Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top o J-P Fashion
  2. Top o Trân Ròm House
  3. Top o Elise
  4. Top o Gumac
  5. Top o Đan Châu Fashion
  6. Top o PT2000
  7. Top o Lime Orange

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP. HCM

Mưa Lạnh 5448 0 Báo lỗi

Với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang nữ như hiện nay, việc chọn lựa một nơi có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp mắt cũng như phù hợp với ... xem thêm...

  1. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. J-P Fashion là thương hiệu thời trang nữ tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Hiện tại J-P Fashion sở hữu 13 cửa hàng trên toàn khu vực TP. HCM và tại Quận 6 thì J-P Fashion cũng có 1 địa chỉ, đây được đánh giá là địa chỉ mua sắm đang rất được ưa chuộng của phái đẹp.


    Các sản phẩm của J-P Fashion không chỉ được các giới trẻ trong nước săn lùng mà các tín đồ thời trang Việt ở quốc tế cũng bị thu hút bởi vẻ nữ tính, năng động và pha chút phá cách. Với phương châm "Đánh thức phong cách của bạn", J-P Fashion đem đến cho khách hàng những mặt hàng thời trang với giá cả tốt nhất. Là một shop tôn vinh nữ quyền, J-P Fashion cung cấp các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, đầm, váy... và phụ kiện. Ngoài kiểu dáng, J-P Fashion còn thu hút khách hàng bởi giá cả. Hiếm có thương hiệu thời trang Việt nào có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế “bắt trends” và giá cả phải chăng, nhưng ba tiêu chí này lại luôn đồng hành cùng J-P Fashion và điều này tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.


    Không những thế, J-P Fashion luôn đào tạo một đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và một thái độ thật sự nhiệt tình, chu đáo. Chuyên viên bên J-P Fashion luôn giúp các nàng từ giai đoạn mua hàng, chọn lựa trang phục, mix&match cho thật phù hợp hay những chính sách đổi trả… Tất tần tật đều được chuyên viên tại shop hướng dẫn. Ở đây, các bạn chuyên viên tư vấn như một đại sứ đại diện cho phái đẹp mang cái đẹp đến cho các nàng. Hãy cùng theo dõi J-P Fashion để mỗi ngày được xinh đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 305 533

    Email: salesonline@j-p.vn

    Website: https://j-p.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion

  2. Shop thời trang dành cho các bạn nữ thích mua sắm mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Trân Ròm House. Trân Ròm House được đông đảo các bạn nữ tại Quận 6 - TP. HCM thường xuyên ghé đến để chọn lựa và mua cho mình những bộ trang phục thật đẹp. Không gian của Trân Ròm House tuy có phần không rộng rãi cho lắm nếu khách đón một lượng lớn các bạn trẻ vào giờ cao điểm nhưng mẫu mã và chất lượng các mặt hàng tại shop thì không thể chê được nhé.

    Trân Ròm House
    được đông đảo các bạn trẻ đặt niềm tin và đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng bởi các mẫu thời trang ở shop thường được chọn lựa kỹ càng, đẹp mắt, chất liệu vải tốt, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên. Trân Ròm House thường xuyên nhập về nhiều hàng mới, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang với các mặt hàng như áo kiểu, áo thiết kế, quần baggy, các mẫu đầm đi tiệc, đầm thời trang, bộ đồ ngủ... có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

    Trân Ròm House
    không những mang đến cho bạn những mẫu thời trang chất lượng với giá cả không quá đắt mà còn mang đến cho bạn chất lượng phục vụ vô cùng tuyệt vời, chị chủ tại đây rất dễ thương và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho bạn chọn được những bộ trang phục thật phù hợp và hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 494 365 & 0823 999 932

    Email: tangbuutran@gmail.com

    Website: http://tranromhouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TranRomHouse

    Gọi điện
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
    Trân Ròm House
  3. Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. Các sản phẩn của Elise phần lớn phù hợp cho những người từ 25 - 35 tuổi. Các sản phẩm như áo sơ mi, quần công sở, set đầm, vest, đầm dự tiệc... luôn được khách hàng yêu thích và săn đón.


    Elise được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo hay những thiết kế chuẩn mực phù hợp với người phụ nữ Á Đông, đây là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng củaElise. Khách hàng thân thiết của thương hiệu Elise luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của Elise khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise
  4. Gumac là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua, đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong Top Hot được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng.

    Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, Gumac được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng. Với tần suất ra mắt bộ sưu tập mới mỗi tháng 1 lần, mỗi lần dao động từ 50 - 70 mã sản phẩm, Gumac tạo nên sự phong phú về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

    Gumac
    cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest... tạo cho chị em thêm nhiều để lựa chọn, mua sắm. Bên cạnh quần áo, váy đầm, Gumac còn có riêng một thương hiệu giày dép GUDY với mẫu mã đơn giản, thời thượng được nhiều chị em lựa chọn thêm khi đến mua sắm tại các showrooms của Gumac.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1072 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6013

    Email: gumacphamvanchi@gmail.com

    Website: https://gumac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacquan6/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Gumac
    Thời trang Gumac
    Thời trang Gumac
    Thời trang Gumac
  5. Cái tên tiếp theo được nhắc trong danh sách này chính là Đan Châu Fashion. Đặc điểm vượt trội đáng tuyên dương của Đan Châu Fashion đó là shop có thiết kế phù hợp với thị hiếu, phong cách ăn mặc của người phụ nữ Việt Nam với chất lượng vải được sản xuất và nhập khẩu một cách an toàn nhằm đảm bảo sức khoẻ khách hàng.

    Bằng sự phát triển mạnh mẽ cùng nhiều hệ thống cửa hàng trải dài ở khu vực miền Nam, đặc biệt là TP. HCM với 8 chi nhánh shop trong đó có một cửa hàng uy tín tại quận 6 - TP. HCM được chị em lựa chọn trải nghiệm dịch vụ mua sắm chất lượng. Đan Châu Fashion đã phát triển và hoàn thiện các cửa hàng hơn nhằm mong muốn đem lại phong cách thời trang tinh tế, sự tự tin cho phái nữ thông qua những mẫu đồ công sở như áo quần, váy, đầm, vest…

    Trong đó, ấn tượng nhất phải đề cập đến thời trang áo vest nữ công sở - một sản phẩm nổi bật ở Đan Châu Fashion khi có tới hàng chục mẫu vest công sở nhiều sắc màu, lại sang trọng phù hợp với môi trường công sở. Đây quả thật là nơi lý tưởng để các chị em mua sắm những bộ trang phục thanh lịch mà không kém phần nữ tính với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180A Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 249 622

    Website: https://danchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/danchaufashion/

    Gọi điện
    Đan Châu Fashion
    Đan Châu Fashion
    Đan Châu Fashion
    Đan Châu Fashion
  6. PT2000 tại quận 6 - TP. HCM chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang hàng Việt Nam chất lượng cao bao gồm rất nhiều mẫu mã áo quần thời trang dành cho nữ như váy, đầm, áo kiểu, áo thun, quần jeans... đảm bảo về chất liệu, mẫu mã, giá cả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm tại shop sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu về thời trang cùng với những với những xu hướng mới nhất hiện nay.


    Đến với PT2000 chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ áo quần ưng ý khi trực tiếp tham khảo và lựa chọn hoặc luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất. Vì vậy, các bạn hãy ghé ngay PT2000 để luôn có cho mình những set áo quần thời trang, cá tính, hợp gu cùng dịch vụ nhanh chóng và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 767 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 930 3753

    Email: info@pt2000.com.vn

    Website: https://pt2000.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      PT2000
      PT2000
      PT2000
      PT2000
    • Lime Orange tại quận 6 - TP. HCM được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn trải nghiệm mua sắm những mẫu mã áo quần bắt mắt, hợp xu hướng, chất lượng cao bởi những sản phẩm tại Lime Orange đều được truyền tại theo chủ đề, luôn tạo ra những bộ sưu tập hữu ích nhằm cung cấp và đáp ứng đầy đủ, tốt nhất nhu cầu ăn mặc đảm bảo về thời trang và giá cả.


      Các sản phẩm áo quần thời trang tại Lime Orange luôn thể hiện được đa dạng phong cách từ sự trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái hiện đại đến sự quyến rũ, sang trọng của một người phụ nữ thành công với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đem đến cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Hãy ghé thăm Lime Orange ngay để có thể sở hữu cho mình những xu hướng thời trang mới và tận hưởng không gian mua sắm tiện ích nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 182 - 184 Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3960 1057

      Website: https://limeorange.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

      Gọi điện
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy