Top 6 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Hair Salon Bắc HuGo
  2. Top 2 Nối Tóc 24H
  3. Top 3 Salon tóc Vivi
  4. Top 4 Nối Tóc Anh Huy
  5. Top 5 Nối Tóc Hằng Kubin
  6. Top 6 Tóc Nguyễn Hair Studio

Top 6 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nguyễn 1413 0 Báo lỗi

Nối tóc là phương pháp ghép phần tóc giả bằng tóc thật hoặc tóc sợi tổng hợp lên phần tóc thật của người nối tóc nhằm có được mái tóc dài hơn và dày hơn theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Bắc HuGo

    Gọi điện

    Hair Salon Nối Tóc Bắc Hugo tự hào là một salon nối tóc chuyên nghiệp, tư vấn các kiểu tóc đẹp, nối tóc uy tín tại Hà Nội, mang đến mọi kiểu tóc cho mọi lứa tuổi. Nối Tóc Bắc Hugo đã có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn các kiểu nối mới nhất hiện nay cho mái tóc của bạn. Bắc Hugo đã lựa chọn rất kỹ và đưa ra các kiểu nối và sản phẩm phù hợp với từng loại tóc. Chất tóc nối và sản phẩm đi kèm chăm sóc tóc với những thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước, được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả.


    Đến với Hair Salon Nối Tóc Bắc Hugo:

    • Nối tóc đảm bảo không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nôi
    • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không hóa chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa
    • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hóa chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
    • Cam đoan không tuột, không rụng, bảo hành mới 6 tháng
    • Chi phí hợp lý
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 52 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 125 521 & 0966 968 938

    Email: noitocbachugo@gmail.com

    Website: bachugo.com

    Fanpage: www.facebook.com/noi.toc

    Gọi điện
    Hair Salon Bắc HuGo
    Hair Salon Bắc HuGo
    Hair Salon Bắc HuGo
    Hair Salon Bắc HuGo

  2. Với công nghệ nối tóc hiện đại tiên tiến, Nối Tóc 24H có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này trong tích tắc mang lại mái tóc dài, đẹp tự nhiên và bồng bềnh, đầy sức sống. Với kỹ thuật hiện đại đảm bảo 100% mối nối siêu nhỏ - siêu nhẹ - siêu bền cùng với mối nối nhỏ, gọn, hạn chế tình trạng lộ tóc nối cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao, Nối Tóc 24h chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Dù bạn là một cô nàng dịu dàng, thích sự nhẹ nhàng và điềm đạm, hay đó là một cô nàng cá tính, thích phá cách và nổi loạn hoặc bạn là cô nàng bánh bèo, thùy mị nết na thì khi đến với Nối tóc 24h. Nối Tóc 24H luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


    Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, salon chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 326 326 & 0976 611 898

    Email: lebaminh666888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Noitoc24h.hanoi

      Gọi điện
      Nối Tóc 24H
      Nối Tóc 24H
      Nối Tóc 24H
      Nối Tóc 24H
    • Top 3

      Salon tóc Vivi

      Gọi điện

      Sau gần nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng, Salon tóc Vivi không ngừng mở rộng hệ thống, tạo thành một địa chỉ nối tóc nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy.


      Trang thiết bị hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho ViVi một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống của ViVi, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon tóc Vivi.


      Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi về tay nghề và thân thiện trong tác phong phục vụ. Bất cứ nhân viên nào bắt đầu làm việc đều phải trải qua những kỳ sát hạch định kỳ rất nghiêm ngặt cùng với những chương trình tập huấn đồng bộ của Salon tóc Vivi. Với phương châm: Đề cao tính chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ, Salon tóc Vivi luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất hiện nay, đồng thời liên tục đổi mới và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 245 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6675 5607
      • Số 136 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6662 6133

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Salon tóc Vivi
        Salon tóc Vivi
        Salon tóc Vivi
        Salon tóc Vivi
      • Nối Tóc Anh Huy thực hiện tiêu chí “chuyên nghiệp – hiệu quả” đến tới từng khách hàng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường. Đến với Nối Tóc Anh Huy khách hàng sẽ tư vấn cung cấp cho những mẫu tóc nối phù hợp, với kho hàng tóc nối thật lớn và đa dạng chủng loại chiều dài, chắc chắn bạn sẽ chọn được tóc nối hài lòng ý muốn.


        Đến với Nối Tóc Anh Huy:

        • Tiết kiệm đến 2 - 3 năm chăm sóc, nuôi dưỡng tóc
        • Không còn tóc ngắn, không còn hư tổn
        • Tóc dài như ý muốn, suôn mượt bồng bềnh như tóc thật
        • Hoàn toàn không lộ mối nối, không gây khó chịu

        Nối Tóc Anh Huy sử dụng công nghệ nối tóc SỢI FIBERGLASS - Giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu ngay một mái tóc dài suôn mượt, bồng bềnh với công nghệ nối siêu bền, mối mỏng, nhỏ, không bị lộ, không đau khi nối. Còn gì nữa mà không đến với Nối Tóc Anh Huy để thay đổi mái tóc bồng bềnh suôn mượt hoàn toàn như tóc thật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 91 phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 751 400 & 0984 444 591

        Email: noitocanhhuy@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/noitocanhhuyhanoi

          Gọi điện
          Nối Tóc Anh Huy
          Nối Tóc Anh Huy
          Nối Tóc Anh Huy
          Nối Tóc Anh Huy
        • Nối Tóc Hằng Kubin địa chỉ nối tóc đẹp tại Quận Cầu Giấy. Đây không còn là địa chỉ nối tóc xa lạ với nhiều người kể cả ở các quận huyện khác bởi chất lượng và uy tín của salon đã chinh phục biết bao nhiêu người. Với giá cả phù hợp với túi tiền đa số mọi người, Nối Tóc Hằng Kubin hiện đang trở thành địa chỉ nối tóc đẹp nhất tại Cầu Giấy.


          Đây là salon chuyên về nối tóc nên kỹ thuật nối và chất lượng của tóc nối cũng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng hơn. Tóc nối cam kết 100% là tóc thật, cùng với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất, qua bàn tay ma thuật của các tài năng trẻ sẽ đem đến cho bạn mái tóc mái tóc nối được tạo ra vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên của tóc thật.


          Không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ cũng là điểm cộng cho Nối Tóc Hằng Kubin. Nếu bạn ở quận Cầu Giấy và muốn tìm địa chỉ nối tóc đẹp nhất tại Nối Tóc Hằng Kubin chính xác là câu trả lời cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngõ 80 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          ĐIện thoại: 0376 979 992

          Fanpage: www.facebook.com/styles.lehang

            Gọi điện
            Nối Tóc 88 Hair Salon
            Nối Tóc 88 Hair Salon
            Nối Tóc 88 Hair Salon
            Nối Tóc 88 Hair Salon
          • Sau một thời gian dài gắn bó với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính bạn lại muốn thay đổi mới mình với phong cách nhẹ nhàng cùng tóc dài. Và giải pháp nối tóc là phù hợp nhất, chỉ sau vài giờ đồng hồ bạn đã hiện thực hóa mái tóc dài bồng bềnh, say đắm mọi ánh nhìn. Thấu hiểu khách hàng, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, địa chỉ nối tóc Tóc Nguyễn Hair Studio trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn gái không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều thành phố lớn trên cả nước.


            Đến với Tóc Nguyễn Hair Studio khách hàng không cần phải lo về những rủi ro khi nối tóc như gây nặng đầu, rụng tóc, kém tự nhiên,… bởi vì với công nghệ nối tóc phát triển và có những kỹ thuật hiện đại như Fiberglass và Elastic Silk, khách hàng sẽ hoàn toàn có được cảm giác thoải mái như không có chuyện gì xảy ra với mái tóc của mình. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc đẹp tại Cầu Giấy - Hà Nội thì đến ngay Tóc Nguyễn Hair Studio để rinh về mái tóc ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3 Đông Quan, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0398 778 860
            Fanpage: www.facebook.com/tocnguyenhair
            Gọi điện
            Tóc Nguyễn Hair Studio
            Tóc Nguyễn Hair Studio
            Tóc Nguyễn Hair Studio
            Tóc Nguyễn Hair Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy