Top 5 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Torano
  2. Top 2 OWEN
  3. Top 3 NARSIS
  4. Top 4 BeBe Store
  5. Top 5 JACK - Menswear

Top 5 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thanh Lê 2928 0 Báo lỗi

Nhiều người cho rằng thời trang nam không được phong phú và đa dạng như thời trang nữ. Vậy thì bạn chưa ghé qua quận Hoàng Mai rồi. Nơi đây quy tụ hàng loạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Torano

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích sự trẻ trung, năng động thì Torano chính xác là địa chỉ thời trang dành cho bạn. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Torano tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ nói chung và người tiêu dùng hà thành nói riêng. Torano luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.


    Một trong những điểm nhấn làm nên thương hiệu của Torano là ở sự da dạng về mẫu mã và phong cách. Đặc biệt, Street Style vẫn luôn là điểm sáng tại shop. Bạn có thể dễ dàng tìm được những set đồ ưng ý chuẩn trend nhất, những outfit xịn xò và tự tin thể hiện chất riêng của mình.


    Màu sắc trang phục đến các thiết kế ở Torano rất phong phú, đa dạng, tha hồ để các bạn lựa chọn. Hà Nội trời chuẩn bị sang đông rồi, lại ngay shop để rinh về những chiếc áo khoác bomber lót lông cực chất, những bộ nỉ đẹp xuất sắc. Hãy để Torano giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1165 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 0978 592 388
    • Số 179 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội - 0975 901 516
    Email: cskh@torano.vn
    Website: https://torano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Shopee: https://shope.ee/LPmFJGGYq

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano

  2. Top 2

    OWEN

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng trên thị trường, OWEN ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên toàn quốc cũng như trên thế giới. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, OWEN hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Sau hơn 15 năm theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, OWEN để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam


    OWEN là hãng thời trang cao cấp chuyên thời trang nam. Mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Những quý ông lịch lãm với áo sơ mi và quần âu chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này.


    OWEN còn mang đến cho các quý ông rất nhiều sự lựa chọn với dòng áo phông, quần short thoải mái, năng động. Kiểu dáng đa dạng, đậm chất nam tính, rất dễ phối đồ là những ưu điểm mà dòng thời trang này cam kết mang đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 2 CT1 Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 134 Phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://owen.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

    Shopee: https://shope.ee/4AcUtz5szW

    Gọi điện
    OWEN
    OWEN
    OWEN
    OWEN
  3. Top 3

    NARSIS

    Gọi điện

    NARSIS là thương hiệu Việt có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nay được sản xuất tại công ty Nam Phương chuyên sản xuất thời trang mặc nhà, thời trang dạo phố, bộ đồ tập thể thao với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. NARSIS là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà chắc hẳn giới trẻ hà thành không thể bỏ qua. Và đây còn là một trang mua sắm trực tuyến thời trang nam, nữ, phụ kiện, giúp bạn tiếp cận xu hướng thời trang mới nhất.


    Trong những năm qua, thương hiệu NARSIS đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, không ngừng tự hoàn thiện, đầu tư máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, khi đến với NARSIS bạn sẽ luôn tìm được những concept thời trang bắt trọn xu hướng. Với phương châm chất lượng được đặt lên hàng đầu, thương hiệu NARSIS đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất. Cùng với giá cả ổn định không bị biến động nhiều, NARSIS mang lại cho người tiêu dùng sự tin cậy về giá cả, tin cậy về chất lượng và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 46/48 Shophoue đường 2.3 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
    • KIOT 30 HH1C Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 841 292
    Website: https://narsis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcaocapnarsis
    Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30

    Shopee: https://shope.ee/7AG6QmEP7d

    Gọi điện
    NARSIS
    NARSIS
    NARSIS
    NARSIS
  4. Top 4

    BeBe Store

    Gọi điện

    BeBe Store là địa chỉ đã quá quen thuộc với các chàng trai tại Hà Thành. Shop có không gian không quá rộng nhưng hàng hóa cực nhiều. Mẫu mã cũng được cập nhật thường xuyên hàng ngày mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của anh em. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Khi mua quần áo tại Bebe Store, khách hàng có thể yên tâm về chất liệu vải thoáng mát, không nhăn, không xù. Với vải cotton cao cấp, được thiết kế với form slim fit tôn dáng người mặc.


    BeBe Store luôn cam kết bán hàng chính hãng cho khách hàng và cũng chính vì vậy mà số lượng khách đến với shop ngày càng đông. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu thì khi mua hàng tại đây sẽ đều yên tâm. Những bộ nỉ thời trang hay quần áo mùa hè, bộ đồ thể thao… với các kiểu dáng đang thịnh hành nhất đều được shop cập nhật nhanh nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với BeBe Store để làm mới cho tủ đồ của mình ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 713 686
    Email: chungs2t91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/storebebe.vn

    Shopee: https://shopee.vn/shop_men_fashion?

    Gọi điện
    BeBe Store
    BeBe Store
    BeBe Store
    BeBe Store
  5. Top 5

    JACK - Menswear

    Gọi điện

    JACK - Menswear có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực quận Hoàng Mai. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng JACK - Menswear thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 028 898
    Email: lyducminh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jack8898/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
    Gọi điện
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy