Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...

  1. Trang phục biểu diễn Ấn Tượng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn cùng thiết bị sự kiện đẹp và độc nhất uy tín lâu năm tại Hà Nội. Với phương châm luôn mang lại nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo với giá thành rẻ, dịch vụ uy tín, phục vụ cho hoạt náo hay biểu diễn của các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Trang phục biểu diễn Ấn Tượng là đối tác uy tín của Rạp Xiếc Trung Ương, Thiên Đường Bảo Sơn, Sungroup... Kinh nghiệm cung cấp trang phục cho Rạp Xiếc Trung Ương, Thiên Đường Bảo Sơn.


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng:

    • Trang phục cổ trang
    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Áo dài cưới hỏi, bưng quả
    • Trang phục múa các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49A Ngõ 198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 066 388
    Email: trangphucbieudienantuong@gmail.com
    Website: https://trangphucdien.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng

  2. Top 2

    Trang phục biểu diễn Hà Lê

    Gọi điện

    Trang phục biểu diễn Hà Lê một đơn vị chuyên về việc may và cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Nội, đã ghi dấu ấn trong ngành giải trí và nghệ thuật. Trang phục biểu diễn Hà Lê tự hào sở hữu một bộ sưu tập sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã và loại hình. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt và giá cả hợp lý, và đặc biệt Trang phục biểu diễn Hà Lê nhận đặt may theo yêu cầu của khách hàng.


    Mỗi bộ trang phục tại Trang phục biểu diễn Hà Lê được thiết kế vô cùng tinh tế, kết hợp màu sắc và họa tiết trang nhã. Chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng, từ biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, lễ hội cho đến chụp ảnh.


    Trang phục biểu diễn Hà Lê tự hào cung cấp sản phẩm phù hợp với mọi loại chương trình biểu diễn, từ trang phục truyền thống đến trang phục hiện đại, và phù hợp cho mọi độ tuổi. Đội ngũ nhân viên của Trang phục biểu diễn Hà Lê luôn nhiệt tình và chu đáo, với tư duy niềm nở và sự vui vẻ. Giá cả của Trang phục biểu diễn Hà Lê hợp lí, và Trang phục biểu diễn Hà Lê tự hào về sự đa dạng và đặc sắc của mẫu mã sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh Tòa VNPT và Món Ngon Sài Thành)
    Điện thoại: 0987 808 608
    Email: trangphucbieudienhale@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienHaLe59huynhthuckhang
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
  3. Trang phục biểu diễn Anh Thư những set đồ ở đây cực kỳ chất lượng, vải lựa may đều thuộc dòng cao cấp, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp người mặc có thể tự tin trình diễn trên sân khấu hơn. Anh Thư đã nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy của các nghệ sĩ và nhóm biểu diễn, nơi họ có thể tự tin diện những bộ trang phục tinh tế và độc đáo trên sân khấu.


    Đồ ở Anh Thư chủ yếu là áo dài, phục vụ cho những tiết mục biểu diễn truyền thống, năm mới, quê hương,....có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ cho cả nam và nữ. Hơn nữa cửa hàng còn rất vinh dự khi được đồng hành trong rất nhiều những chương trình thi hoa khôi ở các trường đại học, trung học, các đêm gala, sự kiện,...bởi lẽ niềm tin mà cửa hàng xây dựng trong lòng khách hàng cực kỳ lớn và chính vì điều đó mà cửa hàng trang phục biểu diễn cao cấp luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, những lời khen có cánh từ phía khách hàng.


    Anh Thư cam kết đảm bảo chất lượng và sự tôn trọng đối với mỗi khách hàng. Từ quá trình chọn lựa nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, mỗi chiếc trang phục đều được chăm sóc và kiểm tra kỹ lưỡng. Đồng thời, dịch vụ hậu mãi của Anh Thư luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoà Bình, Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 027 999 & 0965 430 805
    Email: nguyenhoangsongminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienanhthu
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
  4. Bạn là người yêu thích và đam mê những điệu nhảy hiện đại? Bạn sắp phải trình diễn văn nghệ và đang tìm kiếm đơn vị cho thuê trang phục nhảy hiện đại? Bạn chưa lựa chọn được nơi cho thuê trang phục văn nghệ đẹp và chất lượng? Đừng lo lắng! Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại đích thị là nơi bạn cần tìm đến, cửa hàng luôn sẳn sàng tư vẫn, hỗ trợ bạn lựa chọn và cho thuê trang phục nhảy phù hợp nhất.


    Trang phục, âm nhạc, ánh sáng và sự đầu tư chất xám là những điều tối cần thiết. Nhưng bạn sẽ không phải đau đầu lo về khoản Trang Phục nữa vì Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại:

    • Cung cấp trang phục NHẢY HIỆN ĐẠI lớn nhất miền Bắc
    • Đồng hành cùng nhiều Ca Sỹ tên tuổi.
    • Đa dạng mẫu mã từ người lớn đến trẻ em lên tới gần 1000 mẫu
    • Phục vụ nhiều tỉnh thành

    PHOENIX hân hạnh mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất cho bài trình diễn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 321 867
    Email: tpbdphoenix@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucphoenix/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại
    Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại
    Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại
    Phoenix - Trang Phục Biểu Diễn Hiện Đại
  5. Cửa hàng trang phục biểu diễn Vân Anh với rất nhiều bộ trang phục đẹp từ trang phục truyền thống tới hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo. Ngoài ra trang phục biểu diễn Vân Anh còn nhận đặt may các trang phục biểu diễn theo yêu cầu. Cửa hàng gồm nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Cửa hàng đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị cơ quan và trường học tại Hà Nội, Hải Phòng. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề.


    Với hơn 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn ,luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và trang phục biểu diễn Vân Anh chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngõ 252 P. Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 003 180
    Email: trangphucbieudien58@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienvananh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Vân Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Vân Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Vân Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Vân Anh
  6. Được thành lập vào năm 2016, Yun Cosplay là cửa hàng bán và cho thuê trang phục cosplay tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam. Yun Cosplay là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục cosplay với hàng loạt trang phục độc quyền. Ngoài ra, Yun còn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về xu thế hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài thế giới. Đến với Yun Cosplay bạn có thể tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp không chỉ nhân vật mà còn vóc dáng của bạn nhất. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ thuê, bán trang phục cosplay, hóa trang, chụp ảnh nghệ thuật.


    Nếu như các bạn là những tín đồ mê trang phục cosplay thì không thể không biến đến cửa hàng của Yun. Cam kết trang phục bạn thuê là những trang phục đã được giặt sạch, đẹp và kiểm tra đường chỉ cũng như chất lượng sản phẩm trước khi trao tay bạn. Yun Cosplay luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, với mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng khắp cả nước và làm hài lòng quý khách hàng.


    Hệ thống giá trị bao gồm :

    • Luôn đặt ” Uy Tín – Chất Lượng – Trách Nhiệm” lên hàng đầu
    • Trang phục mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Sản phẩm đặc biệt, độc đáo, duy nhất
    • Trang phục luôn được giặt, là, kiểm định sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng
    • Chất lượng cao phù hợp với nhu cầu khách hàng
    • Chăm sóc, tư vấn khách hàng tận tâm
    • Thanh toán an toàn, thuận tiện, nhanh chóng
    • Chăm sóc khách hàng 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Ngách 3 Ngõ 131 Thái hà, Đống đa, Hà nội
    Điện thoại: 0963 033 404
    Website: https://yuncosplay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuncosplay.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Yun Cosplay - Cho thuê trang phục
    Yun Cosplay - Cho thuê trang phục
    Yun Cosplay - Cho thuê trang phục
    Yun Cosplay - Cho thuê trang phục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy