Top 4 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Totoshop
  2. Top 2 MOXY
  3. Top 3 FM Style SaiGon
  4. Top 4 Nu Store

Top 4 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 831 0 Báo lỗi

Hiện nay, ở TP. HCM có rất nhiều shop quần áo nữ mở ra. Shop nào cũng bán nhiều mẫu quần jeans đa dạng, phong phú. Có thể nói, trong tủ đồ của các bạn nữ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Totoshop

    Gọi điện

    Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với hơn 10 năm không ngừng phát triển, làm mới mình và để lại nhiều dấu ấn, Totoshop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ.

    Một trong những thế mạnh của Toto là sự đa dạng về mẫu mã và phong cách nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của mình. Bên cạnh đó, điều giữ chân khách hàng trong suốt 10 năm qua chính là nhờ tâm huyết của Nhà Toto đặt vào từng sản phẩm cũng như luôn coi khách hàng là "những người bạn thân thiết".

    Totoshop luôn nỗ lực để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Nhà Toto. Dù bạn yêu thích phong cách gì thì đến với Nhà Toto vẫn luôn tìm được những outfit phù hợp với mình nhất.


    Đến với Totoshop các bạn nữ sẽ được tha hồ lựa chọn những style quần jeans và chất liệu yêu thích nhất từ quần sooc jeans cho đến quần dài, từ quần basic cho tới jeans rách phong cách và bụi bặm, từ quần cạp thường cho tới jeans cạp cao giúp các cô nàng ăn gian chiều cao đáng kể, từ quần jeans họa tiết cho tới quần jeans trơn. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng của Totoshop, mỗi chiếc quần jeans tại đây có mức giá dao động trong khoảng 250.000 – 350.000 đồng nên rất phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16D đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 803 633
    Website: https://totoday.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/totonguyenanhthu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop

  2. Top 2

    MOXY

    Gọi điện

    MOXY (tên cũ là KISSY) là một trong những cửa hàng thời trang nữ luôn cập nhật trend mới mỗi ngày. Từ một cửa hàng nhỏ đến cho đến hôm nay, MOXY đã thu hút được lượng khách hàng lớn và có rất nhiều chi nhánh mua hàng tại TP. HCM. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào shop chính là cách trưng bày sản phẩm vô cùng dễ nhìn và theo từng phong cách để khách hàng có thể lựa chọn.


    Với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây, khách hàng có thể thoái mái lựa đồ và thử đến khi hài lòng mua. MOXY có đầy đủ các kiểu quần jean như quần jean rách, baggy, quần jean ôm, quần jean ống suông,...Đặc biệt có nhiều size và độ co giãn nhất định để phù hợp cho từng khách hàng


    MOXY được đánh giá là cửa hàng thời trang có mức giá phù hợp túi tiền cho các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, MOXY còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện quần áo bị lỗi từ nhà sản xuất thì shop luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng đổi sản phẩm mới. Hãy đến ngay MOXY để sắm cho mình những chiếc quần jean cá tính và thời thượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38M đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/moxy.vn/?ref=page_internal

    Gọi điện
    MOXY
    MOXY
    MOXY
    MOXY
  3. Top 3

    FM Style SaiGon

    Gọi điện

    FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại quận 12.


    Hệ thống FM style chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất quận 12.


    Các mẫu quần jeans tại FM style rất chú trọng về chất liệu nên độ bền màu cùng khả năng giữ form dáng không có gì phải bàn cãi. Bên cạnh đó, các thiết kế quần jeans của FM style luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn giữ đầy đủ được nét trẻ trung và cực kỳ hiện đại. Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống.


    Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42H-44 đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 078 036

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Fanpage: www.facebook.com/fmstylequan12/

    Gọi điện
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
    FM Style SaiGon
  4. Top 4

    Nu Store

    Gọi điện

    Nu Store là shop bán quần jean nữ với những mẫu sản phẩm đẹp và độc đáo tại Quận 12. Là điểm dừng chân hàng đầu cho các cô nàng ưa phong cách quần jean cá tính.


    Cửa hàng đặc biệt chú trọng vào việc chọn lựa chất liệu cao cấp và tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo sự hoàn thiện tỉ mỉ từng công đoạn từ A đến Z. Ba tiêu chí luôn hướng đến là "đẹp, độc, điệu", shop tự tin rằng ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng khi lần đầu tiên nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Mẫu quần jean tại NU STORE được thiết kế với sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và hiện đại. Cửa hàng không chỉ quan tâm đến việc chọn lựa chất liệu mà còn đảm bảo độ bền màu và khả năng giữ form dáng của sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng quần jean sẽ không bị phai màu hay biến dạng sau một thời gian sử dụng.


    Shop tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu quần jean nữ đẹp và chất lượng Với sự công phu trong mỗi chi tiết và sự chú trọng vào chất liệu, cửa hàng tin rằng sản phẩm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy ghé thăm NU STORE ngay hôm nay để khám phá những mẫu quần jean nữ hot hit nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 253 đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    • Số 145 đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.
    Điện thoại: 0777 220 222
    Email: nhimanhhunggroup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055054101420
    Gọi điện
    Nu Store
    Nu Store
    Nu Store
    Nu Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy