Top 10 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Taly Shop
  2. Top 2 Mix-Shop Hcm
  3. Top 3 Cheapy Store
  4. Top 4 Nina Le
  5. Top 5 Len Clothing
  6. Top 6 Real Clothes
  7. Top 7 Himistore
  8. Top 8 Hashtagem
  9. Top 9 Give Away Premium
  10. Top 10 Aaa Jeans

Top 10 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1632 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là thiên đường của thời trang mà nếu lỡ lạc vào đây một vài lần chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taly Shop

    Gọi điện

    Quần jean là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, quần jean có thể phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quần jean nữ đẹp và chất lượng tại quận Phú Nhuận, TP. HCM thì Taly Shop là một gợi ý tuyệt vời. Taly Shop là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo nữ, trong đó quần jean là một trong những mặt hàng chủ lực.


    Taly Shop cung cấp đa dạng các mẫu quần jean nữ, từ quần jean skinny, quần jean ống loe, quần jean ống suông, quần jean rách,... đến quần jean thêu, quần jean in họa tiết,... Với nhiều lựa chọn phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc quần jean phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


    Quần jean tại Taly Shop được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đường may tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Giá cả quần jean tại Taly Shop cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245F Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 832 483
    Email: lienhe.taly@gmail.com
    Website: https://taly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/22.Taly/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop

  2. Top 2

    Mix-Shop Hcm

    Gọi điện

    Mix-Shop Hcm được thành lập từ năm 2012, nổi bật với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Có thể nói là địa điểm lý tưởng dành cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính nhưng với những cô nàng bánh bèo, nữ tính thì đây cũng là một địa chỉ không hề kém phần.


    Với những nàng thích style năng động, thoải mái thì làm sao có thể bỏ qua các mẫu áo thun form rộng tay lỡ đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh, hay những chiếc quần jean thoải mái, trẻ trung, năng động, đơn giản mà không hề đơn điệu, chỉ cần nhìn thôi mà tim cũng rung động rồi.


    Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối, quần jean cá tính, năng động, trẻ trung... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại Mix-Shop Hcm. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Kiểu dáng sản phẩm ở đây rất đa dạng, rất ít đụng hàng với các shop thời trang khác. Quần áo được trưng bày đẹp cộng thêm không gian rộng rãi, phòng thay đồ riêng, Mix-Shop Hcm trở thành một địa chỉ thu hút của các bạn trẻ Sài thành. Đặc biệt, giá thành ở đây lại cực rẻ nhé! Rất hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 019 044 & 0904 332 744

    Fanpage: www.facebook.com/mixshophcm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
  3. Top 3

    Cheapy Store

    Gọi điện

    Cheapy Store là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo, phụ kiện dành cho phái đẹp. Trong đó, quần jean là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất tại cửa hàng. Cheapy Store sở hữu một bộ sưu tập quần jean nữ vô cùng đa dạng, từ những mẫu quần jean basic, đơn giản đến những mẫu quần jean cá tính, độc đáo.


    Quần jean tại Cheapy Store được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Đường may chắc chắn, tinh tế, không có chỉ thừa, lỗi. Cheapy Store luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy, những chiếc quần jean tại cửa hàng luôn được đảm bảo về chất lượng. Giá cả quần jean tại Cheapy Store cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Cheapy Store có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, ngăn nắp. Các sản phẩm được trưng bày một cách khoa học, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tại Cheapy Store nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 507 849
    Email: cheapystore147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cheapystore147/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cheapy Store
    Cheapy Store
    Cheapy Store
    Cheapy Store
  4. Top 4

    Nina Le

    Gọi điện

    Nina Le là một cửa hàng quần áo nữ nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ, trong đó quần jean là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất. Quần jean nữ tại Nina Le có mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi dáng người và phong cách. Các mẫu quần jean được cập nhật thường xuyên, theo xu hướng thời trang mới nhất.


    Một số mẫu quần jean nữ đẹp tại Nina Le có thể kể đến như:

    • Quần jean ống suông: Đây là mẫu quần jean phổ biến nhất, phù hợp với mọi dáng người. Quần jean ống suông tại Nina Le có chất liệu mềm mại, co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái vận động.
    • Quần jean skinny: Đây là mẫu quần jean ôm sát cơ thể, giúp tôn lên đường cong của người mặc. Quần jean skinny tại Nina Le có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ quần rách gối, quần thêu hoa đến quần trơn.
    • ...

    Không gian cửa hàng Nina Le rộng rãi, thoáng mát. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Các sản phẩm quần jean được trưng bày gọn gàng, bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

    Ngoài quần jean, Nina Le còn kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ khác như áo thun, áo sơ mi, váy, đầm,... Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 666 889
    Fanpage: www.facebook.com/NinaLe.fp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nina Le
    Nina Le
    Nina Le
    Nina Le
  5. Top 5

    Len Clothing

    Gọi điện

    Len là một shop thời trang uy tín được các bạn trẻ rất yêu thích. Cái tên - Len - có thể khiến bạn hiểu nhầm rằng shop chuyên về đồ len nhưng thực sự các sản phẩm ở đây rất đa dạng, từ áo kiểu, chân váy, quần short, quần jeans,... Nếu bạn yêu phong cách năng động, cá tính nhưng pha chút nữ tính thì Len chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    Khi mua hàng tại Len bạn sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều mẫu quần jeans đa dạng, kiểu dáng phong phú và phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định từ các loại quần jeans rách bụi, đến quần jeans ống suông, quần jeans mèo cào xước đỉnh hay quần jeans loang ố mốc. Các thiết kế quần jeans của shop rất độc đáo và lạ mắt với hơi hướng nổi loạn và bụi bặm nên rất phù hợp cho các cô nàng có gu thời trang cá tính và chất.


    Không gian của shop được trang trí đơn giản, hiện đại, các sản phẩm được bài trí bắt mắt, rất thuận tiện để lựa chọn. Len cũng rất chăm cập nhật kiểu mới nên bạn có thể đến đây thường xuyên mà không thấy chán. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 046 853

    Email: lenclothing18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
  6. Top 6

    Real Clothes

    Gọi điện

    Thanh lịch – trẻ trung – hiện đại: đó là ba tiêu chí cho những thiết kế mà Real Clothes sẽ đem đến cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng vì những sản phẩm tôn vinh phái đẹp. Trang phục ở Real Clothes có thể phù hợp với nhiều dịp: từ đi làm, đi học đến đi chơi, đi dự tiệc. Real Clothes nổi tiếng với những mẫu quần jean trẻ trung, đem lại sự thoải mái cho cả ngày dài làm việc.


    Không chỉ có thiết kế đẹp, hơn 90% sản phẩm ở Real Clothes còn được tạo nên từ những chất liệu tốt: không nhăn hoặc ít nhăn, không bay màu, không xù lông, co giãn tốt. Các sản phẩm của Real Clothes sẽ đem đến sự tự tin cho người mặc dù trong hoàn cảnh nào. Khi diện những sản phẩm của Real Clothes, bạn sẽ cảm thấy mình thật xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn.


    Real Clothes
    là một thương hiệu thời trang uy tín, đáng tin cậy. Với những thiết kế thanh lịch, trẻ trung, hiện đại và chất liệu cao cấp, bền đẹp, Real Clothes sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143B Phan Đăng Lưu, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 200 545

    Fanpage: www.facebook.com/RealClothes

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
  7. Top 7

    Himistore

    Gọi điện

    Nhiều năm trôi qua, Himistore luôn mơ ước xây dựng một nơi mua sắm thời trang thật hữu ích hướng đến cộng đồng phụ nữ big size. Đó sẽ là một nơi tử tế để các nàng được tư vấn chuyên sâu về thời trang và lựa chọn những bộ váy đẹp của riêng mình. Một nơi mà các nàng béo nghĩ đến khi cần mua sắm, một tư vấn nhiều khía cạnh khác về gu làm đẹp cho người mập. Himistore đã ra đời như thế.


    Thương hiệu Himistore được xây dựng dựa ba giá trị chính: nhiều cỡ quần áo khác nhau; đa dạng mẫu mã như đầm big size, váy cho người béo, váy đầm big size, áo big size, quần big size, đầm dự tiệc cho người mập,..; cuối cùng muốn xây dựng Himistore là một địa chỉ mua hàng thời trang cho người mập tích cực và tử tế tại khu vực TP.HCM và toàn quốc, đổi trả hàng nếu lỗi size hoặc lỗi sản phẩm và nhiều giá trị khác nữa.


    Đến với Himistore các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thời trang cho người mập với mẫu mã - màu sắc đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới, kích cỡ phù hợp và sự phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn xem “Khách hàng là Thượng Đế”. Cùng với phương châm: QUẦN ÁO BIG SIZE, SIZE NÀO CŨNG CÓ quý khách dù có lớn xác đến đâu, Himistore đều có size để đáp ứng nhu cầu cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14K Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 9110

    Email: cskh@himistore.vn

    Website: https://himistore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/quanaobigsizehimistore.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Himistore
    Himistore
    Himistore
    Himistore
  8. Top 8

    Hashtagem

    Gọi điện

    Hashtagem mang trong mình xứ mệnh dành tặng những cô gái một phong cách thời trang quần jean, áo phông trắng chất liệu tự nhiên, mát mẻ của Nhật Bản phù hợp cho khí hậu tại Việt Nam. Những sứ mệnh chỉ mới bắt đầu 2 năm tại Việt Nam, nhưng Hashtagem vẫn đang cố gắng mang đến nhiều giá trị thời trang hơn nữa cho các cô gái trong đời sống thường nhật. Khi đến với Hashtagem, các cô gái sẽ được là chính mình, và thể hiện được cá tính của bản thân.


    Đến với Hashtagem, các bạn nhanh tay lựa ngay sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ, chất vải siêu bền, thoáng mát và không xù hay mất form sau khi giặt máy. Bên cạnh đó, Hashtagem có đội ngũ nhân viên bán hàng chu đáo, tỉ mỉ trong quá trình tư vấn và cung cấp sản phẩm cho từng khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng sẽ có được những chiếc quần jeans vừa ý với mức giá phù hợp với khả năng chi trả nhưng luôn đảm bảo về chất lượng nhé!


    Hashtagem - Nơi bạn luôn tìm thấy những chiếc quần jeans, áo phông trắng chất lượng và phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hoa Lài, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 474 515

    Website: https://hashtagem.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hashtagem.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hashtagem
    Hashtagem
    Hashtagem
    Hashtagem
  9. Top 9

    Give Away Premium

    Gọi điện

    Give Away Premium là một cửa hàng thời trang thanh lý nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Elpis, Elrever, Dear Jose, Zara, H&M, OLV, Uniqlo, Marc, Adidas, Lép, Dottie, Puma, MLB, Rechic,...


    Trong đó, quần jean nữ là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất tại Give Away Premium. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã quần jean nữ từ các thương hiệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.


    Về chất lượng, quần jean nữ tại Give Away Premium được đánh giá cao về độ bền, đẹp và tinh tế. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.


    Về giá cả, quần jean nữ tại Give Away Premium có mức giá hợp lý, chỉ từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các cửa hàng thời trang khác trên thị trường. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sở hữu cho mình những chiếc quần jean ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 066 969
    Email: giveawaypremiumphunhuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giveawaypremiumphunhuan1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Give Away Premium
    Give Away Premium
    Give Away Premium
    Give Away Premium
  10. Top 10

    Aaa Jeans

    Gọi điện

    Aaa Jeans được chính thức ra mắt vào năm 2015 do chị Tạ Thu Quỳnh sáng lập tập trung vào việc liên tục cải tiến sản phẩm quần từ jeans và từng bước trở thành lựa chọn tin cậy cho khách hàng trong những năm qua. Ngoài việc tập trung vào các form quần để tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng phụ nữ Việt, Aaa Jeans còn tập trung vào việc đổi mới chất liệu qua dòng sản phẩm UCSD trong đó có sản phẩm quần jean pha tơ nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Aaa Jeans cũng chính là đơn vị đầu tiên của Việt Nam ra mắt sản phẩm selvedge denim cho phái nữ.


    Chính sách bán hàng của Aaa Jeans như sau:

    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ.
    • Các đơn hàng khác phí ship tiêu chuẩn là 20.000 VNĐ.
    • Ship nhanh là 35.000 VNĐ toàn quốc.
    • Đổi hàng tại nhà: phí 30.000 VNĐ nội thành TP. HCM. Các tỉnh khác phí là 35.000 VNĐ

    Một số sản phẩm từ jean của Aaa Jeans gồm:

    1. Quần jean nữ skinny
    2. Quần jean nữ ống đứng
    3. Quần jean nữ boyfriend
    4. Quần jean nữ ống loe
    5. Quần short jean nữ
    6. Quần jean nữ ống rộng
    7. Chân váy jean

    Aaa Jeans là một địa chỉ mua sắm uy tín dành cho các tín đồ thời trang denim. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả hợp lý, Aaa Jeans chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 346 468

    Email: lienhe@aaajeans.com

    Website: https://aaajeans.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/AaaJeans/

    Gọi điện
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy