Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 4817 1 Báo lỗi

Trang phục biểu diễn là nhu cầu của rất nhiều người chuẩn bị trình diễn các tiết mục trên sân khấu. Bao giờ cũng thế, những bộ trang phục đẹp, phù hợp với đặc ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ chuyên về cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ múa hàng đầu tại Bắc Ninh cũng như các khu vực lân cận, trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Qua một thời gian dài đi vào hoạt động, trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này cũng như đã được đông đảo khách hàng, công ty, trường học, các vũ đoàn tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà mình cung cấp.


    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính vì thế, một khi đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình các mẫu trang phục và đạo cụ mẫu mã đẹp, mới, chất lượng với giá thuê khá rẻ tại Bắc Ninh.


    Danh mục trang phục và đạo cụ biểu diễn mà cửa hàng cung cấp bao gồm:

    • Áo dài
    • Bà ba
    • Tứ thân
    • Váy múa
    • Trang phục dân tộc
    • Trang phục Âu Lạc
    • Trang phục cổ trang
    • Đạo cụ biểu diễn
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Đức Cảnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0913 326 397
    Fanpage: www.facebook.com/Trangphucbieudien1966

    Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Tỉnh

  2. Tại Bắc Ninh, Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh cũng được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn trong nhiều năm qua. Đến với nơi này, bạn sẽ được cung cấp những loại trang phục biểu diễn đẹp với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau với giá rẻ. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách, Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh chuyên bán và cho thuê quần áo biểu diễn quận 1 như:

    • Áo dài
    • Quần áo bà ba nam nữ.
    • Áo tứ thân nữ, Áo yếm nữ.
    • Đồ dân tộc: Ê-đê, H’mông, Thái, Mường, Tày, Mèo,…
    • Đồ múa trẻ em
    • Đồ tướng quân nam nữ.
    • Và nhiều mẫu quần áo, đạo cụ biểu diễn khác

    Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả hợp lý nhất . Bên cạnh đó, Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn.


    Bên cạnh sự đa dạng và phong phú, các mẫu trang phục mà cửa hàng cung cấp luôn theo kịp xu hướng thời trang trong lĩnh vực trang phục biểu diễn. Đó chính là ưu điểm nổi bật đã giúp các khách hàng mỗi khi đến với Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh lại có thêm nhiều sự lựa chọn cho tiết mục múa hát của mình và không bị cảm giác nhàm chán với những mẫu trang phục cũ đã thuê biểu diễn trước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đường Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 305 464
    Email: tronglinhbn92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienphuonglinh

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
    Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
    Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
    Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
  3. Trang phục biểu diễn Phương Anh cho thuê đủ các loại trang phục biểu diễn như: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu,... Bạn cần mặt hàng nào thì Trang phục biểu diễn Phương Anh cũng luôn sẵn sàng về số lượng dù là đơn hàng nhỏ hay lớn, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% và đặc biệt các trang phục trước khi giao cho khách hàng thuê đều đảm bảo sạch sẽ và thơm tho.


    Bên cạnh chất lượng, thì giá thuê là điều mà mỗi khách hàng quan tâm tới tiếp theo. Giá thuê mỗi sản phẩm tại đây siêu rẻ luôn, đôi khi còn có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng khi thuê với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, năng động, sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất, khi đến với cửa hàng Trang phục biểu diễn Phương Anh chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất. Trang phục Phương Anh chuyên cung cấp các loại trang phục biểu diễn chuyên nghiệp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Và, Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 092 099 & 0979 442 618
    Fanpage: www.facebook.com/people/Trang-phục-biểu-diễn-Phương-Anh/100040878162159

    Gọi điện
    Cho Thuê Trang Phục Và Đạo Cụ Biểu Diễn Phương Anh
    Cho Thuê Trang Phục Và Đạo Cụ Biểu Diễn Phương Anh
    Cho Thuê Trang Phục Và Đạo Cụ Biểu Diễn Phương Anh
    Cho Thuê Trang Phục Và Đạo Cụ Biểu Diễn Phương Anh
  4. Tại Trang phục biểu diễn Hùng Lý, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, áo tứ thân, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Và tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng, hoàn toàn có thể đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá là nhiệt tình, vui vẻ, họ luôn biết tư vấn làm sao để trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh, sự kiện.


    Những lý do bạn nên chọn thuê trang phục biểu diễn tại Trang phục biểu diễn Hùng Lý:

    • Trang phục đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước
    • Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng do đó sản phẩm có chất lượng may tốt, bền đẹp
    • Luôn tìm kiếm những trang phục mới, hot hít để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
    • Giá cả cho thuê luôn cạnh tranh so với thị trường
    • Nhiều ưu đãi, giảm giá cho khách hàng
    • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm
    • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi
    • ...

      Luôn hoạt động theo phương châm ''khách hàng là thượng đế'', kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang phục biểu diễn Hùng Lý vẫn luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất như là lời trân trọng và tri ân đến tất cả các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 747A Đường Thiên Đức, P. Vạn An (đối diện UBND phường Vạn An), TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0985 123 117
      Fanpage: www.facebook.com/trangphuchungly

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Hùng Lý
      Trang phục biểu diễn Hùng Lý
      Trang phục biểu diễn Hùng Lý
      Trang phục biểu diễn Hùng Lý
    • Trang phục biểu diễn đẹp là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tiết mục đó. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị ở Bắc Ninh đã ra đời dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn với những mẫu mã đa dạng, cập nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay.


      Trang phục biểu diễn Từ Sơn là một địa chỉ cho thuê trang phục cực kỳ uy tín, cam kết đem đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo và chất lượng nhất. Khi lựa chọn thuê trang phục ở đây, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ cách thức thanh toán, vận chuyển,...Giá thuê cũng phải chăng và "hạt dẻ" vô cùng phù hợp với đông đảo đối tượng.

      Mẫu mã thiết kế trang phục ở cửa hàng cũng đa dạng vô cùng, phù hợp với nhiều loại tiết mục và cơ cấu buổi biểu diễn là lớn hay nhỏ, cụ thể cửa hàng may riêng những trang phục phù hợp với các chương trình có quy mô nhỏ phạm vi trường học, địa phương và may riêng những trang phục dành cho các chương trình lớn, show diễn,...để khách hàng có thể hình dung rõ và lựa chọn được dễ dàng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: H29 - H30 Khu đô thị Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0944 238 363

      Emai: Giangthanhbn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054504907837

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Từ Sơn
      Trang phục biểu diễn Từ Sơn
      Trang phục biểu diễn Từ Sơn
      Trang phục biểu diễn Từ Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy