Top 6 Cửa hàng quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Torano
  2. Top 2 Domino Shop
  3. Top 3 Ranocchio Shop
  4. Top 4 Cao Minh Sài Gòn
  5. Top 5 Draftsman
  6. Top 6 Anh Trần Fashion

Top 6 Cửa hàng quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nguyễn 2088 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một shop quần áo nam để mua đồ tặng bạn trai mình, hoặc ba mình nhưng không biết shop nào bán quần áo đẹp và chất lượng. Hãy để Toplist giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Torano

    Gọi điện

    Torano là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với phong cách trẻ trung năng động, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Nhằm mang lại các sản phẩm có độ bền cao, Torano đã đầu tư rất nhiều từ khâu thiết kế, sản xuất,... mang lại các sản phẩm chất lượng. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt và cẩn thận. Thêm vào đó, các mẫu thiết kế chủ đạo tại Torano luôn hướng đến phong cách thanh lịch và mạnh mẽ, do đó luôn thu hút được lượng lớn cánh mày râu đến thăm và lựa chọn.


    Torano Hoàn Kiếm thường tổ chức minigame quà tặng hàng tuần, minigame hàng tháng, hàng quý để có nhiều phần quà cho các bạn may mắn, chương trình tích lũy điểm để nhận chiết khấu mua hàng, tặng quà... như một cách để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Cửa hàng được trang trí đẹp mắt. Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, nhân viên ở cửa hàng cũng rất thân thiện... cũng là những điểm cộng để khách hàng gắn bó lâu dài với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Duẩn, Điện Bàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 429 799
    Email: torano@torano.vn
    Website: https://torano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/torano_official

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano

  2. Top 2

    Domino Shop

    Gọi điện

    Lấy uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, Domino Shop luôn cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất. Domino được đánh giá là 1 trong những shop bán quần áo thể thao và giầy chính hãng cho nam chất lượng tại Hà Nội. Sở hữu cho mình những bộ trang phục chất, cá tính, thể hiện vẻ nam tình của mình. Cùng với đó, mau sắc đa dạng, phong phú. Trang phục ở đây chất lượng, mẫu mã đang dạng, nhân viên luôn tiếp đón tận tình với khách hàng. Giá cả luôn hợp lí, phù hợp với ví tiền của nhiều người.


    Ngoài những trang phục đẹp. Domino Shop còn có những đôi giày phù hợp với những bộ trang phục đó, giày ở Domino Shop luôn có nguồn gốc rõ ràng, hàng thật, giá cả hợp lí, đầy đủ màu sắc, đa dạng kiểu size. Ngoài ra tại shop, Domino Shop còn bán hàng online, cam kết đổi trả, đền bù nếu hàng fake. Domino Shop sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho các bạn nam muốn mua quần áo, giày để đi chơi, đi ăn uống hoặc đi tặng quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 469 999

    Email: admin@dominoshop.vn

    Website: https://dominoshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dominoshop180/

    Gọi điện
    Domino Shop
    Domino Shop
    Domino Shop
    Domino Shop
  3. Top 3

    Ranocchio Shop

    Gọi điện

    Một cái tên mà không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nam đẹp nhất Hoàn Kiếm đó chính là Ranocchio Shop. Theo đuổi xu hướng thời trang thời thượng, hiện đại, những sản phẩm ở shop đều rất trẻ trung, phong cách, tạo lên nét riêng biệt cho người mặc. Ranocchio mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất và cam kết hàng nhập cao cấp 100%. Vì thế mà bạn có thể an tâm khi lựa và mua đồ tại đây, hơn thế nữa, giá cả lại cực kì hợp lí.


    Đến với shop, bạn sẽ được khám phá vô vàng kiểu trang phục với đa dạng màu sắc: áo len, ao vest, sơ mi, quần tây,.....chất lượng khỏi phải nói. Với không giang rộng, bài trí đồ dể tìm và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ giúp bạn trong việc lựa chon những kiểu trang phục để đi chơi, đi dự tiệc,.....Ngoài ra, đây là một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều khách quen, cùng với đó shop luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tình nhất. Còn gì vui hơn khi vừa có đồ đẹp, cao cấp mà giá lại hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 381 990

    Fanpage: www.facebook.com/RanocchioShop/

    Gọi điện
    Ranocchio Shop
    Ranocchio Shop
    Ranocchio Shop
    Ranocchio Shop
  4. Cao Minh là một trong những thương hiệu may đo lâu đời nhất tại Việt Nam, thành lập từ năm 1943. Với niềm đam mê và sự cống hiến hết mình vì nghề, người sáng lập - ông Lý Minh đã được Nhà Nước Việt Nam phong tặng danh hiệu danh giá trong làng nghệ thuật may mặc - "Nghệ Nhân Ngành May". Cao Minh Sài Gòn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu thành công mặt hàng áo vest sang thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường nổi tiếng là khó tính và vô cùng tỉ mỉ trong khâu kiểm duyệt chất lượng.

    Với truyền thống 3 đời trong ngành may đo, âu phục, vest của Cao Minh có những đường may rất riêng, cực chuẩn. Bạn sẽ tìm thấy đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết cho bộ trang phục của mình. Chính những điều này đã giúp Cao Minh có thể xuất khẩu đồ vest sang các thị trường khó tính khác như Nhật và Mỹ. Nếu muốn tìm một bộ vest chuẩn nhất trong từng đường cắt đo thì Cao Minh Sài Gòn chắc chắn là một gợi ý phù hợp dành cho bạn. Hiện tại, cửa hàng có một chi nhánh tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 111 948
    Email: info@caominh.com
    Website: https://caominh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CAOMINHSAIGON/

    Gọi điện
    Cao Minh Sài Gòn
    Cao Minh Sài Gòn
    Cao Minh Sài Gòn
    Cao Minh Sài Gòn
  5. Top 5

    Draftsman

    Gọi điện

    Draftsman là một shop thời trang thú vị dành cho nam nằm tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giữa cuộc sống đô thị nhộn nhịp, Draftsman chọn sự tĩnh lặng thư thái, nơi không chỉ bán sản phẩm thời trang, mà là nơi bạn có thể tìm kiếm một tinh thần cổ điển sống trong thời hiện đại. Là những con người theo đuổi nghệ thuật, Draftsman luôn đi tìm kiếm một phong cách đặc trưng của “những người phác thảo”, mà họ đặt tên là Architect’s Dress Code.


    Shop có đầy đủ các bộ sư tập quần áo, với các chủ đề khác nhau, nhưng dù là chủ đề nào cũng đều có thể làm nổi bật khí chất của những chàng trai khoác lên mình bộ quần áo cộp mác Draftsman. Với những item tại Draftsman, bạn có thể tuỳ ý mix-match phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Hãy tự tin thể hiện bản thân và những giá trị do chính bạn tạo nên. Ngoài các bộ sưu tập quần áo, Draftsman luôn có sẵn những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của một chàng trai lịch lãm như mũ beret, mũ lưỡi trai, khăn lụa... để trải nghiệm mua hàng của bạn được trọn vẹn và hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 887 074
    Email: draftsmanhn@gmail.com
    Website: draftsman.envogue.vn
    Fanpage: www.facebook.com/draftsman.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Draftsman
    Draftsman
    Draftsman
    Draftsman
  6. Anh Trần Fashion với mong muốn khiến các chàng trai của shop trở nên đẹp trai, khí chất hơn khi diện những âu phục tại shop. Chính bởi vậy mà Anh Trần Fashion luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, tôn lên vóc dáng cũng như vẻ sang trọng của người mặc. Shop Anh Trần Fashion chuyên: Áo vest dạ thời trang, măng tô dạ, áo khoác nam hàn quốc,... nơi đây luôn cập nhật mẫu mã hàng ngày, hợp trend, hợp thời, mặc lên tôn dáng, tỏa khí chất lịch lãm, trẻ trung.


    Điểm mạnh của Anh Trần Fashion là sự kết hợp tinh tế màu sắc và chất liệu, kiểu dáng với xu thế hiện đại của thời trang thế giới. Tất cả đều may trên những chất liệu vải tốt nhất, giúp bạn không chỉ đẹp hơn mà còn có cảm giác dễ chịu khi mặc. Các sản phẩm chủ yếu là áo vest dạ, măng tô, áo khoác, sơ mi nam Hàn Quốc cao cấp...mang phong cách trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ. Đây là một địa chỉ được khá nhiều người yêu thích tại quận Hoàn Kiếm còn bởi chất lượng phục vụ tuyệt vời, chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 14 Phố Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 921 086 & 0946 667 894

    Email: tuananhtran198x@gmail.com

    Website: http://anhtranfashion.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anhtranfashion/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Trần Fashion
    Anh Trần Fashion
    Anh Trần Fashion
    Anh Trần Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy