Top 6 Shop thời trang nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP HCM

  1. Top 1 Annacoco
  2. Top 2 Calla House
  3. Top 3 VM Style
  4. Top 4 Magonn Design
  5. Top 5 OLV Boutique
  6. Top 6 Luxy Shop

Top 6 Shop thời trang nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP HCM

Hà Võ 6815 0 Báo lỗi

Mua sắm là đam mê bất tận mà bất kỳ nàng nào cũng đều yêu thích và khó có thể cưỡng lại được. Váy đầm nữ là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Annacoco

    Gọi điện

    Annacoco là một thương hiệu bán các sản phẩm thời trang nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Các sản phẩm thời trang của Annacoco có thiết kế đơn giản, nhấn mạnh ở sự tinh tế trong từng chi tiết, cách phối hợp trang phục và phụ kiện. Thiết kế đa dạng có thể kết hợp mặc ở mọi lúc, mọi nơi, với các kiểu áo pull, sơ mi, các loại áo vest và quần tây thanh lịch, mang phong cách trẻ trung sôi nổi.


    Hiện tại Annacoco có rất nhiều bộ sưu tập mang đậm chất vintage cổ điển. Một chiếc đầm xinh xắn với gam màu trắng nhẹ nhàng nữ tính có thiết kế form suông mang lại sự thanh lịch, hay những chiếc váy hoa luôn mang lại cho bạn sự tươi tắn và trẻ trung sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của các chị em, giúp cho các chị em thêm tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người đó nhé. Ngoài ra shop còn có bán kèm rất nhiều phụ kiện như nón, giày, đồng hồ, giỏ xách… nên bạn có thể phối được cho mình một set đồ hoàn chỉnh mang đậm phong cách vintage mà không phải mất công đi tìm phụ kiện phối ở những shop khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Estella Place 2FL, 88 Song Hành, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức , TP HCM

    Điện thoại: 0283 820 8378

    Email: annacocomegamall@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/annacoco.official/

      Gọi điện
      Annacoco
      Annacoco
      Annacoco
      Annacoco

    • Top 2

      Calla House

      Gọi điện

      Calla House hướng tới phong cách thời trang đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, Calla House là điểm đến tuyệt vời của những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, điệu đà. Tại đây có vô số các set đồ với cách phối cực độc đáo mang đến vẻ đẹp ''bất chấp'', chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phải sạch ví.


      Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn còn sẽ nhận được phục vụ và tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang, để có thể lựa chọn được những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân. Calla House mang đến cơ hội được mua sắm thỏa thích cho chị em với những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất mà không quá đắt đỏ. Một chút thay đổi trong phong cách mỗi ngày sẽ làm bản thân trở nên tỏa sáng. Để Calla reset lại tủ đồ của bạn nhé!


      Ngoài ra, Calla House vừa trình làng thêm một đứa con tinh thần của mình. Callene by Calla House là thương hiệu thời trang dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế và hợp thời. Các sản phẩm của Calla luôn chú trọng vào chất liệu, phom dáng cũng như đường kim mũi chỉ. Ở Calla, nàng có thể tìm thấy các xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, các khách hàng khi đến với Calla sẽ luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Đường số 3, P. An Khánh, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM (Trần Não quẹo vào 200m)

      Điện thoại: 0906 081 201 & 0901 471 615

      Email: parisdinh@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Callahousevn/

        Gọi điện
        Calla House
        Calla House
        Calla House
        Calla House
      • Top 3

        VM Style

        Gọi điện

        VM Style trước đây là FM Style Saigon là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sau 6 năm hình thành và phát triển, ngày 01/12 thương hiệu FM Style SaiGon sẽ chính thức đổi tên thành VM Style. Từ một cửa hàng nhỏ tại quận Tân Bình cho đến hiện tại với 24 chi nhánh ở TP HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ và miền Tây. Hiện nay, VM Style đã có những kênh thương mại như facebook, instagram, và website riêng để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua sắm online nhanh nhất.


        VM Style kinh doanh rất nhiều mặt hàng thời trang nam, nữ. Với thiết kế đầy nữ tình và thanh lịch, VM Style bán rất nhiều váy kiểu babydoll, đầm hoa nhí, váy kaki,...thu hút rất nhiều bạn nữ ghé shop. Tuy nhiên, thời trang nam lại ít sản phẩm hơn. Song song với việc phát triển hàng hoá, VM Style thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách hậu mãi cho khách hàng, thẻ thành viên và chính sách đổi trả hàng linh hoạt. Đặc biệt, VM STYLE rất chú trọng trong việc đầu tư hình ảnh, với mong muốn mang đến cho các khách hàng cái nhìn chân thật và khách quan nhất về sản phẩm, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trải qua hơn 6 năm, đi qua rất nhiều cột mốc quan trọng, VM Style đã luôn chứng tỏ được mình và trở thành một thương hiệu được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 488 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0995 161 111

        Email: cskh@vmshop.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylevn

        Website: https://vmstyle.vn/

        Gọi điện
        VM Style
        VM Style
        VM Style
        VM Style
      • Top 4

        Magonn Design

        Gọi điện

        Magonn Design được thành lập từ tháng 4 năm 2009, Magonn bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ bình yên giữa phố cổ Hà Nội. Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô là hai nhà thiết kế chính của Magonn. Nguồn cảm hứng cũng như phong cách thiết kế của hai cô gái này mang sự phóng khoáng, tinh tế của nền văn hóa phương Tây cũng như sự giản dị và đôi chút hoài cổ của phương Đông. Có lẽ vì thế mà Magonn Design thu hút rất nhiều khách hàng yêu cái đẹp.


        Chất liệu vải chấm bi là một trong những nét đặc trưng của thương hiệu này. Đây là lựa chọn được hai nhà thiết kế ưu ái. Magonn Design đã cho ra nhiều bộ sưu tập đắt giá và thu hút nhiều khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, Magonn Design ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong giới thời trang. Với 8 cửa hàng trải khắp từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, Magonn đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thời trang, yêu nét đẹp bình dị mà tinh tế trong cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 21B - Lầu 2, Vincom Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0888 482 886 & - 0283 620 4465

        Email: cskh.magonn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/MagonnDesign

        Website: http://magonn.com/

        Gọi điện
        Magonn Design
        Magonn Design
        Magonn Design
        Magonn Design
      • Top 5

        OLV Boutique

        Gọi điện

        OLV Boutique là một trong những cửa hàng thời trang được nhắc đến tiếp theo tại quận 2. Cửa hàng nằm ở tầng 2 Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP HCM. Đây là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách hàng nữ. OLV Boutique hiện tại có rất nhiều chi nhánh ở các quận thuộc TP HCM. Sản phẩm mà OLV kinh doanh là thời trang nữ như váy, áo, chân váy, quần,...với nhiều kiểu dáng đẹp.


        OLV Boutique cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập khác nhau. Những mẫu đầm thiết kế luôn là những mặt hàng đắt khách nhất của OLV bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và đầy cá tính qua mỗi bộ sưu tập. OLV Boutique luôn tự tin với từng đường kim, mũi chỉ của những người thợ lành nghề lâu năm trong truyền thống thêu tay, nếu sở hữu được chiếc váy thêu của OLV, nàng sẽ cảm nhận được tâm tư mà OLV đã đặt vào trong từng sản phẩm, OLV tin rằng với bộ sưu tập mới nhất - La Vie En Fleur sẽ khiến nàng cảm thấy tủ đồ thêu của mình có thêm hương sắc lãng mạn của mùa thu. Hãy đến OLV để sở hữu cho mình những bộ trang phục đầy độc đáo ngay bây giờ nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0282 230 0310 & 0328 700 520

        Email: support@olv.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/olvboutique

        Website: http://www.olv.vn/

        Gọi điện
        OLV Boutique
        OLV Boutique
        OLV Boutique
        OLV Boutique
      • Top 6

        Luxy Shop

        Gọi điện

        Với phong cách lãng mạn, tiểu thư nữ tính, Luxy Shop đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích của các cô nàng tiểu thư, yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào. Và hơn hết, LUXY SHOP còn được biết đến là nơi bán hàng thời trang nữ với giá khá là bình dân nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng đẹp miễn phải chê.


        Màu sắc chủ đạo tại Luxy Shop thiên về 4 tông trơn: trắng, đen, đỏ rượu, hồng pastel kết hợp nổi bật trên ba chất liệu vải ren, vải hoa và vải voan. Vì thế, các bạn gái đã trót yêu những mẫu đầm xinh xắn này thì nhớ ghé thăm LUXY SHOP ngay bạn nhé. Ngoài ra, những mẫu áo, quần hoặc váy thời trang tại shop cũng rất đẹp và được nhiều khách hàng yêu thích. Shop luôn cập nhật những mẫu hàng mới và hot nhất để phục vụ kịp thời nhu cầu của mỗi khách hàng.


        Đến với Luxy Shop, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, nhân viên ở đây rất nhiệt tình và hiếu khách, họ sẽ giúp bạn lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với cá tính của mình. Những set đồ tại Luxy Shop sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng và tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 08 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0906 705 071

        Facebook: https://www.facebook.com/luxyshop8/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Luxy Shop
          Luxy Shop
          Luxy Shop
          Luxy Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy