Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Moxy
  2. Top 2 Gloria Shop
  3. Top 3 NU Store
  4. Top 4 Shop đầm váy đẹp
  5. Top 5 J-P Fashion
  6. Top 6 VM Style
  7. Top 7 Toto Shop
  8. Top 8 Lady's Fashion

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Quỳnh Lê 9392 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn thích mua sắm quần áo phục vụ cho việc làm đẹp, hãy bỏ túi ngay các địa điểm thời trang nữ đẹp và chất lượng nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moxy

    Gọi điện

    Moxy là cửa hàng thời trang với nhiều hệ thống được mở rộng và phát triển tại nhiều địa điểm trên toàn quốc trong đó cơ sở kinh doanh chất lượng, uy tín tại quận 12 - TP. HCM có đầy đủ các mặc hàng áo quần mẫu mã đa dạng, chất liệu vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính.

    Thêm vào đó, Moxy biết biến hoá đa dạng mọi style phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau từ sự dịu dàng đến quyến rũ. Đó là lý do vì sao sản phẩm tại shop rất nhiều mẫu mã chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng không thể không khiến khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, chi phí khách hàng phải bỏ ra để sở hữu cho mình những bộ cánh xinh xắn khá hợp lý, không quá đắt, giá cả cạnh tranh giúp khách hàng ít có sự do dự về giá khi đến với Moxy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38M Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn/

    Gọi điện
    Moxy
    Moxy
    Moxy
    Moxy

  2. Top 2

    Gloria Shop

    Gọi điện

    Gloria Shop tại là shop kinh doanh áo quần thời trang uy tín tại quận 12 - TP. HCM chuyên cung cấp các loại quần áo xuất khẩu các thương hiệu nổi tiếng trong đó có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng dành cho các chị em muốn có cho mình những sản phẩm áo quần hợp gu, hợp thời trang trong một không gian đa dạng sản phẩm được bố trí, sắp xếp gọn gàng với mức giá ưu đãi nhất.


    Vì vậy, để nhanh chóng có cho mình những set áo quần ưng ý hãy đến với Gloria Shop các chị em sẽ có cho mình sản phẩm phù hợp về phong cách lẫn giá cả bởi cửa hàng sẽ đưa cho bạn những mã sản phẩm với mức giá hợp lý, thoải mái lựa chọn về màu sắc, size số hoặc bạn có thể thử tự lên cho mình những set đồ theo cá tính riêng của bản thân từ những chiếc áo nhiều kiểu cách đến những mẫu đầm công chúa, chân váy, quần jeans, váy ôm body,... có ngay tại shop để phái đẹp yêu bản thân mình trọn vẹn hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113/11/24 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 011 676

    Email: gloriashop.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gloriashoptoanquoc/

    Shopee: shopee.vn/SA-195014611

    Gọi điện
    Gloria Shop
    Gloria Shop
    Gloria Shop
    Gloria Shop
  3. Top 3

    NU Store

    Gọi điện

    Hàng nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của NU Store trong lòng phái đẹp sành thời trang. Đây là địa chỉ mà lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập bởi NU Store chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn quận 12 - TP. HCM.


    Tại NU Store luôn có những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Vì vậy, hãy đến ngay NU Store và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện cho nhiều hoạt động vui chơi, làm việc năng động nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
    • 253 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 220 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/100055054101420

    Gọi điện
    NU Store
    NU Store
    NU Store
    NU Store
  4. Top 4

    Shop đầm váy đẹp

    Gọi điện

    Shop đầm váy đẹp tự hào được mang đến các bạn những mẫu sản phẩm thời trang đa dạng từ cao cấp đến giản dị. Phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm và tha hồ sở hữu các mẫu đầm xòe, đầm body, đầm dự tiệc, đầm công sở, đầm đi biển, đầm dạo phố, đầm jean, áo sơ mi nữ,... tại cửa hàng nổi tiếng này.

    Shop đầm váy đẹp còn được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín khi là nơi cung cấp các mẫu thời trang nữ đẹp, mới nhất với mức giá tốt. Shop đầm váy đẹp luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn nữ đang cần tìm một bộ đồ dự tiệc hay diện trong mùa hè hay bất kì mùa nào khác trong năm. Đến với Shop đầm váy đẹp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng về thái độ phục vụ cũng như giá cả. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Shop đầm váy đẹp hứa sẽ đem đến những sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng, uy tín với mức giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    89C KP3, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0354 555 564 & 0989 529 713
    Gmail
    : order@damvaydep.net
    Website
    : https://damvaydep.net/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/damvaydep.net
    Instagram
    : https://www.instagram.com/damvaydep/

    Gọi điện
    Shop đầm váy đẹp
    Shop đầm váy đẹp
    Shop đầm váy đẹp
    Shop đầm váy đẹp
  5. Là một thương hiệu thời trang ra mắt từ năm 2003, J-P Fashion luôn đề cao sự phá cách và khác biệt trong cách ăn mặc. Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang , J-P Fashion được khách hàng Việt Nam đánh giá là thương hiệu có phong cách độc lạ, sành điệu và pha một chút cá tính trong các món đồ thời trang.


    Có thể nói, phong cách thời trang của J-P Fashion hướng tới một nét cách tính và một chút phá cách bên trong đó, tuy nhiên cũng giữ lại chút nữ tính và nhẹ nhàng cho những nàng "bánh bèo chính hiệu". Cùng với dòng chảy của xu hướng thời trang trên thế giới, J-P Fashion luôn biết cách biến tấu kiểu dáng độc đáo để không "trùng lặp" với bất kỳ ai. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hòa, những món đồ thời trang của J-P Fashion luôn mang đến sự thời thượng, giúp phái đẹp tự tin hơn trong phong cách ăn mặc của mình và trở nên khác biệt hơn. Cùng với sự phát triển về kiểu dáng, J-P Fashion luôn đề cao tính chất lượng của chất liệu. Mỗi một sản phẩm được chọn chất liệu vải phù hợp, bền bỉ với thời trang, đường may tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến một sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

    Bên cạnh thiết kế quần áo ra thì, thương hiệu này còn sản xuất thêm những phụ kiện đi kèm như nón, giày dép, túi xách… để cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn để hoàn thiện trang phục hoàn chỉnh của mình.


    Đến với J-P Fashion, nàng sẽ được mua sắm thỏa sức với vô vàn những mẫu mã xinh xắn, kiểu dáng mới lạ. Chính những điều đó, sẽ giúp nàng tìm ra được nhiều phong cách khác nhau để diện cùng bạn bè hay người thân, cũng như có thể "vượt qua khỏi vòng an toàn" bứt phá với những phong cách khác biệt đầy ấn tượng và mới mẻ.

    Và nhất là khi mua sắm tại đây, nàng không cần quá lo lắng về giá cả. Tại vì sao? Vì mỗi giá ở đây đều được đưa ra một mức hợp lý và phù hợp với mỗi khách hàng. Nàng có thể yên tâm mua sắm mà chẳng bận tâm gì về giá.

    Hơn thế nữa, một khi đến với J-P Fashion thì đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp nàng qua từng giai đoạn mua sắm. Hiện tại J-P Fashion là một trong những thương hiệu thời trang Việt uy tín và đi đầu về chất lượng sản phẩm. Theo cùng với đó là hệ thống các cửa hàng hoạt động rộng rãi trên khắp các quận TPHCM và những tỉnh lân cận.


    Ngoài ra, tận dụng bước ngoặt mới của thương mại điện tử, J-P Fashion đã nắm bắt kịp xu hướng để phát triển đa dạng kênh phân phối như Tiki, Shopee, Lazada để khách hàng có thể lướt và mua sắm tại nhà nhanh nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các cửa hàng:

    • 1451-1453 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • 273 Nguyễn Trãi, P.2, Q5 . TP.HCM
    • 343 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM
    • 132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q 3, TP.HCM
    • 799 Cách mạng tháng 8, P 6, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 889 Cách mạng tháng 8, P 7, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 211 - 213 Hậu Giang, P 5, Q 6, TP.HCM
    • 833 - 835 Quang Trung, P 12, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 270 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP.HCM
    • 94 - 96 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 38 Nguyễn Trãi, P 3, Q 5, TP.HCM
    • 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 248 Phan Đình Phùng, P 1, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 505 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 569 Cách Mạng Tháng 8 , phú Cường , Thủ Dầu một , Bình Dương

    Liên hệ: 0916305533 - 028 6652 5533
    Hotline:
    18006153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official
    LAZADA:
    https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store
    TIKI:
    https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
  6. Top 6

    VM Style

    Gọi điện

    VM Style tại quận 12 - TP. HCM là cửa hàng thời trang được chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những bộ áo quần xúng xính. VM Style lúc nào cũng có đa dạng mặt hàng quần áo nhiều phong cách, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu xịn cùng mức giá tốt.


    Cùng với đó, các mẫu mã áo quần thời trang tại VM Style luôn được tuyển chọn, nhập hàng từ nhiều địa điểm sản xuất uy tín và các thương hiệu thời trang chất lượng. Các mặt hàng được shop cung cấp phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt dành cho giới trẻ cùng mức giá rẻ hơn so với các mặt hàng kinh doanh sản phẩm tương tự.


    Bên cạnh giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm đảm bảo thì đội ngũ nhân viên tại VM Style luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Đưa VM Style trở thành một thương hiệu kinh doanh thời trang được giới trẻ tin yêu và lựa chọn, có mặt trong danh sách này là điều không có gì quá đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 713 263 & 0898 100 009
    Website: vmstyle.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylequan12
    Gọi điện
    VM Style
    VM Style
    VM Style
    VM Style
  7. Top 7

    Toto Shop

    Gọi điện

    Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với 14 năm không ngừng phát triển, làm mới mình và để lại nhiều dấu ấn, Toto Shop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ. Một trong những thế mạnh của Toto Shop là sự da dạng về mẫu mã và phong cách nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của mình. Bên cạnh đó, điều giữ chân Khách hàng trong suốt 14 năm qua chính nhờ tâm huyết của Toto Shop đặt vào từng sản phẩm cũng như luôn coi Khách hàng là "những người bạn thân thiết".


    Toto Shop luôn nỗ lực để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Toto Shop. Dù bạn yêu thích phong cách gì thì đến với Toto Shop, vẫn luôn tìm được những outfit phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, Street Style vẫn luôn là điểm sáng tại Toto Shop khi bạn dễ dàng tìm được những Items chuẩn Trend nhất, những Outfit xịn xò và tự tin thể hiện chất riêng của mình, nhưng những cô nàng bánh bèo, cá tính hay thích style Vintage cũng yên tâm nhé, Toto Shop cũng có rất nhiều Outfit phù hợp với nàng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16D Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  8. Top 8

    Lady's Fashion

    Gọi điện

    Lady's Fashion là shop áo quần thời trang chất lượng và uy tín tại quận 12 - TP. HCM nơi mà khách hàng được thỏa thích ngắm nhìn, lựa chọn và mua được đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang từ những chiếc váy dễ thương, áo khoác cá tính, chân váy dễ thương, các mẫu quần năng động... cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng áo quần ưng ý thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích.


    Hơn nữa, Lady's Fashion luôn nổ lực tìm kiếm và bổ sung đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới hiện tại, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Lady's Fashion tập trung bố trí áo quần bắt mắt cùng phòng thử đồ thoải mái đáp ứng tốt nhất sự trải nghiệm của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1076 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    • B125 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0367 198 049

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063996279695

    Gọi điện
    Lady's Fashion
    Lady's Fashion
    Lady's Fashion
    Lady's Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy