Top 10 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Hà Nguyễn 9613 0 Báo lỗi

Tại quận 3 có rất nhiều shop quần áo nam đa dạng từ sản phẩm, giá cả cho đến mẫu mã. Nhưng cũng vì quá nhiều shop như thế khiến cho các chàng trai chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Thời Trang Nam Owen

    Gọi điện

    Owen là thương hiệu thời trang Nam giới hàng đầu tại Việt Nam thuộc Công ty Thời trang Kowil liên doanh Việt Nam - Nhật Bản. Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay với mức tăng trưởng trên 200%/năm.


    Mẫu thiết kế thời trang Owen trẻ trung năng động, thanh lịch, giúp người mặc mang lại cảm giác thoải mái, tự tin, lịch lãm. Chất liệu vải đa dạng phù hợp với mọi thời tiết được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đa dạng với kiểu áo (body SlimFit, Classic,...). Ngoài sơ mi, thời trang cao cấp Owen còn được khách hàng biết đến với các sản phẩm chất lượng cao dành cho nam giới như quần âu, quần kaki, bộ đồ mặc nhà, áo len, áo T-shirt, Polo, đồ lót, caravat, tất,…Với các sản phẩm đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối,… Tuỳ theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… đến nổi bật như đỏ, hồng, vàng, hay các thiết kế hoa lịch lãm và không làm mất đi vẻ nam tính của người mặc.


    Owen được biết đến lúc đầu là thương hiệu thời trang nam công sở, Owen đã không ngừng hoàn thiện, tìm tòi và cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho các quý ông. Cùng với dòng thời trang công sở, dòng thời trang đa dụng casual-wear và các đồ phụ kiện Owen đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Owen, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ áo sơ mi owen, quần Âu, veston, áo thun, jeans, khaki, veston, áo len, jacket,… đến các phụ kiện từ nhỏ nhất như dây lưng, ví da, cà vạt, tất, đồ lót,…Bên cạnh tính thời trang, sản phẩm đa dạng, hệ thống phân phối lớn với nhận diện được chuẩn hoá,..., chất lượng sản phẩm là yếu tố được Owen ưu tiên hàng đầu. Bền vải, bền màu, không gây hại cho sức khoẻ người mặc làm cam kết của Owen đối với từng thiết kế được đưa ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 130 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP HCM
    • Cơ sở 3: 435 - 437 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 2648 246 & 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen

  2. Top 2

    BOVIS HOMME

    Gọi điện

    Bovis Homme được biết tới là thương hiệu thời trang nam may sẵn dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Quận 3. Với kinh nghiệm hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Bovis Homme luôn mong muốn đem đến cho các khách hàng những sản phẩm mang phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Đồng thời những sản phẩm của Bovis Homme luôn được bán với giá thành hợp lý nhất so với thị trường nên được đông đảo phái mạnh tin tưởng lựa chọn.


    Thiết kế Bovis Homme chú trọng tới chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, chau chuốt và kiểu dáng hiện đại trẻ trung. Không chỉ cung cấp bộ vest sang trọng lịch sự, Bovis Homme còn được ưa chuộng bởi giới công sở bởi áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo thun, áo polo. Đặc biệt, shop còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mẫu mã, size số và tư vấn cho bạn những bộ trang phục phù hợp với bản thân. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một thương hiệu thời thiết kế chất lượng với giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua Bovis Homme nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 410 064
    Email: bovishomme@gmail.com
    Website: http://bovishomme.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bovishomme

    Gọi điện
    BOVIS HOMME
    BOVIS HOMME
    BOVIS HOMME
    BOVIS HOMME
  3. Top 3

    Toto Shop

    Gọi điện

    Không chỉ nổi bật với các thiết kế đồ nam đơn giản, cá tính mà Toto Shop còn mang đến cho các chàng trai những kiểu áo quần hợp gu, phá cách, vô cùng thích hợp cho các couple để cùng chọn cho nhau những bộ đồ đẹp, chất với mức giá cả phải chăng vô cùng.

    Qua nhiều năm hoạt động, Toto Shop đã ngày càng khẳng định sự lớn mạnh hơn với sự xuất hiện lần lực các chi nhánh tại các Quận trên địa bàn TP HCM và trải dài đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Một trong những ưu điểm của shop là liên tục cập nhật những mẫu mã mới, hợp xu hướng và theo lối tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút vô cùng.


    Đặc biệt, Street Style vẫn luôn là điểm sáng tại Toto Shop. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những Items chuẩn Trend nhất, những Outfit xịn xò và tự tin thể hiện chất riêng của mình. Đừng băn khoăn, lo lắng khi Outfit hàng ngày của bạn chưa đủ chỉn chu, bởi vì Toto Shop có hẳn 1 góc phụ kiện cho bạn diện chuẩn từ đầu đến chân. Hãy đến với Toto shop để trở thành những anh chàng đầy nổi bật và cá tính nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 412 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP HCM
    • Cơ sở 2: 504 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  4. Top 4

    Hẻm Store

    Gọi điện

    Hẻm Store có nhiều mẫu, đa dạng từ áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần kaki, … Mẫu sản phẩm nào cũng đẹp và vô cùng chất lượng, giúp các bạn nam nâng tầm vẻ quý phái và trở nên tinh tế hơn. Khi đến mua hàng tại Hẻm Store, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mua phải các sản phẩm bị lỗi thời, cũ kỹ. Bởi vì cửa hàng luôn liên tục cập nhật những sản phẩm mới dựa theo xu hướng thời trang của thị trường.

    Không chỉ vậy, Hẻm Store còn có những ưu điểm sau:

    • Các sản phẩm quần áo luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và fom dáng.
    • Đa dạng sản phẩm, chất liệu, bắt kịp các xu hướng thời trang trên thị trường.
    • Giá cả cạnh tranh tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.
    • Có nhiều chương trình sale hấp dẫn để tri ân khách hàng
    • Chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
    • Miễn 100% phí vận chuyển với các đơn hàng có trị giá trên 1 triệu đồng

    Vậy còn chần chừ gì mà không mau đến Hẻm Store để làm mới bản thân mình thành một chàng trai đầy sang trọng và lịch lãm đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 265 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 140A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0528 888 889 & 058 808 8080

    Email: hemstore.hcm@gmail.com

    Website: https://hemstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore/

      Gọi điện
      Hẻm Store
      Hẻm Store
      Hẻm Store
      Hẻm Store
    • Top 5

      3 Boutique

      Một trong những shop bán quần áo nam chất lượng và đẹp nhất tại Quận 3 đó là Shop 3 Boutique. Nếu như bạn là một người theo chủ nghĩa cổ điển, hoang dại, cá tính thì 3 Boutique chính là nơi bạn cần đến và sắm ngay cho mình vài bộ đấy. Với chủ đạo theo hướng retro, shop có một thiên đường quần jean và kaki chất lừ, thêm cả những mẫu áo retro cực dễ phối đồ nữa chứ.


      Shop sẽ tự sắp xếp phối cả một set đồ cho bạn nếu như bạn quá lười để lựa chọn. Còn nếu như bạn muốn tự mình mix đồ thật chất thì cứ việc ngập mình trong đống quần áo và tìm cho mình bộ đồ ưng ý nhất. Các set đồ của 3 Boutique cực dễ mặc và tôn dáng người, các bạn đừng lo nếu lỡ chân không có dài hay bụng không có múi. Đặc biệt thì những bạn nam nào thích mặc cá tính hoặc oversize có thể lựa chọn áo hoặc quần ở đây để làm phong phú thêm bộ sưu tập cho mình nhé.


      Nếu như bạn không đủ tự tin vào gu thẩm mỹ của mình thì đội ngũ nhân viên tại 3 Boutique chính là trợ thủ đắc lực của bạn. Họ sẽ giúp bạn tìm ra những bộ quần áo thật chất lượng và cá tính, giúp bạn trở nên vô cùng nam tính và sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 9316 977

      Email: admin@3boutique.vn

      Website: http://www.3boutique.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/3boutique.vn/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        3 Boutique
        3 Boutique
        3 Boutique
        3 Boutique
      • Top 6

        Kapo Shop

        Gọi điện

        Đến Kapo Shop thì bạn sẽ được lột xác để trở thành một anh chàng đầy nam tính có chút bụi bặm. Khi đó, bạn trong mắt người khá trở nên lịch lãm hơn, điển trai hơn rất nhiều. Kapo bán các sản phẩm chính như: quần jeans, kaki, short, áo thun, áo sơ mi, … hiện tại shop có 10 chi nhánh để bạn thoải mái mua sắm đồ mà không cần phải đi xa.


        Kapo Shop không chỉ đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu cách, đảm bảo về chất liệu mà giá thành còn rất phải chăng. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, cửa hàng càng ngày càng trở nên thân quen đối với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau. Họ thường đến đây để mua sắm và ủng hộ thường xuyên bởi chất lượng sản phẩm.


        Tất cả những gì bạn cần để trở nên đẹp, nam tính, lịch sự đều có ở Kapo. Với những mặt hàng áo quần chất liệu cao cấp, lại có mức giá vô cùng phải chăng thậm chí là khá rẻ so với thị trường. Kapo đích thực là nguồn cảm hứng của nhiều chàng trai tại TP HCM mỗi khi cần lên đồ xuống phố!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 468 - 470 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 617 771

        Email: shopkapo@gmail.com

        Website: https://kapo.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Kapo Shop
          Kapo Shop
          Kapo Shop
          Kapo Shop
        • Top 7

          FAMI

          Gọi điện

          Shop thời trang FAMI là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang nam - nữ được yêu thích và ưa chuộng tại khu vực quận 3 TP HCM. Shop FAMI được mọi người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.


          Đặc biệt, các sản phẩm thời trang nam tại FAMI luôn đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu. Chỉ cần khoác lên mình những trang phục tại Shop thời trang FAMI, bạn sẽ trở nên thật lịch lãm, sang trọng và cực kỳ nam tính. Không chỉ vậy, các loại quần áo tại đây khi được mặc lên còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, mát mẻ. Không chỉ vậy, các mặt hàng tại đây còn được cập nhật liên tục, dựa theo sự vận động của xu hướng thời trang trên thị trường, nhằm tránh khỏi sự lỗi thời, lạc hậu trong sản phẩm của mình.


          Nếu bạn đang muốn thay đổi và bức phá bản thân mình nhưng không đủ am hiểu về gu thời trang, thẩm mỹ hiện đại thì hãy ghé ngay đến Shop thời trang FAMI. Bởi vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn cập nhật các xu hướng thời trang hiện đại để có thể tư vấn, giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 165 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0933 180 766
          Website: https://thoitrangfami.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangfami
          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
          Gọi điện
          Shop thời trang FAMI
          Shop thời trang FAMI
          Shop thời trang FAMI
          Shop thời trang FAMI
        • Quần Áo Luxury Boutique chuyên bán quần áo nam, đa dạng các mặt hàng thời trang như quần jean, quần jogger, áo sơ mi, áo khoác, bộ đồ, phụ kiện giày thể thao,… tại quận 3 TP HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam như: áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần short,... với màu sắc, kiểu dáng chất liệu vô cùng đa dạng, tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái.


          Tự hào là thương hiệu thời trang nam cao cấp, uy tín hàng đầu tại TP HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung, Quần Áo Luxury Boutique không bán hàng fake hàng nhái giá rẻ, hàng chuẩn cao cấp chất lượng, bao giá rẻ nhất toàn quốc.


          Không chỉ vậy, Quần Áo Luxury Boutique có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Họ có thể hỗ trợ bạn lựa chọn trang phục đa dạng và thẩm mỹ, cách phối hợp thời trang, cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline, fanpage khi mua sản phẩm online.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 397 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

          Điện thoại: 0397 090 479

          Email: rangme83@yahoo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/quanaoluxuryboutiquevovantan

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Quần Áo Luxury Boutique
          Quần Áo Luxury Boutique
          Quần Áo Luxury Boutique
          Quần Áo Luxury Boutique
        • Top 9

          Korea Store

          Gọi điện

          Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc và muốn tìm một shop quần áo nam đẹp tại Quận 3 thì Korea Store sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Korea Store khách hàng hoàn toàn được tiếp cận và sở hữu những bộ đồ thời trang mà bất cứ ngôi sao Hàn Quốc nào sử dụng. Korea Store là thương hiệu luôn bắt nhịp, đón đầu cùng các xu hướng chung của thời trang Hàn Quốc với thiết kế đa phong cách và mang tính ứng dụng cao, tạo dựng và mang đến cho mỗi khách hàng một dấu ấn cá nhân riêng biệt, độc đáo.


          Với tôn chỉ kinh doanh "Chất lượng Hàn Quốc - Xuất xứ Hàn Quốc", chính vì vậy nên các sản phẩm tại Korea Store đều được nhập khẩu từ các thương hiệu số 1 của Hàn như: Ziozia, Sieg, Andz, MindBridge, Liberclassy... Các trang phục của shop không chỉ có form dáng cực đẹp mà còn rất chất lượng, xứng đáng là kinh đô thời trang số 1 Châu Á. Đến với Korea Store, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình từ trang phục đến các phụ kiện thời trang đi kèm. Giúp cho phái mạnh tự tin hóa thành các "oppa" Hàn đẹp trai đốn tim hàng triệu chị em.


          Bên cạnh đó, với định vị dòng sản phẩm thời trang dành riêng cho những chàng trai sành điệu, phóng khoáng, cá tính nhưng cũng rất thanh lịch, các items của Korea Store đã được đông đảo khách hàng cả nước lựa chọn, đặc biệt cũng được giới nghệ sĩ, diễn viên đón nhận nồng nhiệt. Còn chờ gì mà không ghé ngay Korea Store để sở hữu cho mình những món đồ yêu thích đúng không nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 263 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0944 339 999
          Email: ngoctramxp@gmail.com

          Website: http://koreastorevn.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/koreastore.sg
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Korea Store
          Korea Store
          Korea Store
          Korea Store
        • Top 10

          1989 Shop

          Gọi điện

          Nếu bạn là một tín đồ của fashionista chắc chắn không thể nào bỏ qua các thiết kế street style của 1989 Shop. Một chút bụi bặm của châu Âu pha lẫn với form đồ chuẩn, được thiết kế vừa dáng của người Việt đã tạo nên nét riêng biệt trong phong cách thời trang của 1989. Với những chiếc áo quần làm từ chất liệu tốt, lên dáng chuẩn và luôn cập nhật những mẫu đồ hot theo xu hướng mỗi năm. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam: áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jeans,...


          Các sản phẩm thời trang tại 1989 Shop được đánh giá cao về chất lượng. Bởi những sản phẩm tại đây đều mang những màu sắc tươi mới, mẫu mã đa dạng, hiện đại, hợp thời trang. Đến với 1989, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.

          Shop 1989 luôn biến tấu form dáng, chất liệu để cho ra đời những sản phẩm chất và độc đáo phù hợp với gu hiện đại của giới trẻ. Shop quần áo nam này mang đến những set áo thun quần jean chất lượng làm hài lòng bất kì anh chàng khó tính nào. Hãy cùng 1989 tạo nên phong cách thời trang của riêng bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Trần Quang Diệu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
          Điện thoại: 0941 648 679
          Email: duyvien2506@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/www.1989.vn
          Gọi điện
          1989 Shop
          1989 Shop
          1989 Shop
          1989 Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy