Top 8 Shop bán quần jean đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 9452 0 Báo lỗi

Quần Jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai dù là người già hay trẻ nhỏ, là trai hay gái bởi sự thời trang của nó. Với tính ứng dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    20 December Jeans

    Gọi điện

    Một địa chỉ mua sắm online quần jean trên Instagram nữa mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua đó chính là 20 December Jeans - một shop thời trang online đang vô cùng được yêu thích với 583.000 người theo dõi trên trang với câu slogan vô cùng ấn tượng đó là " Cả đời chỉ bán quần jean ". Sở hữu cho mình một kho đồ sộ các mẫu mã sản phẩm về quần jean, 20 December Jeans chắc chắn sẽ là thiên đường cho những tín đồ nào đam mê sự phong cách, hiện đại đến từ những chiếc quần cá tính.

    Tại 20 December Jeans, các kiểu dáng mẫu mã luôn đa dạng và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang quốc tế và trong nước mới nhất đang thịnh hành. Những mẫu quần jean ở đây luôn cập nhật theo xu hướng trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc. Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng cũng như thân thiện với sức khỏe và môi trường cũng là một trong những niềm tự hào mà 20 December Jeans lựa chọn để đem đến cho quý khách sự thoải mái, hài lòng.


    Bên cạnh chất lượng cũng như mẫu mã của các sản phẩm, shop cũng luôn chú trọng đến các chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, flash sell... cùng rất nhiều những chương trình đặc sắc khác dành cho các khách hàng thân yêu của 20 December Jean. Dịch vụ tư vấn về size số cũng như chắm sóc khách hàng ở shop cũng là một điểm cộng đối với những khách mua hàng online của shop. Hãy inbox ngay cho shop để nhận ngay nhiều phần quà ưu đãi kèm chiếc quần mà mình yêu thích ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    46H Trần Khánh Dư, Đông An 6, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0939 433 162
    Email:
    20decemberjeans@gmail.com
    Website:
    https://20dj.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/20decemberjeans

    Instagram: https://www.instagram.com/20decemberjeans/?hl=vi

    Shopee: shopee.vn/20decemberjeans?

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    20 December Jeans
    20 December Jeans
    20 December Jeans
    20 December Jeans

  2. Top 2

    Quần Jean Nữ Bigsize

    Gọi điện

    Dành cho những tín đồ nào đam mê quần jean nhưng lại có dáng người chuppy thì bạn có thể tham khảo quanjeannubigsize. Là trang bán hàng online của Kim Fashion trên Instagram được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, shop chuyên kinh doanh thời trang nam nữ bigsize trong đó có quần jean, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Ra đời từ năm 2016, Kim Fashion đến nay đã trở thành nơi mua sắm quần áo bigsize uy tín của rất nhiều chị em phụ nữ. Với chính sách "Giá rẻ - Hàng chất - Shipcod nhanh" Kim Fashion luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Với năng lượng tràn trề của chủ shop, tư vấn nhiệt tình cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Kim Fasshion đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt vời nhất từ mẫu mã chất lượng sản phẩm cho đến quá trình tư vấn só đo cũng như size số của sản phẩm. Các sản phẩm của shop luôn được đông đảo người sử dụng yên tâm về chất lượng của từng chiếc quần được bán ra. Chất liệu của từng chiếc quần jean được lựa chọn kĩ càng, thoải mái nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp vốn có của một chiếc quần jean dành cho những người có dáng vẻ chuppy.


    Chính vì thái độ làm việc cũng như sự uy tín đó nên tỏng nhiều năm qua Kim Fashion luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong nhiều năm qua.. Xứng đáng với khẩu hiệu Kim Fashion Bigsize “Mua sự an tâm - Bán sự hài lòng”. Đó là 2 chữ khi khách hàng nhận được sản phẩm. Khách ở thành phố Hồ Chí Minh hay ở tỉnh, thời gian nhận được hàng luôn là nhanh nhất và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15/9 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0924 787 191

    Email: kimfashion@dobigsize.vn

    Website: https://dobigsize.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kimfashionbigsize/

    Instagram: https://www.instagram.com/quanjeannubigsize/

    Shoppe: shopee.vn/xuongquanaobigsize

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quần Jean Nữ Bigsize
    Quần Jean Nữ Bigsize
    Quần Jean Nữ Bigsize
    Quần Jean Nữ Bigsize
  3. Top 3

    janetclothingjean

    Gọi điện

    Nếu bạn nữ nào đam mê sự năng động, cá tính chắc chắn không thể bỏ qua janetclothingjean. janetclothingjean là cái tên sẽ được nhắc đến khi nói đến những shop bán quần jean đẹp và chất lượng trên instagram. Quần jean tại janetclothingjean thiên về phong cách basic, dành cho những bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung. Các sản phẩm tại janetclothingjean đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ. Thêm vào đó, janetclothingjean cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang đang lưu hành để cung cấp những sản phẩm hợp mốt đến với quý khách hàng.


    Những sản phẩm của janetclothingjean có đường may tinh tế, chuẩn form dáng. Không chỉ chú trọng về thiết kế mà còn đầu tư về chất liệu vải đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Các loại vải đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn toàn cầu về vải an toàn không chứa chất độc hại. Ngoài chất lượng và kiểu dáng thì janetclothingjean còn thu hút khách hàng bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình mà chuyên ngũ của đội ngũ nhân viên bán hàng của shop. Hãy ghé đến cửa hàng trực tiếp hay các trang mạng xã hội của janetclothingjean để biết thêm thông tin chi tiết cũng như chương trình ưu đãi của shop nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225/17 Nguyễn Đình Chiểu Phường 5 Quận, TP.HCM
    • 318/26 Trần Quang Diệu Phường 14 Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0973 547 543

    Email: janetclothingjeans@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/janetclothingjean

    Instagram: https://www.instagram.com/janetclothingjean/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Shoppe: shopee.vn/janetclothingjeans

    Gọi điện
    janetclothingjean
    janetclothingjean
    janetclothingjean
    janetclothingjean
  4. Top 4

    jeanstory.vn

    Sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến jeanstory.vn trong các shop quần jean chất lượng và uy tín. Tuy chỉ là một cửa hàng bán online nhưng những mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng cùng với việc bắt kịp xu hướng cũng khiến jeanstory.vn trở thành một trong những shop bán quần jean được đông đảo khách hàng yêu mến. Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất lượng, jeanstory.vn còn được yêu thích bởi sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng khi giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


    Tới jeanstory.vn bạn như được đắm mình vào thiên đường quần jeans với đủ các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Từ những chiếc quần jeans rách bụi bặm, quần short năng động cho đến những chiếc quần jeans sang chảnh. Những mẫu mã được yêu thích trên thị trường được jeanstory.vn cập nhật và restore liên tục để đảm bảo nhu cầu khách hàng. Thêm vào đó những chiếc quần jean tại jeanstory.vn cũng có giá cả vừa phải, thích hợp với đại đa số khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý chắc chắn những chiếc quần jeans của shop sẽ làm cả những vị khách khó tính nhất phải hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 096 767 28 58

    Fanpage: www.facebook.com/jeanstory.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/jeanstory.vn/

    Shopee: shopee.vn/jeanstoryvn?

    jeanstory.vn
    jeanstory.vn
    jeanstory.vn
    jeanstory.vn
  5. Top 5

    thepair.vn

    Gọi điện

    thepair.vn là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn về những cửa hàng bán quần jean đẹp và chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích trên instagram. thepair.vn cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành đem đến một nét đẹp trẻ trung, tươi mới. Shop ưu tiên những sản phẩm phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, giúp tôn nên những nét quyến rũ trên cơ thể của phụ nữ. Nhưng không vì vậy mà những chiếc quần jeans của shop bị lỗi mốt. Vì khi tới đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc quần jeans đang dẫn đầu xu hướng thời trang được nhiều người săn đón trên thị trường.


    Dù bạn theo phong cách năng động trẻ trung hay dễ thương, nhẹ nhàng thì bạn đều có thể lựa chọn quần jean tại thepair.vn để phối hợp cùng với những chiếc áo có sẵn trong tủ đồ của mình. Sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của đội ngũ tư vấn bán hàng cũng là một điểm cộng khiến khách hàng thường xuyên ghé đến với thepair.vn. Bên cạnh đó, thepair.vn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi. Hãy liên hệ với thepair.vn để lựa chọn và được tư vấn thêm các thông tin cụ thể khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 888 500

    Email: tomas6.mc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thepair.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/thepair.vn/

    Shopee: shopee.vn/thepair.vn?

    Gọi điện
    thepair.vn
    thepair.vn
    thepair.vn
    thepair.vn
  6. Top 6

    thebluejeanss

    Và một shop quần jean uy tín tên Instagram mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay phai nhắc đến thebluejeanss. Là cái tên luôn được các bạn trẻ nhắc đến trong suốt thời gian vừa qua bởi sự đa dạng về mẫu á cũng như giá thành của các sản phẩm. Thebluejeanss có những mẫu quần với thiết kế đa dạng, được chú trong vào chất lượng nên khi mặc vào sẽ cảm thấy thoải mái và che đi được những khuyết điểm của cơ thể.


    Tại thebluejeanss không chỉ có những mẫu quần jean với thiết kế đa dạng mà còn có thêm các mẫu áo để tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng ghé đến shop trong việc mua sắm, phối đồ để tạo ra cho mình một set đồ ưng ý, phù hợp với phong cách thời trang mà bản thân theo đuổi. Quần Jeans tại thebluejeanss vừa nhiều về số lượng, vừa đa dạng về kiểu dáng. Bạn muốn mua quần Jeans ôm, quần Jeans suông hay quần Jeans ống rộng? Bạn cần quần Jeans đen, xanh, xám hay thậm chí 2 màu khác nhau trên cùng 1 chiếc quần? Tất cả đều có thể được tìm thấy tại thebluejenss. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đến với quý khách hàng như lời cảm ơn vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của cửa hàng. Hãy liên hệ với thebluejeanss thông qua các trang fanpage hay instagram hoặc cửa hàng trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Email: thebluejeanss@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thebluejeanss

    Instagram: www.instagram.com/feever.studio/

    Shopee: shopee.vn/thebluejeanss
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    thebluejeanss
    thebluejeanss
    thebluejeanss
    thebluejeanss
  7. Top 7

    jeannunu.denim

    Và cuối cùng kết thúc cho yop những shop bán quần jean chất lượng trên Instragram hôm nay chúng ta sẽ ghé thăm jeannunu.denim. Tuy shop chưa được chú ý rộng rãi trên nền tảng mạng xã hội Instagram nhưng bàn về chất lượng sản phẩm cũng như các mẫu mã mới lạ, đa dạng của shop thì không kém gì những shop nổi tiếng khác.


    Shop mang đến cho chúng ta rất nhiều những mẫu quần jean được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ, phù hợp cho những cô nàng cá tính, có xu hướng thích sự tự do, thoải mái trong phong cách thời trang của mình. Bên cạnh đó shop không chỉ dừng lại ở quần jean nữ mà những mẫu mã sản phẩm bên shop cũng rất đa dạng và độc đáo từ chân váy bò cho đên những mẫu yếm bò, áo khoác bò vô cùng sành điệu, trẻ trung. Jeannunu.denim có dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng vô cùng chu đáo. Chính điểm cộng này giúp cho shop ngày càng được biết đến rộng rãi cũng như trở nên phổ biến hơn với giới trẻ hiện nay. Bạn hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận xem shop có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    110 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Instagram
    : www.instagram.com/jeannunu.denim/?hl=en

    Shoppe: shopee.vn/nunuofficial

    jeannunu.denim
    jeannunu.denim
    jeannunu.denim
    jeannunu.denim
  8. Top 8

    jeaniebasic

    Gọi điện

    Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua jeaniebasic - shop không chỉ chuyên đồ jean chất lượng trên Instagram mà còn thu hút khách hàng với rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác từ áo cho đến váy vóc điệu đà. Khi đến với jeaniebasic bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường quần jeans với đủ các kiểu dáng và phong cách khác nhau từ short jeans quyến rũ, năng động cho đến những quần jeans rách bụi bặm, năng động, bên cạnh đó những chiếc quần jeans trơn basic cũng có mặt tại đây để các cô nàng yêu thích gu thời trang đơn giản, năng động lựa chọn. Mức giá của quần jeans nữ tại đây cũng không quá chát nên bạn hoàn toàn có thể chọn được item ưng ý nhất cho mình.


    Với một chiếc quần jean bạn có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Tùy từng thời điểm mà bạn có thể chọn phong cách đơn giản hoặc sành điệu, năng động hoặc cá tính. Ví dụ như đi dạo phố bạn có thể chọn áo thun quận jeans giản đơn mà tiện dụng, khỏe khoắn. Hoặc quần jeans áo sơ mi sẽ giúp bạn nhìn trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài ra shop còn có các mẫu hót – hòn – họt như quần yếm denim, quần caro vintage hay quần nỉ lưng cao dành cho những cô nàng chơi hệ “kawai”. Đặc biệt ở jeaniebasic có các mẫu quần Jeans unisex, nên dù là chàng hay nàng vẫn đều vô tư quẹo lựa. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ shop ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0346 862 312

    Email: morestore.hn1510@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jeaniebasic

    Instagram: https://www.instagram.com/jeaniebasic/

    Shoppe: shopee.vn/jeanie.basic?

    Gọi điện
    jeaniebasic
    jeaniebasic
    jeaniebasic
    jeaniebasic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy