Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

Phương Trinh 5034 2 Báo lỗi

Để tạo nên những tiết mục biểu diễn kì công và đẹp mắt, trang phục biểu diễn và đạo cụ là các yếu tố quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn có nhu cầu nhưng vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miushop

    Gọi điện

    Qua một thời gian hoạt động và phát triển, Miushop tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, cho thuê trang phục biểu diễn hàng đầu tại Móng Cái, Quảng Ninh. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Miushop tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang phục biểu diễn Miushop chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Tại Miushop, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu, với các sản phẩm chính bao gồm: Trang phục truyền thống Việt Nam, trang phục dân tộc các vùng miền, trang phục hóa trang, trang phục váy múa, trang phục kimono nhật bản, hanbok hàn quốc. Đạo cụ múa các loại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Dân Chủ, Hòa Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 688 855
    Email: chungocyen1984@gmail.com
    Website: https://miushop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienmiushop/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Miushop
    Miushop
    Miushop
    Miushop

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê trang phục biểu diễn nam nữ, cho thuê đạo cụ các loại giá rẻ, uy tín tại khu vực Uông Bí nói riêng và tại Quảng Ninh nói chung, Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng đang dần khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ múa cũng như được đông đảo khách hàng, công ty, trường học, các vũ đoàn tin tưởng và sử dụng dịch vụ.


    Tại đây, các mẫu trang phục luôn mới và theo kịp xu hướng trang phục biểu diễn cũng như các trào lưu hot trên thị trường. Số lượng sản phẩm cùng loại lớn. Phần lớn các mẫu trang phục tại Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng đều có số lượng trên 10, một số mẫu đồng diễn có thể hơn 100.


    Điều này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Bên cạnh các mẫu trang phục phục vụ cho văn nghệ, cho các chương trình biểu diễn, cửa hàng còn có một số lượng lớn các mẫu áo dài ăn hỏi, đồng phục áo dài cho tiếp tân, bưng mâm quả, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lể, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0983 993 371
    Email: tranthanhhaiubqn87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063625758501
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng
    Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng
    Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng
    Trang Phục Biểu Diễn Hải Thắng
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Hạ Long.


    Đến với cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc, bạn sẽ được cung cấp những loại quần áo biểu diễn, đồ múa cho thuê đẹp với đủ mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau, vậy nên có thể lựa chọn một cách dễ dàng. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc triển khai cung cấp và cho thuê các loại đồ biểu diễn như: Trang phục truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Đồ múa trẻ em như váy xòe, trang phục aerobic thiếu nhi,... Áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo bà ba,...


    Với nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, luôn nắm bắt những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo nhất cùng giá cả thấp nhất.


    Bên cạnh đó, Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu tốt nhất, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn. Đây chính là một trong những lý do vì sao cửa hàng lại có được một lượng khách đông đảo như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5A Dốc Ngân Hàng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 285 288 & 0967 779 001
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063716434227

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc
    Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc
    Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc
    Trang Phục Biểu Diễn Anh Phúc
  4. Luôn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê trang phục, đạo cụ biểu diễn ở khu vực Uông Bí, Quảng Ninh, Trang phục biểu diễn Tuấn Minh cũng sẽ là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng.


    Tại cửa hàng, chất lượng trang phục luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến Trang phục biểu diễn Tuấn Minh trở thành một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang băn khoăn nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Uông Bí, Quảng Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ngõ 90, Bắc Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0833 417 524 & 0386 814 000
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienTuanMinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Tuấn Minh
    Trang phục biểu diễn Tuấn Minh
    Trang phục biểu diễn Tuấn Minh
    Trang phục biểu diễn Tuấn Minh
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Hà Wedding cũng là một trong những sự lựa chọn đối với những ai có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ, lễ tết, chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ninh. Tại đây, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác.


    Mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, đảm bảo bạn sẽ thật sự tỏa sáng một khi đã lựa chọn trang phục biểu diễn tại đây. Mặt khác, với số lượng luôn sẵn sàng, trang phục mới, sạch đẹp, Hà Wedding hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất. Với mong muốn góp phần vào sự thành công cho mỗi buổi biểu diễn của bạn, Hà Wedding cam kết trang phục luôn mới, sạch đẹp, được cập nhật theo xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 229, Tổ 3, Khu 5, Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 133 188

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100044289581123

    Gọi điện
    Hà Wedding
    Hà Wedding
    Hà Wedding
    Hà Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy