Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Trang phục Violet
  2. Top 2 Trang Phục Biểu Diễn Misa
  3. Top 3 Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh
  4. Top 4 Trang Phục Xanh
  5. Top 5 Tiệm NH Trang

Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 1200 0 Báo lỗi

Trang phục biểu diễn đẹp là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tiết mục đó. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị ở Quảng Bình đã ra đời dịch vụ cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang phục Violet

    Gọi điện

    Trang phục Violet là đơn vị chuyên dịch vụ cho thuê áo dài và trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại TP. Đồng Hới. Các mẫu trang phục cho thuê tại cửa hàng bao gồm: áo dài ăn hỏi, áo dài cưới, áo dài biểu diễn văn nghệ, lễ tốt nghiệp, trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang... Trong những ngày lễ thường tổ chức những tiết mục văn nghệ vì vậy rất cần đến một đơn vị may, thuê trang phục để màn trình diễn đạt hiệu quả cao nhất.


    Hiểu được điều đó, Trang phục Violet ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của những bạn trẻ, cửa hàng luôn cam kết mang lại những bộ trang phục đẹp với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất. Violet đã luôn đồng hành cùng với khách hàng trong thời gian dài và nhận được đa số khách hàng yêu thích, tin dùng và ủng hộ mỗi khi có nhu cầu thuê áo dài cho các dịp cưới, hỏi, chụp ảnh, tổ chức sự kiện hay thuê trang phục biểu diễn khi tham gia các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ của trường, phường, thành phố. Hãy nhanh chóng ghé cửa hàng Trang phục Violet để chọn thuê những trang phục hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 90 Minh Mạng, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 382 878
    Email: caomyhoa1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Violet-Trang-Phục-Biểu-Diễn-839630769536444

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang phục Violet
    Trang phục Violet
    Trang phục Violet
    Trang phục Violet

  2. Top 2

    Trang Phục Biểu Diễn Misa

    Gọi điện

    Không cần phải tốn thêm thời gian tìm kiếm nữa, Trang Phục Biểu Diễn Misa chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm hài lòng các bạn. Những thế mạnh khi lựa chọn dịch vụ thuê trang phục ở đây là các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, được tư vấn và giải đáp tận tình về các loại, mẫu thiết kế cũng như phối hợp đạo cụ sao cho hài hoà nhất. Ở đây cũng có đa dạng các loại trang phục với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng.


    Chưa dừng lại ở đó, các mẫu thiết kế tại Trang Phục Biểu Diễn Misa cũng rất bắt mắt và mới, đảm bảo bạn sẽ toả sáng và thật lung linh trên sân khấu. Bên cạnh đó, mỗi khi may đo và sáng tạo ra những sản phẩm biểu diễn, cửa hàng trang phục biểu diễn Misa luôn lựa chọn những loại vải có chất lượng tốt, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người mặc. Giá thuê trang phục tại đây cũng rất hợp lý nên các bạn có thể yên tâm để lựa chọn cho mình những mẫu trang phục biểu diễn đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 cầu Dinh Thuỷ, Thôn Thượng Hậu, X. Võ Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0792 012 333
    Email: Ngocntt88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091475199041
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Misa
    Trang Phục Biểu Diễn Misa
    Trang Phục Biểu Diễn Misa
    Trang Phục Biểu Diễn Misa
  3. Top 3

    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh

    Gọi điện

    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh là nơi cung cấp cho thuê tất cả các loại trang phục dành cho văn nghệ và áo dài các loại... Cửa hàng có đầy đủ tất cả các mẫu trang phục biểu diễn cho mọi lứa tuổi từ mầm non, cấp 1-2-3, các trang phục cho các đơn vị hoặc cá nhân có nhu cầu biểu diễn văn nghệ, lễ hội, tiệc... Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Vân Anh đơn giản vì đồ diễn cho thuê của cửa hàng rất đẹp và đa dạng về chủng loại. Còn về giá thuê thì đảm bảo luôn cạnh tranh lớn so với những cửa hàng khác.


    Nếu khách đang cần thuê đồ diễn văn nghệ ở Quảng Bình có thể đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng. Tại đây luôn có sẵn đủ loại đồ diễn kèm phụ kiện và đạo cụ để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại đều có đồ dành cho nam và cho nữ. Về thủ tục cho thuê rất đơn giản, bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân và thanh toán tiền thuê là hoàn thành hợp đồng một cách rõ ràng. Mẫu mã đẹp, đầy đủ các loại, giá thuê rẻ và thủ tục nhanh chóng là những điều bạn sẽ có được nếu chọn thuê đồ diễn tại Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh. Hãy ghé cửa hàng để nhận được những lời tư vấn hay báo giá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cảnh Thượng, X. Cảnh Dương, H. Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0392 717 760
    Website: https://trangphucvannghevananh.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 23:30

    Gọi điện
    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh
    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh
    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh
    Trang Phục Văn Nghệ Vân Anh
  4. Top 4

    Trang Phục Xanh

    Gọi điện

    Trong các chương trình biểu diễn văn nghệ, ca múa nhạc, trang phục là một yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của chương trình và phải được chuẩn bị một cách chu toàn, không sơ sài, không qua loa. Hãy để Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ quen thuộc với người dân tại Quảng Bình, đó chính là cửa hàng Trang Phục Xanh - nơi đây có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và đầy đủ đạo cụ biểu diễn.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Trang Phục Xanh luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài, trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp. Đồng thời, Trang Phục Xanh không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Cơ sở Trang Phục Xanh sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như là lời tri ân đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 220 189
    Email: nhungl2t@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucxanhqb

    Gọi điện
    Trang Phục Xanh
    Trang Phục Xanh
    Trang Phục Xanh
    Trang Phục Xanh
  5. Top 5

    Tiệm NH Trang

    Gọi điện

    Là một cái tên mới nổi trong làng cho thuê trang phục biểu diễn tại Quảng Bình, thế nhưng Tiệm NH Trang lại rất được lòng khách hàng tại đây. Các trang phục và phụ kiện trong shop đều được chọn lựa kỹ càng và chất lượng cao để đảm bảo đáp ứng nhu cầu tối đa cho khách hàng. Shop cung cấp các loại trang phục từ các trang phục cổ điển cho đến trang phục hiện đại. Ngoài ra, shop cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và thử trang phục để giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất.


    Đối với thuê trang phục, shop có các gói dịch vụ linh hoạt, bao gồm thuê theo ngày, tuần hoặc theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Các gói thuê có giá cả phù hợp và linh hoạt để khách hàng có thể chọn lựa theo ngân sách và thời gian sử dụng. Với phương châm đậm chất và đa dạng, Tiệm NH Trang luôn đổi mới cả về mẫu mã, màu sắc, hoa văn để có được những bộ đồ vừa đúng chất vừa mang nét trẻ trung hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Không chỉ luôn mới mẻ về mẫu mã những bộ đồ thuê tại shop còn đảm bảo trong tình trạng mới đẹp để khách hàng tự tin khi mặc nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phan Xá, X. Xuân Thuỷ, H. Lệ Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại: 0987 456 025 & 0964 497 773
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007820835171
    Gọi điện
    Tiệm NH Trang
    Tiệm NH Trang
    Tiệm NH Trang
    Tiệm NH Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy