Top 7 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 647 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối tóc đẹp vì mái tóc bạn đang rất ngắn mà bạn lại không muốn phải nuôi tóc mình dài ra, nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào. ... xem thêm...

  1. Bạn luôn cảm thấy bất tiện vì mái tóc ngắn của mình tạo được rất ít kiểu? Bạn bỗng dưng muốn có một mái tóc dài để có thể tha hồ thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất? Với công nghệ hiện đại hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất tại Salon Bắc Trần Tiến. Đảm bảo với uy tín đã tạo dựng trong suốt thời gian qua, Salon Bắc Trần Tiến sẽ giúp bạn có một mái tóc dài thẳng nữ tính, xoăn bồng bềnh chỉ mất vài tiếng đồng hồ. Với cam kết:


    • Không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nối.
    • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
    • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
    • Sử dụng dễ dàng tóc nối như tóc thật
    • Cam đoan không tuột, không rụng, bảo hành mối 6 tháng
    • Chi phí hợp lý, ngay cả đến các bạn sinh viên cũng có thể nối tóc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0981 829 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/
    Giờ mở cửa:
    07:00–17:00 Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến

  2. Nối Tóc Gia Hiếu tự hào là một trong những địa chỉ nối tóc đầy uy tín tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, Gia Hiếu còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác, cũng như không gian sang trọng hiện đại, cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Kỹ thuật nối tóc ưu Việt mà Salon đang sử dụng là kỹ thuật mới được cải tiến từ công nghệ nối tóc Fiberglass, được Gia Hiếu nghiên cứu và phát triển trở thành mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn, chắc hơn, và đặc biết là không gây đau khi nối , không gây rối rụng, trong khi đó tóc thật của khách hàng vẫn phát triển bình thường.


    Hơn nữa với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại Gia Hiếu đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường nối tóc đẹp Sài Gòn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: số 85 Trần Quang Khải, p Tân Định, Quận 1

    Điện thoại: 0988 552 200

    Email: giahieu1991@gmail.com

    Website: http://noitocgiahieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noitocdep79/

    Gọi điện
    Nối Tóc Gia Hiếu
    Nối Tóc Gia Hiếu
    Nối Tóc Gia Hiếu
    Nối Tóc Gia Hiếu
  3. Top 3

    Chí Tâm Hair Salon

    Gọi điện

    Với một không gian vô cùng chuyên nghiệp được anh chị chủ tiệm chăm chút đến từng li từng tí, chắc hẳn tất cả các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và yên tâm với dịch vụ ở đây. Các dịch vụ ở Salon Chí Tâm rất đầy đủ và đa dạng! Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dẫn, hấp dầu màu, phục hồi tóc, nối tóc, ngoài ra còn có trang điểm, bối tóc, nối mi và làm nails nữa. Điểm mạnh của salon là nối tóc với những chất liệu, kiểu dáng đa dạng.


    Salon Chí Tâm
    sở hữu 1 đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, kỹ thuật chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, được training hằng tuần để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tại Salon Chí Tâm được đánh giá là thân thiện và hết sức nhiệt tình với khách hàng. Đó cũng là phong cách phục vụ của salon! Với phương châm của salon Chí Tâm “NEW LOOK, NEW LIFE” không những giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, mà còn góp phần định hình phong cách riêng cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Số 16-18, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 14, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 987 733

    Email: hairsalonchitam@gmail.com
    Website:
    https://hairsalonchitam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hairsalonchitam/
    Giờ mở cửa:
    09:00-19:00 Gọi điện
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
  4. THẢO TÂY là một trong những thương hiệu làm đẹp được quan tâm nhiều trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc mà THẢO TÂY còn được biết tới với các dịch vụ làm tóc đẹp khác trong không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

    THẢO TÂY được biết tới nhiều với công nghệ nối tóc Fiberglass ra đời vào năm 2012. Được xem là một trong những công nghệ nối tóc đột phá vào thời điểm đó với các ưu điểm vượt trội hơn so với nối keo, nối ống nhiệt, nối chì, nối kẹp nhựa…Công nghệ nối tóc Fiberglass sẽ giúp khách hàng có một mái tóc dài và dày nhanh chóng, mối nối nhỏ gọn và đặc biệt là không gây nặng đầu hay hại da đầu. Hơn thế nữa, với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại THẢO TÂY đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường.


    Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nối tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung tại Việt Nam, THẢO TÂY luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Kế thừa những ưu điểm của công nghệ nối tóc Fiberglass cũng như khắc phục một số khuyết điểm của công nghệ này, các chuyên gia tại THẢO TÂY đã tiếp tục cho ra đời công nghệ nối tóc Elastic Silk. Đây thật sự là 1 cú hích mới dành cho thị trường nối tóc, vốn dĩ đang thể hiện sự chững lại của nối tóc Fiberglass. Nối tóc Elastic Silk với các ưu điểm bao gồm giảm độ dày của sợi nhưng lại dai và bền hơn nhiều so với Fiberglass. Không chỉ cải tiến về độ bền của nguyên liệu, nối tóc Elastic Silk còn cải thiện rất nhiều về kỹ thuật giúp mối nối nhỏ và gọn hơn, tránh tình trạng cộm cũng như giảm được thời gian hoàn thành 1 bộ tóc nối.

    Nối tóc THẢO TÂY là địa chỉ làm đẹp uy tín được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đặt niềm tin để chăm sóc sắc đẹp của mình như: Angela Phương Trinh, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Nhã Phương, Á hậu Huyền My, Kỳ Duyên, Andrea Aybar…Chất lượng hoàn hảo, không gian sang trọng đẳng cấp cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hy vọng sẽ giúp mang tới những giây phút trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho quý khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 324 - 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

    Điện thoại: 0966 666 337 & 0988 881 739
    Website:
    http://www.noitocthaotay.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThaoTay.vn

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Nối Tóc Thảo Tây
    Nối Tóc Thảo Tây
    Nối Tóc Thảo Tây
    Nối Tóc Thảo Tây
  5. Top 5

    Linh Hair & Beauty Salon

    Gọi điện

    Linh Hair & Beauty Salon với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới nối tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.


    Linh Hair & Beauty Salon
    hoạt động với tiêu chí " Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ", khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Linh Hair & Beauty Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra, Linh Hair & Beauty Salon cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Hãy đến với Linh Hair & Beauty Salon và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với Linh Hair & Beauty Salon !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 83 Đ. Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0373 899 399 & 0961 899 399

    Email: hairsalonlinhr@gmail.com

    Website: https://linhr.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhr.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Linh Hair & Beauty Salon
    Linh Hair & Beauty Salon
    Linh Hair & Beauty Salon
    Linh Hair & Beauty Salon
  6. Top 6

    Vân King Hair

    Gọi điện

    Đến salon Vân King Hair, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho tóc từ cơ bản đến cao cấp như cắt, gội, hấp dầu, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, chăm sóc tóc toàn diện, trị liệu phục hồi hư tổn… trong một không gian tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.


    Đặc biệt, chủ nhân của salon là những nhà tạo mẫu tóc trẻ, triển vọng và đầy tâm huyết với nghề, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về tóc trong và ngoài nước, nhằm nâng cao kỹ năng, đồng thời cập nhật các xu hướng thời trang và kỹ thuật tóc mới nhất, để sau đó ứng dụng và sáng tạo cho các khách hàng của mình. Salon Vân King Hair khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất và phù hợp với xu hướng mới nhất.


    Đặt chất lượng lên hàng đầu, salon chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu quốc tế, cao cấp, uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm mà salon cung cấp cho khách hàng là những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 78A, Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0907 951 399 & 0908 651 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/vankinghair78a/

    Giờ mở cửa: 09:00-22:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Hint - Korean Hair Salon tọa lạc trên đường Nguyễn Du, là một trong những salon nối tóc hàng đầu hiện nay tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hint - Korean Hair Salon là địa điểm lý tưởng giúp các nàng có mái tóc đẹp như ý và vô cùng sành điệu


      Đến với Hint - Korean Hair Salon bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ:
      - Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
      - Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
      - Khách được thư giãn với những bản nhạc Hàn và nhâm nhi trà, cafe với bánh miễn phí.

      Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc, đặc biệt là với dịch vụ nối tóc:
      - Mối nối nhẹ, thoải mái, không đau, không nặng đầu
      - Tóc nối chất lượng
      - Kỹ thuật nối hiện đại
      - Cam kết toàn bộ mỹ phẩm, nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
      - …..
      Để Hint - Korean Hair Salon có thể phát triển và trụ vững trong suốt thời gian qua chính là nhờ những khách hàng đã tin tưởng, yêu thích sử dụng dịch vụ của Hint Korean Hair Salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 103 Lê, Đ. Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 0975 263 564 & 0917 900 142

      Website: https://hinthair.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hinthairsalon

        Gọi điện
        Hint - Korean Hair Salon
        Hint - Korean Hair Salon
        Hint - Korean Hair Salon
        Hint - Korean Hair Salon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy