Top 7 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Genviet Jeans
  2. Top 2 Germe Shop
  3. Top 3 22.Décembre
  4. Top 4 Chăn Con Công - Vintage Store
  5. Top 5 Michi Shop
  6. Top 6 91 Boutique
  7. Top 7 Mai Phuong Bui Boutique

Top 7 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mưa Lạnh 252 0 Báo lỗi

Có thể nói, trong tủ đồ của các bạn nữ, không thể nào thiếu quần jean, chiếc thời trang có thể mix match với nhiều phong cách khác nhau. Sau đây, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Genviet Jeans

    Gọi điện

    Genviet Jeans là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà Genviet Jeans hướng tới là phù hợp với mọi khách hàng. Từ những chiếc quần jeans đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung cho tới những chiếc quần jeans rách cá tính, năng động, Genviet Jeans phù hợp với cả các bạn nữ công sở và các bạn nữ cá tính.


    Đó cũng là lý do GenViet Jeans trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường với các sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo, váy... Genviet Jeans ngày càng tạo ra những chiếc quần jeans với chất liệu tốt nhất, form dáng chuẩn đến từng đường kim, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi tới mua hàng.


    Ưu điểm của sản phẩm GenViet là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi... với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 088 708
    Email: chamsockhachhang@genviet.com
    Website: https://genviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pg/genvietjeans/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/genviet_official

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Genviet Jeans
      Genviet Jeans
      Genviet Jeans
      Genviet Jeans

    • Top 2

      Germe Shop

      Gọi điện

      Germe Shop chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều nàng lựa chọn. Sở dĩ shop nhận được nhiều sự ủng hộ tin tưởng của chị em như vậy bởi mẫu mã tại đây được cập nhật liên tục, hàng mới về mỗi ngày. Trang phục của Germe Shop hầu hết là trang phục dành cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính. Ngoài Daisy shop thì Germe cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh lịch, hoặc đơn giản bạn muốn tìm mua một chiếc váy thì để đổi mới phong cách thì đến Germe cũng hoàn toàn hợp lí.


      Nếu đã có cơ hội ghé Germe Shop một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi từng kệ hàng được treo và sắp đặt có thứ tự. Đặc biệt quần jean ở shop cực nhiều, từ dáng ôm đến dáng boy đều có sẵn với số lượng lớn. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể thỏa sức mặc thử và ngắm nghía thoải mái mà chẳng lo chen lấn. Shop thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào dịp lễ tết, nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ sản phẩm tốt giá rẻ bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6260 1373
      Website: https://germe.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

      Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/germe
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Germe Shop
        Germe Shop
        Germe Shop
        Germe Shop
      • Top 3

        22.Décembre

        Gọi điện

        Chắc hẳn, giới trẻ cả nước, đặc biệt thủ đô Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với cái tên Heo Mi Nhon - một trong các "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất trên mạng xã hội hiện nay, đồng thời cũng là chủ nhân của hệ thống cửa hàng thời trang 22.Décembre nổi tiếng và cơ sở tại Lý Nam Đế cũng không phải ngoại lệ. Đến với 22.Décembre, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


        22.Décembre quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những chiếc quần jean phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang, và có thể mix match dễ dàng. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0989 682 212
        Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        22.Décembre
        22.Décembre
        22.Décembre
        22.Décembre
      • Top 4

        Chăn Con Công - Vintage Store

        Chăn Con Công - Vintage Store là cửa hàng thời trang theo đuổi phong cách Vintage Chic: cổ điển, hợp thời. Mặt hàng chính là quần áo, phụ kiện, giầy dép nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt. Rất nhiều sản phẩm trong đó thuộc các brand thời trang nổi tiếng như HM, Zara, BCBG, Charles n Keith, 9 West,... Mọi sản phẩm đều đã được giạt ủi và là rất cẩn thận, thơm và có thể dùng ngay.


        Đến với Chăn Con Công, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Những chiếc quần jean nữ tại đây đều mang cùng đặc điểm là dễ phối đồ, ko chỉ vintage mà gần như mix cùng top gì cũng đẹp. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được. Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với Chăn Con Công - Vintage store khi lựa chọn nơi đây để mua những chiếc quần jean xinh đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 7A Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong
        Chăn Con Công - Vintage Store
        Chăn Con Công - Vintage Store
        Chăn Con Công - Vintage Store
        Chăn Con Công - Vintage Store
      • Top 5

        Michi Shop

        Gọi điện

        Michi Shop là một shop quần áo giành cho những cô nàng theo đuổi thời trang đa phong thái. Dù với tuổi đời còn khá "trẻ", Michi Shop nghiễm nhiên trở thành một trong những tụ điểm mua sắm váy đầm được yêu thích không chỉ tại khu vực Hoàn Kiếm mà còn trên phạm vi toàn thủ đô. Áo váy ở Michi Shop VNXK – Cambodia mang nhiều sự đột phá và mang đến một cảm giác hiện đại cho người mặc. Với những mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của shop.


        Tại Michi Shop được cập nhật thường xuyên các mẫu quần jean nữ hot hit, đủ size, đa chất liệu, đa phong cách, phong phú cách mix match đồ. Đến với Michi Shop, không chỉ là mua hàng, bạn còn được các nhân viên cửa hàng tư vấn hết sức nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Sản phẩm ở Michi Shop VNXK – Cambodia gần như luôn trong tình trạng cháy hàng sau đó không lâu. Điều đó đủ chứng tỏ chất lượng của shop thời trang nữ nổi tiếng ở Hà Thành này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42A Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0378 702 586
        Email: michishopvnxk@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/michishopxk

        Shopee: https://shopee.vn/michishopvnxk

        Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
        Gọi điện
        Michi Shop
        Michi Shop
        Michi Shop
        Michi Shop
      • Top 6

        91 Boutique

        Gọi điện

        Những bạn nữ theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần bánh bèo, nữ tính nhất định không nên bỏ qua 91 Boutique. Đây là một cửa hàng khá hot với các bạn nữa bởi có nhiều phong cách mới lạ, đặc biệt. Đến đây bạn sẽ không thể nào về tay không được bởi có nhiều phong cách nhưng những chiếc váy, chiếc áo siêu xinh sẽ níu giữ chân bạn. Bạn sẽ tìm được nhiều phong cách khác nhau từ váy đầm, chân váy cho đến các loại áo khoác, áo sơ mi, quần jean,…


        Những chiếc quần jean tại 91 Boutique cũng vậy, đó là sự kết hợp giữa cá tính và nữ tính, tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Đến đây, trót mê những em quần jean này rồi, bạn sẽ không thể nào tìm ra được lối thoát đâu. Bên cạnh đó, một điểm khách hàng rất thích ở 91 Boutique chính là chất liệu vải. Vải đẹp, bền và suôn mượt, trông sang trọng và tinh tế. Giá cả tại đây cũng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể chọn ngay cho mình một chiếc quần jean ưa thích khi ghé 91 Boutique.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Lò Rèn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: dienth0945 012 891 & 0911 077 991 & 0911 996 591
        Email: 91boutique23loren@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/trucmy.91boutique
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
        Gọi điện
        91 Boutique
        91 Boutique
        91 Boutique
        91 Boutique
      • Top 7

        Mai Phuong Bui Boutique

        Gọi điện

        Mai Phuong Bui Boutique là một shop thời trang dành cho nữ với phong cách vô cùng đặc biệt tại Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Mai Phuong Bui Boutique. Shop chuyên về style cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ với rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoả sức lựa chọn. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng.


        Quần jean tại Mai Phuong Bui Boutique cũng nhuốm màu bởi phong cách, màu sắc đặc biệt của cửa hàng. Những chiếc quần đỉnh cao dành cho mọi chị em, tất cả đều được làm từ chất liệu vải bò siêu mát và mềm, độ lên dáng chuẩn form và tính ứng dụng cực cao.


        Đây là những item quần không thể thiếu trong tủ đồ. Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 638 868
        Email: maiphuongbui231296@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/maiphuongbuistylle

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Mai Phuong Bui Boutique
        Mai Phuong Bui Boutique
        Mai Phuong Bui Boutique
        Mai Phuong Bui Boutique




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy