Top 6 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

  1. Top 1 William Boutique
  2. Top 2 VM STYLE
  3. Top 3 FM Style
  4. Top 4 Khả Trang Clothing
  5. Top 5 Lime Orange
  6. Top 6 LABB Bình Thạnh

Top 6 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

Vũ Hồng Ngọc 1437 0 Báo lỗi

Dù ở thời đại nào,niềm đam mê bất tận của con gái cũng vẫn là thời trang. Con gái có thể có cả tủ quần áo đẹp với đủ váy đầm đủ màu đủ kiểu nhưng ai cũng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    William Boutique

    Gọi điện

    William Boutique là thương hiệu thời trang nữ được rất nhiều nàng tại quận Bình Thạnh yêu thích và lựa chọn. Shop liên tục cập nhật những mẫu váy áo theo xu hướng mới nhất, hot nhất. Bất kì sản phẩm nào mới xuất hiện đều nhanh chóng có mặt tại shop. Chính bởi vì sự update những mẫu mã mới khiến cho shop luôn trong tình trạng quá tải inbox, đội ngũ nhân viên làm việc liên tục, hỗ trợ khách đặt hàng nhanh nhất có thể.

    Điểm cộng của những chiếc quần jean tại William Boutique đó là ở tính ứng dụng cao. Bạn có thể diện chúng để đi học, đi làm, đi chơi với những loại phụ kiện, áo giày khác. Chính vì thế nên các nàng sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ hôm nay mặc gì, ngày mai mặc gì, bởi chỉ cần quần jean áo phông thôi đã đủ sành điệu rồi. Mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực nhưng giá thành tại shop khá phải chăng. Đây thực sự là điểm mua sắm mà bạn nên note lại để ghé qua khi có nhu cầu shopping.


    Với tất cả những ưu điểm trên, đây không chỉ là một địa chỉ mua sắm thời trang mà còn là điểm đến của những người phụ nữ hiện đại, tự tin và yêu thời trang, nơi họ không chỉ tìm được những mẫu quần áo đẹp mắt mà còn trải nghiệm được niềm đam mê và phong cách sống thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0909 212 120

    Website: www.william.vn

    Fanpage: facebook.com/WILLIAM.b0utique

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    William Boutique
    William Boutique
    William Boutique
    William Boutique

  2. Top 2

    VM STYLE

    Gọi điện

    VM STYLE được biết đến là điểm đến mua sắm thời trang phổ biến cho chị em tại quận Bình Thạnh. Nơi đây nổi tiếng với bộ sưu tập đa dạng, bao gồm các mẫu hot nhất đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Cửa hàng này không chỉ đơn giản là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến thân quen của những người yêu thời trang khi họ cần tìm kiếm trang phục phù hợp cho mọi dịp như dạo phố, đi chơi, đi làm, hoặc công sở.


    Những Điểm Nổi Bật của VM STYLE:

    • Đa Dạng và Phong Phú: Từ quần jeans baggy đến quần jeans basic và quần short jeans, cửa hàng này có đủ các loại kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng.
    • Cập Nhật Thường Xuyên: Shop liên tục cập nhật các mẫu trang phục mới nhất. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng luôn có cơ hội chọn lựa những mẫu áo quần thời trang nhất theo xu hướng hiện đại.
    • Sự Sáng Tạo trong Mix and Match: nhân viên tự tay mix các bộ trang phục mẫu với nhau. Điều này tạo ra những ý tưởng thú vị cho khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về cách kết hợp trang phục để tạo ra phong cách riêng và độc đáo.
    • Chất Lượng và Thẩm Mỹ: Khách hàng của VM không chỉ được đảm bảo về kiểu dáng mà còn về chất lượng và thẩm mỹ. Các sản phẩm tại đây được chọn lựa kỹ lưỡng, từ chất liệu đến việc gia công, để mang đến cho người mua sự hài lòng và tự tin khi diện trang phục từ cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 100 009
    Email: cskh@vmshop.vn
    Website: vmstyle.vn
    Fanpage: facebook.com/vmstylevn
    Gọi điện
    VM STYLE
    VM STYLE
    VM STYLE
    VM STYLE
  3. Top 3

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại quận Bình Thạnh.


    Hệ thống FM chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất Bình Thạnh.


    Các mẫu quần jeans tại đây rất chú trọng về chất liệu nên độ bền màu cùng khả năng giữ form dáng không có gì phải bàn cãi. Bên cạnh đó, các thiết kế quần jeans ở đây luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn giữ đầy đủ được nét trẻ trung và cực kỳ hiện đại. Đến với cửa hàng khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 925 220

    Website: fm.com.vn

    Fanpage: facebook.com/fm.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
  4. Top 4

    Khả Trang Clothing

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng là thiếu sót nếu không nhắc đến Khả Trang Clothing trong các shop bán quần jeans nữ chất lượng và uy tín nhất TPHCM. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường quần jeans với đủ các kiểu dáng và phong cách đa dạng, phong phú từ quần jeans rách bụi bặm, năng động cho đến những short jeans quyến rũ.


    Đến với Khả Trang, các nàng sẽ tìm thấy cho mình những bộ cánh chất lượng đã được shop chọn lựa kỹ càng. Những bộ quần áo ở shop đa phần mang phong cách nữ tính, dịu dàng với những set váy công sở hay váy dự tiệc xinh xinh. Tuy nhiên cũng không thiếu cái loại áo thun, áo sơ mi, quần jeans,...dành cho các cô nàng năng động. Về chất vải, tùy thuộc vào mẫu mà có những loại vải khác nhau, nhưng nói chung đều " chất lượng cao hơn giá cả". Đa phần các mẫu ở Khả Trang Clothing có màu sắc tươi sáng, trẻ trung và thanh lịch.

    Không những thế, tại đây còn có một đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm. Bằng sự nhiệt thành của mình, các bạn nhân viên luôn niềm nở chào đón, tư vấn tận tình cho khách hàng. Do thế, các bạn ấy luôn khiến khách rất hài lòng khi đến shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195/11 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0907 963 696

    Fanpage: facebook.com/khatrangclothing

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khả Trang Clothing
    Khả Trang Clothing
    Khả Trang Clothing
    Khả Trang Clothing
  5. Top 5

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange là thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với cả nam và nữ. Shop nổi tiếng với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính và tinh tế. Lime Orange phân theo từng dòng sản phẩm khác nhau, và bạn thoải mái chọn lựa quần áo theo phong cách của mình. Quần bò tại shop luôn nằm trong top những sản phẩm best seller bởi chất lượng sản phẩm hết sức ưng ý.


    Quần được làm từ chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn và đặc biệt đó là rất khó bai dão dù có giặt tay hay giặt máy. Với những chiếc quần bò thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không thấy khó chịu hay mệt mỏi. Giá thành khá rẻ so với chất lượng.


    Nếu có điều kiện qua shop, bạn có thể mặc thử và ngắm nghía thoải mái. Còn không thì hãy yên tâm đặt hàng online qua website hoặc fanpage nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 402 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • 102 Lê Văn Duyệt, Phường 01, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 820

    Website: limeorange.vn

    Fanpage: facebook.com/limeorange2006

    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
  6. Top 6

    LABB Bình Thạnh

    Gọi điện

    Các cô nàng ai ai cũng đều thích những bộ quần áo đẹp vì thế mà shopping những set đồ xinh xinh là một trong những sở thích thường thấy của các cô. Nhưng bạn phải làm thế nào khi bạn mua được một chiếc áo rất xinh nhưng lại trót chẳng vừa size hoặc mặc không hợp? Vậy thì hãy tìm đến LABB Bình Thạnh nào! Với tiêu chí: "Lấy của người chán, bán cho người cần", LABB là một trong những shop hiếm hoi chuyên thanh lý ký gửi quần áo.


    Tại đây luôn không ngừng cố gắng trong nhiều năm qua để tạo ra những chiếc quần jeans đẹp nhất, tốt nhất tới khách hàng. Chuỗi cửa hàng hiện đã mở rộng ra rất nhiều tỉnh thành. Đến với LABB, các bạn sẽ được mua sắm trong một không gian vô cùng đẹp mắt với hàng loạt mẫu mã quần jeans khác nhau. Tại đây tự tin có thể làm hài lòng được tất cả những khách hàng khó tính nhất!

    Ngoài ra ở LABB Bình Thạnh còn có một quỹ từ thiện, quỹ này là từ số tiền shop thu lại từ phí các món đồ đã bán được. Với quỹ này, cửa hàng sẽ lên chương trình ủng hộ từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn. Thật ý nghĩa đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/57 Nguyễn Gia Trí ( D2 ) Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

    Hotline: 0983 881 120

    Fanpage: facebook.com/labbbinhthanh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LABB
    LABB
    LABB
    LABB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy