Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 MARC
  2. Top 2 Must Have
  3. Top 3 Rubies Rubies
  4. Top 4 TinFour Clothing
  5. Top 5 KIDO
  6. Top 6 MYANN Boutique
  7. Top 7 Pumi
  8. Top 8 I.H.F

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Hà Võ 4209 0 Báo lỗi

Quận 1 có vô vàn shop thời trang thu hút, là thiên đường mua sắm tại TP. HCM mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    MARC

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang MARC chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Buổi ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…


    Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. MARC mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.


    Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sảnphẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.


    Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì MARC hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của MARC luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, MARC luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 96 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 940 & 028 2260 9990 & 028 2219 0747

    Website: https://marc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    MARC
    MARC
    MARC
    MARC

  2. Top 2

    Must Have

    Gọi điện

    Với quan niệm, phá bỏ mọi giới hạn và tư duy xưa cũ về thời trang, MUST HAVE đang là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng trẻ muốn khám phá và thể hiện cá tính thực sự của mình.

    Must Have là thương hiệu thời trang cao cấp tại Sài Thành. MUST HAVE có phong cách độc đáo và dễ nhận diện. Thiết kế của Must Have chủ yếu xoay quanh gam màu chủ đạo trắng và đen, những phom dáng, đường nét táo bạo nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng. MUST HAVE có 2 dòng sản phẩm chính: Dòng Ready to Wear mang tính ứng dụng cao, cho đa số khách hàng, và dòng Limited với những thiết kế có họa tiết thủ công cầu kỳ.


    Chất liệu của những bộ trang phục chủ yếu là vải lụa trơn lì, vải voan điệu đà... tạo nên sự trẻ trung tươi mới. Mỗi bộ sưu tập mới của Must Have đều mang những nét rất đặc biệt nhưng không làm mất đi cảm hứng chủ đạo ban đầu. Chắc hẳn các cô nàng sẽ rất thích thú nếu được diện trên mình những bộ cánh lộng lẫy đến từ thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 207 đường Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 024 6253 9077
    Email: trolymusthave20@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/must.haveee/

    Gọi điện
    MUST HAVE
    MUST HAVE
    MUST HAVE
    MUST HAVE
  3. Top 3

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp quận 1 mà bỏ qua Rubies Rubies. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Rubies Rubies, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. RUBIES RUBIES nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 49 đường Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM
    • Số 47 đường Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: https://rubies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  4. Top 4

    TinFour Clothing

    Gọi điện

    TinFour Clothing là thương hiệu thời trang của người trẻ hiện đại. Ra đời vào năm 2014, TINFOUR luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. TINFOUR mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh.


    Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TINFOUR bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình. Với phong cách đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích của mình, đảm bảo độc lạ và chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    TINFOUR hiện đang có 2 cửa hàng với không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái trên trục đường sầm uất của trung tâm thành phố đó là quận 1 và quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 134 đường Nguyễn Trãi , Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Số 25 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 724 672

    Email: tinfourteam@gmail.com

    Website: https://infour.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tinfour.clothing/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
  5. Top 5

    KIDO

    Gọi điện

    KIDO là thương hiệu thời trang nữ được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Style của shop chủ yếu thiên về vẻ đẹp năng động, cá tính với áo phông, quần short hay quần jean. Đến với KIDO, bạn sẽ có cơ hội tìm được những sản phẩm cá tính, đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn. Chính vì phong cách năng động nên chất liệu vải rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi, bạn có thể thoải mái hoạt động di chuyển suốt cả ngày dài.


    Không gian KIDO có thiết kế cực xinh, được bài trí đơn giản, nhưng vô cùng gọn gàng, có thứ tự. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng thử và mua đồ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp. Đây thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng cho các nàng, hãy rủ ngay cạ cứng ghé shop bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 49B đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 10A đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Số 61 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0981 057 957

        Email: info@kidostudiowear.com

        Website: https://kidostudiowear.com/

        Fanpage: www.facebook.com/kidostudiowear/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        KIDO
        KIDO
        KIDO
        KIDO
      • Xứng danh là một trong những shop thời trang trung nổi tiếng nhất TP. HCM, MYANN Boutique đã và đang có hàng nghìn lượt theo dõi. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, shop luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình nhất, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


        Phong cách thời trang tại MYANN Boutique hướng đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Những cô nàng sành điệu hoàn toàn có thể tìm được cho mình bộ cánh ưng ý khi đến với MYANN Boutique. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi không gian sang trọng, được bày biện hợp lý theo từng dãy phân theo loại sản phẩm. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và ngắm nghía. Mẫu mã liên tục được cập nhật trên fanpage để khách hàng ở xa có thể theo dõi và mua hàng.


        Những thiết kế của MYANN Boutique được đầu tư vào chất liệu, form dáng phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù lựa chọn gam màu nào từ tông trắng tinh khiết, trắng đen tối giản cho đến gam xám trung tính hay chút màu sắc tươi trẻ, với MYANN Boutique, bạn cũng sẽ được là chính mình, được tỏa sáng theo cách của riêng bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 159 đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0877 766 886

        Fanpage: www.facebook.com/Myannboutique1/

        Gọi điện
        MYANN Boutique
        MYANN Boutique
        MYANN Boutique
        MYANN Boutique
      • Top 7

        Pumi

        Gọi điện

        Pumi shop ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang với giá thành hợp lý nhất. Xu hướng thời trang mà shop luôn theo đuổi là dễ thương, nữ tính bánh bèo, với những dòng sản phẩm chủ yếu như áo thun cá tính, váy đầm điệu đà, các loại phụ kiện balo túi xách, bóp ví thời trang, giày dép... Cảnh báo: Nếu bạn là fan trung thành của phong cách dịu dàng nữ tính thì sẽ bị cháy túi khi đến đây!


        Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng cực kỳ nhiều đồ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhờ cách sắp đặt hợp lý. Nhân viên đông đảo, sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ cánh phù hợp. Giá thành hợp lý, tương xứng vớ chất lượng sản phẩm. Quả không ngoa khi nói rằng, Pumi là một trong những địa chỉ bán quần áo đẹp nhất tại TP. HCM. Còn chần chờ gì nữa, qua shop shopping ngay thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 79 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • Số 257 - 259 đường Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 600 604

        Email: phanlan2612@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/shoppumi/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Pumi
        Pumi
        Pumi
        Pumi
      • Top 8

        I.H.F

        Gọi điện

        Sau 10 năm thành lập, thương hiệu thời trang nữ I Hate Fashion (I.H.F) tiếp tục mang tinh thần thanh lịch, hiện đại của người phụ nữ đến cửa hàng thứ 3 tại đất Sài Thành.


        Thương hiệu được khách hàng yêu mến qua phong cách thời trang thanh nhã, sang trọng, nữ tính và hiện đại, với những kiểu dáng mang tính biểu tượng thể hiện qua những mẫu thiết kế như đầm bodycon, áo sơ mi, chân váy bút chì, váy midi thanh lịch, nữ tính (cảm hứng trang phục công nương Anh Quốc), cùng những bộ veston đương đại, mạnh mẽ.


        Đội ngũ sáng tạo của thương hiệu không ngừng đổi mới, sáng tạo những hoạ tiết độc đáo, tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng của thương hiệu qua mỗi mùa thời trang từ nguồn cảm hứng văn hoá và nghệ thuật châu Âu góp phần xây dựng hình ảnh thanh lịch và thành công cho người phụ nữ. Chính vì vậy I Hate Fashion (I.H.F) chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình bộ trang phục ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 178 đường Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0941 530 222

        Fanpage: www.facebook.com/ihfhcm/

        Gọi điện
        I.H.F
        I.H.F
        I.H.F
        I.H.F




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy