Top 6 Shop bán áo khoác nam đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 catsa.menswear
  2. Top 2 kenta.vietnam
  3. Top 3 just.men.stores
  4. Top 4 jacklanevn
  5. Top 5 rhodishop
  6. Top 6 davies.original

Top 6 Shop bán áo khoác nam đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 5408 0 Báo lỗi

Áo khoác nam là một trong những trang phục không thể thiếu của các chàng trai, vừa là một phụ kiện thời trang và vừa giúp bảo vệ cơ thể cả trong thời tiết nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    catsa.menswear

    Gọi điện

    Catsa là thương hiệu thời trang nam theo xu hướng tối giản, tinh tế được thành lập từ năm 2011. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu hiện đã có trên 20 cửa hàng khắp toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên và đối tác uy tín, chất lượng, đảm bảo cung cấp những sản phẩm đẹp mắt và uy tín nhất tới khách hàng.


    Áo khoác nam là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Những thiết kế chủ yếu mang tông màu tối giản mà không nhàm chán, không cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho người sử dụng, đó là một trong những nét cuốn hút của sản phẩm áo khoác nam catsa.menswear. Chất liệu để làm ra từng chiếc áo cũng được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ, kết hợp với công nghệ dệt may tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn rất chất lượng.

    Những thiết kế của hãng cũng rất đa dạng và độc đáo, luôn bắt kịp mọi xu hướng của thị trường. Khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn khi ghé thăm cửa hàng của Catsa bởi sự đa dạng về phong cách và mẫu mã của các sản phẩm. Trên trang instagram của catsa.menswear thiết kế đẹp mắt, có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn thiết kế mà bạn yêu thích, phong cách phù hợp với bạn và hỗ trợ đổi trả hàng nhiệt tình nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh. Giá thành của các sản phẩm áo khoác nam Catsa sẽ cao hơn một số thương hiệu khác, nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

    Catsa cũng đã phát triển các trang thương mại điện tự phục vụ cho việc bán hàng và xây dựng thương hiệu trên các trang mạng xã hội khác, đặc biệt là tại Instagram catsa.menswear, giúp cho việc phân phối sản phẩm diễn ra thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 442 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://catsa.vn/pages/htch

    Điện thoại: 0909 313 375

    Email: lienhe@catsashop.com

    Website: https://catsa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CATSA.VN/

    Instagarm: https://www.instagram.com/catsa.menswear/

    Gọi điện
    catsa.menswear
    catsa.menswear
    catsa.menswear
    catsa.menswear

  2. Top 2

    kenta.vietnam

    Gọi điện

    kenta.vietnam là trang bán hàng online của Kenta Shop trên Instagram. "Kenta Shop hiểu rằng, thời trang không phải chỉ là mặc một chiếc đồ đẹp mà là mặc một chiếc đồ thật sự phù hợp với mình". Chính vì thế, shop luôn chú trọng mang tới khách hàng những sản phẩm áo khoác nam đẹp và chất lượng. Điều tuyệt hơn chính là sản phẩm của shop luôn đạt độ uy tín cao, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm.


    Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam nhiều năm nay, thương hiệu không ngừng phát triển, đổi mới và tạo nhiều dấu ấn. Kenta Shop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang của người Việt được yêu thích nhất của giới trẻ. Với điểm mạnh về sự đa dạng mẫu mã, chất lượng trong từng sản phẩm và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Đến với Kenta Shop, bạn không chỉ tìm kiếm được những thứ mình "cần" mà còn tìm thấy được những thứ mình "nên có". Đó là vì sao khi có nhu cầu mua áo khoác nam mọi người luôn nghĩ đến kenta.vietnam. Trang Instagram bán hàng online của shop luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ, với hơn 12 nghìn người quan tâm và theo dõi trang.


    Kenta Shop còn được yêu mến và tin tưởng không chỉ bởi những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, mà còn là bởi sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ sản xuất, đội ngũ nhân viên luôn năng nổ và nhiệt tình với khách hàng. Nếu có thể trực tiếp tới trại nghiệm sản phẩm tại của hàng của Kenta Shop, chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7300 6200

        Email: kentasale@gmail.com

        Website: https://kenta.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/kentavietnam/

        Instagram: https://www.instagram.com/kenta.vietnam/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        kenta.vietnam
        kenta.vietnam
        kenta.vietnam
        kenta.vietnam
      • Top 3

        just.men.stores

        Gọi điện

        Just Men nổi tiếng trong giới điêu mộ thời trang dành riêng cho phái mạnh nhờ cách mix&match các phong cách thời trang rất "hợp mắt", giúp số đông các chàng trai tìm được phong cách thời trang phù hợp cho riêng mình. just.men.stores chính là tên được đặt trên trang Instagram của thương hiệu với hơn 15k lượt follow cùng các mẫu thiết kế luôn theo xu hướng thời đại.

        Từng chất liệu của sản phậm được cân nhắc và lựa chọn tỉ mỉ, kết hợp với công nghệ may hiện đại đã giúp cho thương hiệu mang tới những sản phẩm vô cùng chất lượng với khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã và phong cách chính là một điểm cộng của Just Men. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân với một mức giá vô cùng hợp lý.


        Ngoài những sản phẩm mà dân "sành" thời trang luôn khen ngợi như áo thun, quần jeans, phụ kiện đa dạng... thì áo khoác nam của hãng cũng không phải ngoại lệ. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tốn thời gian trong việc đưa ra sự lựa chọn của mình bởi mỗi chiếc áo khoác tại just.men.stores đều mang vẻ ngoài độc đáo, mới lạ bắt mắt cùng chất lượng không có điểm chê. Điểm thích thú nhất khi shopping tại đây, đội ngũ stylist chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn tận tình để mỗi outfit khoác lên người bạn đều khiến mọi người phải trầm trồ và khen hợp xu hướng thời trang thời điểm bấy giờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 171 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0901 048 585
        • 50 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0898 571 58
        • 12 Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh - 0909 975 085

            Điện thoại: 0939 707 601

            Email: info@justmen.vn

            Website: https://justmen.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/justmenoriginal

            Instagram: https://www.instagram.com/just.men.stores/
            Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

            Gọi điện
            just.men.stores
            just.men.stores
            just.men.stores
            just.men.stores
          • Top 4

            jacklanevn

            Gọi điện

            Jack Lane được biết đến là một shop thời trang có phong cách đẳng cấp, phá cách, độc đáo dành cho phái mạnh. Jack Lane cập nhật thường xuyên những xu hướng thời trang mới, đang thịnh hành trên toàn thế giới với những bộ trang phục độc đáo và ''chất hết mức'', và áo khoác nam là một trong những sản phẩm luôn được khách hàng săn đón mỗi khi ra mắt tại shop. Tài khoản Instagram jacklanevn của shop luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái mạnh với hơn 47.100 người yêu thích và theo dõi trang.


            Tại shop các siêu phẩm áo khoác hot nhất đều có mặt như: Áo khoác nỉ, áo khoác gió, áo khoác kaki,... phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của cánh mày râu.


            Với kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng thời trang nhiều năm qua, Jack Lane đã dần khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lòng khách hàng. Với nhiều nguồn hàng về thời trang phong phú và chất lượng, các mẫu áo khoác nam ở đây luôn được cập nhật mới liên tục vì vậy bạn dễ dàng có thể theo dõi trên trang bán hàng online của shop để lựa cho mình chiếc áo khoác thật ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0989 684 693 & 0983 985 989

            Email: jacklanevn@gmail.com
            Website: https://jacklanevn.com/
            Fanpage: www.facebook.com/JackVN/

            Instagram: https://www.instagram.com/jacklanevn/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            jacklane_sofia
            jacklane_sofia
            jacklane_sofia
            jacklane_sofia
          • Top 5

            rhodishop

            Gọi điện

            Rhodi Shop là một trong những shop thời trang được yêu thích nhất tại Hà Nội bởi các sản phẩm đa dạng, giá thành phù hợp và mẫu mã đẹp mắt, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thời tiết dần trở lạnh, các sản phẩm áo khoác càng được quan tâm nhiều hơn, nhất là đối với nam giới.


            Tại trang bán hàng chính thức trên Instagram rhodishop, khách hàng có thể thoải mái xem và lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp giữa rất nhiều các sản phẩm đa dạng và độc đáo khác. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung và năng động, mang lại tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo khoác có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, mang đến cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lý tối đa.


            Rhodi Shop đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình giữa thị trường thời trang vô cùng rộng lớn. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, đội ngũ stylist và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cũng là một điểm gây ấn tượng mạnh với bất kỳ khách hàng nào tới mua sắm tại cửa hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 87 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0934 591 228

              Email: rhodishop@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99

              Instagram: https://www.instagram.com/rhodishop/

              Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

              Gọi điện
              rhodishop
              rhodishop
              rhodishop
              rhodishop
            • Top 6

              davies.original

              Gọi điện

              Davies là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm thời trang rất đa dạng và độc đáo, đặc biệt là các sản phẩm áo khoác nam được bày bán dưới nhãn hiệu Davies Original.


              Áo khoác nam Davies Original được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như vải kaki, vải dù, da, da lộn… cùng các thiết kế đa dạng, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Không chỉ vậy, áo còn được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, đường phố, thể thao, công sở… phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng.


              Là một local brand tên tuổi nhưng các sản phẩm của Davies có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp nhất với những khách hàng trẻ tuổi. Sự sáng tạo, đổi mới không ngừng các mẫu thiết kế cũng là một điểm thu hút của thương hiệu này. Davies luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, dựa trên nhu cầu chung của thị trường để đem tới các sản phẩm có tính ứng dụng cao.


              Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Davies cũng rất ưu tiên yếu tố con người. Đối với thương hiệu này, khách hàng và nhân viên chính là trọng tâm cho mọi thiết kế và sáng tạo. Ẩn sau mỗi sản phẩm là những câu chuyện hay những thông điệp tinh thần mà người thiết kế gửi gắm vào.


              Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trên Instagram chính thức của hãng là davies.original hoặc trên trang mua sắm thương mại điện tử khác như Shopee hoặc Lazada. Ngoài ra, mọi người cũng có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng của Davies để tận mắt ngắm nhìn sản phẩm và được các bạn nhân viên hướng dẫn tận tình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 234 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
              • Chi nhánh: The New Playground, Lê Lai, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0899 966 116

              Email: daviesbrand.vn@gmail.com

              Website: davies.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/davies.vietnam

              Instagram: https://www.instagram.com/davies.original

              Gọi điện
              Áo khoác nam của davies.original
              Áo khoác nam của davies.original
              Áo khoác nam của davies.original
              Áo khoác nam của davies.original




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy