Top 10 Shop bán đồ gia dụng tốt và chất lượng nhất shopee

Tâm Thanh 361 0 Báo lỗi

Shopee là trang bán lẻ online được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Shopee là trang web bán lẻ rất uy tín, chất lượng, với đa dạng về mẫu mã, mặt hàng. Với ... xem thêm...

  1. Đồ gia dụng chính Hãng JoyMall là một thương hiệu lớn khá nổi tiếng trên Shopee được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn với thương hiệu Lock&Lock. Tất cả sản phẩm như ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt, cốc đựng nước, hộp đựng cơm, máy say sinh tố... đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không những bền chắc mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.


    Đến với shop bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm gia dụng tuyệt vời vô cùng tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định nên độ an toàn vô cùng cao, các bạn không phải lo nhé. Shop có cả đội ngũ nhân viên hướng dẫn và sử lý đơn hàng cho các bạn, nên yên tâm mua hàng tại shop nhé các bạn.


    Shopee mall: shopee.vn/joymall_locknlock_chinh_hang

    JoyMall - Lock&Lock chính hãng
    JoyMall - Lock&Lock chính hãng
    JoyMall - Lock&Lock chính hãng
    JoyMall - Lock&Lock chính hãng

  2. THÁNG 5/2021 COMET chính thức tham gia vào thị trường ngành điện gia dụng với các sản phẩm chủ lực: bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng thủy tinh, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt mát, quạt phun sương, quạt hơi nước… Với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, công nghệ sản xuất tiên tiến và an toàn khi sử dụng, các sản phẩm của shop đã gây tiếng vang lớn và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Bạn yêu thích thiết bị đồ gia dụng của thương hiệu này hãy ghé ngay COMET | Official Store trên shopee để mua sắm bạn nhé.


    Với tất cả tâm huyết, sự tận tụy, COMET cam kết mang lại an toàn và tiện lợi cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm gia dụng đạt chất lượng, theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Các bạn nên tham khảo trên shopee các sản phẩm của shop để góc bếp nhà mình thêm nhiều tiện nghi và rất tiện lợi trong quá trình sử dụng nữa nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/comet_homeappliances

    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
  3. Top 3

    Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu chuyên về các thiết bị gia dụng được thành lập tại Việt Nam năm 2000 được xem là cánh chim đầu đàn về đồ gia dụng. Đến với Sunhouse trên Shopee bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho gia đình mình với vô vàn sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse như: ấm đun nước, chảo, nồi, lò nướng, bếp nướng...các sản phẩm vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi nấu ăn cho gia đình.


    Sunhouse là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt. Các sản phẩm của Sunhouse sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị ngay chính trong căn bếp nhà bạn. Cũng là sản phẩm giúp bạn nấu lên những món ăn ngon rất nhanh chóng và tiện lợi. Shop đảm bảo các sản phẩm đều là hàng chính hãng co giấy chứng nhận đạt chuẩn nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/sunhouseshop.online

    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
  4. Philips là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều loại sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng. Trong những năm qua, các sản phẩm gia dụng của Philips đang không ngừng tăng trưởng về thị phần tại đây. Và cửa hàng chính hãng của thương hiệu này trên shopee đó chính là Philips_homeappliances_official. Mọi người biết đến thương hiệu Philips thông qua các sản phẩm của shop như: bàn là, máy hút bụi, máy say, bình lọc nước, máy ép trái cây...


    Các sản phẩm của Philips_homeappliances_official được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Với sự góp mặt của các sản phẩm gia dụng, Philips đã và đang dần chứng tỏ được thương hiệu cũng như chất lượng qua từng sản phẩm của mình. Mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


    Shopee mall: shopee.vn/philips_homeappliances

    Philips_homeappliances_officia
    Philips_homeappliances_officia
    Philips_homeappliances_officia
    Philips_homeappliances_officia
  5. Top 5

    Gaabor Official Store

    Gaabor được thành lập bởi Gabor Lorenz - nhà sản xuất và doanh nhân trong ngành ẩm thực của Đức. Xuất thân là một chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực nhà bếp, nấu ăn chính là sở thích lớn nhất của Gabor. Nên chính đó cũng là lý do cho ra đời các sản phẩm nồi cơm điện, ấm điện, nồi chiên không dầu, máy xay thịt ....mang thương hiệu Gaabok được bán rất nhiều trên Shopee.

    Với các sản phẩm chuyên dụng dùng trong nhà bếp, Gabor hy vọng thương hiệu này sẽ được đưa vào trong các gia đình trẻ, tạo ra thương hiệu đồ điện gia dụng tiện lợi, đem phương pháp nấu ăn dễ dàng đơn giản vào hàng nghìn hộ gia đình. Đây cũng là tư tưởng nòng cốt của Thương hiệu Gaabor - thể hiện và sẻ chia tình yêu. Cùng khám phá các sản phẩm thông minh của shop Gaabor Official Store trên shopee để mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon mà không mất nhiều thời gian cả nhà nhé!


    Shopee mall: https://shopee.vn/gaabor

    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
    Gaabor Official Store
  6. Top 6

    Vando Official Store

    Vando Official Store là gian hàng đồ gia dụng trên shopee chuyên các sản phẩm kệ để đồ đa năng mang cho bạn một trải nghiệm về tiện lợi về sự ngăn nắp gọn gàng trong cuộc sống hàng ngày. Với phương châm sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt nhất, luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Sự an toàn về chất lượng là tuyệt đối.


    Hầu như tất cả sản phẩm của shop đều là hàng nhập khẩu thiết kế thông minh. Chất liệu thép carbon sơn đen tĩnh điện chống han gỉ, dễ dàng lau chùi, chắc chắn chống khuẩn. Nhờ có các sản phẩm của shop mà các đồ vật trong nhà bạn gọn gàng hơn dễ tìm hơn khi muốn sử dụng. Shop cam kết sản phẩm được đóng gói 3 lớp cực kỳ chắc chắn, 100% bạn sẽ hài lòng khi nhận sản phẩm. Đội ngũ tư vấn 24/24 về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, bạn có thể đặt câu hỏi bất kỳ lúc nào, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.


    Shopee mall: shopee.vn/vando_official_store

    Vando Official Store
    Vando Official Store
    Vando Official Store
    Vando Official Store
  7. Top 7

    WMF Official Store

    Shop WMF Official Store trên Shopee là địa chỉ tin cậy cho bạn khi cần mua sắm những sản phẩm đồ gia dụng cao cấp, tiện dụng và đẹp mắt của thương hiệu Đức WMF. WMF có hơn 160 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gia dụng, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, chức năng đa dạng và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.


    Tại shop WMF Official Store, bạn có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm như bộ nồi, máy xay sinh tố, dao, thìa, dĩa, ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt và nhiều sản phẩm khác với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành uy tín. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại shop này, như miễn phí vận chuyển, giảm giá, quà tặng và bảo hành chính hãng. Hãy truy cập ngay shop WMF Official Store trên Shopee để không bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời này nhé!


    Shopee mall: shopee.vn/wmf.official

    WMF Official Store
    WMF Official Store
    WMF Official Store
    WMF Official Store
  8. Nếu bạn đang cần mua các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ tận tâm, bạn không nên bỏ qua Kangaroo Official Store - Shop bán đồ gia dụng tốt và chất lượng nhất shopee. Kangaroo Official Store là một shop online trên shopee, chuyên bán các sản phẩm đồ gia dụng của Kangaroo, một thương hiệu hàng đầu và uy tín trong ngành điện máy. Bạn có thể mua sắm thoải mái và an tâm trên shopee với Kangaroo Official Store.


    Kangaroo Official Store cung cấp đa dạng các loại sản phẩm đồ gia dụng, từ máy lọc nước, máy sưởi, máy hút bụi, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bếp từ, quạt điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện cho đến nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng cao, bảo hành chính hãng và giá cả hợp lý. Bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm của Kangaroo Official Store và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng trên shopee.


    Shopee mall: https://shopee.vn/kangaroo_shopping

    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
  9. Top 9

    Goldsun

    Mua sắm đồ gia dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ tin cậy trên Shopee? Hãy đến ngay với shop Goldsun - địa chỉ uy tín cho những sản phẩm đồ gia dụng tốt nhất từ thương hiệu Goldsun. Shop Goldsun là một trong những shop hàng đầu về đồ gia dụng trên shopee, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín cao. Shop Goldsun cam kết cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đảm bảo trên Shopee.


    Ngoài những sản phẩm tiêu biểu như nồi cơm điện, bếp từ, bếp gas, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy hút bụi, quạt điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện, lò vi sóng, lò nướng, shop Goldsun còn sở hữu một loạt các sản phẩm khác đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng đầu, shop Goldsun còn cam kết về mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, dịch vụ hậu mãi cũng là một điểm đáng chú ý của shop, thể hiện qua chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền linh hoạt, đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện đối với nhu cầu của khách hàng. Để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, shop Goldsun còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt, cùng những phần quà giá trị dành riêng cho những khách hàng thân thiết.


    Shopee mall: shopee.vn/goldsun_vn

    Goldsun
    Goldsun
    Goldsun
    Goldsun
  10. Top 10

    BlueStone

    Đến với Bluestone Vietnam, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm gia dụng tuyệt vời, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Bluestone Vietnam là shop chuyên cung cấp các loại đồ gia dụng đa dạng và tiện ích như nồi cơm điện, bếp điện, máy xay sinh tố, máy hút bụi, máy sấy quần áo và nhiều sản phẩm khác. Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng tại đây vì tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có chứng nhận chất lượng và bảo hành lâu dài.


    Khi mua hàng tại shop bán đồ gia dụng tốt và chất lượng nhất shopee - Bluestone Vietnam, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và tiện ích. Bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên. Bạn cũng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với shop qua số điện thoại, email hoặc chat trực tuyến để được tư vấn và giải đáp.


    Đừng ngần ngại, hãy truy cập ngay shop bán đồ gia dụng tốt và chất lượng nhất Shopee - Bluestone Vietnam để mua sắm những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng khi mua hàng tại shop này đâu!


    Shopee mall: shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone
    BlueStone
    BlueStone
    BlueStone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy