Top 7 Shop bán đồ thời trang tốt nhất tại Đà Nẵng

Xuân Trang 2147 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các tín đồ yêu thời trang. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các shop thời trang ở Đà Nẵng còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tobi streetwear

    Gọi điện

    Tobi streetwear - một local brand đến từ Việt Nam, với mong muốn và khao khát trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Tobi Streetwear ra đời nhằm hướng đến sự tôn trọng tính chân thực của thương hiệu. Thế hệ trẻ VN xứng đáng có không những một và nhiều thương hiệu VN chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng thời trang.
    Tobi streetwear cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được xậy dựng dựa trên 3 yếu tố: “Peace – Balance – Harmony”.


    “Peace” sự chân thành của Tobi streetwear tới khách hàng thông qua từng sản phẩm. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tất cả các sản phẩm của Tobi đều được lựa chọn, giám sát một cách kĩ càng, chỉn chu từ khâu cắt ghép đến khi hoàn thiện sản phẩm.

    “Balance” & Harmony sự cân bằng: Ngoài mong muốn mang streetwear đến gần với giới trẻ VN, Tobi cũng không quên truyền tải văn hóa Á Đông như một thông điệp nhân văn, tích cực thông qua sản phẩm của mình cũng như khao khát đem văn hóa Châu Á vươn ra thế giới. Khách hàng sẽ tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp giữa sự hiện đại của Streetwear nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống của văn hóa Á Đông.


    Với mong muốn vẽ tương lai bằng sự nhiệt huyết và khát vọng, cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ, Tobi không chỉ mong muốn trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu VN mà còn mong muốn trở thành người truyền cảm hứng Streetwear cũng như localbrand đến cộng đồng các bạn trẻ trong nước. Tobi streetwear luôn tin và tự hào “người Việt có thể làm nên những thương hiệu quốc tế”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Phan Châu Trinh, P. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 546 676
    Email: Hello@tobistreetwear.com
    Website: tobi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TobiStreetwear/
    Gọi điện
    Tobi streetwear
    Tobi streetwear
    Tobi streetwear
    Tobi streetwear

  2. Top 2

    Smax Shop

    Gọi điện

    Smax được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hằng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện.


    Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


    Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống cửa hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


    Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 800 007

    Website: http://smax.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/smax.shop/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Smax Shop
    Smax Shop
    Smax Shop
    Smax Shop
  3. Top 3

    Mono Shop

    Gọi điện

    Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương. Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,... Các sản phẩm được bày bán ở cửa hàng chủ yếu có thiết kế cơ bản, màu sắc trung tính và các màu pastel nhẹ nhàng nên cũng rất phù hợp cho các cô nàng theo phong cách tối giản.


    Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết. Bên cạnh đó, Mono shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6358 2825
    Email: shopmonovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN
    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:30
    Gọi điện
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
  4. Top 4

    DAVIES

    Gọi điện

    Davies mang đến những sản phẩm mức bình dân nhưng chất lượng đem lại luôn cao đã khiến cho Davies trở thành sự lựa chọn hàng top với các bạn teen Đà Nẵng. Tại đây thường xuyên đem đến những đợt sale lớn với mức giá phù hợp với mọi bạn trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên. Ở đây cũng có đem đến đầy đủ size của các loại quần áo khiến cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm những set đồ phù hợp với vóc dáng của mình nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên, do diện tích shop khá nhỏ nên những ngày cuối tuần sẽ gây khó khăn trong việc thử và lựa chọn quần áo.


    Đặc biệt, bên cạnh Davies có một shop chị em bán các loại case dành cho Iphone ngay bên cạnh đó - POW. Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những tín đồ Iphone muốn chăm chút cho dế yêu của mình. Ưu điểm của Davies:

    • Kích thước sản phẩm được thiết kế từ vừa vặn cho đến rộng thích ứng với từng sở thích của người mang
    • Tự hào sản xuất tại Việt Nam từ khâu thiết kế cho đến sản xuất bởi đội ngũ Davies
    • Davies còn chú trọng đóng gói để mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời hàng, cũng như đảm bảo trong quá trình giao hàng ảnh hưởng đến sản phẩm.
    • Đường may tỉ mỉ, kỹ thuật may 2 đường chỉ liền mang để kéo dài tuổi thọ sản phẩm và mang tính thẩm mỹ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K46/60 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0401 882 373
    Email: davies1871@gmail.com
    Website: davies.vn
    Fanpage: www.facebook.com/davies.vietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mặt hàng tại Davies
    Mặt hàng tại Davies
    DAVIES
    DAVIES
  5. Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng. Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm.


    Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


    Đặc biệt, hàng thời trang ở Guu Shop có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 305 305
    Email: guustoredn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guustorews/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    GUU Store Shop
    GUU Store Shop
    GUU Store Shop
    GUU Store Shop
  6. Mee House ban đầu là một tiệm giày sau đó mở rộng dần sang mảng quần áo. Mô hình kinh doanh của shop là thương hiệu nội địa Việt Nam chất lượng cao, các khâu từ sản xuất, phân phối đến bán hàng đều được thương hiệu tự tay xây dựng. Mee house không phải là cửa hàng bán các sản phẩm đang hot, các mẫu mã đang được yêu thích mà tự định hình phong cách thời trang cho riêng mình. Nhắc đến Mee house là nhắc đến cái lạ mà không ở đâu có, là màu sắc nhìn một giây là mê, là những item muốn mặc hoài mặc mãi.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ tìm được những item với thiết kế, màu sắc, kiểu dáng đậm chất cô gái độc lập, tự tin và vui vẻ. Chất liệu vải dày dặn, đứng dáng, ít nhăn và mặc vô cùng mát mẻ. Mỗi một sản phẩm ngoài các màu trung tính như đen và trắng Mee house còn cung cấp vô cùng nhiều màu sắc khác, đủ mọi sắc độ sáng tối để giúp bạn nổi bật giữa đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 723 465
    Fanpage: www.facebook.com/thedistrict09/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:40
    Gọi điện
    Mee House Đà Nẵng
    Mee House Đà Nẵng
    Mee House Đà Nẵng
    Mee House Đà Nẵng
  7. Shop thời trang tiếp theo dành cho các bạn nữ thích mua sắm đó chính là KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ. Napi Shop được đông đảo các bạn nữ tại Cần Thơ thường xuyên ghé đến để chọn lựa và mua cho mình những bộ trang phục thật đẹp. Không gian của shop tuy có phần không rộng rãi cho lắm nếu khách đón một lượng lớn các bạn trẻ vào giờ cao điểm nhưng mẫu mã và chất lượng các mặt hàng tại shop thì không thể chê được nhé. KIMI được đông đảo các bạn trẻ đặt niềm tin và đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Các mẫu thời trang ở shop thường được chọn lựa kỹ càng, đẹp mắt, chất liệu vải tốt, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên.

    Đến với KIMI bạn không chỉ nhận được sự đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và hết sức thân thiện của nhân viên nữa đấy. Bên cạnh đó, giá thành các mặt hàng sản phẩm tại KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ rất phải chăng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Shop còn thưởng xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng trên fanpage nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nam Sơn 3 Hoà Cường Bắc, P. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0925 246 679
    Email: phuongthao.kts.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KIMI-Chuyên-thời-trang-sale-giá-rẻ-106613294400702
    Gọi điện
    KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ
    KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ
    KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ
    KIMI-Chuyên thời trang sale giá rẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy