Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Maria Nail House
  2. Top 2 CnC Lash Bar
  3. Top 3 Linh Beauty & Spa
  4. Top 4 Mai Lan Eyelash
  5. Top 5 MiMi Beauty Care
  6. Top 6 Ốc Tiêu
  7. Top 7 My Vân

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

Kim Tien Le 4918 0 Báo lỗi

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maria Nail House

    Gọi điện

    Maria Nail House sẽ là địa chỉ tiếp theo cho các chị em lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân, đặc biệt là nối mi. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với nhiều mẫu hiện đại, hot nhất hiện nay. Các dịch vụ nối mi bạn có thể tham khảo tại Maria Nail House: Classic, Volume tự nhiên, Volume dày, Phủ đen mi,.....Maria Nail House sẽ dịch vụ uy tín để bạn tin tưởng, biến bộ mi hói thành bộ mi dày dặn và cuốn hút.


    Tại Maria Nail House, quý khách sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Giúp bạn có cảm giác được chăm sóc, nâng niu và còn giúp bạn tăng hạng nhan sắc của mình. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế thông qua cách thức làm việc tại Maria Nail House. Sự ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp, tay nghề điêu luyện chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Trước khi nối mi bạn sẽ được massage mắt và sử dụng các tấm bảo hộ mắt để hạn chế tình trạng cay mắt do keo. Do đó sau khi nối xong bạn sẽ không cảm thấy quá khó chịu hay cay mắt, ngược lại còn vô cùng hài lòng vì vẻ đẹp hấp dẫn từ bờ mi dày cong vút.


    Ngoài nối mi, bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác tại Maria Nail House:

    • Nail
    • Gội đầu thư giãn
    • Dịch vụ massage
    • Thư giãn body
    • Dịch vụ uốn mi

    Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ tốt, Maria Nail House chắc chắn sẽ đem lại những hàng mi cong vút tự nhiên giúp thăng hạng nhan sắc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Đ. Thảo Điền, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6272 9079 & 0865 659 079

    Website: http://marianailhouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MariaNailAndSpa

    Gọi điện
    Maria Nail House
    Maria Nail House
    Maria Nail House
    Maria Nail House

  2. Top 2

    CnC Lash Bar

    Gọi điện

    Nếu đang tìm địa chỉ nối mi đẹp và uy tín thì CnC Lash Bar là nơi chị em có thể chọn mặt gửi vàng. Luôn luôn tiên phong vẻ đẹp tự nhiên với sự lựa chọn những cách thức nối mi cực kì cuốn hút và cập nhất tất cả các xu hướng từ hiện đại đến hot nhất. Đây đã trở thành điểm đến làm đẹp của nhiều chị em.


    Các loại mi được sử dụng đều đáp ứng được những tiêu chí là không cộm, mi nhẹ, không gây ngứa, không đau và vô cùng tự nhiên, hoàn toàn không bị dày cộm như khi làm ở các tiệm khác. Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ nắm vững kỹ thuật nối mi, kỹ thuật viên còn có mắt thẩm mỹ cao. Tư vấn cho khách hàng mi có hình dáng, độ dài, độ cong phù hợp với mắt và những đường nét khác trên khuôn mặt.


    Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, dịch vụ nối mi của CnC Lash Bar còn có những ưu điểm vượt trội như:

    • Mi nối nhẹ, không cộm và ngứa
    • Không rụng lông mi thật
    • Mi có độ bền trên 4 tuần
    • Kỹ thuật nối mi đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Quy trình làm đẹp vô trùng, an toàn, không kích ứng

    Dù mong muốn có một hàng mi tự nhiên, nhẹ nhàng hay sắc sảo, cuốn hút, tiệm đều có thể đáp ứng. Với dịch vụ nối mi chất lượng, CnC Lash Bar giúp các chị em biến hóa ngoại hình để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trúc Đường, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 610 128
    Fanpage: web.facebook.com/cnclashbar
    Gọi điện
    CnC Lash Bar
    CnC Lash Bar
    CnC Lash Bar
    CnC Lash Bar
  3. Top 3

    Linh Beauty & Spa

    Gọi điện

    Đôi mắt chính là điểm thu hút của mỗi chị em nói riêng và của tất cả mọi người nói chung. Một đôi mắt đẹp sẽ là đôi mắt có cặp mi dày dặn và rậm rạp. Nếu bạn có một cặp mi không mấy cuốn hút vì chưa đủ dày, bạn có thể tham khảo Linh Beauty & Spa để trải nghiệm dịch vụ uốn mi. Những chiếc mi xinh giúp bạn có được nét cuốn hút, đôi mắt cũng có hồn hơn và bạn có thể tự tin hơn khi đứng trước tất cả mọi người.


    Lý do bạn nên đến Linh Beauty & Spa:

    • Update liên tục những mẫu nối mi thời thượng – đa phong cách – theo trend
    • Đội ngũ nhân viên dày dặn và có tay nghề chuyên môn cao trong lĩnh vực nối mi
    • Trang thiết bị hiện đại nối mi nhanh chóng và không gây khó chịu trong quá trình làm đẹp

    Tại đây bạn có được bộ mi dày, đen, cong vút. Giúp bạn loại bỏ những lo lắng rằng mình không có mi, mắt mình không đẹp như người khác,....Bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề nhỏ nhặt đó nữa vì đã có Linh Beauty & Spa luôn hỗ trợ bạn, để bạn luôn tự tin về vẻ ngoài của mình. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm đa dịch vụ từ peel da, lăn kim, lấy mụn, trang điểm, làm tóc, massage body,... Linh Beauty & Spa Spa sẽ giúp bạn chăm sóc toàn bộ cơ thể, giúp bạn trên hành trình yêu lấy bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường số 16, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 842 031

    Fanpage: www.facebook.com/LinhCornerThaoDien

    Gọi điện
    Linh's Corner
    Linh's Corner
    Linh's Corner
    Linh's Corner
  4. Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực làm đẹp, make up, làm chân mày uy tín, Mai Lan Eyelash còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Huyền Nối Mi đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Mai Lan Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Và Mai Lan Eyelash có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình với rất nhiều kiểu nối mi hot hiện nay như nối Mi Katun, nối Mi Classic, nối mi Volume, mi one by one,... Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Mai Lan Eyelash tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi tại đây, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cc. Homyland 2, 307 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 191 753

    Fanpage: www.facebook.com/lan.mai.315865263

    Gọi điện
    Mai Lan Eyelash
    Mai Lan Eyelash
    Mai Lan Eyelash
    Mai Lan Eyelash
  5. Top 5

    MiMi Beauty Care

    Gọi điện

    Không phải ai cũng sở hữu đôi mắt với cặp mi dài, dày và đen được. Sẽ không đủ cuốn hút cho đôi mắt nếu cặp mi không được dày dặn. Hiểu được điều đó mà dịch vụ nối, uốn mi ra đời, phục vụ cho các chị em, giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn trước mặt mọi người. Mimi Beauty Care sẽ là điểm đến mà các chị em có thể tin tưởng và lựa chọn. Thông qua chất lượng dịch vụ tại MiMi Beauty Care. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất.


    Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, tiết kiệm được thời gian và vẫn có bộ mi đầy cuốn hút. Các loại mi mà bạn có thể tham khảo tại đây như mi thiết kế, mi Trung Hoa, lông mi thỏ,...Bạn hoàn toàn có thể vừa nối mi và vừa nuôi mi tự nhiên khi sử dụng dịch vụ nối mi tại MiMi Beauty Care. Khách hàng có thể nói lên mong muốn của mình cho bộ mi, tiệm hoàn toàn hiểu và sẽ làm cho bạn thật sự hài lòng. Một điểm sáng ở đây chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lành nghề và được đào tạo bài bản. Mang đến cho khách hàng những bộ mi bền và đẹp với tiêu chí: không ngứa, không cộm và đặc biệt không rụng mi thật.


    Ngoài ra, tại MiMi Beauty Care khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ nails, giúp cho đôi bàn tay, chân của bạn thêm phần bắt mắt, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20A Đỗ Quang, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0775 765 220
    Fanpage:
    www.facebook.com/EyelashNail11032018

    Gọi điện
    MiMi Beauty Care
    MiMi Beauty Care
    MiMi Beauty Care
    MiMi Beauty Care
  6. Top 6

    Ốc Tiêu

    Gọi điện

    Ốc Tiêu là địa chỉ tin cậy có thể trả lời hết mọi thắc mắc của bạn về đôi mắt như nối mi ở đâu đẹp hay địa chỉ nối mi tại Hồ Chí Minh, ở đâu nối mi lụa đẹp nhất,... Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Ốc Tiêu như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu trên thị trường làm đẹp ở quận 2, và đây cũng là địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

    Bên cạnh tay nghề kỹ thật viên, thì chất lượng sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng để tạo tạo ra bộ mi đẹp. Các sản phẩm được Ốc Tiêu đều là hàng có nguồn gốc chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc và đều là hàng loại 1 đã qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo chất lương và độ an toàn cao. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi 5 tiêu chí: Không đau, không cộm, không nặng, không cay, nhẹ tênh như mi thật.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Ốc Tiêu đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ nối mi đẹp ở đâu tốt nhất tại quận 2 bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại. Chính vì thế, để có một đôi mắt có hồn và quyến rũ, hãy ghé Ốc Tiêu để được những nhân viên chuyên nghiệp tạo hình cho một bờ mi phù hợp nhất với mình bạn nhé! Đặc biệt, Ốc Tiêu còn có dịch vụ nối mi tại nhà dành cho những chị em bận bịu công việc mà không thể đến trực tiếp, quả là thuận tiện phải không nào? Vậy còn chần chừ gì mà bạn không mau đặt lịch nối mi tại Ốc Tiêu, nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Trung Nguyệt, P. Bình Trưng Đông, TP. TĐ, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 467 448

    Fanpage: www.facebook.com/KimTien.24993

    Gọi điện
    Ốc Tiêu
    Ốc Tiêu
    Ốc Tiêu
    Ốc Tiêu
  7. Top 7

    My Vân

    Gọi điện

    Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, My Vân - cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại quận 2 đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ. Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.

    Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của My Vân cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Cam kết không cộm, không ngứa, không hề bết keo, không dùng keo đểu, không hề hại mi thật và độ bền của mi duy trì từ 2 - 4 tuần. Tại My Vân, bạn cũng có thể đặt dịch vụ nối mi tại nhà vô cùng thuận tiện cho những chị em không có quá nhiều thời gian rảnh. Vì thế, nếu muốn sở hữu bờ mi quyến rũ cùng chất lượng, dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp thì bạn đừng ngại ngần đặt lịch với My Vân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112/2 Đường 42, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 137 379

    Fanpage: www.facebook.com/pe.van.1650

    Gọi điện
    My Vân
    My Vân
    My Vân
    My Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy