Top 4 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Nary Store
  2. Top 2 KISSY
  3. Top 3 Dottie
  4. Top 4 Zoe.vn

Top 4 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

Quỳnh Trâm 322 0 Báo lỗi

Quần jean là loại trang phục phổ biến mà nàng nào cũng đều có phải có từ 2 đến 3 chiếc. Sở dĩ nó được nhiều lựa chọn bởi vừa dễ mặc, lại vừa có thể kết hợp ... xem thêm...

  1. Nary Store chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng lựa chọn khi có ý định mua sắm quần áo. Shop chủ yếu bán các mẫu váy vóc điệu đà, tiểu thư bánh bèo như váy xòe, bẹt vai....Bên cạnh đó, Nary Store cũng có không ít mẫu quần jean đẹp và phong cách. Từ quần jean baggy, quần ống đứng cho tới ống vẩy đều có sẵn với số lượng lớn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những mẫu quần jean này với áo phông, áo kiểu hay sơ mi tùy ý.


    Shop rất chịu khó cập nhật những mẫu mã quần trên fanpage để khách hàng có thể tiện theo dõi. Nếu ở gần bạn hãy qua ngay Nary để thử xem có vừa và ưng ý không nhé. Bởi vì các mã đều bay size cực nhanh do khách quen mua hàng liên tục ngay khi có hàng mới về. Vì thế đã trót ưng ý em nào thì đừng chần chừ nữa mà mua ngay kẻo hết. Điểm cộng của shop đó là nhân viên cực kỳ dễ tính và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu có bất kì yêu cầu gì trong quá trình thử và xem hàng tại shop. Nhờ vậy shop đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ : 158 Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Địa chỉ 2 : 357 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0398 748 709
    Facebook: https://www.facebook.com/NARYSTOREE/

    Gọi điện
    Nary Store
    Nary Store
    Nary Store
    Nary Store

  2. Top 2

    KISSY

    KISSY là thương hiệu thời trang rất phổ biến ở Tp. HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Hệ thống cửa hàng trải dài khắp các con phố lớn nhỏ, đây là điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng ngắm nghía và mua hàng. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop đó là quần jean. Quần cực nhiều mẫu mã, kiểu dáng được update liên tục, đảm bảo đều là hàng mới nhất, theo xu hướng hot nhất.


    KISSY còn nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện hơn nữa, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn mua hàng online hay trực tiếp ghé shop đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình.


    Không gian shop vô cùng thoải mái, được trưng bày có thứ tự, sắp đặt theo từng loại sản phẩm. Nhờ vậy khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để kiếm tìm sản phẩm mà mình có ý định mua. Hãy lưu lại ngay địa chỉ shop để ghé khi có nhu cầu mua sắm quần áo đặc biệt là quần jean bạn nhé.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6501 523
    Facebook: https://www.facebook.com/kissyshop.vn/

    KISSY
    KISSY
    KISSY
    KISSY
  3. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Quần jean là sản phẩm được nhiều người oder nhất nhà Dottie mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Vô số mẫu quần jean từ ống đứng ống vẩy, màu đen đến màu xanh đều được các nàng yêu thích. Sở dĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng như vậy bởi shop cực kỳ tỉ mỉ trong khâu chọn mẫu. Tất cả đều được thiết kế từ chất liệu dày dặn, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo bạn mặc và vận động cả ngày cũng không cảm thấy bí bách khó chịu.


    Dottie hiện tại đã có 13 cửa hàng trên toàn quốc, bạn hãy ghé ngay cơ sở gần nhất để mua hàng nhé.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5 - TPHCM
    Điện thoại: 0775 187 932
    Giá tham khảo: 300.000 – 800.000 đồng
    Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  4. Top 4

    Zoe.vn

    Nhắc đến những địa chỉ shop quần áo bán quần jean đẹp và chất lượng tại quận 5 mà bỏ qua Zoe.vn thì thực sự vô cùng thiếu sót. Shop luôn đi đầu những xu hướng mới nhất mà chắc chắn nếu có cơ hội ghé qua bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút. Thiên đường quần áo váy vóc được sắp đặt một cách khoa học, dễ tìm, không bị rối mắt. Shop cực kỳ đông khách, cả khách mua trực tiếp lẫn đặt hàng online. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng các sản phẩm ở shop như thế nào.


    Quần jean tại shop được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng mới đặt lên kệ. Từ quần lưng chun tới kéo khóa đều hết sức chắc chắn, dày dặn, đảm bảo mặc vào hết sức thoải mái. Đồ của shop có phong cách đa dạng nhưng chủ yếu đó là sexy nữ tính. Những mẫu quần jean bó sát sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp vòng 3 và khiến đôi chân của bạn như được kéo dài ra. Rủ ngay cạ cứng ghé shop thôi nào.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 728/4 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 090 948 19 48
    Email: duykenny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.zoe.vn/

    Zoe.vn
    Zoe.vn
    Zoe.vn
    Zoe.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy