Top 5 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Lime Orange
  2. Top 2 K&K Fashion
  3. Top 3 Real Clothes
  4. Top 4 Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
  5. Top 5 Sarah Shop

Top 5 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Hà Võ 507 0 Báo lỗi

Những chiếc quần jean dù đơn giản nhưng luôn có một sức hút đặc biệt. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nó không có dấu hiệu bị lỗi mốt. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange là thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với cả nam và nữ. Shop nổi tiếng với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính và tinh tế. Lime Orange phân theo từng dòng sản phẩm khác nhau, và bạn thoải mái chọn lựa quần áo theo phong cách của mình. Quần bò tại shop luôn nằm trong top những sản phẩm best seller bởi chất lượng sản phẩm hết sức ưng ý.


    Quần jean tại Lime Orange được làm từ chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn và đặc biệt đó là rất khó bai dãn dù có giặt tay hay giặt máy. Với những chiếc quần bò thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không thấy khó chịu hay mệt mỏi. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Nếu có điều kiện qua shop, bạn có thể mặc thử và ngắm nghía thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng online qua website hoặc fanpage của Lime Orange. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 Vạn Hạnh Mall, 11A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3620 5653

    Website: limeorange.vn
    Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006/ Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange

  2. Top 2

    K&K Fashion

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2010, kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố. Với ước mơ tạo ra một không gian mua sắm lý tưởng, K&K Fashion không chỉ bán quần áo mà còn là nơi để tìm kiếm chiếc quần jeans lí tưởng. Từ skinny đến baggy, từ short jeans đến váy jeans, K&K Fashion đều có, phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Sản phẩm tại K&K Fashion được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, qua quy trình gia công cẩn thận, đảm bảo mang lại sự thoải mái và phù hợp với mọi hoạt động. Các thiết kế trẻ trung, năng động và đầy cá tính, với mức giá hấp dẫn, khiến cho K&K Fashion trở thành điểm đến mua sắm không thể bỏ qua. Thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 5791
    Email: hotrotructuyen@kkfashion.vn
    Website: kkfashion.vn
    Fanpage: fanpagehttps://www.kkfashion.vn/
    Gọi điện
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion
  3. Top 3

    Real Clothes

    Gọi điện

    "Thanh lịch – trẻ trung – hiện đại" đó là ba tiêu chí cho những thiết kế mà Real Clothes sẽ đem đến cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng vì những sản phẩm tôn vinh phái đẹp. Trang phục ở Real Clothes có thể phù hợp với nhiều dịp: từ đi làm, đi học đến đi chơi, đi dự tiệc. Real Clothes nổi tiếng với những mẫu quần jean trẻ trung, đem lại sự thoải mái cho cả ngày dài làm việc.


    Không chỉ có thiết kế đẹp, hơn 90% sản phẩm ở Real Clothes còn được tạo nên từ những chất liệu tốt: không nhăn hoặc ít nhăn, không bay màu, không xù lông, co giãn tốt. Có thể nói, các sản phẩm của Real Clothes sẽ đem đến sự tự tin cho người mặc dù trong hoàn cảnh nào. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và được sắp đặt hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần mua. Và mẫu mã của các loại quần jean luôn được shop cập nhật liên tục đảm bảo đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 840 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 323 229

    Website: realclothes.co

    Fanpage: www.facebook.com/RealClothes

    Gọi điện
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
  4. Shop Mộc là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ghiền mua sắm. Shop Mộc luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. Shop Mộc mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với Shop Mộc bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.

    Bên cạnh những mẫu váy đầm sang trọng thời thượng, quần jean luôn là sản phẩm best seller tại Shop Mộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế quần đa dạng từ ống đứng, ống loe hay ống bóp...bạn sẽ giấu nhẹm được khuyết điểm và tôn lên những vẻ đẹp trên cơ thể.

    Không gian mua sắm hiện đại, các kệ hàng sắp đặt có thứ tự, nhờ vậy khách hàng thỏa sức ngắm nghía và chọn lựa. Giá thành có cao hơn những địa chỉ khác nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi nhiều. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0122 268 3827

    Fanpage: www.facebook.com/shopmoc172

    Gọi điện
    Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
    Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
    Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
    Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
  5. Top 5

    Sarah Shop

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua sắm nữa cho các nàng đó là Sarah Shop. Phong cách thời trang tại shop chủ yếu bánh bèo, hoặc sang chảnh. Tuy nhiên vẫn có không ít mẫu quần jean với thiết kế đặc biệt, mang đến điểm nhất cho shop. Sarah Shop nổi tiếng ở quận 10 bởi mẫu mã về liên tục, tuần nào shop cũng update thông tin sản phẩm lên fanpage để khách hàng tiện theo dõi.


    Nếu không thể qua cửa hàng thử trực tiếp thì bạn đừng ngại mua hàng online nhé. Tất cả các sản phẩm nhà Sarah Shop đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Chính vì chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình nên shop cực kỳ đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Quần jean có khá nhiều kiểu dáng, từ loe bóp cho tới ống đứng, bạn có thể thoải mái mặc thử và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 833 456

    Fanpage: www.facebook.com/damvaythietkeSarah?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Sarah Shop
    Sarah Shop
    Sarah Shop
    Sarah Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy