho cả nam và nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Phan Bội Châu, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0387 693 664
    Fanpage: www.facebook.com/LDKMT
    Gọi điện
    Vũ Đoàn Minh Trang
    Vũ Đoàn Minh Trang
    Vũ Đoàn Minh Trang
    Vũ Đoàn Minh Trang
  3. Top 3

    Trang phục biểu diễn SodaNuga

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Huế mà lại bỏ qua Trang phục biểu diễn SodaNuga. Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu.


    Bên cạnh cho thuê trang phục biểu diễn tại Huế, SodaNuga còn cung cấp nhóm múa chuyên nghiệp khi khách có yêu cầu. Với mong muốn mang đến những bộ trang phục biểu diễn luôn sạch, đẹp, mới. SodaNuga luôn cố gắng cập nhật mẫu trang phục mới để khách có nhiều sự lựa chọn.


    Chính vì thế, một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ có được những bộ trang phục như ý một cách tiết kiệm và nhanh chóng nhất có thể. Với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Trang phục biểu diễn SodaNuga vẫn luôn không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang phục biểu diễn SodaNuga chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Kiệt 187 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 100 370
    Email: hvan.duongcaothucuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangphucbieudienSodaNuga/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Trang phục biểu diễn SodaNuga
    Trang phục biểu diễn SodaNuga
    Trang phục biểu diễn SodaNuga
    Trang phục biểu diễn SodaNuga
  4. Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Huế hiện nay, Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh.


    Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập cũng như không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180A Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 525 969
    Email: ttmn16@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vudoanlemtran/
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần
    Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần
    Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần
    Trang Phục Biểu Diễn Huế - Lem Trần
  5. Có lẽ chưa bao giờ trang phục biểu diễn lại hot đến thế. Nhất là ngày lễ, mọi người đều mua hoặc thuê trang phục biểu diễn cho mình để tham gia các sự kiện chương trình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Huế thì Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng là địa chỉ lý tưởng với đầy đủ các loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nơi đây có đủ trang phục phù hợp với từng concept, từng chương trình, và mọi thể loại biểu diễn cũng như từng sở thích của tất cả các bạn. Đến với Yến Hoàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ và thường xuyên được cập nhật theo xu thế mới của ngành nghệ thuật giải trí với giá rất sinh viên.


    Vẻ đẹp áo dài Việt Nam chưa bao giờ là lỗi thời so với các trang phục đi theo thời đại. Các bạn nữ luôn cho mình những mẫu áo dài hot để chụp hình lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất thì cũng có thể thuê áo dài tại trang phục biểu diễn Yến Hoàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 767 263
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004888112597
    Gọi điện
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
    Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy