Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Thanh Hóa

  1. Top 1 Oanh Tròn
  2. Top 2 Hà Thuỷ
  3. Top 3 Thanh Huệ
  4. Top 4 Quỳnh Trang
  5. Top 5 Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy

Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 5130 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào văn nghệ tại Thanh Hóa, dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn cũng từ đó “ăn theo”. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng ... xem thêm...

  1. Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Thanh Hóa hiện nay, Oanh Tròn cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh. Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Sự đa dạng của những mẫu trang phục biểu diễn cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng, Oanh Tròn nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những diễn viên múa, học sinh, sinh viên nói riêng và khách hàng tại Thanh Hóa nói chung. Các khách hàng từng thuê quần áo biểu diễn tại Oanh Tròn đều đánh giá cao về chất lượng mẫu mã ở đây cũng như phong cách phục vụ. Nếu bạn đang có nhu cầu về trang phục biểu diễn, hãy liên hệ trực tiếp qua facebook để được shop tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 đường Nguyễn Tĩnh Phường Đông Hương, Tp Thanh Hóa.

    Điện thoại: 0964 796 716 & 0916 573 898

    Facebook: www.facebook.com/vet.nang.3760

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Oanh Tròn
    Trang phục biểu diễn Oanh Tròn
    Trang phục biểu diễn Oanh Tròn
    Trang phục biểu diễn Oanh Tròn

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê trang phục biểu diễn nam nữ, cho thuê đạo cụ các loại giá rẻ, uy tín tại khu vực Thanh Hóa, Thủy sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nơi đây đang dần khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ múa cũng như được đông đảo khách hàng, công ty, trường học, các vũ đoàn tin tưởng và sử dụng dịch vụ.


    Danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Tại cửa hàng, chất lượng trang phục luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến Thủy trở thành một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang băn khoăn nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 946 511

    Fanpage: facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-Hà-Thuỷ-1230309340454600/

    Trang phục biểu diễn Hà Thuỷ
    Trang phục biểu diễn Hà Thuỷ
    Trang phục biểu diễn Hà Thuỷ
    Trang phục biểu diễn Hà Thuỷ
  3. Luôn tin rằng mỗi người bước lên sân khấu đều là một ngôi sao, và xứng đáng được tỏa sáng, Thanh Huệ ra đời nhằm thỏa mãn lòng đam mê những thiết kế trang phục biểu diễn lạ và độc, đem tới cho các khách hàng tại Thanh Hóa dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ, đẹp và chất lượng nhất.

    Một khi đến với nơi này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ cho mình, cho tập thể, cho câu lạc bộ,... Bởi lẽ, tại đây có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.

    Theo thời gian, số lượng khách hàng tìm đến nơi này ngày càng tăng lên cho ta thấy được rằng sự uy tín trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn của Thanh Huệ là một điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Thanh Hóa và còn đang băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt thuê trang phục biểu diễn như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Trang Phục Thanh Huệ để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 378 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0916 226 456 & 0945 603 684

      Facebook: www.facebook.com/nguyenngochueforever

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Thanh Huệ
      Trang phục biểu diễn Thanh Huệ
      Trang phục biểu diễn Thanh Huệ
      Trang phục biểu diễn Thanh Huệ
    • Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Thanh Hóa thì Quỳnh Trang cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quỳnh Trang là địa chỉ lí tưởng với đầy đủ các loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nơi đây có đủ trang phục phù hợp với từng concept, từng chương trình, và mọi thể loại biểu diễn cũng như từng sở thích của tất cả các bạn. Đặc biệt các sản phẩm quần áo tại đây được đảm bảo về cả kiểu dáng và chất liệu giúp người mặc thoải mái mà đồ vẫn chuẩn form đẹp.


      Đến với Quỳnh Trang, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ và thường xuyên được cập nhật theo xu thế mới của ngành nghệ thuật giải trí với giá rất sinh viên.

      Vẻ đẹp áo dài Việt Nam chưa bao giờ là lỗi thời so với các trang phục đi theo thời đại. Các bạn nữ luôn cho mình những mẫu áo dài thịnh hành để chụp hình lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất thì cũng có thể thuê áo dài tại Quỳnh Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Đỗ Bí, Minh Thọ, Nông Cống, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0986 956 435

      Fanpage: facebook.com/Trang-Phục-Biểu-Diễn-Quỳnh-Trang-100982301302479/

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Quỳnh Trang
      Trang phục biểu diễn Quỳnh Trang
      Trang phục biểu diễn Quỳnh Trang
      Trang phục biểu diễn Quỳnh Trang
    • Trong một năm sẽ có rất nhiều dịp lễ Tết, hội họp mà chúng ta cần phải diện những bộ áo dài thanh lịch, hoặc những buổi trình diễn âm nhạc mà học sinh, sinh viên cần mặc những trang phục diễn đặc biệt. Tuy nhiên, đầu tư những vào những bộ trang phục như thế mà lại chỉ mặc một hoặc vài lần thì không phải ai cũng có đủ tài chính. Vì thế, sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn chính là Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy.


      Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy cung cấp rất nhiều mẫu mã áo dài, quần áo văn nghệ khác nhau với màu sắc và kiểu dáng xinh đẹp, xu hướng. Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều món phụ kiện rất bắt mắt, lấp lánh đủ màu sắc.

      Sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lí nhất với mục đích của bản thân. Giá cho thuê quần áo ở đây cũng tương đối hợp lý, vì vậy mà Cẩm Thủy luôn được các đơn vị cơ quan, trường học tin tưởng lựa chọn là địa chỉ thuê đồ uy tín mỗi dịp văn nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đại Đồng, Cẩm Thủy, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0985 494 899
      Email: dinhphuong1990th@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienaobabacamthuy

      Gọi điện
      Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy
      Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy
      Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy
      Trang Phục Biểu Diễn Áo Bà Ba Cẩm Thủy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy