Top 9 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Nguyễn 427 0 Báo lỗi

Bạn đang mệt mỏi với việc nuôi tóc dài ra, bạn muốn tóc mình dài ra ngay lập tức. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nối tóc uy tín. Sau đây, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alex Hair Studio

    Gọi điện

    Hãy đến với Alex Hair Studio để thay đổi cho mái tóc của bạn đẹp hoàn toàn với kĩ thuật nối tóc hiện đại bằng sợi Fiberlass, mối nối siêu nhỏ,siêu bền 100% không xài hóa chất nên không hại đến tóc thật của bạn,da đầu bạn sẽ không bị dị ứng hay bị đau hay bị gàu, mối nối siêu nhẹ cảm giác dễ chịu như tóc thật của bạn. Sợi tổng hợp Fiberlass được nhập trực tiếp từ nước ngoài nên độ co giãn siêu bền, siêu mềm, không thấm nước nên không hại tóc thật của bạn,không làm da đầu bạn nhạy cảm.


    Tóc được nhân viên của Salon trực tiếp đi thu mua từ những nơi có uy tín, được Salon sàng lọc kĩ trước khi đưa vô sử dụng cho quý khách, quý khách thoãi mái sử dụng duỗi, nhuộm, mà không sợ khô tóc những bó tóc bóng mượt được sàng lọc kĩ trước khi đưa vào sử dụng cho quý khách nên chất lượng tóc được an toàn tuyệt đối. Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẽ giúp bạn có một mái tóc nối đẹp và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126A2 Phan Đăng Lưu Phường 3 Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 896 842 & 0906 677 076
    Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alexhairstudiopro/

      Gọi điện
      Alex Hair Studio
      Alex Hair Studio
      Alex Hair Studio
      Alex Hair Studio

    • Top 2

      Salon TÓC NỐI

      Gọi điện

      Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Salon Tóc Nối là một trong những salon nối tóc hàng đầu hiện nay tại Quận Phú Nhuận, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

      Nằm ngay giữa lòng sài gòn salon Tóc Nối là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích cái đẹp và mong muốn chinh phục nói. Đến đây bạn sẽ tận hưởng không gian mát lạnh và sạch sẽ , máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng với dòng sản phẩm cao cấp. Với nhiều năm khinh nghiệm trong nghề nối tóc và được đào tạo bài bản, từ các quốc gia nổi tiếng như Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore, salon sở hữu một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp vừa có tài lại vừa có tâm trong nghề sẵn sàng tư vấn để chọn cho bạn một kiểu tóc ưng ý và hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 452 907

      Email: hairsalontocnoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/salontocnoi/

      Gọi điện
      Salon TÓC NỐI
      Salon TÓC NỐI
      Salon TÓC NỐI
      Salon TÓC NỐI
    • Top 3

      Tóc Phái Đẹp

      Gọi điện

      Đúng như tên gọi, nếu muốn tìm địa chỉ ở đâu nối tóc đẹp cho nữ giới salon Tóc Phái Đẹp là chỉ chuyên làm tóc cho giới nữ với đa dạng các gói tạo kiểu, chăm sóc tóc, nối tóc, phục hồi tóc... Điểm khác biệt ở Tóc Phái Đẹp có lẽ là kỹ thuật nối tóc bằng sợi Fiberglass, một công nghệ mới giúp tóc nối không để vết. Ngoài ra, điểm cộng cho salon là không sử dụng hóa chất, chuộng dùng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ mái tóc yếu của các bạn nữ. Giá cả các dịch vụ ở đây đều khá mềm so với mặt bằng chung tại khu vực.


      Mỗi mái tóc lại là một thế giới thu nhỏ hoàn toàn khác biệt. Mỗi thế giới lại là một mảnh đất mà salon Tóc Phái Đẹp gieo vào đó hạt giống của đam mê, sáng tạo và khởi nguồn cho những niềm vui. Ánh mắt lấp lánh của bạn khi nhìn mình trong gương rồi vỡ òa trong ngạc nhiên hạnh phúc chính là sức mạnh để salon Tóc Phái Đẹp đẩy cánh cửa bước chân vào sự hoàn mỹ! Vận hành trực tiếp bởi những nhà sáng lập đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. salon Tóc Phái Đẹp là một thương hiệu mới nhưng dám khẳng định tên tuổi của mình được xây dựng trên nền tảng vững chắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 314 400

      Website: http://toc18.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonphaidep

      Gọi điện
      Tóc Phái Đẹp
      Tóc Phái Đẹp
      Tóc Phái Đẹp
      Tóc Phái Đẹp
    • Beauty Salon Ngàn tọa lạc tại 126 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh. Được biết đến với phong cách tạo mẫu nghệ thuật đi cùng với quan niệm “Chăm Sóc Một Nét Đẹp Riêng” khi đến đây các bạn sẽ được chăm sóc chứ không đơn giản chỉ là làm tóc, giá trị của bạn nhận được sẽ xứng đáng và hơn những gì bạn bỏ ra: thời gian, sắc đẹp, … của bạn được đặt niềm tin đúng chổ. Salon Ngàn tự hào trong nhiều năm được quý khách hàng lựa chọn là nơi chăm sóc, chăm chút lại bản thân, sự hài lòng và an tâm của quý khách trong thời gian qua là giá trị mà salon Ngàn ngày ngày trân trọng mà có được.


      Beauty Salon Ngàn với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, nối mi, make-up,....Đến đây, bạn sẽ được anh Ngàn - chủ tiệm tóc đẹp Ngàn, tư vấn và thiết kế cho bạn một kiểu tóc đẹp. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

      Điện thoại: 0907 564 048

      Website: http://www.saigontocdep.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngantocdep/

      Gọi điện
      Beauty salon Ngàn
      Beauty salon Ngàn
      Beauty salon Ngàn
      Beauty salon Ngàn
    • Là hệ thống salon tóc lớn nhất nhì hiện nay tại nước ta, Sinh Anh Hair Salon luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng bởi vô số các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp cùng một mức giá thành phải chăng và trong đó dịch vụ nối tóc cũng không phải là một ngoại lệ. Nhận thấy nối tóc đang là công nghệ làm đẹp được nhiều cô nàng săn đón nhưng những phương pháp nối tóc cũ vẫn chưa mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng, Sinh Anh đã mạnh mẽ đầu tư và áp dụng các công nghệ nối tóc hiện đại ưu việt. Thông qua đó xóa tan nỗi lo lắng về sự thô, xơ và hư tổn nặng nề của mối nối tóc mà các chị em đã từng sử dụng dịch vụ này ở những cơ sở không uy tín.


      Kỹ thuật nối được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu. Bạn sẽ tha hồ tạo kiểu và luôn tự tin với mái tóc mềm mại, quyến rũ. Khách hàng có bất kì vấn đề gì về các mối nối có thể đến trực tiếp salon để được khắc phục và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Các chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết vẫn được Sinh Anh áp dụng xuyên suốt tại các cơ sở.


      Sinh Anh Hair Salon mang đến dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia kĩ thuật cho đến cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 502 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

      Gọi điện
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
    • Top 6

      TUNO Hair

      Gọi điện

      Bạn muốn sở hữu mái tóc dài nhưng lại không muốn mất thời gian nuôi dưỡng, chờ đợi hàng năm? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ nối tóc thật uy tín tại Phú Nhuận để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang? Vậy thì đến với TUNO Hair chính xác là một sự lựa chọn thông mình dành cho bạn.


      TUNO Hair có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đạị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp, bóng mượt. Bên cạnh đó, salon sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh, … hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép sao cho phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người. Và cũng chính bởi sự niềm nở và nhiệt tình trong cung cách phục vụ này mà TUNO Hair luôn chiếm trọn niềm tin yêu của đại đa số các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nơi này.


      Đến với TUNO Hair, bạn không chỉ có mái tóc nối đẹp tự nhiên như tóc thật mà còn tháo gỡ dễ dàng, không gây hỏng tóc, nhẹ nhàng, thoải mái không gây nặng đầu. Bạn có thể vận động thoải mái mà các mối nối cũng không bị rơi ra ngoài, không bị rối hay lộ. Hãy tin tưởng giao mái tóc của bạn cho TUNO Hair!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 150/9 Đặng Văn Ngữ, P.14, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0567 893 933
      Fanpage: https://www.facebook.com/tunohair.studio

      Gọi điện
      TUNO Hair
      TUNO Hair
      TUNO Hair
      TUNO Hair
    • Emily Hair Studio là một trong những cửa tiệm làm tóc được nhiều khách hàng biết tới bởi chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại. Với đa dạng các dịch vụ khác nhau như cắt, uốn, nhuộm, nối... Emily Hair Studio luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tới đây với tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ, Emily Hair Studio luôn cố gắng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể làm việc tốt hơn, đem đến những dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.


      Với tóc nối, Emily Hair Studio cũng có nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất để có thể lựa chọn được kiểu nối tóc phù hợp nhất với yêu cầu. Ngoài ra, Emily Hair Studio còn có nhiều combo làm tóc khác nhau và các chương trình giảm giá tri ân thường xuyên. Hãy tham khảo ngay Emily Hair Studio nếu bạn đang có nhu cầu làm tóc nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
      Điện thoại: 0966 677 073
      Email: crisleat91@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Emily.hairstudio/

      Gọi điện
      Emily Hair Studio
      Emily Hair Studio
      Emily Hair Studio
      Emily Hair Studio
    • Venus Hair Salon - Thương hiệu tạo nên từ "NIỀM TIN" của khách hàng. Thương hiệu ra đời hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đang nỗ lực xây dựng và phát triển để Venus Hair Salon trở thành địa chỉ quen thuộc và thân thiện dành cho toàn thể những người phụ nữ tuyệt vời, luôn tự tin về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đang cung cấp cho khách hàng.


      Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới của Venus Hair Salon. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về “mái tóc”, đến với Venus Hair Salon bạn không những sẽ sở hữu một kiểu tóc thời trang ưng ý nhất trong không gian thực sự thư giãn và thoải mái mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích khác của một Salon hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

      VENUS tin chắc rằng khi đến với Venus Hair Salon, bạn không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
      Điện thoại: 0915 558 555
      Email: venushairsalon86@gmail.com
      Website: venushairsalon.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Venushairsalon86/

      Gọi điện
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
    • Một trong những địa chỉ nối tóc uy tín và chất lượng nữa mà Toplist muốn giới thiệu đó là Nhật Hào Hair Salon. Đến với Nhật Hào Hair Salon, bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những ưu điểm sau:

      • Boss tận tâm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và xử lí rất nhiều loại tóc khó.
      • Salon chuyên các màu tóc đặc trưng khác biệt, uốn mịn giúp tóc vào nếp, bồng bềnh hơn và dễ chăm sóc khi ở nhà, khắc phục những chất tóc bông xù hay khô xơ.
      • Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chế độ bảo hành bằng ưng ý thì thôi.
      • Nhật Hào đảm bảo sử dụng hoàn toàn các sản phẩm chính hãng trước mặt khách hàng.
      • Đội ngũ chuyên viên lâu năm kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Không gian làm đẹp chuyên nghiệp được thiết kế để mang lại cho nàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.


      Rất nhiều khách hàng có phản hồi hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nhật Hào Hair Salon. Thế nên bạn hãy thử tham khảo địa chỉ này nếu đang có nhu cầu làm tóc đẹp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206A, Đường Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
      Điện thoại: 0985 346 819
      Email: haodavines11@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NHATHAOHAIRSALON.206ALEVANSY/

      Gọi điện
      Nhật Hào Hair Salon
      Nhật Hào Hair Salon
      Nhật Hào Hair Salon
      Nhật Hào Hair Salon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy